Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Á Hậu Bị Jang Dong Gun Phản Bội Diễn Viên: Jang Dong Gun, Yum Jung Ah    
Ngày Đăng: 29 Tháng 01 Năm 2020

Nữ diễn viên Yum Jung Ah từng hẹn hò với Jang Dong Gun. Cô đạt giải Á hậu Hàn Quốc năm 1991 và được đánh giá là một trong những nhan sắc ấn tượng nhất xứ kim chi.

Yum Jung Ah là một trong những diễn viên được đánh giá cao về cả nhan sắc và tài năng của điện ảnh Hàn. Ngoài bảng thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc, nữ diễn viên sinh năm 1972 còn nổi tiếng nhờ mối tình thời trẻ với Jang Dong Gun. Hai người từng được ví là đôi "tiên đồng ngọc nữ" của giới giải trí Hàn thập niên 1990.

Yum Jung Ah thừa nhận hẹn hò Jang Dong Gun sau khi hợp tác trong bộ phim Người mẫu (1997). Trước đó, hai người từng làm việc chung trong một số dự án nghệ thuật khác như phim Iljimae, Thiên đường của chúng ta... Thời điểm đó, nhiều người hâm mộ cho rằng Yum Jung Ah chỉ xinh đẹp, ngoài ra danh tiếng không xứng đôi với tài tử họ Jang. Chuyện tình của hai người kéo dài tới năm 2001 với nguyên nhân tan vỡ là tính cách không phù hợp. Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc tin rằng Jang Dong Gun đã phải lòng Go So Young nên bỏ rơi Yum Jung Ah.

Yum Jung Ah sinh ra trong một gia đình khá giả ở Seoul (Hàn Quốc). Sở hữu nhan sắc khả ái nên nữ diễn viên góp mặt trong nhiều cuộc thi sắc đẹp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm 1991, Yum Jung Ah ghi danh tham gia Miss Korea. Trước đó, cô vừa giành danh hiệu hoa khôi giảng đường của Đại học Chung Ang - trường đại học về nghệ thuật hàng đầu Hàn Quốc.

Bạn gái cũ Jang Dong Gun là thí sinh nổi bật của cuộc thi Miss Korea năm đó. Sau cùng, cô giành ngôi vị á hậu 1 cùng giải phụ Người đẹp ăn ảnh. Nhờ danh hiệu này, Yum Jung Ah trở thành đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 1992 tại Nhật Bản. Tại đây, cô cũng xuất sắc giành được danh hiệu á hậu 2.

Trở về từ các cuộc thi nhan sắc, Yum Jung Ah được giới giải trí săn đón mời đóng phim và quay quảng cáo. Cô có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên trẻ hàng đầu thời bấy giờ như Lee Byung Hun, Jang Dong Gun... Đạo diễn điện ảnh Lee Jin Suk từng nhận xét Yum Jung Ah có tố chất ngôi sao rất lớn.

Khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt sáng và nụ cười duyên giúp Yum Jung Ah trở nên thu hút mỗi khi lên hình. Cô được đánh giá là một trong những nàng hậu đẹp nhất lịch sử Hàn Quốc.

Hồi cuối năm 2019, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên trò chuyện trên sóng truyền hình vào năm 2004 bất ngờ gây sốt trên mạng. Khán giả Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung dành nhiều mỹ từ để miêu tả về nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 32 của Yum Jung Ah.

Từ sau khi chia tay với Jang Dong Gun, nữ diễn viên không bao giờ nhắc đến tình cũ trước truyền thông. Cô cũng nhanh chóng có tình yêu mới. Năm 2006, Yum Jung Ah kết hôn với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô và chồng có một con trai, một con gái. Hiện nay, ở tuổi 48, cựu á hậu vẫn chăm chỉ đóng phim và vừa gây sốt màn ảnh với bộ phim SKY Castle.

Sources: zing

Jang Dong Gun, Yum Jung Ah
Tiểu Sử Jang Dong Gun
Tiểu Sử Yum Jung Ah
  » Jang Dong Gun Mừng Vợ Khai Trương Tiệm Nữ Trang
  » Bê Bối Ngoại Tình Gây Chấn Động Showbiz Hàn Quốc
  » Những Sao Hàn Bị Ghét Bỏ Chỉ Sau Một Đêm
  » Jang Dong Gun Sụp Đổ Sau Scandal Tìm Gái Giải Khuây
  » Bê Bối Tìm Gái Mua Vui Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Khép Lại
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Á Hậu Bị Jang Dong Gun Phản Bội
  » Jang Dong Gun Đưa Vợ Đi Hawaii Giữa Sóng Gió
  » Tin Nhắn Nghi Mua Dâm Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Bị Lộ Thế Nào?
  » Vợ Đẹp, Nổi Tiếng Của Jang Dong Gun Và Joo Jin Mo
  » Động Thái Đầu Tiên Của Vợ Jang Dong Gun Giữa Tâm Bão
  » Jang Dong Gun Mở Tiệc Sex Thác Loạn Khi Vợ Mang Thai?
  » Song Joong Ki Nắm Tay Jang Dong Gun Ra Mắt Phim Mới
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đi Xem Nhạc Kịch Ủng Hộ Bạn Thân
  » Jang Dong Gun, Kim Nam Joo Phủ Nhận Trốn Thuế
  » Vợ, Đồng Nghiệp Ủng Hộ Phim Về Xác Sống Của Jang Dong Gun
  » Jang Dong Gun Tới Việt Nam
  » Yoona Khoe Lưng Trần Bên Jang Dong Gun Trên Thảm Đỏ Busan
  » Những Phim Châu Á Được Trông Chờ Cuối Năm 2017
  » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn
  » Những Vai Diễn Gây 'Bão' Của Jang Dong Gun Qua 25 Năm
  » Các Nhóm Bạn Thân Đình Đám Của Làng Giải Trí Hàn
  » Những Cuộc Tình Ít Người Biết Của Tài Tử, Giai Nhân Xứ Hàn
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đưa Con Đến Trường
  » Dàn Diễn Viên 'Anh Em Nhà Bác Sĩ' Sau 19 Năm
  » Diễn Viên 'Tình Yêu Trong Sáng' Sau 15 Năm