Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Ngụy Tuấn Kiệt - Tài Tử Phụ Bạc, Ê Chề Vì Vợ Ngoại Tình Nhiều Năm Diễn Viên: Ngụy Tuấn Kiệt    
Ngày Đăng: 15 Tháng 01 Năm 2020

Ngụy Tuấn Kiệt từng bị công chúng chê trách vì phụ tình Đằng Lệ Minh. Nhiều năm qua, anh sống trong nỗi bẽ bàng, cay đắng khi hết lần này đến lần khác chứng kiến vợ ngoại tình.

Mới đây, cuộc hôn nhân của tài tử TVB Ngụy Tuấn Kiệt và vợ trẻ Trương Lợi Hoa lại trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. Loạt ảnh cặp kè, qua đêm ở nhà người tình ngoại quốc của bà xã nam diễn viên Bảo vệ nhân chứng xuất hiện trên khắp các mặt báo.

Thậm chí, trước khi những hình ảnh đáng xấu hổ của Lợi Hoa được đăng tải, ký giả xứ Cảng thơm còn tìm đến Ngụy Tuấn Kiệt cho anh xem qua số ảnh trên. Một lần nữa, sao nam 52 tuổi bị cô vợ trẻ "cắm sừng".

Tận mắt chứng kiến hành vi phản bội của vợ, Ngụy chỉ biết thở dài trong sự xấu hổ, bất lực. Chiều 13/1, Lợi Hoa gặp gỡ phóng viên và tuyên bố vợ chồng cô đã ký đơn ly dị sau 5 năm sống ly thân.

Đánh mất danh tiếng vì phụ bạc

Ngụy Tuấn Kiệt từng là tài tử được công chúng Hong Kong yêu mến.

Lúc bấy giờ, dù chỉ là nam diễn viên mới có ít tiếng tăm trong nghề, chỉ được giao đóng vai phụ, nhưng Ngụy lại có được may mắn tham gia vào các bộ phim nổi tiếng của TVB cũng như đóng cạnh các ngôi sao đình đám xứ Cảng thơm như Lê Minh, Lý Gia Hân trong Nguyên Chấn Hiệp, Trịnh Y Kiện trong Anh hùng xạ điêu, Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà trong Túy đả kim chi...

Những năm sau, anh tiếp tục duy trì đỉnh cao phong độ khi tham gia loạt phim ăn khách như Hồ sơ trinh sát, Bảo vệ nhân chứng, Tân Bao Thanh Thiên 1996, Tuyết sơn phi hồ...

Sự nghiệp của anh trở mình, phất lên như diều gặp gió khi Ngụy Tuấn Kiệt tham gia series Lực lượng phản ứng 1998. Vai diễn sếp Trình Phong điển trai sống mũi cao thẳng, đôi mắt sáng, thân hình cơ bắp đã hoàn toàn phát huy được lợi thế ngoại hình nam tính của nam diễn viên và giúp anh vươn lên hàng ngũ sao hạng A chỉ sau một đêm.

Tác phẩm Lực lượng phản ứng không chỉ đưa danh tiếng của nam diễn viên TVB phủ sóng trên toàn xứ Cảng thơm với các dự án phim liên tục "gõ cửa", mà còn giúp anh nên duyên với người đẹp Đằng Lệ Minh. Cặp sao được xem là đôi trai tài gái sắc, hạnh phúc bậc nhất của showbiz Hong Kong.

Sao nam TVB có mối tình đẹp kéo dài đến 9 năm với nữ diễn viên Đằng Lệ Minh.

9 năm hẹn hò, nam diễn viên luôn là hình tượng người đàn ông mẫu mực, chung tình trong mắt công chúng xứ Hương Cảng. Thậm chí, Đằng Lệ Minh còn đứng ra chịu tang cha của Ngụy Tuấn Kiệt dưới danh nghĩa con dâu khi ông qua đời dù vẫn chưa có một danh phận chính thức.

Những tưởng cả hai sẽ sớm báo tin hỷ với công chúng, nào ngờ đến năm 2007 cặp đôi bất ngờ thông báo đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của khán giả.

Không lâu sau khi dứt tình với cô bạn gái lâu năm, tài tử sinh năm 1967 bị bắt gặp tay trong tay với cô sinh viên người Đại lục - Trương Lợi Hoa, kém anh 20 tuổi. Lúc này, công chúng mới vỡ lẽ rằng Ngụy đã thay lòng, bỏ rơi Đằng Lệ Minh chạy theo cô bồ trẻ.

Vụ việc khiến nam diễn viên chịu nhiều chỉ trích. Sự nghiệp của anh cũng vì thế mà đối diện với bão tố và dần đi xuống theo thời gian do hình tượng quý ông chung tình năm nào đã sụp đổ trong mắt khán giả.

Đoạn hôn nhân bẽ bàng với cô vợ trẻ

Cuối năm 2006, Ngụy Tuấn Kiệt gặp Trương Lợi Hoa - cô sinh viên khoa Giáo dục thể chất Đại học Bưu chính viễn thông khi đến Trùng Khánh quay phim. Ngay ngày đầu gặp gỡ, tài tử TVB đã phải lòng cô gái kém mình đến 20 tuổi.

Để có thể danh chính ngôn thuận làm bạn trai của Lợi Hoa cũng như bày tỏ tấm chân tình với cô sinh viên, Ngụy vội vã về Hong Kong chia tay bạn gái lâu năm Đằng Lệ Minh.

Ngụy Tuấn Kiệt sinh năm 1967. Anh khởi nghiệp từ năm 1992 và trở thành ngôi sao độc quyền dưới trướng TVB sau khi được Ảnh đế Hoàng Thu Sinh "mai mối" cho nhà đài Hong Kong.

Ngoại hình nam tính với đôi lông mày rậm, gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng rắn rỏi, làn da rám nắng của Ngụy Tuấn Kiệt là tấm vé đắt giá giúp anh được TVB ra sức o bế. Nam diễn viên một bước trở thành ngôi sao tiềm năng và công chúng yêu mến ngay khi ra mắt vai diễn hoàng tử Húc Nhật trong tác phẩm Nguyên Chấn Hiệp.

Ngụy Tuấn Kiệt và cô vợ tai tiếng Trương Lợi Hoa.

Hai tháng sau khi dứt tình với người đẹp họ Đằng, nam diễn viên công khai tình cảm và đưa Trương Lợi Hoa sang Hong Kong sinh sống trong sự công kích của dư luận. Năm 2008, họ kết hôn và có thêm một cô con gái.

Những người thân với Ngụy Tuấn Kiệt tiết lộ cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên và Trương Lợi Hoa không như ý và êm ả kể từ khi về chung một nhà.

Do đã bước qua thời hoàng kim, tài tử xứ Cảng thơm dù vẫn đều đặn đóng phim ở Đại lục, song anh chỉ có thể nhận được các vai phụ với mức thù lao bèo bọt. Mỗi tháng, Ngụy kiếm được 29.000 USD, con số này so với mức sống đắt đỏ ở Hong Kong trở thành gánh nặng kinh tế với sao nam.

Trong khi đó, cô vợ trẻ của Ngụy lại là người thích cuộc sống xa hoa, đốt tiền vào các buổi mua sắm, vui chơi dù tài chính gia đình không mấy khá giả.

Năm 2016, báo chí phanh phui Trương Lợi Hoa ngoại tình với tuyển thủ xe đạp Đặng Hoằng Nghiệp. Trả lời On, Ngụy Tuấn Kiệt thừa nhận anh là người thất bại trong hôn nhân: ''Tôi quá quan tâm đến con gái. Trên cương vị người cha, tôi chấm mình 90 điểm. Nhưng tôi lại lơ là vợ, không phải là người chồng tốt. Điều đó khiến vợ buồn và tìm niềm vui nơi khác".

Dù bị vợ cắm sừng, tài tử Hong Kong vẫn chấp nhận tha thứ để giữ gia đình trọn vẹn. Vì muốn dỗ dành, níu kéo trái tim lạc lối của Trương Lợi Hoa, Ngụy luôn đáp ứng mọi yêu cầu của vợ.

Hiểu Lợi Hoa thích hàng hiệu, nhà sang, dù không còn khả năng kiếm tiền như xưa nhưng nam diễn viên vẫn dốc hết tiền tiết kiệm mua biệt thự 2 triệu USD. Tuy nhiên, quan hệ của vợ chồng anh cũng không còn được như xưa. Trương ngày càng tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí còn bỏ bê con cái để mặc Ngụy Tuấn Kiệt một mình chăm sóc.

Dẫu biết hôn nhân đã rạn nứt, không thể cứu vãn, nam diễn viên bao năm qua vẫn không dám đối mặt với sự thật. Anh chấp nhận trở thành máy ATM không đáy của vợ trẻ, lặng lẽ nuôi con với hy vọng một ngày nào đó, Lợi Hoa sẽ hồi tâm chuyển ý, rời bỏ chốn phồn hoa quay về bên chồng con.

Ngày 13/1, hình ảnh ngoại tình của Trương Lợi Hoa với một người đàn ông ngoại quốc được đăng tải trên các trang báo. On tiết lộ bạn trai mới của Trương là một đầu bếp làm bánh người Nhật Bản, giàu có với thu nhập hàng tháng khoảng 2,5 triệu USD.

Vợ chồng Ngụy Tuấn Kiệt đường ai nấy đi sau 5 năm ly thân.

Chiều cùng ngày, vợ của sao nam 52 tuổi khăn gói rời khỏi nhà chung và công bố tin tức ly hôn với giới truyền thông. Ngụy Tuấn Kiệt cũng lặng lẽ đổi trạng thái quan hệ từ "đã kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân.

Như vậy, sau 5 năm chịu đủ sự bẽ bàng, xấu hổ khi chứng kiến cảnh vợ ngang nhiên ngoại tình ngay trước mắt, nam diễn viên đã đồng ý ký vào đơn ly dị, dứt tình với cô vợ không chung thủy.

Nhìn tình cảnh của Ngụy Tuấn Kiệt hiện tại không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối cho tài tử hào hoa một thời của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Chịu kết đắng tàn lụi danh tiếng, sự nghiệp vì Trương Lợi Hoa. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là cái giá đắt Ngụy Tuấn Kiệt phải trả cho việc phụ tình Đằng Lệ Minh, chạy theo bồ trẻ.

Sources: zing

Ngụy Tuấn Kiệt
  » Ngụy Tuấn Kiệt - Tài Tử Hạng A Làm Đủ Nghề Để Nuôi Con
  » Ngụy Tuấn Kiệt - Tài Tử Phụ Bạc, Ê Chề Vì Vợ Ngoại Tình Nhiều Năm
  » Sao 'Nguyên Chấn Hiệp': Người Thăng Hoa, Kẻ Chật Vật Kiếm Tiền
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Vợ Trần Hạo Dân Khoe Vóc Qua 4 Lần Sinh Nở
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trần Sơn Thông Mặc Sơ Mi Cổ Thắt Nơ
  » Tài Tử TVB Bán Chân Gà, Mua Hai Căn Nhà Ở Đại Lục
  » Bom Sex Hong Kong Xuất Hiện Với Diện Mạo "Không Nhận Ra"