Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Vợ Đẹp, Nổi Tiếng Của Jang Dong Gun Và Joo Jin Mo Diễn Viên: Jang Dong Gun, Joo Jin Mo    
Ngày Đăng: 12 Tháng 01 Năm 2020

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo gần đây vướng phải bê bối tình dục tai tiếng. Trước đó, cả hai được công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Mới đây, dư luận Hàn Quốc chấn động khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội sau khi nam diễn viên không trả tiền chuộc cho bọn tin tặc. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tố chức tiệc sex cũng như bình phẩm về hình thể của họ. Vụ bê bối tình dục khiến hình ảnh của 2 sao nam mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Không chỉ vậy, do đã lập gia đình nên dư luận xứ kim chi cũng đổ dồn sự chú ý trước nhất cử nhất động từ phía bà xã của hai nghệ sĩ nổi tiếng.

Joo Jin Mo kết hôn với nữ bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon vào tháng 6/2019. Cả hai gặp gỡ nhau lần đầu khi tham gia một chương trình truyền hình. Cặp đôi sau đó giữ liên lạc và duy trì quan hệ bạn bè thời gian dài rồi mới nảy sinh tình cảm nam nữ. Trước khi đến với Min Hye Yeon, tài tử Sắc đẹp ngàn cân từng trải qua chuyện tình kéo dài gần 2 năm với nữ diễn viên Trung Quốc - Trương Lệ.

Bà xã của Joo Jin Mo - Hye Yeon kém anh 10 tuổi, hiện là bác sĩ của Bệnh viện đại học Y dược Quốc gia Seoul. Tại Hàn Quốc, cô được mệnh danh là "Kim Tae Hye của ngành y" nhờ nhan sắc hao hao giống nữ thần màn ảnh xứ kim chi.

Min Hye Yeon xuất thân trong một gia đình danh giá, truyền thống 3 đời làm bác sĩ. Bản thân bà xã của Joo Jin Mo cũng sở hữu học vấn khủng khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul - ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc. Nữ bác sĩ thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình về sức khỏe của các nhà đài lớn như MBC, SBS, Channel A...


Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ của bà xã tài tử Hoàng hậu Ki. Trước việc chồng bị lộ loạt tin nhắn "săn gái" nhạy cảm cùng Jang Dong Gun, Min Hye Yeon đã xóa tài khoản Instagram sau khi nhiều người hâm mộ vào trang cá nhân của cô bình luận thương cảm cũng như bàn tán về scandal của Joo Jin Mo. Động thái của nữ bác sĩ khiến không ít người lo lắng cho hôn nhân của cặp đôi bởi trước đó tài tử Lee Byung Hun cũng từng gặp trục trặc với bà xã Lee Min Jung khi lộ đoạn ghi âm mồi chài 2 sao trẻ trong lúc vợ mang bầu.

Không chỉ Joo Jin Mo mà hôn nhân của Jang Dong Gun cũng đứng trước bờ vực đổ vỡ khi vướng phải nghi vấn vụng trộm với gái mại dâm sau lưng vợ - Go So Young. Đáng chú ý, đoạn tin nhắn có nội dung tài tử Phẩm chất quý ông tìm gái vui chơi xảy ra vào thời điểm nhạy cảm - bà xã anh đang mang thai con thứ 2.

Go So Young và Jang Dong Gun kết hôn năm 2010 sau 3 năm công khai hẹn hò. Cặp đôi quen biết nhau sau khi đóng cặp trong tác phẩm Gió thổi khúc tình yêu 1999. Cả hai được xem là cặp sao "phim giả tình thật đình đám trên màn ảnh xứ kim chi. Hôn lễ của Go So Young - Jang Dong Gun đến nay vẫn được xem làm đám cưới xa hoa và rình rang bậc nhất showbiz Hàn với tổng chi phí lên đến 850.000 USD. Sau 10 năm chung sống, bộ đôi nghệ sĩ có 2 con: một trai, một gái. Nhiều năm qua, gia đình tài tử Biên niên sử Arthdal là hình mẫu lý tưởng của nhiều người trong giới giải trí vốn nhiều thị phi.

Go So Young sinh năm 1972, bằng tuổi Jang Dong Gun. Cô được biết đến qua các bộ phim Ký ức, Tuổi xuân cơ cực, Lòng mẹ biển cả, Con đường đã qua, Tình yêu cuồng dại... Sau kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm, làm hậu phương vững chắc để chồng đi đóng phim, phát triển sự nghiệp. Tác phẩm gần đây nhất của người đẹp này là The Perfect Wife lên sóng năm 2017.

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ đáng ngưỡng mộ của bà xã Jang Dong Gun ở tuổi U50. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui chơi, du lịch tận hưởng cuộc sống xa hoa. Truyền thông Hàn Quốc cho hay dù ít đóng phim, nhưng Go So Young không phụ thuộc tài chính vào chồng. Thu nhập hàng năm của cô thậm chí còn vượt mặt tài tử Người mẫu. Sao nữ sở hữu nhãn hiệu thời trang riêng thu về hàng trăm nghìn USD mỗi năm. Trước vụ tai tiếng đời tư của chồng, nữ diễn viên đến nay vẫn giữ im lặng.

Sources: zing

Jang Dong Gun, Joo Jin Mo
Tiểu Sử Jang Dong Gun
Tiểu Sử Joo Jin Mo
  » Jang Dong Gun Mừng Vợ Khai Trương Tiệm Nữ Trang
  » Bê Bối Ngoại Tình Gây Chấn Động Showbiz Hàn Quốc
  » Những Sao Hàn Bị Ghét Bỏ Chỉ Sau Một Đêm
  » Jang Dong Gun Sụp Đổ Sau Scandal Tìm Gái Giải Khuây
  » Bê Bối Tìm Gái Mua Vui Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Khép Lại
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Á Hậu Bị Jang Dong Gun Phản Bội
  » Jang Dong Gun Đưa Vợ Đi Hawaii Giữa Sóng Gió
  » Tin Nhắn Nghi Mua Dâm Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Bị Lộ Thế Nào?
  » Vợ Đẹp, Nổi Tiếng Của Jang Dong Gun Và Joo Jin Mo
  » Động Thái Đầu Tiên Của Vợ Jang Dong Gun Giữa Tâm Bão
  » Jang Dong Gun Mở Tiệc Sex Thác Loạn Khi Vợ Mang Thai?
  » Song Joong Ki Nắm Tay Jang Dong Gun Ra Mắt Phim Mới
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đi Xem Nhạc Kịch Ủng Hộ Bạn Thân
  » Jang Dong Gun, Kim Nam Joo Phủ Nhận Trốn Thuế
  » Vợ, Đồng Nghiệp Ủng Hộ Phim Về Xác Sống Của Jang Dong Gun
  » Jang Dong Gun Tới Việt Nam
  » Yoona Khoe Lưng Trần Bên Jang Dong Gun Trên Thảm Đỏ Busan
  » Những Phim Châu Á Được Trông Chờ Cuối Năm 2017
  » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn
  » Những Vai Diễn Gây 'Bão' Của Jang Dong Gun Qua 25 Năm
  » Các Nhóm Bạn Thân Đình Đám Của Làng Giải Trí Hàn
  » Những Cuộc Tình Ít Người Biết Của Tài Tử, Giai Nhân Xứ Hàn
  » Sao 'Thời Trang Thập Niên 70' Sau 12 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Lận Đận
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đưa Con Đến Trường
  » Dàn Diễn Viên 'Anh Em Nhà Bác Sĩ' Sau 19 Năm