Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Gia Đình Nhiều Người Nổi Tiếng Của Cố Nghệ Sĩ Chánh Tín Diễn Viên: Chánh Tín    
Ngày Đăng: 05 Tháng 01 Năm 2020

Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, danh hài Vân Sơn là cháu của cố nghệ sĩ Chánh Tín. Họ đều theo đuổi con đường nghệ thuật và có được những thành công khác nhau.

Sáng ngày 4/1, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín qua đời tại nhà riêng. Vợ của ông – bà Bích Trâm cho biết ông bị cảm và sức khỏe yếu dần vào những ngày cuối đời.


Sự ra đi của ông khiến các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ bàng hoàng, đau xót. NSƯT Chánh Tín đã có hơn 40 năm đóng góp cho điện ảnh nước nhà. Nhìn lại những vai diễn của ông, khán giả bồi hồi nhớ về một thời tuổi thơ của mình. Hơn thế nữa, nghệ sĩ Chánh Tín không ít lần nâng đỡ, chỉ dạy cho nhiều người trong đó có con cháu của ông, giúp họ trở thành một trong những cái tên sáng giá cho nền điện ảnh Việt.

Charlie Nguyễn: Đạo diễn Charlie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Chánh Trực), là cháu họ của NSƯT Chánh Tín. Anh là một trong những người cháu của nghệ sĩ Chánh Tín đi theo và thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Cho nên tình cảm giữa hai người không chỉ là họ hàng mà còn là đồng nghiệp. Charlie Nguyễn vừa là đạo diễn phim, đạo diễn sân khấu. Anh kiêm cả vai trò biên kịch, nhà sản xuất phim. Năm 1992, anh thành lập Cinema Pictures. Sau đổi thành Hãng phim Chánh Phương (Chánh Phương Films). Charlie Nguyễn đã thổi luồn gió mới vào điện ảnh Việt bằng loạt tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Dòng máu anh hùng, Để mai tính, Tèo Em, Em chưa 18, Hồn papa da con gái…

Khi nhận được tin chú ruột mất, anh đang ở Canada cùng với cha mình – anh trai của NSƯT Chánh Tín. Cả hai đang chuẩn bị về Việt Nam để dự tang lễ của cố nghệ sĩ. Đạo diễn Em chưa 18 chia sẻ những kỷ niệm cũng như bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của nghệ sĩ Chánh Tín trên trang cá nhân: “Kỷ niệm tôi nhớ nhất là lúc 5, 6 tuổi, chú chở tôi trên chiếc môtô đi xem kịch của chú đóng. Khi chạy vào cửa rạp hát cả trăm người kéo tới xung quanh để xem mặt chú. Tôi ngồi trên bình xăng phía trước nên cảm nhận được giây phút đó rất trọn vẹn”.


Johnny Trí Nguyễn: Diễn viên Johnny Trí Nguyễn (tên thật Nguyễn Chánh Minh Trí) từng rất thành công và tạo được dấu ấn với khán giả khi tham gia dòng phim hành động. Johnny Trí Nguyễn được biết đến là diễn viên đóng thế người Việt nổi tiếng ở Hollywood. Đặc biệt, anh cũng tham gia diễn xuất trong bom tấn Spider Man 2. Ở Việt Nam, anh nổi tiếng qua các vai diễn hành động trong phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Giải cứu thần chết, Tèo Em… Hiện, anh đã “lui về ở ẩn”, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa cũng là chú ruột của mình, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ nghệ sĩ Chánh Tín là thần tượng thời thơ ấu của anh, người đã truyền cho anh niềm đam mê điện ảnh. Ngôi sao Ván bài lật ngửa giúp anh học hỏi được tinh thần yêu nghề, hy sinh vì nghiệp.

Dustin Nguyễn: Dustin Nguyễn (tên thật là Nguyễn Xuân Trí) cũng là một trong số thành viên trong gia đình của ngôi sao Ván bài lật ngửa. Anh chủ yếu hoạt động ở Mỹ. Ngoài là diễn viên, Dustin Nguyễn còn được biết đến với vai trò biên kịch, sản xuất và đạo diễn phim. Vai Sỹ trong Dòng máu anh hùng (2007) đã dánh dấu sự nghiệp diễn xuất của anh ở Việt Nam.

Nối tiếp thành công của Dòng máu anh hùng, Dustin Nguyễn tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất ở vai Út Võ trong phim Cánh đồng bất tận (2010). Hơn nữa, anh còn trổ tài biên kịch và đạo diễn trong phim Lửa Phật – Once Upon A Time In Vietnam (2013).

Vân Sơn: Ít người biết danh hài Vân Sơn (tên thật là Dương Thanh Sơn) cũng thuộc gia tộc của nghệ sĩ Chánh Tín. Vân Sơn không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được khán giả hải ngoại đón nhận. Anh được khán giả yêu mến nhờ miếng hài duyên dáng, dí dỏm.

Trung tâm ca nhạc – hài kịch mang tên anh là nơi đào tạo ra nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Trường Vũ, Tina Tình, Tâm Đoan… Vân Sơn là anh em họ của đạo diễn Charlie Nguyễn. Cho nên chương trình của Vân Sơn đều được đạo diễn Chàng vợ của em dàn dựng.

Sources: zing

Chánh Tín
Tiểu Sử Chánh Tín
  » Lễ Tang Chánh Tín: Con Trai Về Muộn, Khóc Òa Trước Linh Cữu Cha
  » Ca Sĩ Phương Thanh, Việt Trinh Đến Viếng NSƯT Chánh Tín Ngày Cuối
  » Những Hình Ảnh Cuối Cùng Của Nghệ Sĩ Chánh Tín
  » Gia Đình Nhiều Người Nổi Tiếng Của Cố Nghệ Sĩ Chánh Tín
  » Vợ cố nghệ sĩ Chánh Tín: 'Anh nói tim thắt lại, đau quá'
  » Cháu Gái Nguyễn Chánh Tín Thi Tài Đạo Diễn
  » Chánh Tín: 'Tôi Nhớ Thuở Hàn Vi Cùng Vợ Để Vượt Qua Cám Dỗ'
  » Sao 'Dòng Máu Anh Hùng' Sau 10 Năm: Kẻ Thành Danh, Người Túng Quẫn
  » Chánh Tín Khóc Trước Tình Cảm Cha Con Nghệ Sĩ Cải Lương
  » Trailer Hoa Hậu Israel Hóa Wonder Woman Hot Nhất Tuần
  » Nghệ Sĩ Chánh Tín Đóng Vai Ông Trùm Trong Phim Victor Vũ
  » Nguyễn Chánh Tín Chấm Thi Game Show Ca Hát
  » Ảnh Cưới Một Thời Của Các Nghệ Sĩ Việt
  » Ảnh Cưới Một Thời Của Các Nghệ Sĩ Việt
  » Dung Mạo Tài Tử Nguyễn Chánh Tín Qua Thời Gian
  » Chánh Tín Thăm Bộ Đội Biên Phòng Trong 'Ngày Đạo Diễn'
  » Diễm My Lần Đầu Đi Hát Vì 'Người Cũ' Chánh Tín
  » Vẻ Điển Trai Của Các Tài Tử Việt Một Thời
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Phong Cách Du Lịch "Chữa Lành" Của Midu
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng