Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Lâm Phong Tuyên Bố Kết Hôn Ngày Đầu Năm Mới Diễn Viên: Lâm Phong,Lưu Thi Thi, AngleBaby, Trịnh Sảng    
Ngày Đăng: 01 Tháng 01 Năm 2020

Các ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ như Angelababy, Lưu Đào, Cúc Tịnh Y đều gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.

Lâm Phong: Ngày cuối cùng của năm 2019, nam diễn viên Hong Kong Lâm Phong đã chính thức công khai việc kết hôn với người mẫu Trương Hinh Nguyệt. Trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Tôi 2019 bước vào giai đoạn mới, năm tháng sau này có em làm bạn, phu nhân của anh, Trương Hinh Nguyệt". Trương Hinh Nguyệt cũng chia sẻ: "Quãng đời còn lại nguyện cùng anh đồng cam cộng khổ".

Lưu Đào và Tần Hải Lộ: Nữ diễn viên Tần Hải Lộ chia sẻ hai bức ảnh với bạn thân Lưu Đào. Hai nghệ sĩ có màn kết hợp biểu diễn trong đêm nhạc hội cuối năm của đài Hồ Nam. Tần Hải Lộ và Lưu Đào cũng gửi lời chúc năm mới may mắn tới khán giả.

Bạn gái Cao Dĩ Tường: Cuối năm 2019, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột quỵ khi tham gia một chương trình của đài Chiết Giang. Bạn gái kém 13 tuổi của Cao Dĩ Tường, Bella, chia sẻ cảm xúc khi chuẩn bị bước sang năm mới: "Anh là quà tặng tốt nhất mà ông trời đã trao cho em. Cảm ơn anh đã dạy cho em nhiều điều trong cuộc sống. Quãng đời em đã trải qua rất hạnh phúc. Từ nay về sau em sẽ mang tình yêu của anh bên mình, chúng ta sẽ mãi không phân ly".

Trịnh Sảng: Đúng khoảnh khắc bước sang năm mới 2020, nữ diễn viên trở lại mạng xã hội Weibo sau hơn 3 năm ngưng sử dụng. Thời gian gần đây, Trịnh Sảng liên tục tham gia các sự kiện mới. Cô tập trung cho sự nghiệp sau khi chia tay bạn trai Trương Hằng. Bài đăng của Trịnh Sảng nhận được hàng trăm nghìn lượt ủng hộ của người hâm mộ.


Vương Lệ Khôn: Năm nay, Vương Lệ Khôn không đi biểu diễn mà cô ở nhà cắm hoa, chờ đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Nă 2019, Vương Lệ Khôn bí mật kết hôn với bạn trai doanh nhân. Trước đó, cô có mối tình dài hơi với đàn em Lâm Canh Tân nhưng do tài tử Sở Kiều truyện là người đào hoa, nữ diễn viên đã phải từ bỏ mối tình của mình.

Angelababy: Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ bức ảnh với lời nhắn: "Đi tới một tương lai tươi đẹp nhất với những điều tốt nhất của bạn". Angelababy mong muốn thoát khỏi mác "vợ của Huỳnh Hiểu Minh" để chứng minh khả năng của bản thân. Cô đang tập trung phát triển sự nghiệp theo hướng thời trang, thế mạnh của cô là tham gia show giải trí và mở blog làm đẹp.

Cúc Tịnh Y: "Mỹ nữ 4.000 năm có một" Cúc Tịnh Y chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp chào năm cũ, đón năm mới. Năm 2019, sự nghiệp của Cúc Tịnh Y càng thăng tiến khi bộ phim truyền hình Tân Bạch nương tử truyền kỳ đạt được những thành công nhất định.

Lưu Thi Thi: Năm 2019, nữ diễn viên xinh đẹp lên chức mẹ sau nhiều năm chờ đợi. Cô cũng quay trở lại đóng phim với tác phẩm Tôi thân yêu. Lưu Thi Thi bận rộn ở phim trường, tuy nhiên chồng cô, nam diễn viên Ngô Kỳ Long đã tới Thượng Hải để đón năm mới cùng cô.

Sources: zing

Lâm Phong,Lưu Thi Thi, AngleBaby, Trịnh Sảng
  » Kinh Khuyên - Thế Lực Chống Lưng Cho Triệu Vy Và Ngô Diệc Phàm
  » Trịnh Sảng Thuê Nhà Ở Mỹ Để Chăm Sóc Hai Con
  » Trịnh Sảng Hiện Ra Sao Sau Khi Bị Đuổi Khỏi Showbiz?
  » Trịnh Sảng, Jang Nara Bị Hắt Hủi Khỏi Giới Giải Trí Hoa Ngữ
  » Trương Hằng Tuyên Bố Không Cần Trịnh Sảng Chu Cấp Nuôi Con
  » Cuộc Chiến Dư Luận Của Trịnh Sảng Và Trương Hằng
  » Nhà Sản Xuất Phim Tiết Lộ Về Bi Kịch Trong Gia Đình Trịnh Sảng
  » Trịnh Sảng Có Bị Xử Lý Hình Sự Khi Nhờ Mang Thai Hộ?
  » Trịnh Sảng Lên Tiếng Về Việc Bỏ Rơi Hai Con
  » Trịnh Sảng Bị Tẩy Chay
  » Bi Kịch Của Đệ Nhất Mỹ Nhân Cổ Trang Sớm Hết Thời Vì Dao Kéo Hỏng
  » Trịnh Sảng Đẹp Hơn Sau Đổ Vỡ Tình Cảm
  » Lâm Phong Tuyên Bố Kết Hôn Ngày Đầu Năm Mới
  » Hậu Chia Tay, Trịnh Sảng Và Bạn Trai Tranh Chấp Tài Sản
  » Năm 2019 Đáng Buồn Của Các Hoa Đán Hot Nhất Trung Quốc
  » Trịnh Sảng Chia Tay Bạn Trai, Có Thể Mất 2,8 Triệu USD
  » Tần Lam, Trịnh Sảng Thu Hút Ống Kính Ở Tuần Lễ Thời Trang Paris 2019
  » 6 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Nổi Lên Nhờ Phim Ngôn Tình
  » Trịnh Sảng Chia Sẻ Nỗi Đau Khi Chia Tay Tình Đầu Trương Hàn
  » Người Đẹp 'Vườn Sao Băng' Thiếu Tự Tin Dù Đã Chỉnh Sửa Mặt
  » Sao 9X Trung Quốc Giấu Người Yêu Đi Sửa Mặt
  » Sao Nữ 9X Trung Quốc Lần Đầu Thừa Nhận 'Dao Kéo'