Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dustin Nguyễn: 'Tôi Thất Vọng Về Đạo Diễn Lê Văn Kiệt' Diễn Viên: Dustin Nguyễn    
Ngày Đăng: 25 Tháng 12 Năm 2019

Diễn viên phim "Dòng máu anh hùng" thừa nhận sốc với cách hành xử của đạo diễn phim "Hai Phượng".

Vừa qua, Dustin Nguyễn bất ngờ khi tố cáo nhà đầu tư CGV, công ty sản xuất phim Bóng đè làm việc gian dối. Theo đó, anh bị họ cắt vai ngay trước ngày bấm máy. Trao đổi với Zing.vn, Dustin Nguyễn khẳng định anh thất vọng với đạo diễn Lê Văn Kiệt.

"Lê Văn Kiệt đã gian dối sau lưng tôi"

- Hơn 35 năm theo nghề, lần đầu anh bị cắt vai ngay trước ngày quay. Anh nhìn nhận điều này ảnh hưởng đến mình thế nào?

- Chuyện này không ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi. Dĩ nhiên, tôi rất nghiêm túc nhìn nhận vấn đề. Lúc này, tôi có đủ động lực để lên tiếng, chỉ trích nhà sản xuất, nhà đầu tư làm việc gian dối, thiếu đạo đức.

Chuyện mất vai rồi cũng sẽ qua. Điều quan trọng nhất với tôi là phim ảnh và gia đình, con cái. Tôi cảm thấy cuộc đời mình rất đầy đủ và có ý nghĩa. Không phải chảnh nhưng tôi tự tin khẳng định nghề nghiệp của mình rất ổn định và sẽ tiếp tục như vậy.

Trong gia đình, tôi có người vợ tuyện vời, hai con đáng yêu. Xung quanh tôi có những người bạn, quan tâm và ủng hộ lúc mình cần. Như vậy, tôi còn mong muốn gì nữa.

Khi lên tiếng tố cáo nhà sản xuất và nhà đầu tư, kết quả ra sao, tôi không quan tâm vì bản thân không đặt nặng thắng thua. Tôi lên tiếng vì cảm thấy chuyện này rất xấu, không nên tồn tại.

Dustin Nguyễn cho biết thất vọng về đạo diễn Lê Văn Kiệt.

- Anh ứng xử thế nào với đạo diễn Lê Văn Kiệt?

- (Im lặng khá lâu). Trong chuyện này tôi rất buồn về Kiệt. Các tình huống xảy ra và diễn biến khiến tôi không nghĩ đồng nghiệp đối xử với nhau như thế. Tôi cũng thông cảm sau lưng anh ấy có nhiều áp lực nhưng lý do thật sự là gì thì chỉ có Kiệt biết và họ biết.

Ở đây, tôi không phải là người cần việc, tìm đến với họ. Tôi nhận lời vì Lê Văn Kiệt là đồng nghiệp, đàn em tôi từng hợp tác. Tôi cảm thấy anh ấy đang trong hoàn cảnh căng thẳng, cần mình giúp đỡ thật sự. Tôi không nghĩ mình là người giỏi nhất nhưng anh ấy cần mình.

Sau khi đọc kịch bản, tôi nghĩ chắc chắn mình có sự xây dựng để hỗ trợ bạn. Tôi đã bỏ 300% công sức vào đó. Vì vậy tôi buồn khi họ gian dối với mình. Tôi liên tục tự hỏi tại sao sự việc này lại xảy ra? Tôi đã làm nghề hơn 35 năm, chứ không phải đứa trẻ mới vào nghề và không hiểu chuyện.

Nhắc tới Kiệt, tôi rất thất vọng về sự gian dối sau lưng tôi. Cách đối xử của Kiệt với tôi không phải là cách anh em, đồng nghiệp xử lý với nhau. Nếu không muốn làm việc với nhau thì cứ thẳng thắn trao đổi thì hai bên chia tay thôi. Chuyện này rất bình thường trong nghề. Tôi không chấp nhận được sự gian dối. Nhưng đời là thế...

Nói về việc hợp tác với Kiệt, đó là chuyện tương lai, tôi không biết để nói. Dù sao, tôi vẫn chúc Kiệt may mắn trong hoàn cảnh này.

- Anh lên tiếng chỉ trích CGV, anh có nghĩ việc đối đầu với một nhà phát hành lớn sẽ khiến việc sản xuất phim của mình ở Việt Nam gặp khó khăn?

- Cách tôi sống luôn là tới đâu tính tới đó. Dĩ nhiên, tôi không phải người ngây thơ. Tôi không ngạc nhiên nếu CGV sẽ không muốn hợp tác với mình. Nhưng điều này xảy ra thì cũng không sao. Nếu một công ty làm việc theo cách đó, tôi cũng không thiết tha để làm cùng.

Tôi không quan tâm chuyện mất cơ hội hợp tác với họ vì nếu đặt nặng thì sẽ không lên tiếng. Tương lai làm việc với đối tác đó không quan trọng bằng sự đúng và sai. Tôi không lên tiếng cho mình, cá nhân mà liên quan đến giới làm phim, anh chị em lao động trong nghề này.

Dustin Nguyễn và Lê Văn Kiệt từng hợp tác trong phim Dịu dàng.

- Sau sự cố xảy ra, anh có tiếp tục làm phim?

- Mỗi lần làm phim, tôi đều nghĩ đây là phim cuối cùng của mình. Chưa bao giờ tôi nghĩ xong phim này, sẽ làm phim tiếp theo bởi có quá nhiều vất vả, khó khăn. Tuy vậy, phim ảnh đã gắn bó cả đời nên mình không thể bỏ.

Tôi đang có một kịch bản khá tốt và dự định cuối năm sau có thể tiến hành sản xuất. Một con sâu không thể bỏ rầu nồi canh, tôi vẫn có những đồng nghiệp, đối tác tử tế, đàng hoàng.

"Chưa bao giờ tôi lo lắng về việc kiếm tiền"

- 2 năm qua, anh không ở Việt Nam, cuộc sống của anh ở nước ngoài ra sao?


- Sau phim 79810, vợ chồng tôi qua Mỹ định cư. Lúc đó, tôi có lời mời từ công ty HBO làm đạo diễn và đóng chính cho sereis Worrior. Từ đó, tôi chỉ tập trung cho show truyền hình này và quay chính ở Nam Phi.

Vợ con tôi sang Mỹ được thời gian ngắn nhưng sau đó không chịu được cuộc sống buồn ở nên quyết định quay lại Việt Nam. Tôi đi quay phim xa, thỉnh thoảng mới về nước thăm con. Gia đình tôi như một gánh xiếc vậy, mỗi tháng lại ở một nước. Nhưng điều này cũng rất thú vị.

- Cuộc sống gia đình liệu có bị xào xáo khi anh thường xuyên quay đi xa?

- Tôi phải rất khó để sắp xếp, quản lý thời gian. Nếu tôi đi xa thì vợ đưa con sang thăm thường xuyên. Ví dụ, tháng này, Bebe đưa con lớn sang thăm tôi, tháng sau lại đưa bé thứ hai. Các con còn nhỏ, tôi không thể nào biến mất trong thời gian dài.

May mắn cho tôi, khi làm việc với HBO, tôi có chút uy tín, họ cung cấp vé máy bay cho gia đình. Như thế, cũng đỡ tốn kém cho gia đình tôi.

Dustin Nguyễn khẳng định không khó khăn khi lấy vợ, có con ở tuổi ngoài 50.


- Bebe Phạm có đủ niềm tin khi anh đi xa và làm việc trong môi trường phức tạp, nhiều cám dỗ?

- Không. Chuyện trăng hoa phải là hai chiều. Nếu bạn cởi mở, chuyện đó mới phát sinh. Nếu không thì chẳng có chuyện gì xảy ra. Tôi không phải là thánh nhân, cũng yêu quý cái đẹp. Chẳng hạn, khi nhìn một người khác có sự thu hút, thì khen họ xinh đẹp, thú vị. Nhưng nói về cám dỗ thì thật sự tôi không bị. Tôi rất hài lòng với bà xã, gia đình. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình cần phải "đổi món". Tôi cảm thấy cuộc sống với vợ đã quá đầy đủ rồi.

Đi với cô này một đêm, một tháng rồi đi tiếp tới đâu hay gây nên sự tổn thương cho tất cả. Cái giá mình phải trả quá nhiều so với lợi ích nhỏ. Hơn nữa, ông trời cho mình não, khác thú vật để phân tích suy nghĩ, tỉnh táo.

- Kết hôn và có con ở tuổi ngoài 50, anh gặp những khó khăn gì?

- Tới bây giờ tôi chưa thấy khó khăn. Gia đình tôi sẽ không dừng lại ở 2 con đâu. Tôi cảm nhận mình lớn tuổi nhưng bản thân không có sự hạn chế. Về nghề nghiệp, mọi thứ của tôi vẫn rất ổn. Tôi có gia đình rất tuyệt vời.

Đối với tôi, sự hạn chế của mình bây giờ khác lúc trẻ là làm ít phim hơn. Khi trẻ, tôi làm 2-3 phim/năm. Bây giờ, tôi nghĩ mình làm đủ sống và dành thời gian cho gia đình. Mỗi người có mục đích riêng nhưng tôi quan niệm làm vừa đủ để được sống ý nghĩa.

Tôi nhận ra sự quan trọng nhất trong đời là thời gian. Thời gian đi rồi, không lấy lại được. Tiền mất đi, tháng sau mình có thể kiếm lại được. Thật sự kiếm tiền với tôi không khó. Suốt cuộc đời, không bao giờ tôi lo lắng việc kiếm tiền. Tôi không phải là tỷ phú nhưng nếu cần kiếm tiền rất dễ. Nhưng thời gian đi rồi thì không mua được. Vì vậy, vợ chồng tôi sắp xếp cuộc sống theo mục đích dành nhiều thời gian cho gia đình, hai con.

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm.

Trong hôn nhân, liệu có sự khác biệt khi Bebe Phạm kém anh 20 tuổi?

- Nói thật tôi cảm thấy cuộc sống vợ chồng của mình rất mượt, không có gì khó khăn. Lúc nào chúng tôi cũng ở bên cạnh, hỗ trợ nhau để trở nên tốt hơn. Nếu chúng tôi có cằn nhằn, nóng tính thì đều là những chuyện nhảm nhí hoặc trên phim trường. Chưa bao giờ chúng tôi phải cãi nhau đến mức xúc phạm.

Trong cuộc sống, tôi chủ động tạo ra sự lãng mạn với vợ. Lãng mạn với tôi không phải là gì đó khác thường, mua hoa mỗi ngày mà là sự chu đáo với người bạn đời.

Vào mỗi dịp sinh nhật vợ, tôi thường mời cô ấy đi đến một nhà hàng sang trọng, lãng mạn. Đôi khi, tôi muốn vợ chồng có chuyến đi chơi riêng. Tuy nhiên, Bebe lại thích ở nhà nấu ăn, quây quần bên hai con.

Sources: zing

Dustin Nguyễn
Tiểu Sử Dustin Nguyễn
  » Cuộc Sống Của Gia Đình Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Ở Hawaii
  » Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Có Con Thứ Tư
  » Tuổi Thơ Hai Con Gái Của Dustin Nguyễn Ở Mỹ
  » Dustin Nguyễn: 'Tôi Thất Vọng Về Đạo Diễn Lê Văn Kiệt'
  » Dustin Nguyễn Xuất Hiện Trong Series Võ Thuật Hollywood
  » ‘798Mười’ - Phim Hài Tết Kiểu Châu Tinh Trì Của Dustin Nguyễn
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn Dắt Hai Con Gái Lên Thảm Đỏ
  » Dustin Nguyễn Ra Đòn Trong Trailer Phim Hài Tết
  » Dustin Nguyễn Tập Luyện Giống Diệp Vấn Trong Phim Mới
  » 'Trúng Số' Đoạt Hai Giải ở Liên Hoan Phim Châu Á - Thái Bình Dương
  » Sao 'Dòng Máu Anh Hùng' Sau 10 Năm: Kẻ Thành Danh, Người Túng Quẫn
  » Dàn Mỹ Nhân Việt Đối Lập Phong Cách Ở Sự Kiện
  » 'Trúng Số' Được Trình Chiếu Tại Liên Hoan Phim Kim Kê
  » Cảnh Nhân Vật Của Minh Hằng Bị Cưỡng Bức Tập Thể Được Hé Lộ
  » Dustin Nguyễn: 'Không Có Vợ Bên Cạnh, Tôi Khó Làm Được Gì'
  » Bebe Phạm Cùng Mẹ Chồng Trao Quà Người Già Neo Đơn
  » ‘Trúng Số’ Và ‘Tuổi Thanh Xuân’ Đại Thắng Giải Cánh Diều 2016
  » Quý Bình Gặp Khó Khi Đóng Cảnh Hôn Minh Hằng
  » Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Tình Tứ Trong Đêm Tiệc
  » 'Star Wars 7' Sắp Là Phim Ăn Khách Thứ Ba Lịch Sử Điện Ảnh
  » 10 Phim Điện Ảnh Việt Nổi Bật Năm 2015
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Tình Cảm Trên Trường Quay
  » Liên Hoan Phim Việt Nam 2015 Chiếu Miễn Phí 20 Phim Tranh Giải
  » Bạn Bè Chúc Mừng Dustin Nguyễn, Bebe Phạm Làm Chủ Nhà Hàng
  » Dustin Nguyễn Và Vợ Hoài Cổ Trong Bộ Ảnh Cưới