Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Song Hye Kyo Và Những Nghệ Sĩ Hàn Quốc Từng Diện Kiến Tổng Thống Diễn Viên: Song Hye Kyo, Suzy    
Ngày Đăng: 23 Tháng 12 Năm 2019

Trong số hàng nghìn nghệ sĩ ở Hàn Quốc, chỉ một số tên tuổi nổi bật từng có vinh dự làm việc cùng Tổng thống Hàn Quốc. Đó là BTS, EXO, Yoona, Suzy, Song Hye Kyo, Song Joong Ki...

Yoona (SNSD): Mỹ nhân nhà SM từng 2 lần diện kiến tổng thống và đệ nhất phu nhân vào năm 2015 và 2018. Theo thông tin từ báo Hàn Quốc, Yoona được vinh danh vì chăm làm từ thiện và đã quyên góp tới hơn 300 triệu won (hơn 6 tỷ đồng) để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Song Hye Kyo: Ngày 14/12/2017, Song Hye Kyo được chọn làm người đồng hành cùng Tổng thống Moon Jae In tại Lễ khai mạc Hợp tác Kinh tế và Thương mại Trung - Hàn được tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Các nghệ sĩ được chọn xuất hiện cạnh tổng thống đều là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu, có hình ảnh tích cực trong mắt công chúng đồng thời tạo ra tầm ảnh hưởng lớn cả trong và ngoài nước.

Chương trình còn có sự góp mặt của 3 thành viên EXO là Xiumin, Chen và Baek Hyun. Nhan sắc cuốn hút của Song Hye Kyo khiến khách mời cũng như các thần tượng nhóm EXO không thể rời mắt.

Lễ khai mạc Hợp tác Kinh tế và Thương mại Trung - Hàn được tổ chức sau đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki không lâu. Hình ảnh xinh đẹp, nền nã và vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc của nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Song Joong Ki và Kim Yuna: Hồi tháng 1/2018, Song Joong Ki tham gia sự kiện khai trương cổng số 2 sân bay quốc tế Incheon với tư cách đại sứ du lịch Hàn Quốc, đồng thời là đại sứ quảng bá cho sân bay quốc tế Icheon. Đây là sự kiện quan trọng có sự góp mặt của Tổng thống Hàn Quốc cùng nhiều quan chức cấp cao khác.

Đồng hành cùng nam diễn viên là "nữ hoàng trượt băng nghệ thuật" Kim Yuna. Cô xuất hiện vì là người đảm nhận vị trí đại sứ danh dự cho Thế vận hội mùa đông Olympic Pyeongchang 2018. Đứng cạnh tổng thống, cả hai ngôi sao đều tỏ ra khá căng thẳng.


Red Velvet và Seo Hyun (SNSD): Tháng 3/2018, Seo Hyun (SNSD) và Red Velvet được tháp tùng Tổng thống Moon Jae In tham dự buổi hòa nhạc đặc biệt giữa hai miền Triều Tiên. Cùng với "ông hoàng nhạc pop Hàn" Cho Yong Pil, nữ ca sĩ 28 tuổi và nhóm nhạc nữ nhà SM trở thành đại diện của nền văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc.

BTS: 7 chàng trai đến từ Big Hit có cơ hội diện kiến Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và Đệ nhất phu nhân tới 2 lần hồi năm 2018. Lần đầu tiên là tại phiên họp của Liên Hợp Quốc tháng 8/2018 - nơi BTS đã có bài phát biểu kéo dài 6 phút. Chỉ 2 tháng sau đó, nhóm tiếp tục gặp gỡ và trò chuyện với tổng thống tại buổi hòa nhạc hữu nghị Hàn - Pháp được tổ chức ở Paris.

Đặc biệt, sau bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc, Tổng thống Moon Jae In đã đích thân nhờ Đệ nhất phu nhân tặng cho BTS chiếc đồng hồ đặc biệt của Nhà Xanh. Mặt chiếc đồng hồ này có in chữ viết tay của ông Moon, phía sau chạm khắc câu phương châm hoạt động của Tổng thống Hàn Quốc: "Đặt con người lên hàng đầu". Món quà thay lời cảm ơn đến thông điệp đầy tính nhân văn BTS đã truyền tải trong buổi họp của Liên Hợp Quốc.

EXO: Hình ảnh EXO tham dự buổi tiệc cocktail giữa Tổng thống Moon Jae In và Tổng thống Donald Trump hồi tháng 6 từng được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đăng tải. Nhóm nhạc nhà SM là khách mời duy nhất tại sự kiện mang tính ngoại giao lớn của lãnh đạo hai nước.

Trong loạt ảnh do Nhà Xanh đăng tải, Tổng thống Donald Trump vui vẻ bắt tay các thành viên EXO. Buổi tiệc tối 29/6 có sự xuất hiện của 6 thành viên: Suho, Chen, Baek Hyun, Se Hun, Chan Yeol và Kai. Trước đó, tổng thống Moon Jae In từng đề nghị nhóm tham gia một số sự kiện giao lưu với lãnh đạo các nước do danh tiếng và tầm ảnh hưởng của nhóm nhạc nhà SM tại thị trường quốc tế.

Cũng trong sự kiện, nhóm nhạc Hàn Quốc đã tặng cho tổng thống Mỹ và Ivanka Trump một số album kèm chữ ký. Con gái lớn của Trump tỏ ra rất phấn khích khi nhận món quà từ EXO. Hình ảnh cô cầm đĩa nhạc của nhóm được lan truyền rộng rãi trên mạng với những phản hồi tích cực. Một nguồn tin tiết lộ chính Ivanka Trump là người đã đề nghị mời EXO tới tham dự buổi tiệc giữa hai vị tổng thống. Đây là lần thứ 2 cô gặp các chàng trai nhà SM. Ivanka Trump từng tiếp xúc với các thần tượng người Hàn tại Lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018 và có ấn tượng khá tốt về nhóm.

Suzy: Ngày 20/12, "tình đầu quốc dân" Suzy trở thành khách mời danh dự trong chương trình từ thiện Fruit Of Love. Sự kiện này được tổ chức tại Nhà Xanh (phủ tổng thống) với sự hiện diện của vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Cựu thành viên Miss A nổi tiếng là ngôi sao chăm làm từ thiện, nhờ vậy cô có vinh dự trở thành nghệ sĩ duy nhất góp mặt trong sự kiện này. Hình ảnh xinh đẹp, nền nã của ngôi sao 25 tuổi trong sự kiện đã thu hút sự chú ý của công chúng.


Không chỉ diện kiến tổng thống, Suzy còn tự tay đeo huy hiệu danh dự của dự án từ thiện Fruit Of Love lên áo ông Moon Jae In.

Sources: zing

Song Hye Kyo, Suzy
Tiểu Sử Song Hye Kyo
Tiểu Sử Suzy
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Song Hye Kyo "Biến Hóa" Thành Cô Gái 20
  » Song Hye Kyo Trang Điểm “Lột Xác”
  » Song Hye Kyo Tay Đan Tay Trai Trẻ
  » Màn Đọ Sắc Của Hai Mỹ Nhân "Hậu Duệ Của Mặt Trời" Dịp Cuối Năm: Song Hye Kyo "Chặt Đẹp" Đàn Em Kim Ji Won
  » Nhan Sắc Song Hye Kyo 20 Năm Trước Gây Sốt
  » Song Hye Kyo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Song Hye Kyo Tiết Lộ Mối Quan Hệ Với Youn Yuh Jung
  » Mỹ Nam Kém 11 Tuổi Vào Vai Người Tình Của Song Hye Kyo
  » Mặc Như Suzy Trong Phim Start Up Để Trông Thời Thượng, Trẻ Trung
  » Sắc Vóc Xứng Danh Tình Đầu Quốc Dân Của Suzy