Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Cuộc Sống Giàu Sang, Không Con Cái Của Trương Vệ Kiện Diễn Viên: Trương Vệ Kiện    
Ngày Đăng: 23 Tháng 12 Năm 2019

Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây sở hữu nhiều bất động sản đắt giá. Nhiều năm qua, cặp đôi tận hưởng cuộc sống giàu sang dù không con cái.

Mới đây, tờ Toutiao đưa tin về cuộc sống Trương Vệ Kiện tại Đại lục. Một số hình ảnh về căn nhà của anh ở Bắc Kinh cũng được đăng tải. Nguồn tin cho hay sau khi kết hôn với nữ diễn viên Trương Tây, tài tử Hong Kong đã tậu một căn hộ cao cấp có diện tích khoảng 500 m2 ở quận Triều Dương (Bắc Kinh) để làm tổ ấm cho hai vợ chồng.

Căn hộ có nội thất xa hoa, vị trí đẹp có thể ngắm toàn cảnh thành phố và sở hữu không gian sân vườn riêng. Không những vậy, vì biết vợ có sở thích tập thể dục, Trương Vệ Kiện đã chi bộn tiền để mua máy móc, thiết bị và bố trí một khoảng không gian trong nhà thành phòng gym cho Trương Tây tập luyện, tăng cường sức khỏe. Nữ diễn viên họ Trương hiện ít tham gia đóng phim, cô dành thời gian chăm sóc gia đình, làm chỗ dựa cho Vệ Kiện phát triển sự nghiệp.

Qua hình ảnh selfie của Trương Tây có thể nhận thấy sự rộng rãi và nội thất hiện đại, xa hoa bên trong ngôi nhà của bộ đôi diễn viên. Theo Sina, ngoài căn hộ sang trọng này, hai vợ chồng Trương Vệ Kiện còn nắm trong tay hai khu bất động sản khác ở Bắc Kinh. Giá trị mỗi căn ước chừng 8 triệu USD. Không chỉ vậy, nam diễn viên Đại soái ca còn sở hữu 6 căn hộ khác tại Hong Kong. Khối bất động sản ở quê nhà của anh có giá trị ước tính khoảng 15 triệu USD. Phần lớn các bất động sản đều đứng tên hai vợ chồng.

Dù sở hữu khối gia tài kết xù nhưng Trương Vệ Kiện và vợ sống rất kín tiếng, không ồn ào khoa trương. Cuộc sống của nam diễn viên được nhận xét giản dị và tiết kiệm. Không ít lần cả nhà anh được nhìn thấy đi mua sắm ở những cửa hàng bình dân ở Hong Kong.

Bữa cơm đơn giản không thịt cá, hải sản và chỉ có rau của gia đình Trương Vệ Kiện - Trương Tây. Trương Vệ Kiện sinh năm 1965 tại Hong Kong. Anh được yêu thích nhờ lối diễn xuất hài hước, tự nhiên. Những bộ phim nổi tiếng của nam diễn viên có Trương Tam Phong, Đứa con phá sản, Lộc đỉnh ký, Sóng gió Tử Cấm Thành, Tây du ký, Đại soái ca... Trong khi đó, Trương Tây sinh năm 1974, tại Giang Tô. Cô được biết đến qua các bộ phim cổ trang như Tiếu ngạo giang hồ, Thần điêu hiệp lữ, Độc cô thiên hạ, Liêu trai 3...


Cặp đôi hẹn hò khi Trương Vệ Kiện đã bước sang tuổi 33, còn nữ diễn viên họ Trương chỉ mới 24 tuổi. Đến năm 2004, cả hai bí mật đăng ký kết hôn và tổ chức một hôn lễ nhỏ chỉ có mục sư chứng giám. 5 năm sau, đám cưới linh đình của bộ đôi diễn viên được diễn ra tại Hong Kong. Tuy nhiên, sau hơn chục năm chung sống, Trương Vệ Kiện và Trương Tây chấp nhận cuộc sống không con cái do 2 lần sảy thai vào năm 2007, 2014 đã cướp đi quyền làm mẹ của người đẹp Tiếu ngạo giang hồ.



Do họ không có con, Trương Vệ Kiện luôn muốn khiến vợ hạnh phúc. Anh thường xuyên dành nhiều thời gian đưa bà xã đi du lịch, mua sắm. Tại Trung Quốc, nam diễn viên được khán giả yêu mến gọi với danh xưng "ông chồng quốc dân". “Tôi đang hạnh phúc, rất hạnh phúc. Hạnh phúc không phải vì có nhiều thứ mà vì tôi không còn đòi hỏi điều gì trong cuộc sống”, anh tâm sự trên Sina. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, 15 năm qua, vợ chồng Vệ Kiện - Trương Tây vẫn hạnh phúc bên nhau như thuở ban đầu. Tình cảm gắn bó của cả hai khiến công chúng ngưỡng mộ.

Sources: zing

Trương Vệ Kiện
Tiểu Sử Trương Vệ Kiện
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Trương Vệ Kiện: Số Người Nhận Ra Tôi Giờ Chỉ Đếm Trên Đầu Ngón Tay
  » Hình Ảnh Mới Của Trương Vệ Kiện
  » Trương Vệ Kiện, Dương Tú Huệ Kiếm Bộn Tiền Sau Khi Bị Thất Sủng Ở TVB
  » Cuộc Sống Giàu Sang, Không Con Cái Của Trương Vệ Kiện
  » Trương Vệ Kiện Động Viên Hứa Chí An Sau Bê Bối 'Vụng Trộm'
  » Vẻ Điển Trai Thời Trẻ Của 'Ngộ Không' Trương Vệ Kiện
  » Trương Vệ Kiện Phủ Nhận Bị Bắt Vì Dính Líu Chất Cấm
  » Tuyên Huyên: 'Tôi Không Nhất Thiết Phải Kết Hôn'
  » Em Trai Trương Vệ Kiện Đột Tử
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa