Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Lý Tiểu Lộ Và Giả Nãi Lượng - Cầu Hôn Ngôn Tình, Chia Tay Bẽ Bàng Diễn Viên: Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng    
Ngày Đăng: 18 Tháng 11 Năm 2019

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng về chung một nhà từ năm 2012. Sau 2 năm sống ly thân, mới đây cặp đôi đã quyết định công khai chuyện ly hôn

Năm 2011, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng bất ngờ công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi quen biết nhau thông qua lời giới thiệu của nữ diễn viên Đổng Tuyền và có khoảng thời gian tìm hiểu kéo dài 3 năm. Theo lời của Giả Nãi Lượng, anh yêu người đẹp họ Lý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngày 31/3/2012, Giả Nãi Lượng quỳ gối cầu hôn Lý Tiểu Lộ ngay trên sân khấu lễ trao giải Le TV lần 2 với chiếc nhẫn kim cương đắt giá cùng 999 đóa hồng. Nam diễn viên xúc động bày tỏ: "Tiểu Lộ, hãy cho anh một cơ hội để anh chăm sóc em cả đời này. Anh yêu em, hãy lấy anh nhé". Sau 2 năm ra sức theo đuổi cùng rất nhiều lời cầu hôn bị từ chối trước đó, tài tử Hóa ra anh vẫn ở đây cuối cùng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp họ Lý.

Không lâu sau, đám cưới hoành tráng của cặp sao được diễn ra với sự tham dự của hơn 300 khách mời, trong đó có nhiều nhân vật tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Tại hôn lễ, nam diễn viên vui mừng thông báo bản thân may mắn có được "song hỷ lâm môn", thừa nhận Lý Tiểu Lộ đang mang thai. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc tới bộ đôi diễn viên.

Trong ngày rước dâu, Giả Nãi Lượng còn không ngần ngại cúi xuống mang giày và hôn lên chân tân nương trước sự chứng kiến của đông đảo cánh báo chí và bạn bè.

Ngày 23/10/2012, Lý Tiểu Lộ hạ sinh con gái đầu lòng tên Điềm Hinh. Lần đầu được làm bố, Giả Nãi Lượng không giấu được niềm hạnh phúc, sung sướng. Trên Weibo anh viết: "Chào mừng công chúa nhỏ của ba đã đến với thế giới tươi đẹp này. Chúng tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu. Nhớ đến khoảnh khắc đôi mắt bất lực của cô ấy nhìn tôi trong phòng sinh mà lòng tôi quặn thắt. Cảm ơn em Tiểu Lộ. Tôi thề sẽ mang lại cho cô ấy hạnh phúc hoàn mỹ nhất".

Sau khi kết hôn và có con, cặp sao ra sức vun vén cho hạnh phúc gia đình. Giả Nãi Lượng nổi tiếng là người chồng tâm lý, lãng mạn và hết mực cưng chiều vợ con. Nhiều đồng nghiệp của Lý Tiểu Lộ còn bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu của nam diễn viên Bát đại hào kiệt dành cho cô. Truyền thông Trung Quốc cho hay chỉ cần Lý Tiểu Lộ và con gái thích cái gì, Giả Nãi Lượng đều đáp ứng mọi yêu cầu để mang lại hạnh phúc cho cả hai.

Trong một show truyền hình thực tế, nam diễn viên từng tuyên bố 3 nguyện vọng lớn nhất đời anh chính là: "Thứ nhất theo đuổi nghiệp diễn, thứ hai theo đuổi thành công Lý Tiểu Lộ và cuối cùng là làm người cha tốt của Điềm Hinh". Điều này biến tổ ấm của cả hai trở thành gia đình đáng ngưỡng mộ nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Tháng 1/2018, Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp qua đêm ở nhà em trai kết nghĩa PG One. Về phía Giả Nãi Lượng, ngay vào thời điểm người đẹp họ Lý ở bên rapper kém 12 tuổi, anh vẫn vô tư trả lời các fan rằng bà xã đang đi làm tóc, trang điểm.

Sau khi những hình ảnh sánh bước vào chung một căn hộ được đăng tải, nghi án Lý Tiểu Lộ ngoại tình với PG One xuất hiện tràn lan trên khắp các mặt báo. Dẫu vậy, Giả Nãi Lượng vẫn bày tỏ lòng tin với vợ. "Bất kể là vợ chồng, người yêu hay bạn bè, đã đi cùng trên một quãng đường dài, trải qua biết bao sóng gió, nhất định phải tin tưởng lẫn nhau. Tôi hiểu nhân cách của Lộ Lộ và cũng tin tưởng bạn bè của mình. Mọi thứ đều rất tốt đẹp", anh viết trên trang cá nhân ngay sau khi bê bối tình ái của Lý Tiểu Lộ nổ ra.


Tuy nhiên, trước những chứng cứ thuyết phục liên tục được truyền thông lẫn cư dân mạng đưa ra, Giả Nãi Lượng phải thừa nhận giữa vợ và em trai kết nghĩa PG One có gian tình. Nam diễn viên sau đó dọn khỏi tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi. Hai năm qua, hai vợ chồng họ xem nhau như "người dưng nước lã", không còn gặp gỡ và nhắc đến nhau. Điều này, khiến Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vướng nghi vấn ly hôn, nhưng khi đó bộ đôi diễn viên đều không thừa nhận.

Tối 14/11, văn phòng làm việc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng phát văn bản thông báo cặp sao chính thức ly hôn. Tuyên bố được đưa ra chỉ sau 2 tuần kể từ ngày 4 clip tình tứ của nữ diễn viên sinh năm 1982 và người tình trẻ bị tung lên mạng xã hội. Thông cáo cho biết sau khi thỏa thuận ly hôn được ký kết và mọi thủ tục hoàn tất, cặp đôi đã quyết định công khai việc này với công chúng. Hai bên chia tay dựa trên sự văn minh và tôn trọng lẫn nhau.

Để tránh việc này gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con gái Điềm Hinh, cặp sao sẽ cùng nhau nuôi dưỡng, đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành. Đồng thời, hy vọng truyền thông lẫn công chúng có thể dành cho Điềm Hinh một không gian cần thiết để bé có thể lớn lên trong môi trường lành mạnh.

Sources: zing

Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng
Tiểu Sử Giả Nãi Lượng
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » Lý Tiểu Lộ Và Giả Nãi Lượng - Cầu Hôn Ngôn Tình, Chia Tay Bẽ Bàng
  » Giả Nãi Lượng Không Tin Lý Tiểu Lộ Gian Díu Với Trai Trẻ
  » Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng Tổ Chức Sinh Nhật Cho Con Gái
  » Phim Của Giả Nãi Lượng Chiếu Trên Truyền Hình Việt
  » Lý Tiểu Lộ Khác Lạ Với Tạo Hình Gái Quê
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Của Sao Gốc Hoa 2012
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thu Quỳnh Nữ Tính Hơn Khi Bầu Con Gái
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 3/4: Thanh Hương Hở Bạo Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Sắc Vóc "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khi Cán Mốc 70 Kg
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » Mỹ Nhân Hàn Đọ Vẻ Gợi Cảm Trong Tiệc Cuối Năm
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Những Ngôi Sao Hoa - Hàn Qua Đời Năm 2023
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Lê Tuấn Anh Làm Lễ Giỗ Đơn Giản, Thắp Hương Tưởng Nhớ Lê Công Tuấn Anh Nhân Ngày Giỗ Lần Thứ 27
  » Ảnh Sao 28/10: Con Gái Dự Buổi Chiếu Phim Mai Thu Huyền Đóng Hồi 17 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Lee Min Ho Bị Soi Vì Béo
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối