Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ngọc Lan Và Thanh Bình Rạn Nứt Từ Khi Nào? Diễn Viên: Ngọc Lan, Thanh Bình    
Ngày Đăng: 14 Tháng 11 Năm 2019

Trước khi tuyên bố đã ly hôn, cả hai đã không còn tương tác trên mạng xã hội cũng như chụp ảnh chung từ tháng 8.

Sau nhiều nghi vấn về hôn nhân rạn nứt, tối 13/11, Ngọc Lan lên tiếng xác nhận cô và Thanh Bình đã chính thức ly hôn sau 3 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, cô cho biết cả hai chấm dứt hôn nhân trong hòa thuận. Hậu chia tay, Ngọc Lan sẽ đảm nhận việc chăm sóc con trai. Thanh Bình có thể đến thăm con bất cứ lúc nào.

Trước đó khán giả theo dõi với cặp đôi diễn viên đã phát hiện những dấu hiệu khác thường trong mối quan hệ của cả hai.

Ngọc Lan chuyển nhà, bán xe Thanh Bình tặng

Từ tháng 7, một người bạn của Ngọc Lan tiết lộ với Zing.vn thông tin nữ diễn viên đã chuyển đến sống ở một chung cư tại quận 2, TP.HCM. Trước đó, khi cô và Thanh Bình kết hôn, cả hai chọn sống tại một căn nhà phố.

Cùng thời điểm, Ngọc Lan cũng khiến mọi người bất ngờ khi đăng bán chiếc xe mà Thanh Bình tặng cô vào dịp sinh nhật 2018.

Ngọc Lan đã bán xe Thanh Bình tặng từ tháng 7.

Trước động thái khác lạ của nữ diễn viên, báo chí đã đặt câu hỏi về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa cả hai. Tuy nhiên, cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều khẳng định gia đình vẫn yên ổn.

Trả lời báo chí, nam diễn viên cho rằng vợ chồng anh kinh doanh nhà và xe nên việc mua bán là điều bình thường.

Ngưng tương tác trên mạng xã hội từ tháng tháng 8

Đến tháng 8, Thanh Bình và Ngọc Lan bắt đầu không cập nhật hình ảnh bên nhau. Trong khi nam diễn viên chia sẻ ảnh trên phim trường, bên bạn diễn hay đi đá bóng, Ngọc Lan lại đăng ảnh các vai diễn, chăm con và vui chơi bên bạn bè.

Cho đến dịp Thanh Bình đóng phim ở Đà Lạt, Ngọc Lan đã đưa con trai đến thăm. Khi ảnh của ba thành viên được đăng tải trên trang cá nhân của Ngọc Lan, NSƯT Hữu Châu bình luận: "Anh thương nhất tấm này". Một số người khác nói: "Em quý tấm ảnh này".

Cặp đôi khi tổ chức sinh nhật cho con trai.

Thanh Bình và Ngọc Lan vốn là cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước ống kính, trên mạng xã hội. Vì vậy, comment của nghệ sĩ Hữu Châu và các đồng nghiệp khác khiến người hâm mộ cảm thấy có phần khác thường.

Tiếp đó, cuối tháng 8 là dịp sinh nhật của Ngọc Lan, Thanh Bình không có bất cứ lời chúc nào dành vợ. Trên Facebook của Ngọc Lan, nữ diễn viên tổ chức sinh nhật vui vẻ bên bạn bè. Chỉ có khán giả, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng cô.

Trong khi đó, vào sinh nhật của nữ diễn viên năm 2018, anh đã mang bánh kem, hoa tới tận trường quay tặng vợ. Không những thế, nam diễn viên còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi tặng vợ xe hơi tiền tỷ.

Cũng từ đây, khán giả phát hiện cặp nghệ sĩ đã không còn là bạn bè trên mạng xã hội dù Ngọc Lan vẫn để hình đại diện của vợ chồng.

Đăng status tâm trạng, đưa con đi chơi riêng

Vào thời gian nghỉ lễ 2/9, Thanh Bình trở về TP.HCM, không còn tất bật với đoàn phim nhưng bị nghi không hề gặp gỡ vợ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đưa con trai đi chơi nhưng Ngọc Lan không có mặt. Trong khi đó, nữ diễn viên đưa con đi chơi cùng người thân nhưng Thanh Bình cũng vắng mặt.

Trước những biểu hiện khác lạ của cặp đôi, khán giả đã thường xuyên đặt câu hỏi về sự vắng mặt của họ trong những bức ảnh, clip do đối phương đăng tải.

Cũng vào tháng 9, khi tin đồn cặp diễn viên ly hôn rộ lên, Thanh Bình thường xuyên đăng tải dòng tâm trạng trên trang cá nhân.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi cặp đôi tan vỡ sau 3 năm kết hôn.

Chẳng hạn, ngày 19/9, Thanh Bình viết: "Cuộc đời vốn dĩ có nhiều điều khiến mình mệt mỏi, căng thẳng, dù ta có muốn hay không chúng vẫn tồn tại. Thay vì tranh đấu, giành giật, chi bằng tĩnh lặng, nhường nhịn, thứ tha. Và điều ta nhận được chính là một khoảng trời vô giá, một trạng thái hoàn toàn thoải mái, thảnh thơi".

Cuối cùng, sau những ngày giấu kín, cặp đôi đã công khai chuyện ly hôn vào tối 13/11. Ngọc Lan viết: "Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có".

Cô cũng khẳng định cả hai chia tay trong êm đẹp, hoàn toàn không có sự tác động của người thứ ba như tin đồn. "Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người", Ngọc Lan nhắn nhủ tới khán giả.

Sources: zing

Ngọc Lan, Thanh Bình
Tiểu Sử Ngọc Lan
Tiểu Sử Ngọc Lan
  » Ngọc Lan - Nguyễn Văn Chung Lần Đầu Chụp Ảnh Tình Tứ
  » Ảnh Sao 13/10: Thời Chân Quê Của Ngọc Lan, Mai Phương Thúy
  » Ảnh Sao 2/8: Jennifer Phạm Đưa Các Con Du Ngoạn Miền Tây
  » Ảnh sao 2/4: Ngọc Lan thăm nhà H"Hen Niê
  » Ngọc Lan Giảm 5 Kg Sau Hai Tháng
  » Một Ngày Nội Trợ, Chăm Con Của Ngọc Lan
  » Ngọc Lan Khẳng Định "Vẫn Ế"
  » Một Năm Tăng Cân Mất Kiểm Soát Của Ngọc Lan
  » Ngọc Lan Tăng 7 Kg
  » Thanh Bình Chia Sẻ Lý Do Dẫn Đến Quyết Định Ly Hôn Ngọc Lan
  » Ngọc Lan Chúc Thanh Bình Sớm Có Vợ Mới Sau Ly Hôn
  » Ngọc Lan Đáp Trả Khi Bị Chê Sau Ly Hôn
  » Thanh Bình Sụt Cân Sau Ly Hôn
  » Mẹ Ngọc Lan Tiết Lộ Lý Do Ly Hôn Của Con Gái Và Thanh Bình
  » Nhan Sắc Ngọc Lan Thay Đổi Thế Nào Sau 15 Năm?
  » Ngọc Lan Và Thanh Bình Rạn Nứt Từ Khi Nào?
  » Ngọc Lan Tuyên Bố Ly Hôn Thanh Bình
  » Ngọc Lan: 'Vợ Chồng Tôi Sống Bên Nhau Là Đủ, Không Cần Cưới'
  » Thanh Bình Cùng Con Trai Làm Bánh Tặng Ngọc Lan Ngày 8/3
  » Võ Tòng, Bé An của 'Đất Phương Nam' Viếng Nghệ Sĩ Nguyễn Hậu
  » Ngọc Lan - Thanh Bình Chụp Ảnh Kỷ Niệm Thời Hẹn Hò
  » Ngọc Lan - Thanh Bình Ngọt Ngào Trong Bộ Ảnh
  » Ngọc Lan Khoe Dáng 'Gái Một Con'
  » Ngọc Lan: 'Mẹ Thương Chồng Tôi Như Con Đẻ'
  » Vẻ Kháu Khỉnh Của Con Trai Ngọc Lan - Thanh Bình