Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử George Lopez
    George Lopez là một gương mặt đa năng của làng giải trí, Lopez đã từng đảm nhận vị trí host trong talk show đêm muộn Lopez Tonight phát trên kênh TBS. Talk show này cũng đánh dấu sự trở lại của ông sau kh tham gia ở cương vị nhà sản xuất, biên kịch và diễn viên chính trong sitcom đình đám của Warner Bros. Television' George Lopez, tuy đã phát liên tục 6 mùa trên kênh ABC mà vẫn giữ nguyên sức hút với khán giả. Lopez sẽ trở lại với điện ảnh truyền hình trong phim tâm lý Saint George trong tháng 3 này.
    Trong năm 2013, Lopez đã cho ra mắt cuốn hồi kỳ thứ 2 của mình là I’m Not Gonna Lie And Other Lies You Tell When You Turn 50. Cuốn sách sẽ là những tâm sự và chia sẻ hài hước và chân thành của ông về nghề diễn.
    Lopez cũng đã tham gia lồng tiếng cho rất nhiều nhân vật trong các phim hoạt hình đình đám như vai Thurman trong Escape from Planet Earth cùng với Jane Lynch và Sofia Vergara; vai Rafael trong Rio cùng Jamie Foxx, Anne Hathaway và Jesse Eisenberg; vai Grouchy Smurf trong The Smurfs và 3 phần trong series Beverly Hills Chihuahua. ”
    Một số phim truyền hình đáng chú ý của ông bao gồm: Valentine's Day, Swing Vote, Henry Poole Is Here và Balls of Fury…
    Vào năm 2006, Lopez vinh dự nhận được một ngôi sao tại Đại lộ danh vọng ở Hollywood. Bên cạnh đó, tạp chí Time cũng đã ghi tên ông vào Danh sách 25 người Mỹ gốc Tây Ban Nha có ảnh hưởng nhất tại Mỹ và Harris Poll cũng đưa tên tuổi của ông vào Danh sách 10 nhân vật truyền hình được yêu thích nhất. Lopez đã thực hiện hơn 200 phim hài và talk show trên truyền hình cũng như đảm nhận vị trí dẫn chương trình tại Lễ trao giải Emmy và 2 lần dẫn Lễ trao giải Grammy Latin.
    Lopez đã từng nhận được vô số danh hiệu và giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình, bao gồm cả giải Manny Mota Foundation Community Spirit Award và được tôn vinh làm Thị trưởng danh dự của Los Angeles vì những đóng góp tích cực của ông trong việc gây quỹ giúp các nạn nhân của động đất ở El Salvador và Guatemala… cùng một số giải thưởng khác như Imagen Vision Award, Latino Spirit Award và National Hispanic Media Coalition Impact Award.

Source: Vnexpress

George Lopez Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen