Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Natalie Morales
    Hiện cô đang là phóng viên thời sự của đài NBC. Trước đó, Morales đã từng là phát thanh viên và phóng viên của MSNBC từ 2.2002 tới 2.2006. Trong thời gian này, cô đã thực hiện rất nhiều chương trình thời sự lớn đáng chú ý. Vào tháng 10. 2010, bản tin trực tiếp về tình hình cứu hộ tại vụ sập mỏ than tại Chile của cô đã được toàn thế giới chú ý tới và mang lại cho cô giải thưởng National Headliner Award. Một số bản tin đáng chú ý mà cô đã thực hiện bao gồm: Lễ nhậm chức của tổng thống năm 2009, vụ sập cầu ở Minneapolis, cháy rừng ở Nam California, cứu hộ các nạn nhân của vụ sóng thần Tsunami, lễ an táng của Giáo hoàng John Paul II, cuộc bầu cử tổng thống 2004, cuộc chiến ở I-rắc, vụ nổ tàu con thoi Columbia… Trong năm 2010, chương trình Today của cô đã vinh dự được nhận giải thưởng Daytime Emmy award cho chương trình thời sự buổi sáng xuất sắc nhất.
    Morales cũng đã đưa tin rất tích cực về các hoạt động của Thế vận hội Mùa Đông 2006 và 2010 diễn ra tại Torino và Vancouver và Thế vận hội Mùa Hè 2004 tại Hy Lạp. Cô cũng đã có được những bài phỏng vấn ấn tượng với Clark Rockefeller, Angelina Jolie, Kelly Preston… Tạp chí Hispanic Magazine đã đưa tên cô vào danh sách Những nhân vật người Mỹ gốc Tây Ban Nha có ảnh hưởng lớn nhất vào năm 2003.
    Morales bắt đầu sự nghiệp truyền hình của mình tại News 12 – The Bronx. Trước đó, cô đã có hai năm xử lý các công việc hậu trường tại Court TV và hai năm công tác trong lĩnh vực tài chính trước khi lấn sân sang mảng truyền hình.
    Morales sinh ra tại Đài Loan và đã từng sống ở Panama, Brazil và Tây Ban Nha. Cô có thể nói thông thạo tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Morales có bằng Cử nhân nghệ thuật của cả 2 chuyên ngành Báo chí và Văn hóa Mỹ Latinh của trường Rutgers University tại New Jersey. Hiện tại cô đang sống tại New Jersey cùng với chồng và 2 con trai.

Source: Vnexpress

Natalie Morales Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen