Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Salman Khan
    Salman Khan (phát âm: [səlmaːn Xan]; sinh Abdul Rashid Salim Salman Khan vào ngày 27 Tháng 12 năm 1965) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, nhà sản xuất và nhân vật truyền hình. Được đề cập trong các phương tiện truyền thông là "The Tiger của Bollywood", "Blockbuster Khan", "Box-văn phòng King", ông được nhân dân gọi là "Bhaijaan" và "Sallu" bởi các fan của mình. Được mô tả bởi các CNN là một trong những ngôi sao lớn nhất của thế giới, ông có một sau đây quan trọng ở châu Á và cộng đồng người Ấn Độ trên toàn thế giới. Ông được trích dẫn trong các phương tiện truyền thông là một trong những phổ biến nhất, có ảnh hưởng và thương mại thành diễn viên của Tiếng Hin-ddi điện ảnh.
    Là con trai của kịch Salim, Khan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với một vai phụ trong Biwi Hồ Để AISI (1988) và đột phá đạt được với một vai trò hàng đầu trong phiên bản tiếp theo của mình - Sooraj Barjatya lãng mạn 's Maine Pyar Kiya (1989). Khan tiếp tục khẳng định mình ở Bollywood vào những năm 1990 với vai diễn trong một số sản phẩm hàng đầu có doanh thu, trong đó có bộ phim truyền hình lãng mạn Hum Aapke Hain Koun ..! (1994), phim hành động Karan Arjun (1995), bộ phim hài Biwi No.1 (1999), và các bộ phim gia đình Hum Saath Saath Hain-(1999). Đối với vai trò của mình trong Karan Johar bộ phim lãng mạn 's Kuch Kuch Hota Hai (1998), Khan đã được trao giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Sau một thời gian ngắn ngủi của sự suy giảm trong những năm 2000, Khan đạt được trở thành ngôi sao lớn trong 2010s bằng vai chính trong nhiều bộ phim hành động thành công, bao gồm cả Dabangg (2010), Bodyguard (2011), Ek Tha Tiger (2012), kick (2014) và Bajrangi Bhaijaan (2015). Tám trong số những bộ phim ông đã hành động, đã tích lũy được tổng thu nhập của hơn ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD), và ông đã đóng vai chính trong doanh thu cao nhất Bollywood phim của chín năm riêng biệt mà là một Bollywood kỷ lục . Đối với những đóng góp của ông cho bộ phim, chính phủ Ấn Độ tôn vinh ông với 2008 - Rajiv Gandhi, giải thưởng Thành tựu nổi bật trong Entertainment.
    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất của mình, Khan là một biểu diễn sân khấu và một nhân đạo hoạt động thông qua các tổ chức từ thiện của mình Being Human. Cuộc sống ngoài màn hình của Khan là hoen ố bởi các tranh cãi và rắc rối pháp lý. Mối quan hệ đầy biến động của ông với Aishwarya Rai, săn bắn các loài nguy cấp, và một trường hợp lái xe cẩu thả, trong đó ông chạy hơn năm người với chiếc xe của mình, một người chết, đã được bao phủ rộng rãi bởi các phương tiện truyền thông Ấn Độ. Đối với người cuối cùng trong số này, Khan đã bị kết án tù một năm năm vào năm 2015.
    Salman Khan đã được xếp hạng 7 trong Forbes 's danh sách toàn cầu đầu tiên của nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới với 33,5 triệu USD, thu nhập nhiều hơn so với các diễn viên Hollywood như Dwayne The Rock Johnson, Johnny Depp, Brad Pitt và Leonardo DiCaprio
    Nghề nghiệp
    1989-1993: Debut và đột phá
    Salman Khan thực hiện hành động của mình với một vai phụ trong bộ phim năm 1988 Biwi Hồ Để AISI trong đó tiếng nói của mình được mệnh danh bởi người khác. Vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình trong một Bollywood phim là trong Sooraj R. Barjatya 's phim truyền hình gia đình lãng mạn Maine Pyar Kiya (1989), một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất của Ấn Độ. Nó đem về cho anh đề cử đầu tiên của mình cho một diễn viên xuất sắc nhất tại Filmfare, nhưng nhiều dự đoán, giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut được trao cho Sooraj Barjatya.
    Sau Filmfare sửa chữa sai lầm của mình bằng cách trình bày các giải thưởng như nhau sau 15 năm dài. Maine Pyar Kiya sau đó được lồng tiếng Anh như Khi gọi Love, một phiên bản 125 phút, là hit lớn nhất trong thị trường Caribbean tại Guyana và cũng chiếm ưu thế trong các bộ sưu tập thu phòng vé tại Trinidad và Tobago. Maine Pyar Kiya cũng đã được lồng Tây Ban Nha như Te Amo, các thử nghiệm đầu tiên của loại hình này. Phim 125 phút này cũng chứng tỏ sức hấp dẫn phổ quát của nó với một vẻ vang 10 tuần ra mắt chạy tại Lima, thủ đô của Peru. Trong Telugu như Prema Paavuraalu, nó vượt qua 25 tuần tại Visakhapatnam và có 100 cộng với ngày chạy tại sáu trung tâm trong Andhra Pradesh. Nó cũng được mệnh danh trong Tamil như Kaadhal Oru Kavithai và Malayalam như Ina Praavukal.
    1990 chứng kiến một bản phát hành bộ phim với sự tham gia Khan, Baaghi: A Rebel for Love, một thành công phòng vé, tiếp theo là ba bộ phim thành công vừa phải trong năm 1991, Patthar Ke Phool, Sanam Bewafa, và Kurbaan. Trong cùng năm đó, Khan đóng vai chính với Sanjay Dutt và Madhuri Dixit trong Lãng mạn phim drama Saajan. Bộ phim là một thành công quan trọng và tài chính. Mặc dù có những thành công ban đầu, gần như tất cả các năm 1992, -1993 phát hành dẫn đến thất bại phòng vé.
    1994-2009: Hum Aapke Hain Koun .. !! và những phim khác
    Khan trở lại thành công trong năm 1994 với sự hợp tác thứ hai của mình với đạo diễn Sooraj Barjatya trong sự lãng mạn Hum Aapke Hain Koun ..! Đồng diễn Madhuri Dixit. Trong mùa giải 1995, bộ phim đã giành 3 Filmfare Awards cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Nó cũng giành được các giải thưởng quốc gia cho là bộ phim nổi tiếng nhất của năm. Thu qua ₹ tỷ 1.35 (20 triệu US $) trên toàn thế giới, bộ phim đã trở thành lớn nhất Bollywood nhấn trong năm, cũng là một trong những Bollywood lớn nhất hits bao giờ hết. Đây là một trong những bộ phim trong danh sách của Box Office Ấn Độ "phim bom tấn lớn nhất từ trước tới giờ trong Tiếng Hin-ddi Cinema". Bộ phim này là hit lớn nhất của năm đó, và hóa ra là một trong những bộ phim có doanh thu cao của Bollywood bao giờ, trở thành cao thứ tư nguồn thu của tất cả các thời gian. Bộ phim đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đó và duy trì chính nó như là bộ phim Bollywood có doanh thu cao nhất trong lịch sử 7 năm. Năm 1995, anh đóng vai chính trong Rakesh Roshan 's Karan Arjun cùng Shahrukh Khan, Karan Arjun là một kết hợp của một Bollywood nhạc lạc quan, âm bội tôn giáo và một bộ phim hành động. Bộ phim đã được phát hành vào ngày 13 tháng Giêng năm 1995. Hai anh em chơi người được tái sinh sau khi bị giết bởi kẻ thù gia đình. Bộ phim là hit lớn thứ hai trong năm, và vai trò của ông Karan lại một lần nữa đặt tên của mình trong danh sách đề cử cho giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Filmfare Awards.
    Năm 1996, Khan biểu diễn trong hai bộ phim, Sanjay Leela Bhansali 's hướng debut Khamoshi: The Musical, một thất bại phòng vé nhưng phê bình đánh giá và Raj Kanwar' hành động s nhấn Jeet. Ông đã có hai phiên bản năm 1997: Judwaa và Auzaar. Các cựu là một bộ phim hài của đạo diễn David Dhawan, nơi ông đã đóng một vai trò kép của cặp song sinh tách ra khi sinh là một thành công thương mại trong khi sau đó, một bộ phim hành động là "dưới mức trung bình".
    Khan làm việc trong năm bộ phim khác nhau vào năm 1998, phiên bản đầu tiên của ông là bộ phim hài lãng mạn Pyaar Kiya Để Darna Kya đối diện Kajol, một trong những thành công thương mại lớn nhất của năm đó. Điều này đã được theo sau bởi các bộ phim truyền hình thành công vừa Jab Pyaar Kisise Hota Hải nơi Khan đóng một người đàn ông trẻ, những người đã để mất một con người tuyên bố là con trai của ông, bị tạm giữ của mình. Hiệu suất của Khan trong bộ phim mang về cho anh một số thông báo tích cực và đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Ông làm tròn của năm với vai trò khách mời kéo dài trong Karan Johar 's đạo diễn đầu tay, Kuch Kuch Hota Hai mà ông kiếm được một lần thứ hai giải thưởng Filmfare dưới Best Nam diễn viên thể loại.
    Năm 1999, Khan đóng vai chính trong ba bộ phim: Hum Saath Saath Hain-: We Stand United và Biwi No.1, cả hai đều là những bộ phim có doanh thu cao nhất năm đó và Hum Dil De Chuke Sanam cùng Aishwarya Rai và Ajay Devgan, mà giành được một đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất anh tại giải thưởng Filmfare. Bộ phim là một thành công quan trọng và thương mại cùng với âm nhạc của mình.
    Năm 2000, Khan diễn xuất trong phim bao gồm Har Dil Jo Pyar Karega và Chori Chori Chupke Chupke, mà giải quyết vấn đề của sinh thay thế; Khan đóng vai trò của một nhà công nghiệp giàu có, người thuê một người mẹ nuôi sau khi vợ của mình trở nên vô sinh. Các nhà phê bình đã lưu ý đến lượt của mình hướng tới một vai trò quan trọng hơn, mà báo cáo có chất hơn so với các vai diễn trước đây của ông. Năm 2002, anh đóng vai chính trong việc phát hành bị trì hoãn Hum Tumhare Hain Sanam.
    Cho Tere Naam, (2003) Taran Adarsh ​​nói của anh ta, "Salman Khan là đặc biệt trong một vai trò phù hợp với mình để T. Ông thở lửa trong các cảnh quay đòi hỏi khó chịu lắm. Nhưng bên dưới bề ngoài cứng rắn nằm một người dễ bị tổn thương và khía cạnh này trong được xem xét đến nổi bật trong các cuộn sau. bộc phát cảm xúc của ông là tuyệt vời ... " Tere Naam là cho đến nay được coi là bộ phim hay nhất Salman Khan với hiệu năng được đánh giá cao. Sau đó, ông tiếp tục thành công của mình tại phòng vé, với những phim hài như Mujhse Shaadi Karogi (2004) và Không nhập (2005). công việc của Khan trong năm 2006 bao gồm Jaan-E-Mann và Baabul, tuy nhiên không phải của các bộ phim đã thành công trong các phòng vé.
    Khan bắt đầu năm 2007 với bộ phim quần Salaam E Ishq. Phiên bản tiếp theo của ông đối tác đã làm rất tốt tại các phòng vé, nhận được một bản án bom tấn. Ông đã tiếp theo xuất hiện trong các bộ phim Hollywood, Marigold: Một cuộc phiêu lưu ở Ấn Độ mà nói với những câu chuyện tình yêu của một người đàn ông Ấn Độ và một người phụ nữ Mỹ. Khan đóng vai chính trong ba bộ phim trong suốt năm 2008, tất cả đều kém hơn.
    Khan tổ chức mùa thứ hai của 10 Ka Dum trong năm 2009 mà hóa ra là thậm chí thành công hơn mùa giải đầu tiên của mình như là dẫn chương trình trò chơi trong năm 2008. Chương trình đã TRPs rất cao cho Sony Entertainment Television và theo báo cáo, chương trình giúp TV Sony lấy lại vị trí thứ ba trong xếp hạng truyền hình Ấn Độ.
    2009-nay: Thành công thương mại
    Năm 2009 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Khan. Bắt đầu với Wanted, đạo diễn bởi biên đạo múa từ một giám đốc Prabhu Deva đã trở thành một thành công phòng vé và tình trạng superhit kiếm được. Trong cùng năm đó, anh xuất hiện trong hai bộ phim khác, chính Aurr Mrs Khanna và London Dreams. London Dreams đã làm kinh doanh trung bình do nhạc uninspiring, nhưng chính Aurr Mrs Khanna là một thất bại thương mại. phát hành đầu tiên của Khan năm 2010 là Anil Sharma bộ phim không thành công của thương mại và phê bình Veer.
    Khan trong năm 2011
    Phát hành tiếp theo của mình, Dabangg được phát hành vào Eid, ngày 10 tháng 9 năm 2010. Khan đóng vai trò của một cảnh sát không hề sợ hãi với hiệu ứng hài hước trong phim. Nó mở ra cho thường đánh giá tích cực và đã phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé khi phát hành. Bộ phim lập một kỷ lục phòng vé, thu về triệu ₹ 808,7 trong tuần đầu tiên của nó, do đó trở thành tuần lễ mở màn cao nhất có doanh thu Bollywood phim, vượt qua kỷ lục trước đó của 3 Idiots. Dabangg tiếp tục thu về tỷ ₹ 2.15 trên toàn thế giới và Box văn phòng Ấn Độ tuyên bố nó một bộ phim bom tấn tất cả thời gian trong tuần thứ hai của nó được phát hành. Nó là Bollywood phim có doanh thu cao nhất năm 2010 và, như năm 2012, thứ tư có doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại. [64] Dabangg tiếp tục giành được nhiều giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng phim quốc gia cho phổ biến tốt Film Cung cấp lành Entertainment . Sau đó nó được làm lại trong Tamil và Telugu, Bộ phim được sản xuất bởi anh trai của ông Arbaaz Khan, và phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2010. Nó đã mở hồ sơ tại các phòng vé và Box Office Ấn Độ tuyên bố mọi thời bộ phim bom tấn. Dabangg tại thời điểm đó là người thứ hai và bây giờ là thứ tư có doanh thu cao nhất Bollywood phim và cho hiệu suất của mình, Khan nhận được một màn hình Star Award cho Nam diễn viên xuất sắc nhất và một giải thưởng Stardust cho Ngôi sao của năm - Nam và được đề cử cho thứ sáu của mình Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Anupama Chopra từ NDTV viết về biểu diễn của mình, "Đó là vai trò của một đời và Salman Khan cắn vào nó giống như một người đàn ông chết đói ngấu nghiến một bữa tiệc. Anh sinh sống nó đầy đủ, khệnh khạng và ngang tàng và thậm chí, giả mạo mình. "
    Phiên bản đầu tiên của Khan năm 2011 đã sẵn sàng. Sau khi phát hành, sẵn sàng trở thành người đem lại doanh thu cao thứ hai trong ngày khai mạc, cũng như sự ăn khách cuối tuần cao thứ hai Bollywood phim tại thời điểm đó, sau khi Dabangg. Nó cũng giữ hồ sơ cho là cao thứ hai có doanh thu Bollywood phim của năm 2011. Ông đã tiếp theo xuất hiện trong Bodyguard, một phiên bản làm lại của Malayalam bộ phim cùng tên năm 2010. Bộ phim đã không được đón nhận bởi các nhà phê bình, mặc dù đã trở thành một thành công tài chính, với tổng số trong nước 1,409.5 triệu (US ​​$ 26 triệu) thu nhập cao nhất bộ phim của năm -India của.
    Salman Khan với Katrina Kaif tại buổi ra mắt Ek Tha Tiger 's bài hát đầu tiên' Mashallah '.
    Phiên bản đầu tiên của Khan năm 2012 là Ek Tha Tiger nơi anh đóng cặp với Katrina Kaif và hành động như Ấn Độ Spy. Bộ phim được tích cực tới những phản ứng trái chiều từ các nhà phê bình trong khi mở cửa đến cực kỳ mạnh mẽ bộ sưu tập phòng vé. Bộ phim đã đi vào để phá vỡ kỷ lục phòng vé ngày khai mạc với một bộ sưu tập của ₹ triệu 312,3 (4,7 triệu US $) và trở thành thứ hai Bollywood phim để thu về hơn ₹ 3 tỷ đồng (45 triệu US $) trên toàn thế giới chỉ sau 3 Idiots với một tổng cuối cùng của ₹ 3,1 tỷ (US 47 triệu $). Nó đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của mình với Yash Raj Films. Bộ phim cũng đã phá vỡ kỷ lục của mở cửa vào cuối tuần ròng gộp (First 3 Days of Release), tuần Mở net gộp (First 7 Days of Release) và nhập 100 câu lạc bộ triệu rupee chỉ trong vòng 5 ngày kể từ ngày phát hành phá Salman Khan kỷ lục của chính do Bodyguard trong 7 ngày.
    Phát hành thứ hai Salman Khan của năm 2012 là Dabangg 2 là phần tiếp theo của bộ phim bom tấn một mình Dabangg dưới sản xuất Arbaaz Khan. Sau khi phát hành, bộ phim đã ghi một tuyệt vời ₹ 192.100.000 (2,9 triệu US $) vào ngày khai mạc của nó và trở thành mở tỷ số lớn nhất cho một không nghỉ thứ sáu ở Ấn Độ, đánh bại kỷ lục trước đó được tổ chức bởi Don 2. và thu ₹ 582,6 triệu đồng (US $ 8.800.000), đánh bại kỷ lục ba ngày trước đó được thiết lập bởi Ek Tha Tiger. Dabangg 2 cuối cùng nổi lên như là một thành công tài chính rất lớn với doanh thu ₹ 2,5 tỷ (38 triệu US $) trên toàn cầu.
    Sau khi khoảng cách năm phát hành đầu tiên của Khan năm 2014 là Jai Ho mà anh đóng cặp với Daisy Shah. Sau năm bộ phim bom tấn liên tiếp, bộ phim đầu tiên của mình thực hiện trung bình tại phòng vé mặc dù kiếm được hơn 100 triệu rupee ở Ấn Độ. Phát hành thứ hai của mình kick remake của bộ phim telugu đã bước vào câu lạc bộ của Rs. 200 triệu rupee tại Ấn Độ vào Eid. Ông cũng từng hát "Hangover" bài hát từ bộ phim.
    Khan phim đầu tiên của năm 2015, Bajrangi Bhaijaan, phát hành vào ngày Eid nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và công chúng và phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé khi phát hành. Bộ phim Nó đặt tất cả các hồ sơ thời gian cuối tuần để thu thập ₹ 1,02 tỷ (US $ 15 triệu USD) vào cuối tuần đầu tiên của mình tại phòng vé trong nước và trở thành bộ phim liên tiếp thứ tám của Salman Khan để thu về hơn 100 crores. Bộ phim có doanh thu ₹ tỷ 1.84 (US $ 28 triệu USD) vào tuần đầu tiên của nó đã đánh bại kỷ lục trước đó của PK. của Khan đầu tiên và trở thành một thứ hai Bollywood phim sau khi PK để nhập 300 câu lạc bộ. Bộ phim là hiện thứ hai thứ hai có doanh thu cao bộ phim Bollywood ở Ấn Độ và trên toàn thế giới với bộ sưu tập hơn 600 triệu rupee. Bajrangi Bhaijaan vượt qua 300 triệu rupee trong 20 ngày kể từ ngày phát hành của nó và trở thành đem lại doanh thu cao thứ hai cho đến ngày ở Ấn Độ
    Người cố vấn
    Salman Khan đã dìu dắt một số tham vọng diễn viên Bollywood. Ông cũng là một nguồn cảm hứng cho một số Bollywood diễn viên như Hrithik Roshan và Arjun Kapoor để có được thành hình hoàn hảo. Saawan Kumar Tak, giám đốc của Sanam Bewafa được sự giúp đỡ của Khan là ông làm việc Saawan ... The Love Season miễn phí.
    Salman đã đề nghị các nhà soạn nhạc như Himesh Reshammiya và Sajid-Wajid. Ông ủng hộ Sanjay Leela Bhansali để làm Khamoshi: The Musical và sau đó Hum Dil De Chuke Sanam. Nam diễn viên Govinda sự nghiệp 's đã được cứu sống bởi Khan khi ông được cung cấp song song trong vai trò đối tác. Tương tự như vậy nó là Salman Khan đã đề nghị Mohnish Bahl để Sooraj Barjatya cho Maine Pyar Kiya và sau này trong Baaghi: A Rebel for Love sau stinct của mình như là anh hùng thất bại. Bahl cũng đã thực hiện vai trò quan trọng trong Salman của Hum Aapke Hain Koun ..!, Hum Saath Saath Hain-và gần đây Jai Ho. Tương tự như vậy, ông đã có công trong việc Ravi Kishan, vai trò trong Tere Naam.
    Salman hiện báo cáo tư vấn Rinzing, con trai của Danny Denzongpa, Ali, con trai của Raza Murad và Vaibhav Anand, các con trai của cố Vijay Anand cho ra mắt Bollywood của họ. Tương tự như vậy Aditya Pancholi con trai của Sooraj Pancholi và Suneil Shetty 's con gái Athiya Shetty đã được đưa ra bởi Salman trong sản xuất của anh hùng. Ông cũng đã quyết định cung cấp Sonu Sood vai diễn của mình trong phim Tiếng Hin-ddi của Mahesh Manjrekar của 2010 nhấn phim Marathi Shikshanachya Aaicha Gho người đã mất rất nhiều Mời do chấn thương xảy ra trong CCL trong khi chơi. Salman đã quyết định để cố vấn lâu năm của anh vệ sĩ trung thành con trai của Shera là tốt. Armaan Kohli, người đã có một sự nghiệp Bollywood thất bại hiện đang đóng một vai trò quan trọng với Khan trong Sooraj Barjatya 's Prem Ratan Dhan Payo.
    Sản xuất
    Năm 2011, ông thành lập công ty sản xuất của riêng mình tên SKBH Productions (Salman Khan Being Human Productions). Tiền đó sẽ được tạo ra từ sản xuất phim sẽ được tặng cho Being Human. Bộ phim đầu tiên được thực hiện theo các biểu ngữ là trẻ em Entertainer Chillar Đảng, trong đó đã đi vào để giành chiến thắng 3 giải thưởng quốc gia, cho bộ phim tốt nhất của trẻ em, nhất Kịch bản gốc và giải thưởng nghệ sĩ trẻ của. SKBH Productions phim tiếp theo sẽ là Shikshanachya Aaicha Gho remake của đạo diễn Mahesh Manjrekar.
    Trong năm 2014, ông đã đưa ra một nhà sản xuất gọi là SKF (Salman Khan Films). Bộ phim đầu tiên được phát hành dưới banner này là bộ phim Canada Dr. Tài xế taxi. Bộ phim giành được 350.452 $ trong ngày khai trương tại các phòng vé và Dr. Tài xế taxi đã trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai ở Canada. Các bộ phim tiếp theo theo biểu ngữ này là anh hùng, nơi ông cũng đã hát ca khúc chủ đề anh hùng bởi Nikhil Advani mà diễn viên người mới Suraj Pancholi & Athiya Shetty và Bajrangi Bhaijaan bởi Kabir Khan diễn viên Salman Khan mình với Kareena Kapoor & Nawazuddin Siddiqui
    Khan đã giành được hoặc nhận được đề cử tại Filmfare Awards lễ cho các bộ phim sau đây:
    Maine Pyar Kiya (1989)
    Karan Arjun (1995)
    Jeet (1996)
    Pyaar Kiya Để Darna Kya (1998)
    Kuch Kuch Hota Hai (1998)
    Biwi No.1 (1999)
    Hum Dil De Chuke Sanam (1999)
    Tere Naam (2003)
    Baghban (2003)
    Không nhập (2005)
    Dabangg (2010)
    Bodyguard (2011)
    Dabangg 2 (2012)

Source: wikipedia

Salman Khan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen