Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Hrithik Roshan
    Hrithik Roshan (sinh ngày 10 Tháng Một năm 1974) là một bộ phim Ấn Độ diễn viên. Ông đã thành lập một sự nghiệp thành công ở Bollywood, đã đoạt sáu giải thưởng Filmfare, và được trích dẫn trong các phương tiện truyền thông là một trong những nghệ sĩ nam hấp dẫn nhất ở Ấn Độ.
    Sau khi xuất hiện nhỏ như là một diễn viên nhí trong một số bộ phim trong suốt những năm 1980, Roshan làm phim của mình với một vai trò hàng đầu trong cha mình, Rakesh 's phim kinh dị lãng mạn Kaho NAA ... Pyaar Hải (2000). Hiệu suất của mình trong bộ phim mang về cho anh Filmfare Awards cho Nam diễn viên xuất sắc nhất và Best Male Debut. Anh đi theo nó với vai trò hàng đầu trong Fiza và Sứ mệnh Kashmir (cả năm 2000) và bộ phim bom tấn quần Kabhi Khushi Kabhie Gham (2001). Sau một vài bộ phim không thành công về mặt thương mại và phê bình, anh đóng vai chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng Koi ... Mil Gaya (2003) và phần tiếp theo của nó Krrish (2006); các cựu đã giúp anh giành giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Roshan nhận được giải thưởng Filmfare thứ ba của ông cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim phiêu lưu Dhoom 2 (2006), và giành chiến thắng thứ tư của ông cho sự lãng mạn lịch sử Jodhaa Akbar (2008) . Ông đã nhận được sự hoan nghênh đối với công việc của mình như là một hành tinh Pandora trong phim Guzaarish (2010). Phim đáng chú ý khác của ông bao gồm các bộ phim Zindagi Na Milegi Dobara (2011), bộ phim trả thù Con đường rực lửa (2012), và bộ phim siêu anh hùng Krrish 3 (2013); hai cấp bậc thứ hai trong số các doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại. Những thành tích này đã đưa ông như là một diễn viên hàng đầu Bollywood.
    Ngoài diễn xuất, Roshan là một sân khấu biểu diễn và phát lại ca sĩ. Ông xác nhận một số thương hiệu và sản phẩm, cũng có đặc trưng là các máy chủ của thực tại Just Dance, và đã tung ra dòng riêng của mình về quần áo.
    Tiểu sử
    Sự nghiệp Ban Đầu
    Ông ngoại của Hrithik, nhà sản xuất-đạo diễn J. Om Prakash, lần đầu tiên đưa Roshan trên màn hình lúc 6 tuổi trong bộ phim Aasha (1980), bằng cách bí mật có phim phi hành đoàn máy ảnh của ông mà ông không biết là anh ấy nhảy một cách tự nhiên. Điều gì tiếp theo trong những năm tiếp theo là những gì người lớn Hrithik mô tả như thời thơ ấu của mình "linh vật may mắn" giai đoạn: iny một hoặc hai lần ra-shot ghi tên khác nhau của các dự án phim của gia đình, nơi công việc duy nhất của ông là để vui chơi và được cho là mang lại may mắn cho bộ phim. Ông đã được nhìn thấy trong bài hát "Ram Kare Kare Allah" trong cha ông Rakesh Roshan sản xuất 's Aap Ke Deewane (1980). Trong ông nội của ông J. Om Prakash của Aas PaaS (1981), ông đi một ghi chú tình yêu từ Dharmendra để Hema Malini trong bài hát "Shehar chính Charchi Hải". vai trò chỉ nói Roshan trong giai đoạn này đã về ở tuổi 11 12 là như Govinda, con nuôi của nhân vật chính trong đạo J. Om Prakash của Bhagwan Dada (1986).
    Sau khi hoàn tất trung học và đại học, Roshan chối học bổng bằng thạc sĩ để theo học tại Hoa Kỳ, để tập trung thay vì trên phim. Để tìm hiểu làm phim từ mặt đất lên, ông bắt đầu tầng trên diện rộng, sau đó dần dần tiến tới đòi hỏi nhiều hơn trách nhiệm như phát triển câu chuyện, làm việc máy ảnh, định hướng và chỉnh sửa; ông trợ giúp cha, giám đốc của ông Rakesh Roshan vào một số bộ phim, bao gồm cả Khel (1992) và Koyla (1997).
    2000: Ra mắt và thất bại
    Ngày 14 tháng 1 2000, Roshan làm phim của mình như người đàn ông hàng đầu trong bộ phim truyền hình lãng mạn Kaho NAA ... Pyaar Hai đối diện nhau debutante, nữ diễn viên Amisha Patel. Bộ phim được đạo diễn bởi cha ông Rakesh Roshan và thấy anh ta chơi một vai trò kép, được chứng minh là rất thành công tại các phòng vé và được tuyên bố thành một bộ phim bom tấn. Với doanh thu của ₹ triệu 620 (9,4 triệu US $) tính năng đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại Ấn Độ trong năm 2000. Bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng và hiệu suất của Roshan đã vô cùng đón nhận; bộ phim đã thành một ngôi sao qua đêm. The Hindu gọi là Roshan, "Một hoàn hảo chuyên nghiệp" trong khi Ấn Độ ngày nay tính năng câu chuyện trang bìa của tháng 3 năm 2000 so sánh ngài thuận lợi cho ngành công nghiệp-đương kim "Khan" tay ba trước khi kết luận: ". Cuối cùng, bạn có một diễn viên cũng là một ngôi sao" Hrithik cuối cùng nhận được cả hai năm 2001 Filmfare nam xuất sắc nhất, giải thưởng Debut và Filmfare giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho hai vai diễn trong Kaho NAA ... Pyaar Hải ( 2000).
    Roshan được tiếp theo ở Khalid Mohammed 's Fiza, đóng vai một cậu bé Hồi giáo vô tội trở thành một kẻ khủng bố sau khi các cuộc bạo loạn Bombay giữa người Hindu và người Hồi giáo trong 1992-93. Bộ phim đã thành công vừa phải tại phòng vé và hiệu suất của Roshan đã được nhiều ca ngợi, khiến một cử thứ hai cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Filmfare lễ. Nhà phê bình Taran Adarsh ​​ghi nhận: "Cơ sở chính của bộ phim chắc chắn là Hrithik Roshan. Ngôn ngữ cơ thể của anh, mình diction, biểu thức của mình, tính cách tổng thể của mình đáng được khen ngợi tuyệt vời. Với bộ phim này, Hrithik chứng minh rằng có nhiều hơn để anh ta hơn chỉ là một thời trang cơn giận dữ, một Mills & Boon người yêu cậu bé và một biểu tượng sex. Tài năng của anh đến mui trong vài cảnh, đặc biệt là những người có Karisma. Tất cả nói và làm, chương trình thuộc về Hrithik, người tiết kiệm Fiza đến một mức độ lớn. Một rực rỡ hiệu suất chắc chắn "! phát hành cuối cùng của Roshan 2000 - Giám đốc Vidhu Vinod Chopra 's Sứ mệnh Kashmir với Sanjay Dutt, Preity Zinta, và Jackie Shroff - đã trở thành-cao thứ ba có doanh thu bộ phim của năm. hiệu suất của Roshan, như một người đàn ông trẻ bị tổn thương do việc phát hiện cha nuôi của mình đã được chịu trách nhiệm cho cái chết của cả gia đình ông sinh ra, được đón nhận.
    Tất cả những thành tựu lập Roshan là một trong những ngôi sao nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi và các phương tiện truyền thông Ấn Độ gọi nó là "Hrithikmania".
    Subhash Ghai 's Yaadein đã được phát hành đầu tiên của mình vào năm 2001, một bộ phim lãng mạn đơn giản mà lần đầu tiên cặp đôi anh với Kareena Kapoor và cũng ông gặp lại nam diễn viên chính kỳ cựu Jackie Shroff từ Mission Kashmir. Mặc dù quảng cáo thổi phồng lớn xung quanh bộ phim, Yaadein không làm cũng phê phán và thương mại trong thị trường nội địa Ấn Độ. Roshan tiếp theo đồng đóng vai chính trong giám đốc sản xuất Karan Johar 's tái khẳng định voi ma mút của các giá trị gia đình truyền thống trong bối cảnh cộng đồng người Ấn Độ toàn cầu - Kabhi Khushi Kabhie Gham - mà đã trở thành bộ phim thứ hai cao nhất có doanh thu năm 2001 và bộ phim có doanh thu cao nhất ở nước ngoài tại thời điểm đó.
    Roshan đã có ba bản phát hành vào năm 2002, tất cả đều thất bại trong việc thúc đẩy sự nghiệp của mình về phía trước. Việc đầu tiên Vikram Bhatt 's Aap Mujhe Achche Lagne Lage và cái thứ hai là Arjun Sablok' s Na Tum Jaano Na Hum - cả hai đều thất bại lớn. Phát hành cuối cùng của Roshan năm đó là một Yash Raj Films sản xuất, Mujhse Dosti Karoge! Đồng diễn Rani Mukerji và Kareena Kapoor. Bộ phim mặc dù cường điệu của nó, ngồi phịch tại các phòng vé. chuỗi của thất bại mang vào đầu năm 2003, với đạo diễn kỳ cựu của Roshan Sooraj R. Barjatya 's Main Prem Ki Diwani Hoon. Đúc cùng Kareena Kapoor và lần đầu tiên Abhishek Bachchan, Main Prem Ki Diwani Hoon đã phê bình gay gắt bởi các nhà phê bình và đã có một phản ứng ảm đạm tại các phòng vé.
    Đó là ở giai đoạn này trong sự nghiệp của mình rằng bìa một tạp chí nổi tiếng mô tả ông là "Hoàn tất", mà Hrithik mất về phía trước như động lực để thay đổi cách tiếp cận của mình đối với các dự án ký kết.
    2003-2010: Koi ... Mil Gaya và vai trò khác
    Trong một sự xuất hiện trên truyền hình Koffee Với Karan với giám đốc sản xuất Karan Johar, Hrithik Roshan giải thích quyết định của mình để phá vỡ từ thực hành tiêu chuẩn công nghiệp (chồng chéo măng phim) để tập trung nghệ thuật của mình trên một bộ phim duy nhất tại một thời gian.
    Do đó, Roshan xuất hiện trong Koi ... Mil Gaya, thành công ngoài hành tinh trong phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của Ấn Độ, mà thấy Roshan đóng vai một người đàn ông trẻ thiểu năng tâm thần có tên Rohit Mehra làm bạn với một người nước ngoài đã bị mắc kẹt trên Trái đất. Bộ phim giành được ₹ 800 triệu USD (12 triệu US $) và chứng minh các bộ phim Tiếng Hin-ddi có doanh thu cao nhất và phê bình thành công nhất của năm. Nó đã giành được nhiều giải thưởng, trong đó có 2003 giải thưởng phim quốc gia cho "Phim hay nhất về các vấn đề xã hội khác", "Hiệu ứng tốt nhất đặc biệt", và "Biên đạo múa xuất sắc nhất" cũng như nhiều người trong năm 2004 Filmfare giải thưởng bao gồm số những người khác "Phim xuất sắc nhất" . Roshan thắng thứ hai của mình, giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất và đầu tiên của mình Filmfare Critics Award cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của mình. Taran Adarsh ​​lưu ý, "Hrithik Roshan chi phối các chương trình và gói trong một hiệu suất năng lượng đóng gói. Vai trò của một người tâm thần thách thức là không có điệu nhảy, nhưng nam diễn viên cần để nó giống như một con cá mất nước. Ông quản lý để kéo giảm số không để anh hùng thói quen đặc biệt tốt. Là một diễn viên, anh quy mô tầm cao dizzier với hiệu suất tuyệt vời này. " hiệu suất của Roshan trong Koi ... Mil Gaya sau đó đã được đưa vào ấn bản năm 2010 của "Top 80 Iconic biểu diễn" do tạp chí Filmfare.
    Hritik Roshan với bức tượng sáp của mình tại Madame Tussauds
    Lakshya chỉ phát hành Roshan trong năm 2004, một tiểu thuyết của mình-của-tuổi câu chuyện thiết lập chống lại các sự kiện từ thực tế cuộc sống 1999 Kargil Chiến tranh nổ ra giữa Ấn Độ và Pakistan tại cao độ cực cao ở Himalaya. Đạo diễn Farhan Akhtar, Lakshya đoàn tụ Roshan với Amitabh Bachchan (Kabhi Khushi Kabhie Gham), người đóng vai sĩ quan chỉ huy của ông, và Preity Zinta (Mission Kashmir, Koi ... Mil Gaya), người đóng vai một phóng viên chiến trường nữ lấy cảm hứng từ những gian thực cuộc sống Barkha Dutt. Đây là bộ phim được đánh giá cao nhưng đạt doanh thu phòng vé nghèo. [35] hiệu suất Hrithik như nhân vật trung tâm đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình, và một lần nữa được đưa vào ấn bản năm 2010 của "Top 80 Iconic biểu diễn" của Filmfare.
    "Đôi khi bạn thực sự có thể nói như thế nào một diễn viên đã đến tuổi trưởng thành trong một bộ phim mà những giao dịch với tới tuổi và lớn lên nỗi đau. Tiến hóa Hrithik Roshan được đánh dấu bằng một sự tự khám phá nào đó mà lây lan qua các bộ phim như nó đi vào. Đó là mờ điện ảnh lúc tốt nhất của nó. Và toàn trong Hrithik làm cho chắc chắn rằng sự thay đổi được đánh dấu không chỉ thông qua những âm mưu mà còn thông qua kiểu tóc của mình, ngôn ngữ cơ thể của mình, cái nhìn trong đôi mắt của mình ... Vì vậy, nhiều như vậy mà bạn lớn lên cùng với anh ta, cảm thấy nỗi đau của mình và trở thành một phần của câu chuyện của mình. Ngay đến cùng. "
    - Filmfare về hiệu suất của Roshan trong Lakshya (2004)
    Roshan sau đó xuất hiện trên màn hình trong tháng 6 năm 2006 với Naseeruddin Shah và Priyanka Chopra trong sáng tạo Krrish, một phần tiếp theo đến năm 2003 sản xuất của gia đình ông Koi ... Mil Gaya. Đạo diễn người cha của ông Rakesh Roshan, Krrish thấy Roshan đóng một triple-vai trò lần đầu tiên trong đó bao gồm một siêu anh hùng. Krrish là một thành công phòng vé mà đã trở thành sự đem lại doanh thu cao thứ hai của năm 2006 với doanh thu trên toàn thế giới của ₹ 1,17 tỷ (US $ 18 triệu). Hiệu suất của mình như một siêu anh hùng được ca ngợi, khiến nhiều người "Nam diễn viên xuất sắc nhất" giải thưởng tại lễ trao giải khác nhau, bao gồm sao Screen và các Học viện Ấn Độ phim quốc tế (Iifa). IndiaFM viết: "Để nhà nước mà Hrithik là linh hồn của Krrish sẽ là một cách nói. Nếu các diễn viên bước đi với tất cả các giải thưởng đáng chú ý trong Koi ... Mil Gaya, nó sẽ là một encore với Krrish. Bạn không thể tưởng tượng bất kỳ diễn viên khác ban hành vai trò của một đứa trẻ có năng khiếu với sự tự tin. Nếu mặt nạ và áo choàng của mình nhìn là lộng lẫy, xem trang điểm, dáng đi và phong cách của mình như là người cha già và bạn đã đồng ý, anh ấy là một trong những tài năng tốt nhất trên màn hình của Ấn Độ ngày nay. Krrish là có một bộ phim mang tính đột phá trong tiết mục rực rỡ của mình! "
    Phiên bản tiếp theo của ông là Dhoom 2 - phần tiếp theo của bộ phim năm 2004 Dhoom đồng diễn Aishwarya Rai, Bipasha Basu và Abhishek Bachchan. Chân dung của một bậc thầy tên trộm bí ẩn của Roshan, ông giành được sự hoan nghênh rộng rãi. Variety, "Cất cánh với đủ thái độ, Bollywood starpower và các buff cơ quan để ngăn chặn một đoàn tàu chạy quá tốc độ" để The New York Times, "ld-fashioned ngôi sao quyền lực là những gì sinh động và nâng cao nó " để CNN-IBN," Hrithik Roshan là trái tim, linh hồn, và tinh thần của bộ phim. " Bộ phim thu về ₹ 1.50 tỷ ( US $ 23 triệu) trên toàn thế giới; các tính năng tại thời điểm phát hành của nó nổi lên bộ phim Tiếng Hin-ddi có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ông đã giành thứ ba của ông Filmfare giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Dhoom 2.
    Dự án tiếp theo của Roshan đã không phát hành cho đến tháng Hai năm 2008, do kích thước tuyệt của nó và quy mô: Ashutosh Gowariker 's Jodhaa Akbar. Anh đã chơi một nhân vật lịch sử lần đầu tiên, như các bạn trẻ Hồi giáo Mughal Emperor Akbar Đại đế, người kết hôn với công chúa Hindu Jodhabai như Empress (Aishwarya Rai Bachchan) của mình trong một liên minh chính trị để đảm bảo hòa bình trong các lĩnh vực, và vì thế phải tìm hiểu sự tôn trọng và khoan dung trong các mối quan hệ cá nhân của mình cũng như các đế chế, Ngài cai quản. Jodhaa Akbar đã làm kinh doanh rất tốt, cả ở Ấn Độ và nước ngoài, thu nhập ₹ tỷ 1.12 (US $ 17 triệu). hiệu suất Hrithik đã được đánh giá cao bởi cả khán giả và các nhà phê bình, kiếm anh thứ tư của ông, giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare cũng như giải thưởng quốc tế đầu tiên của mình - "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim quốc tế Vàng minbar ở Kazan., Nga
    Roshan xuất hiện một thời gian ngắn trong Zoya Akhtar đầu tay của đạo diễn 's, Luck by Chance vào tháng Giêng năm 2009, một bộ phim hài châm biếm-thiết lập chống lại ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi. Hrithik chơi một siêu sao phim có tên là 'Zaffar Khan', người ranh mãnh né một dự án không-để-enthralling anh đã chụp trong lợi của một bộ phim cấp cao hơn với nhà sản xuất khác, do đó tạo ra chân không cho phép nhân vật chính chơi của Farhan Akhtar (Zoya của em trai) để có được shot đầu tiên của mình tại là một phim Anh hùng Luck by Chance. thất bại trong việc tìm kiếm khán giả nhưng đã được đón nhận bởi các nhà phê bình, thu 75% "tươi" rating tại Rotten Tomatoes.
    Trong suốt năm 2009 Hrithik Roshan là quan trọng với sản xuất của gia đình bên cạnh nhà, đầy tham vọng bộ phim kinh dị lãng mạn đa quốc gia Kites, mà đã không phát hành cho đến tháng Năm năm 2010. Phần lớn bắn tại Hoa Kỳ (Nevada và New Mexico), Diều được sản xuất bởi cha mình Rakesh Roshan nhưng đạo diễn bởi Anurag Basu (Gangster, Cuộc sống ở A ... Metro, Barfi!). Hrithik đóng một nhân vật màu xám, một người đàn ông sinh ra ở Mỹ trong Las Vegas chạy một thẻ xanh scam nơi ông đã kết hôn 11 phụ nữ khác nhau để đổi lấy tiền. Tất cả vỡ địa ngục mất khi ông rơi vào tình yêu với người vợ thứ 11 bất hợp pháp, do nữ diễn viên người Uruguay-Mexico Barbara Mori, người đã đính hôn với con trai của một tay xã hội đen casino của. Kites nhận được một thông cáo quốc gia và quốc tế rất lớn vào những gì đã được sau đó là một con số kỷ lục của màn hình , trở thành bộ phim Bollywood đầu tiên phá vỡ vào top 10 ở Bắc Mỹ Tuy nhiên, các cuộc đối thoại Tiếng Hin-ddi-Anh-Tây Ban Nha hỗn hợp của nó dường như để gây nhầm lẫn khán giả Ấn Độ trong nước. Bộ phim mất một mở cửa mạnh mẽ nhưng cuối cùng tụt lại ở Ấn Độ, mặc dù đã được chào đón tốt hơn bởi khán giả và các nhà phê bình quốc tế.
    Tháng 11 năm 2010 chứng kiến sự hợp tác đầu tiên của Hrithik với đạo diễn Sanjay Leela Bhansali (Black, Devdas): bộ phim buồn vui lẫn lộn Guzaarish, mà đoàn kết anh lần thứ ba với Aishwarya Rai Bachchan. Sau khi phát hành, bộ phim đã nhận được đánh giá tích cực. Như, ví dụ, Subhash K. Jha: ". Không có phim trong bộ nhớ sống đã đưa ra những lời chúc tuyệt được sống với tinh thần và vinh quang như vậy" miêu tả khéo léo của Roshan của Ethan Mascarenhas, một liệt tứ chi, đã được phổ hoan nghênh như là " một trong những màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp của mình "và mang về cho anh một số" Nam diễn viên xuất sắc nhất "đề cử.
    Hrithik Roshan với ngôi sao Aishwarya Rai thúc đẩy Guzaarish
    2011-hiện tại
    Trong tháng 7 năm 2011, anh xuất hiện trong bộ quần áo đồng bộ phim hài kịch Zoya Akhtar của Zindagi Na Milegi Dobara cùng Abhay Deol và Farhan Akhtar như ba người bạn suốt đời 30-một cái gì đó và các chuyên gia an toàn dường như người tái khám phá cuộc sống của họ và mối quan hệ của họ trong một chuyến đi đường ở Tây Ban Nha. Bộ phim này cũng cặp Hrithik hệ tình cảm với Katrina Kaif cho lần đầu tiên. Zindagi Na Milegi Dobara mở để đánh giá hết sức tích cực, và vai diễn của Roshan của một cưỡng tham công tiếc việc (một nhà kinh doanh tài chính ở London) đã được nhiều ca ngợi. Theo Rajeev Masand, "Hrithik Roshan một lần nữa mang chiều sâu thật sự để nhân vật của mình với một màn trình diễn ngoạn mục. Anh ấy là nhút nhát và dè dặt, sau đó cho phép đi với cường độ tuyệt vời như vậy mà bạn thực hiện cuộc hành trình hướng nội với nhân vật của mình". Đây là bộ phim thành công rộng rãi tại các phòng vé và thu về ₹ tỷ 1.53 (23 triệu US $) trên toàn thế giới. Zindagi Na Milegi Dobara giải thống trị cuối năm cho Tiếng Hin-ddi phim, giành 33 giải thưởng trong tổng số 66 đề cử, quét 7 Filmfare Awards - bao gồm cả "Phim hay nhất" và "Phim hay nhất (phê bình)" - cũng như 9 International Ấn Độ Film Academy Awards (Iifa) - bao gồm cả "Phim hay nhất" - và 2 giải thưởng phim Quốc gia.
    Trong năm 2012, sau đó ông đã xuất hiện trong Con đường rực lửa của đạo diễn Karan Malhotra cho Karan Johar của Dharma Productions, được làm lại năm 1990 classic Con đường rực lửa trả thù bộ phim được sản xuất bởi Yash Johar. Đúc cùng với Priyanka Chopra và nhân vật phản diện đối diện chơi bởi Sanjay Dutt (như Kancha Cheena) và Rishi Kapoor, Roshan giải thích lại một trong những nhân vật mang tính biểu tượng của Tiếng Hin-ddi điện ảnh - Vijay Deenanath Chauhan, ban đầu được đưa trò của Amitabh Bachchan. "Con đường rực lửa là giá trị một chiếc đồng hồ cơ bản để thưởng thức hiệu suất Hrithik của." [67] Con đường rực lửa (2012) đã mở đầu lịch sử và đã phá vỡ tất cả các hồ sơ khai mạc ngày. Bộ phim đã hoàn thành chạy sân khấu của mình với một tổng trên toàn thế giới của ₹ 1930000000 ( US $ 29 triệu), làm cho nó một trong những phim có doanh thu cao nhất ở Bollywood. Roshan cũng kiếm được một Filmfare đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất.
    Bộ phim tiếp theo, các siêu dự án Krrish 3 (2013) - một phần tiếp theo của Koi ... Mil Gaya (2003) và Krrish (2006), trong đó Hrithik Roshan nữa đóng vai trò ba của siêu anh hùng Krrish, cái tôi thay đổi của ông Krishna Mehra , và là cha Rohit Mehra - đã được phát hành vào ngày 01 tháng 11 năm 2013 sau khi một khoảng cách dài hơn 21 tháng, do tham gia cá nhân nặng Hrithik trong tất cả các giai đoạn của sản xuất nhà này được đạo diễn bởi cha ông Rakesh Roshan với âm nhạc sáng tác bởi người chú của ông Rajesh Roshan . Krrish 3 gặp lại Hrithik với vai nữ chính của mình từ bộ phim thứ hai, Priyanka Chopra, và hố anh ta chống lại nhân vật phản diện chơi bởi Vivek Oberoi và Kangna Ranaut. Krrish 3 khi phát hành đã thu hút tích cực để đánh giá hỗn hợp trong khi hiệu suất của Roshan được đón nhận. Nhà phê bình Komal Nahta lưu ý, "Hrithik Roshan sống vai trò của Rohit Mehra và cung cấp một hiệu suất hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp. Ông là cực kỳ đáng yêu trong vai trò đó và dễ dàng nên nhận giải thưởng cho bộ phim về sức mạnh của hiệu suất của mình trong vai trò này. Như Krishna, ông là đáng yêu. Thân hình của anh cho đến chết. Và như Krrish, ông là anh hùng đến cốt lõi. "[71] Trong khi Roshan nhận thêm một Filmfare đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim, Krrish 3 nổi lên một hiện tượng phòng vé, thu về hơn ₹ 3 tỷ (45 triệu US $) trên toàn thế giới và đạt được một bộ phim bom tấn tình trạng.
    Phiên bản tiếp theo của Roshan là Fox Studios sao phim kinh dị sản xuất Bang Bang (2014) với Katrina Kaif. Trong khi quay phim ở Thái Lan, Roshan bị một chấn thương đầu từ một tai nạn diễn viên đóng thế và phẫu thuật não trải qua để làm giảm máu tụ dưới màng cứng mãn tính. Bộ phim được phát hành vào ngày 02 tháng 10 2014 để rection đa dạng từ các nhà phê bình, mặc dù Roshan giành được lời khen ngợi cho mình hiệu suất. Nhà phê bình Mohar Basu lưu ý rằng Roshan là "sân hoàn hảo" và "breez thông qua phần mình rực rỡ" Trong thương mại, các bộ phim kiếm được khoảng ₹ 3 tỷ (US $ 45 triệu USD) trong toàn cầu vé bán hàng.
    Ông sẽ có trong Ashutosh Gowariker kỳ bộ phim truyền hình 's Mohenjo Daro mà ông sẽ được trả ₹ 500 triệu (US ​​$ 7.500.000), một kỷ lục thù lao cho một diễn viên Ấn Độ.
    Hoạt động ngành công nghiệp liên quan
    Roshan là một trong những diễn viên trả lương cao nhất của Bollywood. Bên cạnh diễn xuất, Roshan xuất hiện lần đầu của mình như là một ca sĩ phát lại trong Kites (2010), và cũng đã từng hát cho bộ phim Guzaarish (2010) và Zindagi Na Milegi Dobara (2011).
    Năm 2011 Roshan đặc trưng như là một giám khảo cho chương trình thực tế cuộc thi nhảy truyền hình, Just Dance cùng với biên đạo múa nổi tiếng Farah Khan và Vaibhavi Merchant. Ông đã được trả 17,5 triệu INR mỗi tập phim mà làm cho anh ta những Bollywood diễn viên được trả cao nhất trong Truyền hình entertainment.The chương trình đã mở cao nhất (một TRP tích lũy 4.7) cho một thực tế cho thấy trong năm đó mà ông đã được bình chọn là chương trình truyền hình tốt nhất của một cuộc thăm dò được tiến hành bởi Ormax Media.
    Một hình sáp cuộc sống-kích thước đã được lắp đặt tại London của Madame Tussauds Wax Museum vào ngày 20 tháng 1 năm 2011, khiến ông trở thành diễn viên thứ năm Ấn Độ đã được nhân rộng như một bức tượng sáp tại bảo tàng. bức tượng khác đã được cài đặt tại Washington, DC vào năm 2012 . Roshan ra mắt của thương hiệu mặc giản dị của ông HRx vào tháng năm 2013.
    Cuộc sống cá nhân
    Roshan với vợ cũ Sussanne Khan Roshan tại buổi ra mắt của những cánh diều ở New York
    Roshan đã được sinh ra tại Mumbai trong một gia đình của các cá tính điện ảnh. Cha của ông, đạo diễn phim Rakesh Roshan, là con trai của giám đốc âm nhạc Roshan, trong khi mẹ của ông, Pinky, là con gái của sản xuất và đạo J. Om Prakash. Hrithik có một chị gái, Sunaina. Chú của ông Rajesh Roshan là một giám đốc âm nhạc. Như một đứa trẻ, Roshan đã tham dự trường Bombay Scotland. Sau đó ông tham dự Sydenham Cao đẳng, nơi ông giành được bằng cử nhân trong thương mại.
    Trong một cuộc phỏng vấn, ông tiết lộ rằng thời thơ ấu của mình đã bị tổn thương vì tật nói lắp, một rối loạn ngôn ngữ mà nổi lên khi ông khoảng sáu tuổi và bệnh dịch anh ta thậm chí ngày hôm nay. "Đối với các bài kiểm tra răng miệng ở trường, tôi đã sử dụng bunk học, tôi thường bị ốm, tôi được sử dụng để phá vỡ bàn tay của tôi, tôi sử dụng để có được một bong gân," nam diễn viên nói. Ông nói rằng những điều được cải thiện cho anh ta dần dần, sau khi ông bắt đầu tập các liệu pháp nói trên một cơ sở hàng ngày.
    Roshan kết hôn Sussanne Khan, con gái của nam diễn viên Sanjay Khan, vào ngày 20 tháng 12 năm 2000. Hrithik đã biết Sussanne từ tuổi twelve.They chuyển trong cùng một vòng tròn của bạn bè trong khi họ đã lớn lên ở Juhu nhưng Hrithik là nhút nhát để thổ lộ tình cảm của mình. Sussanne trở thành bạn gái của mình trong 4 năm trước khi cuộc hôn nhân của họ. Các cặp vợ chồng có hai con trai, Hrehaan (sinh năm 2006) và Hridhaan (sinh năm 2008).
    Roshan có hai ngón tay trên bàn tay phải của mình. Mặc dù nó thường ẩn trong các bộ phim của mình, nó đã được thể hiện trong Koi ... Mil Gaya và thậm chí còn được sử dụng như một điểm cốt truyện nhỏ, như Jaadoo những người nước ngoài cũng đã được thiết kế để có hai ngón tay cái.
    Ngày 13 Tháng 12 2013, Hrithik bố rằng ông và vợ ông Sussanne đã quyết định tách và kết thúc mối quan hệ 17 năm dài của họ. ly hôn của họ đã được hoàn thành bởi Bandra tòa án gia đình tại Mumbai vào ngày 01 tháng mười một năm 2014 .
    Trình đóng phim, giải thưởng
    Roshan đã giành được hoặc nhận được đề cử tại Filmfare Awards lễ cho các bộ phim sau đây:
    Kaho NAA ... Pyaar Hải (2000)
    Fiza (2000)
    Kabhi Khushi Kabhie Gham ... (2001)
    Koi ... Mil Gaya (2003)
    Lakshya (2004)
    Krrish (2006)
    Dhoom 2 (2006)
    Jodhaa Akbar (2008)
    Guzaarish (2010)
    Zindagi Na Milegi Dobara (2011)
    Con đường rực lửa (2012)
    Krrish 3 (2013)
    Bang Bang! (2014)

Source: wikipedia

Hrithik Roshan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen