Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Sidharth Malhotra
    Sidharth Malhotra là một diễn viên Ấn Độ và cựu người mẫu xuất hiện trong Bollywood phim. Ở tuổi 18, Malhotra đã bắt đầu sự nghiệp là một mô hình. Không hài lòng với nghề nghiệp, anh bỏ thuốc lá và sau đó hỗ trợ Karan Johar trong bộ phim năm 2010 My Name Is Khan. Ông đã thực hiện diễn xuất của mình với bộ phim hài kịch Johar của Sinh viên của năm (2012), trong đó ông đã nhận được một giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut đề cử. Trong năm 2014, Malhotra miêu tả vai trò hàng đầu trong hai phim-the thương mại thành công bộ phim hài lãng mạn Hasee Toh Phasee và các bộ phim kinh dị Ek Villain.
    Cuộc đời và sự nghiệp
    Malhotra đã được sinh ra ở Delhi để Sunil, một cựu nhân viên của Merchant Hải quân Ấn Độ, và Rimmi Malhotra, một người nội trợ. Ông đã theo học tại trường Don Bosco Delhi và Trường Công Hải quân, và sau đó tham dự các Bhagat Singh College. Ở tuổi 18, Malhotra học theo mô hình "chỉ cho vui và kiếm tiền dễ dàng bỏ túi"; ông đã thực hiện một số chụp ảnh và trình diễn thời trang, nhưng quyết định bỏ thuốc lá sau bốn năm làm ông không hài lòng với nghề. Quan tâm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, anh thử vai thành công cho một bộ phim được đạo diễn bởi Anubhav Sinha. Tuy nhiên, bộ phim đã bị hoãn lại, sau đó ông làm việc như một trợ lý giám đốc để Karan Johar trên phim 2010 My Name Is Khan.
    Malhotra tại buổi ra mắt trailer của Sinh viên của năm vào năm 2012
    Trong năm 2012, Malhotra thực hiện hành động của mình với Johar của Sinh viên của năm cùng với Varun Dhawan và Alia Bhatt. Ông được chọn vào vai Abhimanyu Singh, một sinh viên học bổng của các phương tiện tài chính hạn chế, những người cạnh tranh với người bạn thân nhất giàu có của mình Rohan (do Dhawan) để giành chiến thắng một giải vô địch học hàng năm. Nhà phê bình phim Rajeev Masand của CNN-IBN coi là hiệu suất Malhotra để được "nghiêm túc", thêm rằng ông đã có "một sự hiện diện dễ chịu." Sinh viên của năm là một thành công tài chính, có doanh thu ₹ 700 triệu (11 triệu US $ ) trong nước.
    Malhotra đã được tiếp theo cặp đối diện Parineeti Chopra và A-đa Sharma cho bộ phim hài lãng mạn Hasee Toh Phasee 2014), kể về câu chuyện tình yêu của một nhà khoa học thuốc lạm dụng và một doanh nhân dưới tự tin tham vọng. Mohar Basu của Koimoi thấy hiệu suất của mình để được "kiềm chế" và mô tả hóa học của mình với Chopra là "sống động" và "chân thành"; Saibal Chatterjee của NDTV ca ngợi sự hiện diện màn hình của mình và so sánh với các tác phẩm đầu tay của Amitabh Bachchan. Bộ phim được thực hiện khá tốt tại các phòng vé với doanh thu toàn cầu của ₹ triệu 620 (9,4 triệu US $). phát hành thứ hai của ông trong năm 2014 là Mohit Suri -directed phim kinh dị lãng mạn Ek Villain. Malhotra đã được chọn vào vai Guru, một tên tội phạm cứng mà nan-ốm vợ (do Shraddha Kapoor) bị sát hại bởi một kẻ giết người nối tiếp (do Riteish Deshmukh). Shubhra Gupta của The Indian Express xét: "Sidharth Malhotra là đáng xem ngay cả khi ông đã có một thời gian khó làm mối đe dọa - ông chỉ có vẻ rất tốt đẹp và lành mạnh tất cả các thời gian, ngay cả khi ông được crunching xương." Bộ phim được nói chung cảm nhận để được ăn cắp ý tưởng từ các bộ phim Hàn Quốc I Saw the Devil, mặc dù Suri đã bác bỏ các cáo buộc này. Bộ phim cuối cùng nổi lên như là một thành công thương mại lớn với các khoản thu nội địa đạt trên ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD). Các phòng vé hiệu suất của bộ phim thành lập Malhotra là một trong những thành công nhất trong thế hệ mới của các diễn viên Bollywood.
    Tính đến tháng 5 năm 2015, Malhotra đã hoàn thành công việc trên một phiên bản làm lại của bộ phim Hollywood chiến binh (2011), hưởng Brothers, đạo diễn Karan Malhotra và cùng diễn xuất với Akshay Kumar, Jacqueline Fernandez và Jackie Shroff. Ông được quay phim cùng Alia Bhatt và Fawad Khan cho Shakun Batra 's phim truyền hình gia đình Kapoor and Sons và đã cam kết sẽ đóng một du hành thời gian trong tiêu đề bộ phim khoa học viễn tưởng đạo diễn mới xuất thân Nitya Mehra của, nữ diễn viên hàng đầu chưa được công bố.
    Trong các phương tiện truyền thông
    Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, Malhotra biểu diễn trong các chương trình giải thưởng và là một ký hậu của một số thương hiệu và sản phẩm như Coca-Cola và Mỹ Swan. Ông cũng đóng một vai trò then chốt trong hoạt động từ thiện. Trong năm 2013, Malhotra thực hiện tại một sự kiện cùng với Varun Dhawan, Alia Bhatt, Aditya Roy Kapur, Shraddha Kapoor và Huma Qureshi để gây quỹ cho các nạn nhân lũ lụt ảnh hưởng của Uttarakhand. và ông đã cộng tác với PETA cho một chiến dịch để tạo ra nhận thức về con chó.
    Trong năm 2012, Malhotra đã được xếp hạng ở vị trí thứ 12 trong The Times của Ấn Độ 's danh sách 50 người đàn ông khao khát nhất và được xếp hạng ở vị trí thứ 11 vào năm 2013. Ông cũng được bầu chọn là tìm kiếm mới xuất thân tốt nhất của năm 2012 bởi một Anh bình chọn. Malhotra là người đàn ông đầu tiên có hai lần trên trang bìa của nam y tế Ấn Độ.
    Các phim đã đóng
    2010 Tên tôi là Khan
    2012 Sinh viên của năm Abhimanyu Singh
    2014 Hasee Toh Phasee Nikhil Bharadwaj
    2014 Ek Villain Guru Pratap Singh
    2015 Brothers Monty Fernandez
    2016 Kapoor and Sons Phim mà chưa được phát hành Aryan Kapoor

Source: wikipedia

Sidharth Malhotra Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen