Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Varun Dhawan
    Varun Dhawan (sinh 24 tháng 4 1987) là một diễn viên người Ấn Độ xuất hiện ở Bollywood phim. Là con trai của đạo diễn David Dhawan, ông nghiên cứu Quản lý Kinh doanh của Đại học Nottingham Trent sau đó ông làm việc như một trợ lý giám đốc để Karan Johar trên bộ phim truyền hình năm 2010 My Name Is Khan. Dhawan đã khởi nghiệp diễn xuất với bộ phim hài lãng mạn năm 2012 Johar của Sinh viên của năm, mà ông nhận được một Filmfare đề cử cho Best Male Debut. Trong năm 2014, ông đã đóng vai trò hàng đầu trong các phim hài Main Tera Anh hùng và Humpty Sharma Ki Dulhania. Năm sau, Dhawan đóng avenger trong Sriram Raghavan tội phạm kinh dị 's Badlapur và đóng vai chính trong bộ phim khiêu vũ ABCD 2.
    Cuộc đời và sự nghiệp
    Dhawan sinh ngày 24 tháng tư năm 1987 trong một gia đình Punjabi để David Dhawan, một đạo diễn phim, và Karuna Dhawan. Ông có một người anh trai, Rohit, là một đạo diễn phim. Ông có bằng cử nhân Quản lý Kinh doanh của Đại học Nottingham Trent, Vương Quốc Anh. Trước khi sự nghiệp diễn xuất của mình, Dhawan đã làm việc như một trợ lý giám đốc để Karan Johar vào sự nghiệp đạo diễn My Name Is Khan (2010).
    Hai năm sau, Dhawan thực hiện hành động của mình với phim hài lãng mạn Johar của Sinh viên của năm cùng với Sidharth Malhotra và Alia Bhatt. Ông được chọn vào vai Rohan Nanda, con trai tuổi teen của một doanh nhân giàu có, những người cạnh tranh với bạn gái của mình (do Bhatt) và người bạn tốt nhất (do Malhotra) để giành chiến thắng một giải vô địch học hàng năm. Nhà phê bình phim Taran Adarsh ​​từ Bollywood Hungama xét: "Varun là quá tài năng, hoàn toàn tự tin và hầu như không giống như diễn viên lần đầu Photogenic, quyến rũ và tự tin, tỏa sáng trong vai trò tương ứng của mình, ban hành một phần của mình với sự thích thú Varun là một tài năng.. người ta không thể không ngạc nhiên trước Trong thực tế, Varun là ở đây để ở lại ".! CNN-IBN 's Rajeev Masand nói thêm:" Đó là Varun Dhawan người đứng ra với một tự tin, lần lượt quyến rũ, có thể giải quyết cả hài hước và những cảnh dễ bị tổn thương một cách dễ dàng ". Sinh viên của năm là một thành công tài chính, có doanh thu ₹ triệu 970 (15 triệu US $) trên toàn thế giới.
    Trong năm 2014, Dhawan đã có hai phiên bản phim. Xuất hiện đầu tiên của ông là trong bộ phim hài Main Tera anh hùng (2014), một phim làm lại của Telugu phim Kandireega, được sản xuất bởi Balaji Motion Pictures và đạo diễn bởi người cha của mình. Ông đóng vai trò hàng đầu của Sreenath "Seenu "Prasad, một thằng nhóc bốc đồng, những người đang ở trong tình yêu với Ileana D'Cruz của nhân vật nhưng buộc phải kết hôn với nhân vật do Nargis Fakhri. Raedita Tandon của Filmfare xét: " phim của ông thuộc về Varun Dhawan Từ khung đầu tiên, Varun có trung chú tâm của bạn Ông có thể không.. Govinda nhưng thời gian hài hước của anh là hoàn hảo Đặc biệt, đối với một diễn viên cũ một bộ phim. . hiện diện màn hình, diễn xuất sườn; Prabhudheva như kỹ năng nhảy, cậu bé này có tất cả ". Chính Tera Anh hùng được chứng minh là một thành công phòng vé với doanh thu trên toàn thế giới của ₹ triệu 770 (US $ 12 triệu). Dhawan sau đó chơi Rakesh "Humpty" Sharma, một cậu bé Punjabi tán tỉnh những người tham gia vào một mối quan hệ lãng mạn với một người phụ nữ gắn bó, trong bộ phim hài lãng mạn Humpty Sharma Ki Dulhania. Đồng diễn Alia Bhatt và Siddharth Shukla, bộ phim đã được mô tả như là một cống nạp cho Dilwale Dulhania Lê Jayenge (1995) bởi Johar, người từng là nhà sản xuất. Rohit Khilnani của Ấn Độ ngày nay đã ca ngợi sự hiện diện màn hình Dhawan, và Nandini Ramnath của Mint ghi nhận bao nhiêu anh đứng ra trong "vài cảnh yên tĩnh" của bộ phim. Humpty Sharma Ki Dulhania kiếm được ₹ tỷ 1.11 (17 triệu US $) trên toàn thế giới.
    Các tội phạm kinh dị Badlapur (2015) của đạo diễn Sriram Raghavan thấy Dhawan chơi một người đàn ông trong suốt 15 năm trả thù các vụ giết người của vợ và con trai của ông. Diễn tả các nhân vật là một trải nghiệm "đáng sợ" cho Dhawan, người "trượt vào trầm cảm là sau khi một điểm nó không còn cảm thấy như mình đang diễn xuất trong một bộ phim ". Raja Sen của Rediff.com ca ngợi tầm diễn xuất của Dhawan, viết rằng ông" soi quyến rũ dễ mát mẻ của mình - nhưng điều quan trọng là không phải của mình likeability tự nhiên một chút may - và bong bóng lên núi lửa, đôi mắt của mình thường xuyên làm các việc nói chuyện ". Bộ phim là một thành công thương mại là tốt. Sau đó ông đóng vai chính đối diện Shraddha Kapoor trong phần tiếp theo của bộ phim khiêu vũ ABCD: Any Body Can Dance, quyền ABCD 2, trong đó ông miêu tả các nhân vật thực tế đời sống của Suresh Mukund, một vũ công từ Mumbai ai thắng năm 2012 Thế giới Hip Hop Championship. bộ sưu tập khai mạc ngày của bộ phim của ₹ triệu 140 ( US $ 2.100.000) dẫn đầu Box Office Ấn Độ xem xét nó một sự nổi lên của các ngôi sao quyền lực Dhawan của. ABCD 2 cuối cùng đã kiếm được hơn ₹ tỷ 1,5 (23 triệu US $) trên toàn thế giới.
    Tính đến tháng 7 năm 2015, Dhawan đang quay phim cùng với Shah Rukh Khan, Kajol và Kriti Sanon cho Dilwale, một bộ phim hài kịch của đạo diễn Rohit Shetty. Ông cũng đang quay phim cho anh trai của mình, bộ phim hành động Rohit của Dishoom, cùng với John Abraham và Jacqueline Fernandez. Ngoài ra, Dhawan sẽ sao với Alia Bhatt trong Karan Malhotra 's phim truyền hình Shuddhi.
    Công việc khác
    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất của mình, Dhawan thực hiện trên sân khấu và đã đồng tổ chức hai lễ trao giải. Trong năm 2013, anh đã biểu diễn tại Filmfare, màn hình, và Stardust các lễ trao giải, và tại một sự kiện ở Hồng Kông. Ông đã tổ chức năm 2013 Stardust Lễ trao giải với Sidharth Malhotra và Ayushmann Khurrana, và một phân đoạn của Filmfare Awards lần thứ 59. Ông cũng là một phần của giải thưởng Screen thứ 20, đồng tổ chức chương trình cùng với Shahrukh Khan và Richa Chadda. Trong năm 2013, Dhawan thực hiện tại một sự kiện đặc biệt cùng với Malhotra, Alia Bhatt, Aditya Roy Kapur, Shraddha Kapoor và Huma Qureshi để gây quỹ cho các nạn nhân lũ lụt ảnh hưởng của Uttarakhand.
    Các phim đã đóng
    2010 Tên tôi là Khan Thư ký giám đốc
    2012 Sinh viên của năm Rohan "Ro" Nanda
    2014 Main Tera Anh hùng Sreenath "Seenu" Prasad
    2014 Humpty Sharma Ki Dulhania Rakesh "Humpty" Sharma
    2015 Badlapur Raghav "Raghu"
    2015 ABCD 2 Suresh "Suru" Mukund
    2015 Dilwale Phim mà chưa được phát hành TBA
    TBA Dishoom Phim mà chưa được phát hành TBA

Source: wikipedia

Varun Dhawan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen