Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử John Abraham
    John Abraham (sinh ngày 17 tháng 12 1972) là một diễn viên điện ảnh người Ấn Độ, nhà sản xuất phim và là một cựu người mẫu của Irani Zoroastrian và gốc Malayali. Sau khi làm mẫu cho rất nhiều quảng cáo và các công ty, ông Abraham làm bộ phim đầu tay của mình với Jism (2003), trong đó ông giành được một Filmfare Best Award Debut đề cử.
    Tiếp theo thành công của anh thương mại đầu tiên, Dhoom (2004). Ông đã nhận được hai giải thưởng Filmfare đề cử cho vai trò tiêu cực của mình trong Dhoom, và trong Zinda (2006). Sau đó, ông đã xuất hiện trong sự thành công quan trọng lớn nước (2005). Ông được đề cử cho một giải thưởng Filmfare cho Best Nam diễn viên cho bộ phim Baabul (2006). Kể từ đó, Abraham đã đóng vai chính trong nhiều phê phán và thương mại bộ phim thành công bao gồm Dostana (2008), New York (2009), Force (2011), loạt đá luân lưu ở Wadala (2013) và Madras Cafe (2013).
    Trong năm 2012, ông đã sản xuất bộ phim đầu tiên của anh Vicky Donor, mà đã là một thành công quan trọng và thương mại, và anh ta giành được một giải thưởng phim quốc gia cho phổ biến tốt nhất Cung cấp Film Entertainment lành. Sau đó, ông thành lập nhà sản xuất riêng của mình, John Abraham Entertainment. Bộ phim thứ hai của mình như là một nhà sản xuất là Madras Cafe, mà được đánh giá rất tuyệt vời. Vóc dáng thể thao và cơ bắp của ông đã góp phần vào tình trạng của mình như là một trong những ảnh hưởng nhất biểu tượng tình dục ở Bollywood. Ông là đồng sở hữu của Ấn Độ Super League đội bóng đá đông bắc United FC.
    John Abraham đã được sinh ra trong một Malayali Nasrani cha và một Zoroastrian Irani mẹ. Kể từ khi ông sống với mẹ nhất của cuộc đời mình, ông có thể nói thông thạo tiếng Gujarati. Cha của ông, John Abraham, là một kiến trúc sư từ Aluva, Kerala; mẹ của mình là Firoza Irani. Tên Ba Tư Abraham là "Farhan" trong khi cha của ông là một Marthomite Syria Christian đặt tên ông là "John". Ông có một người em gái Susy Mathew và một người em trai Alan Abraham. Abraham học tại trường Bombay Scotland ở Mumbai. Ông có bằng cử nhân kinh tế tại Jai Hind Cao đẳng. Abraham cũng nhận được bằng MBA từ Narsee Monjee Viện Nghiên cứu quản lý
    Trong quá trình quay phim Jism vào năm 2002, Abraham đã bắt đầu hẹn hò với bạn diễn của mình Bipasha Basu. Họ đang ở trong một mối quan hệ cho đến đầu năm 2011. Trong khi cùng nhau, hai người thường được gọi là một supercouple trong phương tiện truyền thông Ấn Độ. Hiện nay ông đã kết hôn với Priya Runchal, một NRI nhà phân tích tài chính và đầu tư ngân hàng từ Mỹ nhưng có nguồn gốc McLeodganj, người mà ông đã gặp ở Mumbai, vào tháng Mười Hai năm 2010.
    Sự nghiệp
    Mô hình hóa
    John Abraham bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình xuất hiện trong video âm nhạc của bài hát "Surma" bởi Punjabi ca sĩ Jazzy B. Sau đó ông gia nhập một công ty truyền thông Time & Space Media Entertainment Khuyến mãi Ltd, tuy nhiên đóng cửa vì vấn đề tài chính. Sau đó, ông làm việc cho doanh nghiệp-Nexus là một kế hoạch truyền thông. Năm 1999, ông đoạt Contest Gladrags Manhunt và đi đến Philippines cho Manhunt International, nơi ông Á hậu lên vị trí thứ hai. sau đó ông mô hình hóa trong Hồng Kông , London và thành phố New York. Anh cũng xuất hiện trong một số quảng cáo thương mại và trong các video âm nhạc cho các ca sĩ khác bao gồm Pankaj Udhas, Hans Raj Hans và Babul Supriyo. Để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình, Abraham gia nhập phòng thí nghiệm diễn xuất Kishore NamIT Kapoor và hoàn thành một khóa học diễn xuất khi tung hứng bài tập mẫu.
    Diễn viên
    Abraham thực hiện hành động của mình với Jism (2003), một bộ phim kinh dị mà theo Box Office Ấn Độ, là "trung bình" có doanh thu 132.500.000 Rs.
    Bộ phim tiếp theo của ông bao gồm một huyền bí Lãng mạn Saaya (2003), Pooja Bhatt của đạo diễn đầu tay Paap (2004) và Ahmed Khan 's Lakeer - Ngành Tử Cấm (2004).
    Ông đóng vai trò của Kabir - nhân vật phản diện chính trong Dhoom vào năm 2004, một bộ phim hành động được sản xuất bởi Yash Raj Films. Bộ phim là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất năm đó.
    Jacqueline, Ameesha Patel, John Abraham, Deepika Padukone, Saif Ali Khan và Anil Kapoor trong Race 2 chương trình khuyến mãi.
    Năm 2005, ông đóng vai chính trong bộ phim kinh dị siêu nhiên Kaal và bộ phim hài Garam Masala cả hai đều đã làm tốt ở các phòng vé. Cuối năm đó, ông đã có một vai trò trong nước, ông mô tả số phận bi thảm của những góa phụ Hindu ở Ấn Độ thuộc Anh của những năm 1930. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi nhà làm phim độc lập Canada Deepa Mehta. Nó là phổ biến quốc tế, và được đề cử cho năm 2006, giải thưởng Oscar cho phim nói tiếng nước ngoài tại Oscar 79 năm. Abraham tham dự buổi lễ cùng với phi hành đoàn của bộ phim và máy nhưng bộ phim thua của Đức The Lives of Others.
    Trong mùa hè năm 2006, Abraham biểu diễn tại "Concert Rockstars" cùng với nhiều đồng Bollywood diễn viên Salman Khan, Zayed Khan, Kareena Kapoor, Esha Deol, Shahid Kapoor và Mallika Sherawat. Cũng trong năm đó, anh đóng vai chính trong phim Zinda, Taxi số 9211, Baabul và Kabul nhanh. Trong số những Taxi định số 9211 và Kabul nhanh đã thành công đáng kể.
    Nikhil Advani 's đa đóng chính Salaam-e-Ishq: A Tribute to Love đã được phát hành đầu tiên của Abraham vào năm 2007. Bộ phim đã không làm tốt tại các phòng vé của Ấn Độ, mặc dù nó đã tốt trong các thị trường nước ngoài. hai năm 2007 phát hành cuối cùng của ông bao gồm các bộ phim kinh dị, không hút thuốc và các bộ phim thể thao Dhan Dhana Dhan Goal.
    Năm 2008, Abraham đóng vai chính cùng Abhishek Bachchan và Priyanka Chopra trong Dostana, mình chỉ phát hành trong năm đó. Đĩa nhạc đầu tiên của năm 2009 là một sản xuất bởi Yash Raj Films, New York.
    Abraham với Deepika Padukone trong Desi Boyz Khuyến mãi.
    Ông có một thương hiệu thời trang line- JA quần áo - mà chủ yếu có bài viết yêu thích của ông về quần áo, quần jean.
    Trong năm 2011, đã được nhìn thấy trong các bộ phim Aashayein và Jhootha Hi Sahi. Cả hai bộ phim hóa ra là thất bại phòng vé. Gần đây, Abraham đã xuất hiện trong các bộ phim Force (2011), Desi Boyz (2011), và Housefull 2 (2012). Bộ phim đầu tiên của mình năm 2013 là đa đóng chính Race 2 được thành công về mặt thương mại, mặc dù phiên bản thứ hai của mình là của mình-của-tuổi phim hài lãng mạn I, Me Aur Main, dưới thực hiện tại các phòng vé. Phiên bản tiếp theo của ông là loạt đá luân lưu ở Wadala, trong đó ông đã miêu tả vai trò của gangster Manya Surve mà đã đạt được đánh giá tích cực. Bộ phim nổi lên một thành công tại phòng vé. Bộ phim mới nhất của anh Madras Cafe, đó cũng là một bộ phim thứ hai cho ông như một nhà sản xuất thu hút được sự ca ngợi nhiều quan trọng, cũng là bộ sưu tập của bộ phim đã thấy một xu hướng tăng lên sau khi từ tuyệt vời của miệng.
    Nhà sản xuất
    Bộ phim đầu tay của mình như là một nhà sản xuất có tựa đề Vicky Donor (2012) và đặc trưng Ayushmann Khurrana, Annu Kapoor và Yami Gautam. Abraham cũng xuất hiện trong một mục-số cho bộ phim. Nó mở ra cho phản ứng tích cực, và hóa ra là một thành công quan trọng và thương mại. Sản xuất thứ hai của mình, Madras Cafe đó cũng là đạo diễn bởi Shoojit Sircar, mở ra cho phản ứng rất lớn từ các nhà phê bình, và sau khi tham gia một khởi đầu tích cực tại các phòng vé, bộ phim đã nhìn thấy một bước nhảy khổng lồ do từ tuyệt vời của miệng. Abraham cũng đã công bố ý tưởng của mình trên Hamara Bajaj, một bộ phim thực tế sắp tới, ông đang có kế hoạch với hầu hết các diễn viên & phi hành đoàn của Vicky Donor.
    Các dự án sắp tới
    Sau khi không có phát hành trong năm 2014, Abraham sẽ trở lại vào năm 2015 với Chào mừng lại, phần tiếp theo của bộ phim năm 2007 Chào mừng bạn đối diện Shruti Haasan và Anil Kapoor. Sau đó ông dự tính sẽ xuất hiện trong một vai trò then chốt Sanjay Gupta Jazbaa 's đối diện Aishwarya Rai Bachchan và Huma Qureshi. Ông cũng đã bắt đầu quay phim Rocky Handsome đối diện Shruti Haasan và Nathalia Kaur dự kiến vào tháng 10 năm 2015 phát hành. Ông cũng đã bắt đầu làm việc trên một phim kinh dị tội phạm Mumbai Saga cùng Huma Qureshi và Vivek Oberoi. Ông đã cam kết sẽ là ngôi sao trong và sẽ bắt đầu quay phim cho Hera Pheri ngày 03 tháng 3 năm 2015.
    Nguyên nhân xã hội
    Abraham có một quan tâm đến PETA và Habitat for Humanity. Ngài đã tặng ₹ 1 lakh đến Bệnh viện Lilavati và Trung tâm nghiên cứu, Mumbai, theo trang web của mình.
    Vào tháng Giêng năm 2009, Abraham đã dẫn đầu một nhóm Ấn Độ nổi tiếng trong Marathon Mumbai, một sự kiện hàng năm có lợi cho United Way. Ông đã không chạy marathon, nhưng khuyến khích những người tham gia bằng cách vẫy tay ​​với họ từ dòng bắt đầu.
    Vào tháng Tư năm 2013, thay mặt cho PETA Abraham đã viết một bức thư cho Bộ trưởng Bộ Môi trường và Rừng, Jayanthi Natarajan, hỏi rằng cô ấy làm cho tất cả các gánh xiếc ở Ấn Độ không động vật.
    Các phim đã đóng
    Diễn viên
    Năm Phim ảnh Tên Nhân Vật Ghi chú
    2003 Jism Kabir Lal Đề cử - Giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut
    2003 Saaya Dr.Akash / "Akki"
    2004 Aetbaar Aryan Trivedi
    2004 Paap Shiven
    2004 Lakeer - Forbidden dòng Saahil
    2004 Dhoom Kabir Đề cử - Giải thưởng Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò tiêu cực
    2004 Madhoshi Aman
    2005 Elaan Abhimanyu
    2005 Karam Nhà vệ sinh
    2005 Kaal Krish Thapar
    2005 Viruddh Amar Patwardhan
    2005 Nước Narayan
    2005 Garam Masala Shyam / "Sam"
    2005 Shikhar Mình Xuất hiện đặc biệt
    2006 Zinda Rohit Chopra Đề cử - Giải thưởng Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò tiêu cực
    2006 Kabhi Alvida Na Kehna Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Trường hợp của Đảng Tonight?"
    2006 Taxi số 9211 Jai Mittal
    2006 Baabul Rajat Đề cử - Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    2006 Kabul nhanh Suhel Khan
    2007 Salaam-e-Ishq: A Tribute to Love Ashutosh Raina
    2007 Hattrick Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Wicket Bacha"
    2007 Không hút thuốc K
    2007 Dhan Dhana Dhan Goal Nắng Bhasin
    2008 Dostana Kunal
    2009 Luck by Chance Mình Xuất hiện đặc biệt
    2009 Ít Zizou Arjun Xuất hiện đặc biệt
    2009 New York Samir / "Sam"
    2010 Aashayein Rahul Sharma
    2010 Jhootha Hi Sahi Sid
    2011 7 Khoon Maaf Jimmy Stetson
    2011 Anh Mere Ki Dulhan Mình Xuất hiện đặc biệt
    2011 Lực lượng ACP Yashvardhan
    2011 Desi Boyz Nick Mathur / "Hunter"
    2012 Housefull 2 Max
    2012 Vicky Donor Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Rum Whisky"
    2013 Race 2 Armaan Malik
    2013 I, Me, aur chính Ishaan Sabharwal
    2013 Shootout tại Wadala Manya Surve
    2013 Madras Cafe Vikram Singh
    2015 Chào mừng trở lại Ajju Post-sản xuất
    2015 Jazbaa TBA Cameo
    Post-sản xuất
    2015 Housefull 3 TBA Cameo
    Post-sản xuất
    2015 Rocky Handsome TBA Quay phim
    2015 Hera Pheri 3 Raju Quay phim
    2015 MS Dhoni: The Untold Story Yuvraj Singh Quay phim
    2016 Dishoom TBA Pre-sản xuất
    Nhà sản xuất
    2012 Vicky Donor Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia về phổ biến tốt lành Entertainment Film Cung cấp
    Đề cử - Giải thưởng Filmfare cho Phim hay nhất
    2013 Madras Cafe
    2015 Rocky Handsome Quay phim
    2015 Satra Ko Shaadi Hải Quay phim
    2016 Agra Ka Daabra Pre-sản xuất

Source: wikipedia

John Abraham Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen