Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Deepika Padukone
    Deepika Padukone (phát âm là [d̪iːpɪkaː pəɖʊkoːɳ]; sinh ngày 5 tháng 1 năm 1986) là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ và mô hình. Một trong những người nổi tiếng nhất và được trả lương cao nhất Ấn Độ, cô đã thành lập một sự nghiệp ở Bollywood bộ phim, và là người nhận được hai giải thưởng Filmfare.
    Padukone, con gái của người chơi cầu lông Prakash Padukone, được sinh ra tại Copenhagen và lớn lên ở Bangalore. Là một thiếu niên, cô đã chơi cầu lông trong giải vô địch cấp quốc gia, nhưng đã để lại sự nghiệp của mình trong môn thể thao để trở thành một người mẫu thời trang. Cô sớm nhận được cung cấp cho các vai diễn phim, và xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô trong năm 2006 như là nhân vật danh nghia của phim Kannada Aishwarya. Padukone sau đó đóng vai trò kép trong đầu Bollywood release-2007 cô bom tấn Om Shanti Om -và giành được một giải thưởng Filmfare cho Best Female Debut. Padukone nhận được lời khen ngợi cho vai các vai nữ chính trong chuyện tình yêu Aaj Kal (2009) và bộ phim Lafangey Parindey (2010), nhưng màn trình diễn của cô trong bộ phim hài lãng mạn Bachna Ae Haseeno (2008) và bộ phim hài Housefull (2010) đã gặp gỡ với tiêu cực đánh giá.
    Các văn phòng 2012 hộp đánh Cocktail đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của Padukone, kiếm sự hoan nghênh của mình và đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại nhiều lễ trao giải. Cô đã đi vào ngôi sao trong bộ phim hài Yeh Jawaani Hải Deewani (2013), Chennai Express (2013), và Chúc mừng năm mới (2014), tất cả đều xếp hạng trong số các bộ phim Bollywood có doanh thu cao nhất. Cô cũng giành được lời khen ngợi cho màn trình diễn của cô trong sự lãng mạn bi thảm Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela (2013), đã giúp cô giành được giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất, và bộ phim hài kịch Piku (2015).
    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất của cô, Padukone tham gia trong các chương trình sân khấu, đã viết các cột cho một tờ báo Ấn Độ, là một người nổi tiếng ký hậu nổi bật cho thương hiệu và sản phẩm, và là tiếng nói về những vấn đề như chủ nghĩa nữ quyền và trầm cảm. Cuộc sống off-màn hình của cô là chủ đề của báo cáo tờ báo nhiệt ở Ấn Độ.
    Sự nghiệp diễn xuất
    Bộ phim đầu tay và mang tính đột phá (2006-09)
    Padukone công bố vào năm 2006 rằng cô ấy sẽ làm cho bộ phim đầu tay của cô với Aishwarya, một bộ phim Kannada đạo diễn Indrajit Lankesh. Bộ phim hài lãng mạn là một phiên bản làm lại của bộ phim Telugu Manmadhudu, và cô đã được chọn vào vai danh nghia đối diện với nam diễn viên Upendra. Bộ phim là một thành công thương mại lớn. RG Vijayasarathy của Rediff.com đã đánh giá cao sự hiện diện của màn hình Padukone, nhưng nói thêm rằng "cô ấy cần để làm việc trên những cảnh tình cảm của cô ấy."
    Đến cuối năm 2006, Happy New Year Farah Khan đã bị hoãn lại, và Khan đã thay đúc Padukone cho đầu thai melodrama Om Shanti Om (2007). Đặt trong bối cảnh của các ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi, bộ phim kể về câu chuyện của một diễn viên đang gặp khó khăn trong những năm 1970 người chết không lâu sau khi chứng kiến cái chết của người phụ nữ anh yêu, và được đầu thai để trả thù cho cái chết của cô. Shah Rukh Khan đóng vai nhân vật chính, và Padukone đặc trưng trong hai vai trò-Shantipriya, một nữ diễn viên hàng đầu của năm 1970 , và sau đó là Sandy, một nữ diễn viên đầy tham vọng. Cô nói, "Tôi đã trưởng thành lên xem [Shah Rukh] và luôn luôn ngưỡng mộ anh ấy rất nhiều. Để có được để làm việc với anh ấy ... là khá tuyệt vời. Nó cũng là tuyệt vời mà Farah cho thấy niềm tin vào tài năng của tôi và bỏ tôi đối diện anh . "[26] Để chuẩn bị cho vai diễn, Padukone xem một vài bộ phim của nữ diễn viên Helen và Hema Malini để nghiên cứu ngôn ngữ cơ thể của họ, mà cô cảm thấy" là duyên dáng hơn "và" hoàn toàn khác nhau từ các diễn viên hiện nay. " Tuy nhiên, cô giọng nói đã được lồng tiếng bởi nghệ sĩ giọng Mona Ghosh Shetty. Đối với một trong các bài hát trong phim, "Dhoom Taana," Padukone đã dựa trên điệu múa cổ điển Ấn Độ, và theo Dorling Kindersley, "mesmeriz khán giả" bằng cách sử dụng mudras hasta (cử chỉ tay). Om Shanti Om là một thành công thương mại, và nổi lên như một bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm, với doanh thu toàn cầu của ₹ tỷ 1.49 (US $ 22 triệu USD). Taran Adarsh ​​của cổng thông tin giải trí Bollywood Hungama xét, "Deepika có tất cả phải mất là một ngôi sao-top cá tính, ngoại hình và có, cô ấy vô cùng tài năng quá. Đứng trong khung giống như [Shah Rukh] và nhận được nó đúng là thành tích không nhỏ. Cô đến như là một luồng hơi của không khí trong lành! " Vào năm Filmfare Awards lễ, Padukone đã được trao giải Nữ Giải thưởng Debut tốt nhất và nhận được đề cử đầu tiên của cô trong Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại.
    Deepika Padukone đang mỉm cười đi từ máy ảnh
    Padukone ở cái nhìn đầu tiên ra mắt của Tình yêu Aaj Kal, 2009
    Bollywood Hungama báo cáo rằng sự thành công của Om Shanti Om chứng tỏ là một bước đột phá cho Padukone. Cô tiếp thành công này với vai trò của Gayatri (một trong những ngôi sao Ranbir Kapoor lợi ích của tình yêu), một sinh viên đầy nhiệt huyết ở Úc moonlights như một chiếc taxi lái xe trong Yash Raj Films phim hài lãng mạn 'Bachna Ae Haseeno (2008). Bộ phim là một thành công tài chính, nhưng Namrata Joshi của Outlook đã viết rằng hiệu suất Padukone là đáng thất vọng: ". Cô ấy là người nộm giống và hoàn toàn thiếu lửa và Zing"
    Phát hành đầu tiên Padukone của năm 2009 đã cùng với Akshay Kumar trong Nikhil Advani -directed kung fu phim hài Chandni Chowk To China, trong đó cô đóng vai các vai trò kép của chị em song sinh Ấn Độ-Trung Quốc Sakhi và Suzy. Được sản xuất bởi Warner Bros, nó đã có một trong các phiên bản quốc tế rộng nhất bao giờ hết cho một bộ phim Ấn Độ. Padukone học được những hình thức nghệ thuật võ của Nhật Bản jujutsu, và thực hiện các pha nguy hiểm của mình mà không cần sử dụng một cơ thể tăng gấp đôi. Mặc dù các hype, Chandni Chowk To China chứng tỏ là một thất bại tài chính với thu nhập trên toàn thế giới của ₹ triệu 554,7 (US $ 8.400.000) trên một ngân sách của ₹ triệu 800 (12 triệu US $). phim nhà phê bình nói chung thất vọng với hình ảnh và hiệu suất Padukone của; Justin Trout của Orlando Weekly lưu ý rằng cô "như vậy là lãng phí trong Chandni Chowk, tâm trí của tôi thường lang thang trở lại Om Shanti Om trong những cảnh của cô, có thể là một cơ chế bảo vệ."
    Cùng năm đó, Padukone đặc trưng trong một số mặt hàng (đối với một bài hát mang tên "Love Mera Hit Hit") trong bộ phim truyền hình Billu, sau đó cô xuất hiện cùng với Saif Ali Khan trong bộ phim lãng mạn tình yêu Aaj Kal từ các nhà văn-đạo diễn Imtiaz Ali. Bộ phim tài liệu giá trị thay đổi của các mối quan hệ trong giới trẻ, và có Padukone chơi một phần của Meera Pandit, một đầu mạnh mẽ phụ nữ sự nghiệp. Với tổng trên toàn thế giới của ₹ tỷ 1.2 (US $ 18 triệu), Love Aaj Kal được chứng minh là ba bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2009. Aniruddha Guha của Daily News và phân tích nói rằng Padukone "cung cấp tốt nhất bốn buổi biểu diễn của cô cho đến nay "và Nikhat Kazmi của The Times của Ấn Độ đã nói cô là" dứt khoát và mạnh mẽ. " Vào thứ 55 Filmfare Awards Padukone nhận được một đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
    Cuộc đấu tranh sự nghiệp (2010-11)
    Padukone có năm phát hành bộ phim vào năm 2010. Vai diễn đầu tiên của cô là trong Vijay Lalwani của bộ phim kinh dị tâm lý Karthik Calling Karthik, nơi Padukone đã đóng vai bạn gái ủng hộ của một người đàn ông bị trầm cảm (do Farhan Akhtar) ai đi qua một loạt các thay đổi sau khi nhận được điện thoại bí ẩn gọi vào mỗi buổi sáng. Derek Elley của Variety tìm thấy bộ phim được "xắt vẽ" nhưng nói thêm rằng "các ingenuousness không biến chứng của Padukone ... giúp làm cho các câu chuyện bịa thuyết phục." Trong thương mại, các bộ phim thực hiện kém. của cô mang lại lợi nhuận kinh tế cao nhất phim năm đó được Sajid Khan 's ₹ tỷ 1.15 (US $ 17 triệu) -grossing phim hài Housefull trong đó cô đặc trưng cùng với một dàn diễn viên bao gồm Akshay Kumar, Ritesh Deshmukh, Lara Dutta, Arjun Rampal, Jiah Khan và Boman Irani. Raja Sen mô tả bộ phim như một "lễ hội diễn xuất tồi tệ" và do hoạt động kém hiệu Padukone của cô "biểu hiện bằng nhựa."
    Deepika Padukone đang ngồi trên chiếc ghế one and mỉm cười với máy ảnh
    Padukone tại một sự kiện quảng bá cho Lafangey Parindey, 2010
    Pradeep Sarkar drama 's Lafangey Parindey (2010) đã thấy ngôi sao Padukone đối diện Neil Nitin Mukesh trong vai trò của Pinky Palkar, một cô gái mù quyết tâm giành chiến thắng một cuộc thi trượt băng. Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, cô quan sát sự tương tác của người mù và luyện tập những cảnh trong khi bị bịt mắt. Viết cho The Hindu, Sudhish Kamath đặc biệt ấn tượng bởi Padukone và viết rằng cô "bài tập kiềm chế đáng kể" trong việc chơi một phần của mình. Cuối năm đó, Hindustan Times công bố rằng bộ phim đã giúp thay đổi nhận thức của người dân về Padukone, với trọng tâm hướng vào năng lực diễn xuất của cô hơn là vẻ ngoài của mình. vai trò tiếp theo của cô đã đối diện Imran Khan trong Aslam Đan Mạch -directed phim hài lãng mạn nghỉ Ke Baad. CNN-IBN 's Rajeev Masand tìm thấy bộ phim là "hợp lý hấp dẫn" và lưu ý rằng đó là "đáng xem chủ yếu cho các hoạt động của người phụ nữ hàng đầu của mình." Cả hai Lafangey Parindey và Break Ke Baad tụt lại ở các phòng vé .
    Phát hành cuối cùng Padukone của năm 2010 là Ashutosh Gowarikar 's phim kỳ Khelein Hum Jee Jaan Sey đối diện Abhishek Bachchan. Dựa trên cuốn sách làm và Die bởi Manini Chatterjee, bộ phim là một câu chuyện kể lại của những năm 1930 Chittagong kho vũ khí tấn công. Bachchan đặc trưng như các nhà lãnh đạo cách mạng Surya Sen và Padukone chơi Kalpana Dutta, tâm tình của mình. Padukone nói rằng cô đã không nghiên cứu cho vai diễn như có "khó ... bất kỳ điểm tham chiếu như những gì Kalpana trông giống như khác hơn là một vài hình ảnh", và dựa hoàn toàn vào hướng Gowarikar của. Một mới được đăng trên The Telegraph đã đánh giá cao Padukone của vai diễn và bộ phim đã nhận được một tiếp nhận phê bình nói chung tích cực. Mặc dù vậy, nó đã chứng minh một sự thất vọng thương mại lớn.
    Padukone bắt đầu năm 2011 với một số mục trong Rohan Sippy 's Dum Dum Maaro. Bài hát là một bản remix của bài hát mang tính biểu tượng "Dum Dum Maro," từ bộ phim năm 1971 Hare Rama Hare Krishna, trong đó đặc trưng Zeenat Aman. [60] Padukone gọi nó là "bài hát wildest bất kỳ nữ diễn viên đã thực hiện;" "Ca từ gợi ý" của bài hát và "di chuyển thô tục" thu hút tranh cãi trong đó có một trường hợp tòa án không đứng đắn. Bộ phim tiếp theo của cô là Prakash Jha bộ phim chính trị-xã hội của Aarakshan, đồng diễn Amitabh Bachchan, Saif Ali Khan, Manoj Bajpayee và Prateik Babbar, mà bị xử lý các vấn đề chính trị của đặt giai cấp có trụ sở tại Ấn Độ. Nhà báo thương mại có những mong đợi cao cho bộ phim mà cuối cùng thất bại ở phòng vé. phản ứng quan trọng phần lớn là tiêu cực, mặc dù Pratim D. Gupta đã đề cập Padukone như hầu hết các "điều mới mẻ về [các] phim." xuất hiện cuối cùng của cô năm đó là trong bộ phim hài-kịch Rohit Dhawan của Desi Boyz cùng với Akshay Kumar, John Abraham và Chitrangada Singh, một vai trò mà không đẩy sự nghiệp của mình về phía trước. Một loạt các bộ phim kém nhận được dẫn đầu các nhà phê bình nhận rằng Padukone đã "lấp lánh của cô."
    Cocktail và thành công (2012-13)
    Một cú đánh đầu of Deepika Padukone
    Padukone thúc đẩy Race 2 trên Nach Baliye năm 2013
    Trong một cuộc phỏng vấn với The Indian Express, Padukone nói rằng vai diễn của cô trong năm 2012 Homi Adajania -directed hài lãng mạn Cocktail đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình. Raja Sen của Rediff.com phát biểu rằng cô đã chứng minh thành công được một "cô gái tuyệt đẹp ai cũng có thể hành động." Thiết lập tại London, Cocktail kể về câu chuyện của một kỹ sư phần mềm (do Saif Ali Khan) và mối quan hệ của mình với hai tính khí khác nhau phụ nữ-một cô gái bên bốc đồng (Veronica, do Padukone) và phục tùng cô hàng xóm (Meera, do Diana Penty). Trong bài tường thuật kịch bản, nhà sản xuất Dinesh Vijan cung cấp Padukone sự lựa chọn của người phụ nữ để chơi; cô quyết định về Veronica để mở rộng tầm nhìn của cô như một nữ diễn viên. Diễn tả vai trò là một thách thức sáng tạo và thể chất cho cô ấy, và để đạt được các yêu cầu về thể chất của nhân vật của cô, cô thực hiện rộng rãi và áp dụng một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Các nhà phê bình đã được chia theo ý kiến của họ về bộ phim, nhưng đặc biệt ca ngợi hiệu suất Padukone của; Devesh Sharma của Filmfare ghi cô là "linh hồn của bộ phim" và viết rằng cô "trội trong mỗi cảnh, cho dù là một cô gái vật chất người thích quan hệ tình dục, ma túy và nhạc rock and roll hoặc là ghen cưỡi cô gái ra để tiêu diệt chính mình. " Cocktail kiếm được Padukone đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại nhiều lễ trao giải, bao gồm Filmfare, màn hình, và Iifa. Bộ phim đã chứng minh một hộp văn phòng nhấn là tốt.
    Trong năm 2013, Padukone thành lập mình như một nữ diễn viên hàng đầu của Tiếng Hin-ddi điện ảnh đương đại của các tính năng trong bốn trong số các sản phẩm hàng đầu có doanh thu năm nay. Cô cộng tác với Saif Ali Khan cho lần thứ tư (cùng với John Abraham, Jacqueline Fernandez, Ameesha Patel, và Anil Kapoor) trong Abbas-Mustan 's Race 2, một bộ phim hành động mà bộ quần áo đồng phục vụ như là một phần tiếp theo của bộ phim năm 2008 Race. Bộ phim nhận được đánh giá chủ yếu là tiêu cực từ các nhà phê bình, nhưng với một số bộ sưu tập của ₹ tỷ 1.62 (US $ 24 triệu), nó được chứng minh là một thành công thương mại. Trong một đánh giá đặc biệt gay gắt, Saibal Chatterjee của NDTV viết rằng cả Padukone và Fernandez "strut xung quanh như vết thương lên máy tự động mà là tất cả được trang hoàng-up nhưng không có chỗ nào để đi."
    Ayan Mukerji phim hài lãng mạn 's Yeh Jawaani Hải Deewani đã phát hành bộ phim tiếp theo của Padukone. Co-đóng cùng Ranbir Kapoor, Kalki Koechlin, và Aditya Roy Kapoor, cô được chọn vào vai Naina Talwar, một "cây đinh hương nhút nhát," đánh dấu một sự khởi đầu từ các nhân vật quyến rũ mà cô đã có một danh tiếng cho vai. phim nhà phê bình khen ngợi hiệu suất Padukone, mặc dù phản ứng của họ để bộ phim là hỗn hợp. Raja Sen nghĩ rằng bộ phim "thiếu một câu chuyện tốt" nhưng nói thêm rằng Padukone "hành vi bên trong chính mình và cũng tránh sự phóng đại, và kết quả là ấn tượng ... Điều này có thể được thực hiện tự nhận thấy rõ nhất của cô cho đến nay ". Việc ghép nối các Padukone với bạn trai cũ của cô đã được dự đoán cao, và bộ phim đã là một thành công lớn với doanh thu trên toàn thế giới của ₹ 3,02 tỷ (46 triệu $ ). xuất hiện tiếp theo của cô là đối diện Shah Rukh Khan trong Rohit Shetty của bộ phim hành động hài Chennai Express. Cô đóng vai Meenalochini Azhagusundaram, một cô gái Tamil trên chạy từ cha cô (một địa phương don), trong đó yêu cầu rằng cô chấp nhận một giọng Tamil. Ý kiến quan trọng vào giọng của cô đã được pha trộn, nhưng diễn xuất của cô nhận được lời khen ngợi; Nhà phê bình phim Aseem Chhabra kết luận, ". Padukone là thú vị trong phim đẹp, mỉm cười, và thường có rất nhiều vui tươi hơn và vui hơn Khan" Chennai Express đã phát hành thứ hai liên tiếp Padukone để kiếm được trên ₹ 3 tỷ (US $ 45 triệu USD) trong doanh thu phòng vé trên toàn thế giới; cả Yeh Jawaani Hải Deewani và Chennai Express xếp hạng trong số các doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại.
    Một cú đánh đầu of Deepika Padukone
    Padukone tại một buổi chiếu Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela vào năm 2013. Cô đã được trao giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của cô trong phim
    Padukone tới chơi đối diện Ranveer Singh trong Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela, một sự thích nghi của các bi kịch của Shakespeare của Romeo và Juliet của đạo diễn Sanjay Leela Bhansali. Vai diễn của cô là Leela, một cô gái Gujarati dựa trên các nhân vật của Juliet. Ban đầu có tên Ram-Leela, tiêu đề của bộ phim đã được thay đổi sau khi một vụ án đã được đăng ký so với Bhansali, Padukone, và Singh cho "xúc phạm tình cảm tôn giáo" của cộng đồng Hindu bằng trưng bày sex và bạo lực dưới một tiêu đề khi đề cập tới cuộc sống của Chúa Rama. Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela phát hành các cuộc biểu tình trên một số bang ở Ấn Độ, nhưng nói chung được đón nhận bởi các nhà phê bình. Meena Iyer của The Times của Ấn Độ đã đề cập Padukone là "ngoạn mục", và viết cho Deccan Chronicle, Khalid Mohamed kết luận rằng "đó là Deepika Padukone mà bộ phim thuộc về. Nhìn thả chết tuyệt đẹp và đi vào một phần của cô với một chấn động lớn, cô ấy các tài sản chính của Ram-Leela. "Bộ phim giành được ₹ tỷ 2.02 (30 triệu US $) trên toàn thế giới, làm cho nó hit phòng vé thứ tư liên tiếp Padukone của năm. biểu diễn của cô trong Chennai thể hiện và Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela đã giành nhiều giải thưởng của mình, trong đó có giải thưởng Screen cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho cả phim và giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho sau này.
    2014-nay
    Trong năm 2014, Padukone đặc trưng đối diện Rajinikanth trong bộ phim Tamil Kochadaiiyaan, một bộ phim được quay bằng chụp chuyển động công nghệ. Trong châm biếm ca ngợi rộng rãi Homi Adajania của Tìm Fanny, Padukone chơi một góa phụ trẻ có một chuyến đi đường với bạn bè rối loạn chức năng của mình (do Arjun Kapoor, Naseeruddin Shah, Dimple Kapadia và Pankaj Kapur) trong tìm kiếm của một người phụ nữ tên là Fanny. Bộ phim được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế thứ 19 Busan; Nhà phê bình Anuj Kumar của The Hindu đã viết rằng Padukone thành công "diễn ra fineries của Bollywood và bạn có thể cảm nhận được sự tự do từ hành lý trong hoạt động của mình". đổi mới Chúc mừng năm mới Farah Khan đã thấy Padukone làm việc với Shah Rukh Khan cho lần thứ ba. Cô đóng vai một vũ công người huấn luyện cho thanh một nhóm underachievers cho một cuộc thi nhảy. Rajeev Masand viết rằng cô "đình công sự cân bằng giữa tính hài hước rộng và cảm xúc chân thành, đem lại cho chúng ta một nhân vật chiến thắng", mặc dù Sanjukta Sharma của Mint là quan trọng hơn về hiệu suất của mình, và tìm thấy vai diễn có tầm quan trọng tối thiểu mà cần cô chỉ là "một điều khá để được cười và thương hại". Bộ phim đạt doanh thu trên ₹ tỷ 1.75 (26 triệu US $) ở Ấn Độ, đang nổi lên là một thành công lớn về tài chính.
    Sau đây xuất hiện trong một video trực tuyến trên chủ nghĩa nữ quyền, quyền lựa chọn của tôi, dưới sự chỉ đạo của Homi Adajania, Padukone đã vào vai trò của một Bengali kiến trúc sư người quan tâm cho cha bịnh thần kinh của cô (do Amitabh Bachchan) trong Shoojit Sircar 's hài kịch Piku (2015). Nhận xét ​​về bộ phim đã tích cực; Tanmaya Nanda của Business Standard ca ngợi bộ phim cho giọng nữ quyền của mình, và viết rằng Padukone chứng minh "những gì cô ấy có khả năng khi đưa ra một cái gì đó nhiều hơn để làm hơn là nhìn đẹp và được các cô gái điên-dance ở bên ". Saibal Chatterjee NDTV của phát biểu rằng cô" giữ Piku cùng với một ngôi sao kiềm chế ". Với tổng trên toàn thế giới của hơn ₹ 1,40 tỷ đồng (US $ 21.000.000), bộ phim nổi lên như một hit phòng vé .
    Tính đến tháng 8 năm 2015, Padukone đã hoàn thành công việc cho Imtiaz Ali của Tamasha, một bộ phim lãng mạn ngược Ranbir Kapoor. Cô hiện đang quay phim lãng mạn lịch sử Sanjay Leela Bhansali của Bajirao Mastani, trong đó cô đóng vai Mastani đối diện Ranveer Singh của Baji Rao tôi và Priyanka Chopra 's Kashibai.
    Cuộc sống cá nhân và tắt màn hình làm việc
    Deepika Padukone and Ranbir Kapoor setting ra cho the máy ảnh cùng nhau
    Padukone với Ranbir Kapoor tại một sự kiện quảng bá cho Yeh Jawaani Hải Deewani năm 2013
    Padukone chia sẻ một liên kết chặt chẽ với gia đình cô, và thăm họ thường xuyên ở quê hương của Bangalore cô. Cô sống một mình trong Prabhadevi, một khu phố ở Mumbai, và thừa nhận thiếu sự hiện diện của gia đình cô ở đó. Cô nói, "Tôi nhớ họ, nhưng may mắn là tôi có một cuộc sống của riêng tôi, mà giữ cho tôi khỏi bị nhớ nhà. Tôi sẽ không muốn họ nhổ cuộc sống của họ từ Bengaluru chỉ để được ở với tôi." Một hành nghề Hindu, Padukone coi tôn giáo là một khía cạnh quan trọng của cuộc đời mình và làm thường xuyên đến thăm ngôi chùa và đền thờ tôn giáo khác. Cô cũng đã thẳng thắn về các vấn đề như chủ nghĩa nữ quyền và đã nói, "nữ quyền mới không phải là về một cách tích cực ; nó về đạt đến đỉnh cao chưa được mềm mại Đó là về việc bạn - nữ tính, mạnh mẽ và đầy sức mạnh ý chí ".. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015, Padukone nói về kinh nghiệm cá nhân của mình để vượt qua trầm cảm, và cô ấy đã kể từ khi phát động một sáng kiến để tạo ra nhận thức về sức khỏe tâm thần ở Ấn Độ.
    Trong khi quay phim Bachna Ae Haseeno trong năm 2008, Padukone bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao đồng Ranbir Kapoor. Cô công khai nói về các mối quan hệ và diện một hình xăm chữ cái đầu của mình trên gáy cô. Cô đã nói rằng các mối quan hệ đã có một ảnh hưởng sâu sắc của cô, biến cô thành một người tự tin hơn và xã hội. Các phương tiện truyền thông Ấn Độ suy đoán về một sự dấn thân, và báo cáo rằng điều này đã xảy ra vào tháng 11 năm 2008, mặc dù Padukone đã nói rằng cô không có kế hoạch . kết hôn trong năm năm tiếp theo Cặp đôi này đã chia tay một năm sau đó; cô xưng trong một cuộc phỏng vấn để cảm thấy "giận dữ" và "phản bội" trong một thời gian dài, nhưng khẳng định rằng họ vẫn quan hệ tốt. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2010, Padukone đã hàm ý rằng các phương tiện truyền thông suy đoán là một tài liệu tham khảo để cô chia tay với Kapoor:
    Lần đầu tiên anh lừa dối tôi, tôi nghĩ rằng có điều gì đó xảy ra với mình hoặc các mối quan hệ, nhưng khi ai đó làm cho một thói quen của nó, bạn biết vấn đề nằm với anh ta. Tuy nhiên, tôi là ngu si, đủ để cung cấp cho anh ta một cơ hội thứ hai vì anh năn nỉ và nài nỉ, mặc dù thực tế rằng tất cả mọi người xung quanh tôi nói rằng ông vẫn đang đi lạc. Tôi đoán tôi thực sự muốn tin vào Ngài. Sau đó, tôi thực sự bắt gặp anh ta quả tang. Nó đã cho tôi một thời gian để nhận ra. Nhưng khi làm điều đó, không có gì có thể làm cho tôi quay trở lại. Tàu đã khởi hành.
    Một cú sút Deepika Padukone nhảy for dancets nền
    Padukone biểu diễn tại "SLAM! Các Tour" buổi hòa nhạc vào năm 2014
    Kapoor ban đầu đã bác bỏ những cáo buộc này, nhưng theo The Times của Ấn Độ, sau đó ông thừa nhận sự không chung thủy. Trong năm 2013, sau khi sản xuất của Yeh Jawaani Hải Deewani, Padukone nói Filmfare rằng cô "chia sẻ một mức độ thoải mái tuyệt vời" với anh ta.
    Trong năm 2011, một tập hợp các hình ảnh hiển thị Padukone hôn ​​người quản lý dế Siddharth Mallya ở Premier League của Ấn Độ trận đấu đã được làm sẵn có trên web. Điều này dẫn đến suy đoán rộng rãi trong các phương tiện truyền thông về bản chất của mối quan hệ của họ, mà Padukone chối nói về công khai. Năm sau đã có báo cáo về một break-up, mà cô nói: ". Chỉ vì chúng ta không nhìn thấy nhau, nó không có nghĩa là chúng ta không phải là bạn nữa" Cô có kể từ khi báo cáo bị từ chối liên kết khác -ups, nói rằng cô là "không trong một khung của tâm để được trong một mối quan hệ."
    Ngoài diễn xuất, Padukone đã viết cột ý kiến ​​và đã được tham gia với tạp chí sức khỏe và thể dục của phụ nữ. Cô cũng đã hỗ trợ các tổ chức từ thiện, và đã trình diễn cho show diễn sân khấu. Năm 2009, cô được thuê bởi Hindustan Times viết cột hàng tuần cho phần lối sống của họ; thông qua các cột này cô tương tác với người hâm mộ của mình và thông qua các chi tiết của cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của cô. Năm đó, cô tham gia vào thế giới Bangalore 10K marathon, nâng ₹ triệu 13,1 (US $ 200,000) để hỗ trợ cho 81 tổ chức NGO . Năm 2010, Padukone đã thông qua Maharashtrian làng Ambegaon như là một phần của Greenathon Campaign NDTV, để cung cấp cho các làng với một nguồn cung cấp thường xuyên của điện. Cô đã đến thăm Ấn Độ jawans (quân) ở Jammu, cho một Ngày Độc lập tập đặc biệt của chương trình thực tế NDTV của Jai Jawaan. Padukone cũng đã tham gia vào lễ khai mạc của mùa giải thứ ba của Ấn Độ Premier League tại sân vận động DY Patil trong Navi Mumbai. Ba năm sau, cô biểu diễn cùng Shah Rukh Khan, Katrina Kaif, và Pitbull cho các ấn bản thứ sáu của Ấn Độ Premier League. Năm 2014, cô tham gia vào một tour concert trên khắp Bắc Mỹ, mang tên "SLAM! Các Tour", trong đó cô biểu diễn cùng đồng cô -stars from Happy New Year . Padukone has also been involved with the Olympic Gold Quest team, established by her father and Geet Sethi to support Indian athletes at the Olympic Games, along with sports personalities such as Leander Paes and Viswanathan Anand and several other actors. In 2013, she launched her own line of clothing for women, in association with the retail chain Van Heusen
    Trong các phương tiện truyền thông
    Một cú sút Deepika Padukone tìm camera cách xa
    Padukone tại một sự kiện cho Van Heusen trong năm 2014
    Các nhà báo Vir Sanghvi, trong năm 2013, mô tả Padukone là "mạnh mẽ, một người làm cho tâm trí của riêng mình, có động lực bên trong bản thân mình." Cô đặc biệt được biết đến trong các phương tiện truyền thông như là một chuyên nghiệp, xử lý kỷ luật người biểu diễn, mà " công việc có ưu tiên hơn mọi thứ khác. " Một nhà phê bình cho Rediff.com mô tả tính cách của cô là" đơn giản "," tiếp đất ", và" tiếp cận ", và đã viết," Cô ta còn chỉ trích trong những sải chân của cô, thừa nhận những hạn chế và phấn đấu của mình làm việc chăm chỉ nhận được tốt hơn. Cô xử lý lời khen ngợi với sự điềm tĩnh bình đẳng. " Ayan Mukerji (Giám đốc Yeh Jawaani Hải Deewani) coi cô là" một người phụ nữ sẽ tán tỉnh với bạn nhưng bạn sẽ yêu thích để đưa bà về nhà để gặp mẹ của bạn là tốt. " Padukone đã duy trì một tài khoản Twitter từ năm 2010, và đưa ra một trang Facebook chính thức vào năm 2013. Cô là nữ diễn viên Ấn Độ tiếp nhất trên Twitter và hầu hết thích diễn viên Ấn Độ trên Facebook.
    Một trong những nữ diễn viên trả lương cao nhất ở Bollywood, Padukone được coi là một trong những người nổi tiếng nhất và cao cấp ở Ấn Độ. Phân tích sự nghiệp của mình, Reuters công bố rằng sau khi làm ra mắt thành công với Om Shanti Om , cô xuất hiện trong một loạt các bộ phim mà các nhà phê bình có nhãn cô là "gỗ" và "chế giễu giọng cô ấy." The Indian Express nói thêm: "Cách đây không lâu sau khi một vài kịch bản không khôn ngoan các cuộc gọi và công blow up của mình mối quan hệ cấu hình cao với Ranbir Kapoor, Deepika được viết tắt. Tín dụng cho nhiều touted chuyên nghiệp, tận tâm, kỷ luật và kiên trì rằng cô bị trả lại cô ấy. " Sau thành công lớn của Cocktail, Yeh Jawaani Hải Deewani, và Chennai Express, một số ấn phẩm truyền thông đã bắt đầu ghi có cô là nữ diễn viên đương đại thành công nhất ở Ấn Độ. Năm 2013, cô được xếp thứ mười một trên phiên bản Ấn Độ của Forbes '"Celebrity 100", một danh sách dựa trên thu nhập và sự nổi tiếng các nhân vật nổi tiếng của Ấn Độ. Một năm sau cô được xếp thứ tám, với thu nhập hàng năm ước tính ₹ triệu 672 (US $ 10 triệu).
    Padukone được coi là một biểu tượng sex và biểu tượng phong cách ở Ấn Độ - các phương tiện truyền thông trích dẫn con số của cô, chiều cao 1,74 m (5 ft 8 1/2 in), nụ cười, và đôi mắt như những đặc tính vật lý đặc biệt của mình. Nữ diễn viên xếp hạng cao trên nhiều danh sách những người nổi tiếng hấp dẫn nhất của Ấn Độ. Năm 2008, cô đứng đầu Ấn Độ Maxim "Hot 100" danh sách 's, và vào năm 2012, cô được mệnh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất của Ấn Độ" của phiên bản Ấn Độ của dân tạp chí. Padukone đã được xếp hạng đầu tiên trên The Times của Ấn Độ 's danh sách của các "Hầu hết phụ nữ mong muốn" vào năm 2012 và 2013, sau khi được xếp thứ ba và thứ tư, tương ứng, trong hai năm trước đó. Trong năm 2010 và năm 2014, cô được mệnh danh là "Sexiest Woman thế giới" bởi phiên bản Ấn Độ của FHM. Cô đã giới thiệu thêm trong tạp chí Anh Đông Eye 's "Phụ nữ châu Á gợi cảm nhất thế giới" danh sách từ năm 2009 đến năm 2013, xếp hạng trong top mười mỗi năm. Trong năm 2013, Filmfare tuyên bố mình là người chiến thắng của "Hầu hết thời trang Star" thăm dò ý kiến, và ghi cô là một trong những "vài nữ diễn viên thí nghiệm với màu sắc, cắt giảm và bóng. " Trong cuốn sách thể dục The Four-Tuần Đếm ngược Diet, nữ diễn viên đã được trích dẫn bởi Namita Jain là" mô hình vai trò cuối cùng cho một lối sống lành mạnh, phù hợp và tích cực. "
    Padukone là một người nổi tiếng người chứng thực hoạt động cho một số thương hiệu và sản phẩm, bao gồm cả Tissot, Sony Cyber-shot, Nescafe, Vogue kính mắt, Maybelline và Pepsi, trong số những người khác. Trong năm 2012, nó đã được báo cáo rằng Padukone đã ký cho một thỏa thuận chứng thực với Garnier trị giá ₹ triệu 60 (US $ 910,000), một kỷ lục thù lao cho một diễn viên Ấn Độ.
    Trình đóng phim, giải thưởng
    Đóng phim được chọn
    Bài chi tiết: Deepika Padukone đóng phim
    Om Shanti Om (2007)
    Tình yêu Aaj Kal (2009)
    Cocktail (2012)
    Yeh Jawaani Hải Deewani (2013)
    Chennai Express (2013)
    Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela (2013)
    Chúc mừng năm mới (2014)
    Piku (2015)
    Giải thưởng
    Bài chi tiết: Danh sách giải thưởng và đề cử nhận được Deepika Padukone
    Padukone đã được người nhận hai giải thưởng Filmfare: Best Female Debut Om Shanti Om (2007) và Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela. (2013)

Source: wikipedia

Deepika Padukone Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen