Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jacqueline Fernandez
    Jacqueline Fernandez (sinh ngày 11 tháng 8 năm 1985) là một Sri Lanka nữ diễn viên, cựu người mẫu, và người chiến thắng của Hoa hậu Sri Lanka Universe cuộc thi hoa hậu năm 2006. Cô sinh ra và lớn lên ở Bahrain vào một đa sắc tộc gia đình, nơi tổ tiên của mình thuộc từ Canada, Sri Lanka và Malaysia. Sau khi tốt nghiệp truyền thông đại chúng và làm việc như một phóng viên truyền hình Sri Lanka, cô đã gia nhập ngành công nghiệp người mẫu. Cô đã được trao vương miện Universe Hoa hậu Sri Lanka năm 2006 và đại diện cho đất nước của mình tại Miss Universe 2006.
    Trong khi trên một mô hình phân công ở Ấn Độ vào năm 2009, Fernandez đã được mời tham gia bộ phim Tiếng Hin-ddi ngành công nghiệp, do đó làm cho vai diễn đầu tiên của cô trong Sujoy Ghosh bộ phim giả tưởng 's Aladin. Đối với các bộ phim, cô đã giành được một giải thưởng Iifa cho Best Female Debut. Fernandez được công nhận với sự xuất hiện của cô trong Mohit Suri của khiêu dâm-phim Murder 2 (2011), trong đó nổi lên thành công thương mại đầu tiên của mình và tiếp sau đó với vai trò quyến rũ trong những bộ quần áo đồng hài Housefull 2 (2012) và những hành động ly kỳ Race 2 (2013 ) cả hai đều thành công phòng vé lớn. Trong năm 2014, Fernandez đóng vai nữ chính trong Sajid Nadiadwala của kick, trong đó nổi lên là một trong những doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại.
    Fernandez sinh ngày 11 Tháng 8 năm 1985 tại Bahrain và được nuôi dưỡng trong một gia đình đa sắc tộc, nơi mà cha cô là một Sri Lanka và mẹ cô là của Malaysia và Canada tổ tiên. Cô là con út trong bốn người con với một người lớn tuổi hơn em gái và hai người anh. Dù vậy, cô đã lớn lên ở Bahrain, cô cho biết cô ban đầu sống ở Sri Lanka. Trước khi trở thành một phóng viên truyền hình, cô bắt đầu lưu trữ chương trình truyền hình tại Bahrain, khi cô vừa tròn mười bốn tuổi.
    Theo một bài báo đăng trong Lanka Journal, cô đã mơ ước trở thành một diễn viên, khi mới tám tuổi. Mặc dù, cô đã được một phóng viên truyền hình, cô đã chấp nhận chào trong giới người mẫu, mà đến như là một kết quả của mình lối vào cuộc thi hoa hậu. Năm 2006, cô được trao vương miện Hoa hậu Sri Lanka Universe và đại diện nhà nước của cô tại Miss Universe 2006 được tổ chức tại Los Angeles. Trong năm 2007, Fernandez đã xuất hiện trên thương mại đầu tiên của mình trong một video âm nhạc cho Sri bộ đôi âm nhạc Lanka Bathiya và Santhush .
    Sự nghiệp điện ảnh đầu (2009-2010)
    Fernandez thực hiện hành động của mình trong năm 2009 bộ phim Bollywood tưởng tượng Aladin vai một nhân vật lấy cảm hứng từ Disney nhân vật công chúa Jasmine. Đối với diễn xuất của cô, Fernandez đã nhận được đánh giá hỗn hợp, với Anupama Chopra của NDTV gọi cô là "mới xuất thân nhựa". Tuy nhiên, Taran Adarsh ​​của BollywoodHungama khen ngợi cô nhiều hơn về ngoại hình của mình, chứ không phải là hiệu suất của mình bằng cách nói rằng, "Jacqueline Fernandez không nhận được phạm vi, nhưng cô ấy trông tuyệt đẹp dù sao.
    Trong năm 2010, cô đã được nhìn thấy một lần nữa xuất hiện bên cạnh Ritesh Deshmukh trong bộ phim hài lãng mạn Jaane Kahan Se Aayi Hải. Cô đã nhận được đánh giá chủ yếu là tiêu cực cho vai diễn của cô. Rediff chỉ trích cô bằng cách viết, "Cô ấy đã vui vẻ làm cho một kẻ ngốc khi bắt chước các hành động của ngôi sao điện ảnh, từ Naagin nhảy Sridevi của, Disco Dancer Mithun Chakravarthy của di chuyển để headshake bạo Big B trong Hum. Tara của cô có thể là một thủ môn nếu chỉ Jaane Kahan Se Aayi Hải là không phải như vậy ý định biến cô thành một tình yêu-struck Barbie. Năm đó, cô đã xuất hiện với vai trò khách mời trong Sajid Khan của Housefull trong bài hát "Dhanno".
    Đột phá (2011-2013)
    Trong năm 2011, Fernandez đã xuất hiện trong bộ phim thứ ba của cô, Mahesh Bhatt 's phim Murder 2 trong đó nổi lên là một thành công lớn về kinh tế. Fernandez đóng vai trò của Priya, một mô hình cô đơn người đang ở trong một mối quan hệ lẫn lộn với Arjun Bhagwat, do Emraan Hashmi. Fernandez nắm lấy rất nhiều sự chú ý cho sự táo bạo và quan hệ tình dục hấp dẫn, cô được hiển thị trong các bộ phim, với diễn xuất của cô nhận được đánh giá tốt.
    (LR) Fernandez, Ameesha Patel, John Abraham, Deepika Padukone, Saif Ali Khan, Anil Kapoor tại Race 2 cuộc họp báo.
    Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama xét, "Bước vào Mallika giày 's trong các phần tiếp theo là Jacqueline. Giống như Mallika, cô có thương số sự dạn dĩ đến cấp độ tiếp theo với avatar sexy của cô. Cô nên lấy rất nhiều nhãn cầu cho các yếu tố tăng cường sức mạnh, trong khi diễn xuất của cô là phong nha. Trong thực tế, cô ấy ít cơ hội để hiển thị sự giả dối, nhưng cô ấy làm cho một nỗ lực chân thành để miêu tả nhân vật của mình với việc chăm sóc. " Xem xét từ The Times của Ấn Độ nói rằng Fernandez đã" nhã hấp dẫn "nhưng lưu ý rằng sự lãng mạn của cô với Hashmi được "nghĩa đen nửa nướng". Murder 2 bắt đầu sự nghiệp của Fernandez cho tốt, khi cô bắt đầu nhận được đề nghị từ các nhà sản xuất lớn. Bài Murder 2 thành công, Fernandez đã từ chối nhiều vai trò, như Raaz 3, để tránh bị loại dàn diễn viên như là một biểu tượng sex.
    Trong năm 2012, Fernandez xuất hiện trong Housefull 2 với một dàn diễn viên bao gồm Akshay Kumar, Asin và Rishi Kapoor. Nó trở thành một trong những sản phẩm ăn khách hàng đầu của Ấn Độ trong năm đó và thu về ₹ 1,86 tỷ (US $ 28 triệu) trên toàn thế giới. Ngoài ra, Fernandez đã nhận được đánh giá tích cực cho hiệu năng và ngoại hình của cô Tuy nhiên, Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama đã đưa ra một đánh giá hỗn hợp bằng cách dán nhãn cô là "kẹo mắt" những người đã được "Phù hợp trong không gian riêng của mình." Fernandez nhận được một đề cử tại giải thưởng Iifa cho Best Nữ diễn viên cho bộ phim.
    Phát hành đầu tiên Fernandez của năm 2013 là Race 2 được mô tả bởi các nhà phê bình là "tương đương với điện ảnh của một cuốn tiểu thuyết vô giá trị", Tuy nhiên là một hit phòng vé, với bộ sưu tập vượt ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD) nhãn hiệu trong doanh thu bán vé trong nước. Diễn xuất của cô trong bộ phim đáp ứng với đánh giá tích cực, với Lisa Tsering, của The Hollywood Reporter nói, "Hoa hậu Sri Lanka Jacqueline Fernandez, một vẻ đẹp chân dài với một tài năng cho hành động hiện đang đếm bảy bộ phim Ấn Độ theo vành đai của mình, là cộng khác. Chào mừng bạn đến Bollywood, Hoa hậu Fernandez ". Joginder Tuteja của Indicine lưu ý," Jacqueline có một phần lớn hơn để chơi và cô cũng nó khi nhìn tốt nhất của cô. " Fernandez cũng xuất hiện trong một số mục tiêu đề" Jaadu Ki Jhappi "cho Prabhu Deva 's Ramaiya Vasta Vaiya.
    Đá và hơn thế nữa (2014-nay)
    Trong năm 2014, Fernandez xuất hiện trong Sajid Nadiadwala đạo diễn đầu tay-hành động ly kỳ 's kick, một phiên bản làm lại của các Telugu bộ phim cùng tên năm 2009. Với đối diện Salman Khan, Fernandez chơi Shaina, một tâm thần của học sinh. Cô được đặt tên trong giọng nói của mình cho lần đầu tiên trong Kick. Về màn trình diễn của mình, Sneha May Francis nhận xét ​​rằng cô là "vô cùng rực rỡ, và di chuyển như [...] ma thuật," trong khi phê bình Mohar Basu tìm thấy hóa học của cô với Khan "sờ thấy". Tuy nhiên, Raja Sen là quan trọng hơn của giao đối thoại của cô, gọi đó là "không may." Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp từ các nhà phê bình, nhưng với một doanh thu trên toàn thế giới của hơn ₹ 3,6 tỷ (54 triệu $), nó nổi lên như một bộ phim bom tấn.
    Trong năm 2015, Fernandez đã xuất hiện trong phim kinh dị lãng mạn Vicky Singh của Roy, trong đó cô đóng vai trò kép cùng với Arjun Rampal và Ranbir Kapoor. Bộ phim được đánh giá hỗn hợp cũng như hiệu suất Fernandez của. Trong khi Ấn Độ truyền hình gọi là hiệu suất của mình "tốt nhất của mình hành động cho đến ngày ", phê bình Rajeev Masand cảm thấy rằng Fernandez" xuất hiện miscast trong một phần đòi hỏi nhiều hơn. " Mặc dù là một đề xuất an toàn, Roy không đáp ứng được kỳ vọng doanh thu phòng vé của nó.
    Karan Malhotra bộ phim hành động 's Brothers là phiên bản tiếp theo của Fernandez. Co-đóng cùng Akshay Kumar và Sidharth Malhotra, cô essayed vai trò của Jenny, một "người mẹ không hề nản chí" đấu tranh cho đứa con của mình. Vai trò đánh dấu một sự khởi đầu từ các nhân vật quyến rũ mà cô đã có một danh tiếng cho potraying. Nhà phê bình phim đánh giá cao hiệu suất của Fernandez, mặc dù phản ứng của họ để bộ phim được pha trộn.
    Các dự án sắp tới
    Tính đến tháng 7 năm 2015, Fernandez có một số dự trong phát triển. Cô đã hoàn thành chụp cho Chandran Rutnam 's tội phạm kinh dị Theo Mathew, một bộ phim tiếng Anh-Sri Lanka, đang chờ phát hành. Cô cũng đã hoàn thành các cảnh quay cho cô Hollywood đầu tay có tựa đề Definition of Fear. Fernandez sẽ có trong một vai diễn khách mời cho sự châm biếm Bangistan đối diện Ritesh Deshmukh và Pulkit Samrat. Fernandez cũng đã ký hợp đồng để xuất hiện trong ba khác projects- Rohit Dhawan 's Dishoom đối diện Varun Dhawan và John Abraham như một phần của thỏa thuận ba bộ phim với Nadiadadwala sản xuất, Remo D'Souza 's bay Jat đối diện Tiger Shroff và trong một bộ phim đối diện Ấn-Trung Quốc với Abhay Deol, Amitabh Bachchan và Jackie Chan vàng mang tên Struck
    Trong các phương tiện truyền thông
    Fernandez đi bộ trên đoạn đường ở một tuần lễ thời trang năm 2013.
    Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, Fernandez đã hỗ trợ các tổ chức từ thiện, và biểu diễn trong show diễn sân khấu. Trong đầu năm 2013, trên danh nghĩa của nhân dân đối với điều trị đạo đức của loài vật (Ấn Độ), cô đã gửi một bức thư cho Tổng lãnh sự quán Philippines ở Colombo, Sri Lanka, để đẩy nhanh việc chuyển giao của con voi Mali từ Zoo đủ Manila đến một nơi tôn nghiêm tươi tốt. Năm đó, cô bán đấu giá một bữa ăn sáng ở Mayfair, London mà cô đặt ra xung quanh £ 4000 cho giúp Pratham (bạn mình) NGO liên quan đến giáo dục tiểu học cho trẻ em. Cô sau đó đã đi vào để chung tay với PETA nhằm ngăn chặn sự tàn ác với ngựa. Trong năm 2014, Fernandez đã được đặt tên là "Người phụ nữ của năm" do PETA (Ấn Độ).
    Trong đầu năm 2013, cô trở thành đại sứ cho HTC One mà cô xác nhận ở Ấn Độ. và, cô được chọn là gương mặt của Tuần lễ thời trang Ấn Độ Bridal - IBFW năm 2013. Ngày 16 tháng Mười, cô cho ra mắt Gareth Pugh ' Máy được thiết kế Kim cương Forevermark ở Mumbai, như người phát ngôn và khánh thành Forever 21 cửa hàng tại Mumbai. Năm đó, cô cũng tung ra Gilette hệ thống cạo râu mang tính cách mạng với Arbaaz Khan và Aditya Roy Kapur.
    Các phim đã đóng
    2009 Aladin Jasmine
    2010 Jaane Kahan Se Aayi Hải Tara
    2010 Housefull Dhanno Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Aapka Kya Hoga (Dhanno)"
    2011 Murder 2 Priya
    2012 Housefull 2: The Dirty Dozen Bobby Kapoor
    2013 Race 2 Omisha
    2013 Ramaiya Vastavaiya Unknown Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Jaadu Ki Jhappi"
    2014 Đá Tiến sĩ Shaina Mehra
    2015 Roy Ayesha / Tia (Role Double)
    2015 Bangistan Rosie Cameo
    2015 Brothers Jenny Fernandes
    2016 Định nghĩa của Fear Phim đã chưa được phát hành Sarah lội Hollywood phim
    Post-sản xuất
    2016 Theo Mathew Phim đã chưa được phát hành Daphne Reynolds

Source: wikipedia

Jacqueline Fernandez Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen