Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kareena Kapoor
    Kareena Kapoor (phát âm là [kəriːnaː kəpuːr]; sinh 21 tháng 9, 1980), còn được gọi theo tên của cô kết hôn Kareena Kapoor, là một nữ diễn viên người Ấn Độ xuất hiện ở Bollywood phim. Cô là con gái của diễn viên Randhir Kapoor và Babita, và em gái của nữ diễn viên Karisma Kapoor. Lưu ý để chơi một loạt các ký tự trong một loạt các thể loại phim -Từ phim hài lãng mạn với tội phạm phim-Kapoor là người nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có sáu giải thưởng Filmfare, và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất và được trả lương cao nhất của Bollywood.
    Sau khi ra mắt diễn xuất của cô trong bộ phim năm 2000 chiến tranh người tị nạn, Kapoor thành lập mình trong rạp chiếu phim Tiếng Hin-ddi với vai diễn trong bộ phim truyền hình lịch sử Asoka và các bộ phim bom tấn bi kịch Kabhi Khushi Kabhie Gham ... (cả năm 2001). Thành công bước đầu này đã được theo sau bởi một loạt các thất bại thương mại và vai trò lặp đi lặp lại, mà thu hút được đánh giá tiêu cực của mình. Năm 2004 đánh dấu một bước ngoặt cho cô ấy khi cô ấy chơi với loại trong vai trò của một nhân viên quan hệ tình dục trong phim Chameli. Sau đó cô đã được thừa nhận rộng rãi với vai diễn quan trọng của một nạn nhân bạo động trong năm 2004 bộ phim truyền hình của cô Dev và một nhân vật dựa trên William Shakespeare nữ anh hùng 's Desdemona trong bộ phim năm 2006 tội phạm Omkara. Cô ấy đã nhận được Filmfare Awards cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và tốt nhất Nữ diễn viên phụ cho buổi biểu diễn của cô trong bộ phim hài lãng mạn năm 2007 Jab Chúng tôi Met và bộ phim truyền hình năm 2010 Chúng ta là gia đình, tương ứng. Kapoor đạt được thành công hơn nữa bằng tính năng như vai nữ chính trong bốn tác phẩm hàng đầu có doanh thu của Ấn Độ -Các 2009 hài kịch 3 Idiots, 2010 phim hài Golmaal 3, năm 2011 bộ phim truyền hình lãng mạn Bodyguard, và các tiểu thuyết khoa học 2011 Ra.One -và nhận lời khen ngợi cho vai diễn của cô trong bộ phim kinh dị năm 2009 Kurbaan và 2012 bộ phim Heroine.
    Kết hôn với nam diễn viên Saif Ali Khan, cuộc sống ngoài màn hình Kapoor là đối tượng của bảo hiểm phổ biến ở Ấn Độ. Cô đã có một danh tiếng cho là thẳng thắn và quyết đoán, và được công nhận cho những đóng góp của cô cho ngành công nghiệp phim thông qua phong cách thời trang và phim vai diễn của cô. Ngoài bộ phim hành động, Kapoor là một biểu diễn sân khấu và đã góp một đồng tác giả với ba cuốn sách: một cuốn hồi ký tự truyện và hai hướng dẫn dinh dưỡng. Cô cũng đã tung ra dòng quần áo của chính mình gắn với các chuỗi bán lẻ Globus.
    Cuộc sống ban đầu và nền
    Xem thêm: Kapoor gia đình
    Kareena Kapoor and Karisma for mẹ Babita
    Chụp chung với mẹ Babita (trái) và em gái Karisma. Trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Vir Sanghvi, Kapoor nói rằng lớn lên với hai người họ đã giúp cô trở nên mạnh mẽ và độc lập
    Sinh ra trong một gia đình phim ở Mumbai vào ngày 21 Tháng 9 năm 1980, Kapoor (thường thức gọi là 'Bebo') là cô con gái nhỏ của Randhir Kapoor và Babita (nhũ danh Shivdasani). chị gái Karisma cũng một là nữ diễn viên. Cô là cháu gái của nam diễn viên và nhà làm phim Raj Kapoor và cháu gái của nam diễn viên Rishi Kapoor. Theo Kapoor, tên "Kareena" được bắt nguồn từ cuốn sách Anna Karenina, mà mẹ cô đọc trong khi cô đang mang thai với mình. Cô ấy là của Punjabi gốc về phía cha mình; Bên mẹ của cô có Sindhi và Anh gốc. Như một đứa trẻ, thường xuyên luyện tập Kapoor Ấn Độ giáo, nhưng cũng đã được tiếp xúc với Thiên chúa giáo từ mẹ mình.
    Mô tả mình như một "đứa trẻ rất nghịch ngợm tha hồ", tiếp xúc Kapoor của các bộ phim từ khi còn nhỏ nhen quan tâm của mình trong diễn xuất; cô đã được đặc biệt lấy cảm hứng từ tác phẩm của nữ diễn viên Nargis và Meena Kumari. Mặc dù cô hoàn cảnh gia đình, cha cô chấp phụ nữ bước vào bộ phim bởi vì ông tin rằng nó mâu thuẫn với các nhiệm vụ của mẹ truyền thống và trách nhiệm của phụ nữ trong gia đình. Điều này dẫn đến một cuộc xung đột giữa cha mẹ cô, và họ ly thân. Cô ấy sau đó nuôi dạy bởi mẹ cô, người đã làm việc một số công việc để hỗ trợ con gái mình cho đến khi Karisma ra mắt như một nữ diễn viên vào năm 1991. Sau khi sống một cách riêng biệt trong nhiều năm, cha mẹ cô hòa giải vào tháng Mười năm 2007. Kapoor nhận xét: "Cha tôi cũng là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của tôi [...] mặc dù chúng tôi đã không nhìn thấy anh ta thường xuyên trong những năm đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi là một gia đình hiện nay. "
    Kapoor tham dự Jamnabai Narsee trường ở Mumbai, tiếp theo là Trường Welham Girls 'ở Dehradun. Cô tham dự tổ chức chủ yếu là các đáp ứng của mẹ, mặc dù sau đó thừa nhận để thích kinh nghiệm. Theo Kapoor, cô đã không nghiêng hướng tới các học giả mặc dù nhận được điểm tốt ở tất cả các lớp học của cô ngoại trừ toán học. Sau khi tốt nghiệp từ Welham cô nghiên cứu thương mại trong hai năm tại Mithibai Cao đẳng ở Vile Parle (Mumbai). Kapoor sau đó đăng ký một khóa học mùa hè ba tháng máy vi tính tại Đại học Harvard. ở Hoa Kỳ Sau đó, cô đã phát triển một quan tâm đến pháp luật, và theo học tại trường Cao đẳng Luật Chính phủ, Mumbai; trong thời gian này, bà đã phát triển một niềm đam mê lâu dài cho việc đọc. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành năm đầu tiên của cô, Kapoor quyết định theo đuổi lợi ích của mình để trở thành một diễn viên. Cô bắt đầu đào tạo tại một học viện diễn xuất tại Mumbai hướng dẫn bởi Kishore NamIT Kapoor, một thành viên của phim và truyền hình Institute of India (FTII).
    Hành động sự nghiệp
    2000-03: Debut, đột phá và trở ngại
    Trong khi đào tạo tại các học viện, Kapoor được chọn vào vai nữ chính trong Rakesh Roshan 's Kaho NAA ... Pyaar Hải (2000) đối diện con trai của ông, Hrithik Roshan. Vài ngày sau quay phim, tuy nhiên, cô từ bỏ dự án ; Kapoor sau đó giải thích rằng cô đã được hưởng lợi bằng cách không làm phim vì sự nổi bật hơn đã được trao cho con trai của đạo diễn. Cô ra mắt vào năm sau đó cùng với Abhishek Bachchan trong JP Dutta bộ phim chiến tranh của người tị nạn. Thiết lập trong suốt cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971, các trung tâm bộ phim về một người đàn ông vận chuyển trái phép thường dân qua lại trên biên giới. Kapoor miêu tả Naaz, một cô gái Bangladesh người té ngã trong tình yêu với nhân vật Bachchan trong khi di cư bất hợp pháp đến Pakistan với gia đình cô. Diễn xuất của cô được ca ngợi bởi các nhà phê bình; Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama mô tả bà là "một người biểu diễn tự nhiên" và ghi nhận "sự dễ dàng mà cô thể hiện cảm xúc khó khăn nhất của trường", trong khi Ấn Độ ngày nay báo cáo rằng Kapoor thuộc về một giống chó mới của các diễn viên phim Tiếng Hin-ddi mà phá vỡ đi từ khuôn mẫu nhân vật. Trên kinh nghiệm diễn xuất trong bộ phim đầu tiên của cô, Kapoor mô tả nó như là "khó khăn ... cũng là một kinh nghiệm học tập tuyệt vời". người tị nạn là một người ôn hòa thành công phòng vé ở Ấn Độ và hiệu suất Kapoor mang về cho cô những giải thưởng Filmfare cho Best Female Debut.
    Kareena Kapoor mỉm cười đi từ máy ảnh
    Kapoor tại buổi ra mắt cuốn sách của Kabhi Khushi Kabhie Gham ... vào năm 2001. Bollywood Hungama báo cáo rằng sự thành công của bộ phim đã chứng minh một bước đột phá cho cô
    Đối với phiên bản thứ hai của cô, Kapoor đã được ghép đôi đối diện Tusshar Kapoor trong Satish Kaushik phòng vé 's nhấn Mujhe Kucch Kehna Hải (2001). Một xem xét trong The Hindu lưu ý rằng dựa trên hai bộ phim đầu tiên của cô, cô đã "chắc chắn nữ diễn viên để xem ra cho ". Cô tiếp đóng vai chính cùng với Jackie Shroff và Hrithik Roshan trong Subhash Ghai 's flop Yaadein, tiếp theo là Abbas-Mustan' phim kinh dị thành công vừa s Ajnabee, đồng diễn Akshay Kumar, Bobby Deol và Bipasha Basu . Cuối năm đó, cô xuất hiện trong Santosh Sivan 's thời gian sử thi Asoka, một tài khoản một phần tiểu thuyết về cuộc đời của hoàng đế Ấn Độ cùng tên. Các đối diện Shahrukh Khan, Kapoor đóng vai trò của Kaurwaki (một Kalingan chúa) mà Ashoka rơi trong tình yêu; bà mô tả các nhân vật là "rất phức tạp ... t một điểm rất nữ tính, tại một một máy bay chiến đấu mạnh mẽ và đáng sợ, người có thể tiêu diệt bất cứ kẻ thù". Asoka đã được trình chiếu tại Venice và 2001 Lễ hội phim quốc tế Toronto , và nhận được đánh giá tích cực quốc tế nhưng không làm tốt ở Ấn Độ, đó là do các nhà phê bình với cách Ashoka đã được miêu tả. Jeff Phó của The Deseret tin mô tả Kapoor là "mê hoặc" và khen thưởng hiện diện màn hình của cô . Rediff.com, tuy nhiên, đã kết luận quan trọng hơn là sự hiện diện của cô trong bộ phim chủ yếu được sử dụng cho mục đích thẩm mỹ. Tại Filmfare Awards lần thứ 47, Asoka đã được đề cử cho năm giải thưởng trong đó có một nữ diễn viên xuất sắc nhất đề cử cho Kapoor.
    Một điểm quan trọng trong sự nghiệp của Kapoor đã đến khi cô đã được đúc bởi Karan Johar như Pooja ("Poo", một cô gái tốt bụng, hời hợt) trong năm 2001 bộ phim tình cảm Kabhi Khushi Kabhie Gham ... cùng với một dàn diễn viên. Quay phim sản xuất với kinh phí lớn là một kinh nghiệm mới cho Kapoor, và cô nhớ lại nó trìu mến:. " t rất thú vị làm [phim và] chúng tôi đã có một vụ nổ orking với các đơn vị và các siêu sao sáu tập hợp được một giấc mơ trở thành sự thật. " Kabhi Khushi Kabhie Gham ... là một phiên bản vô cùng phổ biến, hoàn thiện như những bộ phim thứ hai có doanh thu cao của Ấn Độ trong năm và có doanh thu cao phim Kapoor đến thời điểm đó. Nó cũng đã trở thành một trong những thành công của Bollywood lớn nhất mọi thời đại tại thị trường nước ngoài, thu nhập trên ₹ 1 tỷ (15 triệu US $) trên toàn thế giới. Taran Adarsh ​​mô tả Kapoor là "một trong những điểm nổi bật chính của bộ phim", và cô nhận được Filmfare đề cử thứ hai của cô cho vai cô đầu tiên cho Best Nữ diễn viên phụ -Như cũng như đề cử tại Ấn Độ Học viện Quốc tế (Iifa) và Screen Awards.
    Box Office Ấn Độ báo cáo rằng sự thành công của Mujhe Kucch Kehna Hải và Kabhi Khushi Kabhie Gham ... thành lập Kapoor như một nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Tiếng Hin-ddi, và Rediff.com xuất bản rằng với Asoka cô đã trở thành nữ diễn viên Ấn Độ trả lương cao nhất đến điểm thu ₹ 15 triệu (US ​​$ 230,000) cho mỗi bộ phim. Trong năm 2002 và 2003, Kapoor tiếp tục làm việc trong một số dự án nhưng trải qua một thất bại. Tất cả sáu bộ phim mà trong đó cô starred- Mujhse Dosti Karoge!, Jeena Sirf Merre Liye, Talaash: The Hunt Begins ..., Khushi, Main Prem Ki Diwani Hoon, và cuộc chiến tranh bốn giờ sử thi LỘC Kargil quà- phê phán và thương mại thành công . Các nhà phê bình mô tả màn trình diễn của cô trong những bộ phim như "biến thể của cùng một nhân vật" cô đóng vai trong Kabhi Khushi Kabhie Gham ..., và bày tỏ lo ngại rằng cô đã trở thành thợ sắp chữ.
    2004-06: mở rộng chuyên nghiệp
    Đến năm 2004, Kapoor đã quan tâm đến việc mở rộng phạm vi của cô như một nữ diễn viên và do đó quyết định để miêu tả vai trò thách thức hơn. Dưới sự chỉ đạo của Sudhir Mishra, Kapoor đóng vai trò của một cô gái điếm vàng-hearted trong Chameli, một bộ phim liên hệ câu chuyện của một cô gái điếm trẻ, những người đáp ứng với một chủ ngân hàng đầu tư góa (chơi bởi Rahul Bose). Khi Kapoor đã bước đầu cung cấp các bộ phim cô từ chối nó, giải thích rằng cô ấy sẽ không thoải mái trong vai trò này. Cô mủi lòng khi Mishra tiếp cận cô lần thứ hai, và để chuẩn bị cho vai diễn, thăm một số của Mumbai của huyện đèn đỏ vào ban đêm để nghiên cứu phong cách riêng của người lao động tình dục và cách họ ăn mặc. Chameli đã được đón nhận bởi các nhà phê bình và các bộ phim đánh dấu một điểm quan trọng bước ngoặt trong sự nghiệp của mình, kiếm Kapoor một sự công nhận ban giám khảo đặc biệt tại Filmfare Awards lần thứ 49 . Indiatimes ca ngợi "sáng chói trực quan" của cô và nói rằng cô ấy đã vượt quá mọi sự mong đợi. Rediff.com, tuy nhiên, được tìm thấy vai diễn không mấy thuyết phục và quá khuôn mẫu, miêu tả bà là "nghe có vẻ giống như một playacting thiếu niên hơn là một đống gạch vụn , cứng gái giang hồ "và so sánh phong cách riêng của mình để một bức tranh biếm họa.
    Kapoor tiếp theo đồng đóng vai chính trong Mani Ratnam dự án song ngữ 's Yuva cùng Ajay Devgan, Abhishek Bachchan, Vivek Oberoi, Rani Mukerji và Esha Deol. Các bộ phim, bao gồm ba chương, kể về câu chuyện của sáu cá nhân được liên kết bởi một tai nạn xe hơi. Kapoor là đặc trưng trong chương thứ ba như Oberoi của tình yêu quan tâm (Mira, một người phụ nữ trẻ dí dỏm). Trong một lần của Ấn Độ phê bình đánh giá bộ phim Subhash K Jha mô tả vai trò của mình như là "gần chết và thiếu vững chắc", nhưng cũng nói thêm rằng "cô ấy quay những nhân vật đặc điểm để lợi thế riêng của mình để tạo ra một cô gái cùng một lúc là bí ẩn và tất cả-có". Sau đó, cô xuất hiện cùng Amitabh Bachchan và Fardeen Khan trong Govind Nihalani 's phim phê bình đánh giá Dev, mà xoay quanh 2.002 cuộc bạo loạn Hindu và Hồi giáo ở bang của Ấn Độ Gujarat. vai trò Kapoor là của một nạn nhân Hồi giáo có tên Aaliya, mô hình hóa sau Zaheera Sheikh (một nhân chứng quan trọng trong Vadodara 's Trường hợp tốt nhất Bakery). Nó đem lại cho bà một người chỉ trích giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải khác nhau. Taran Adarsh ​​mô tả bà là "hạng nhất" và đặc biệt lưu ý cảnh của cô với nhân vật của Bachchan.
    Kareena Kapoor and Shahid Kapoor đặt ra cho máy ảnh
    Chụp ảnh chung với đồng diễn viên Shahid Kapoor tại phiên bản âm thanh của 36 China Town vào năm 2006. Trong quá trình quay Fida, nữ diễn viên đã bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với Kapoor, người mà sau này cô được mô tả là có "một ảnh hưởng tích cực lớn trong cuộc sống của tôi"
    Ngay sau đó, Kapoor đã được cast cho lần đầu tiên như là một nhân vật phản diện trong bộ phim Fida. Đặt trong bối cảnh của thế giới ngầm Mumbai, bộ phim nối tiếp câu chuyện của một vụ cướp trực tuyến mà trong đó nhân vật của mình, Neha Mehra, trở thành tham gia. Mặc dù bộ phim không thành công tại các phòng vé, Kapoor đã nhận được đánh giá tích cực cho diễn xuất của mình, và một số nhà phê bình ghi nhận một sự tiến triển rõ rệt từ vai diễn trước đây của cô. [19] [43] phiên bản tiếp theo của cô năm đó bao gồm phim kinh dị Abbas-Mustan của Aitraaz và Priyadarshan ' s hài Hulchul, cả hai đều thành công tại phòng vé của Ấn Độ. Sau thành công của hai phiên bản cuối cùng của cô, cô được chọn vào vai nhân vật chính của bộ phim truyền hình năm 2005 Bewafaa. Các tính năng được đánh giá chủ yếu là tiêu cực, và vai diễn của Anjali Sahai (một người phụ nữ không chung thủy) Kapoor đã không được đón nhận. Nikhat Kazmi của Indiatimes tin rằng để trở thành một nữ diễn viên nghiêm túc Kapoor đã được thể hiện một maturer, nhân vật nhiều hơn, mệt mỏi hơn tuổi của cô trong Bewafaa. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn Priyadarshan của Kyon Ki, đó là một thất bại phòng vé; [19 ] Tuy nhiên, hiệu suất của Kapoor đã thường được đón nhận bởi các nhà phê bình (với BBC mô tả bà là "một tinh khiết tự nhiên").
    Năm 2006, Kapoor xuất hiện trong ba bộ phim. Cô lần đầu tiên đóng vai chính trong bộ phim 36 China Town, tiếp theo là bộ phim hài Chup Chup Ke; cả hai được thành công. Cô tiếp theo mô tả các nhân vật của Desdemona trong Omkara -the Tiếng Hin-ddi thích ứng của William Shakespeare 's Othello. Bộ phim (đạo diễn Vishal Bhardwaj) là một bi kịch ghen tuông tình dục thiết lập chống lại các backdrop của hệ thống chính trị ở Uttar Pradesh. Mô tả Bhardwaj là một "đạo diễn đẳng cấp thế giới [với] một phong cách độc đáo", Kapoor đã được đúc trong các dự án sau khi đạo diễn đã nhìn thấy diễn xuất của cô trong Yuva, và sau đó đã được yêu cầu tham dự các phiên script đọc cùng với toàn bộ dàn diễn viên. Các tính năng trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2006 và được trình chiếu tại Cairo Quốc tế Liên hoan phim. Omkara đã được đánh giá cao bởi các nhà phê bình, và vai diễn Kapoor mang về cho cô một giải thưởng Filmfare thứ tư và giải thưởng Screen đầu tiên. Trong một hồi cứu năm 2010 của "Top 80 Iconic biểu diễn" của Tiếng Hin-ddi rạp chiếu phim, Filmfare đã viết rằng cô là "rực rỡ" và ca ngợi khả năng của mình để "effortless" truyền đạt những cảm xúc khác nhau tính cách của cô đã đi qua. Kapoor coi vai trò của mình trong Omkara như là một "chuẩn mực mới" trong sự nghiệp của mình, và so sánh với vai diễn của Dolly với sự trưởng thành phát triển của chính mình như một người phụ nữ.
    Sau Omkara, Kapoor đã nghỉ ngắn từ diễn xuất, vì cô cảm thấy rằng "không có gì thách thức đủ cho tôi để nói yes". Trong một cuộc phỏng vấn với The Times of India Kapoor nhận xét: "Trong những năm đầu tiên của tôi trong ngành công nghiệp, tôi đã đẩy bản thân mình để làm rất nhiều công việc bởi vì tôi đã tham lam. Tôi đã làm một số phim-mà tôi bây giờ hối tiếc-hoàn toàn là tiền. Hôm nay, tôi muốn làm phim chọn lọc. "
    2007-11: Jab Chúng tôi Met và thành công thương mại
    Kapoor trở lại để quay làm nhân vật nữ chính Geet Dhillon, một hoạt bát Sikh cô gái với một niềm say mê cho cuộc sống, trong bộ phim hài lãng mạn Jab Chúng tôi Met (2007). Giám đốc Imtiaz Ali không phải là một nhân vật nổi tiếng trước khi sản xuất của nó, chỉ có một tính năng tín dụng để tên của mình, nhưng Kapoor đã đồng ý để các bộ phim sau khi được ấn tượng với "tâm-thổi" kịch bản của mình. Các đối diện Shahid Kapoor, bộ phim liên quan những câu chuyện của hai người với tính cách trái ngược người gặp trên một chuyến tàu và cuối cùng rơi vào tình yêu. Bộ phim đã nhận được thuận lợi bởi các nhà phê bình và trở thành công tại phòng vé với tổng thu nhập của ₹ triệu 303 (US $ 4.600.000). Kapoor đã giành nhiều giải thưởng cho diễn xuất của mình, bao gồm cả giải thưởng Screen thứ hai của cô, và Giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất . Các nhà phê bình Rajeev Masand nhãn cô "sức mạnh lớn nhất của bộ phim, khi cô làm sống lại nhân vật của mình với không chỉ là những dòng thông minh, nhưng với các loại của các diễn viên thẳng thắn hiếm khi đầu tư vào công việc của họ. " Trong khi chụp hình cho Jab Chúng tôi Met, Kapoor và Shahid kết thúc mối quan hệ kéo dài ba năm của họ. Khi được hỏi bởi Mumbai Mirror, cô nói: "Tôi giữ anh ta trong vấn đề hết sức, và tôi hy vọng một ngày nào đó chúng ta có thể là những người bạn tốt. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời."
    Kareena Kapoor and Saif Ali Khan be phỏng vấn
    Kapoor với chồng Saif Ali Khan tại Filmfare Awards lần thứ 53. Sau đây mình chia tay với Shahid Kapoor, có sự suy đoán của giới truyền thông rằng cô đang hẹn hò với Khan, người sau này đã xác nhận mối quan hệ của họ tại 2007 Tuần lễ thời trang Lakme
    Năm sau, Kapoor đồng đóng vai chính trong Vijay Krishna Acharya của hành động ly kỳ Tashan, nơi cô gặp người chồng tương lai của mình ở diễn viên Saif Ali Khan. Mặc dù một cuộc thăm dò (thực hiện bởi Bollywood Hungama) đặt tên nó là việc phát hành được mong đợi nhất trong năm, các bộ phim dưới thực hiện tại các phòng vé thu về ₹ triệu 279 (US $ 4.200.000) ở Ấn Độ. Sau khi cung cấp giọng nói của cô cho các nhân vật của Laila, người yêu của một con chó con đường mang tên Romeo, trong Yash Raj Films và Walt Disney Pictures hoạt hình phim Roadside Romeo, Kapoor chơi một người vợ tánh nghi ngờ người ta tin rằng chồng bà đã không chung thủy trong Rohit Shetty hài 's Golmaal Returns. Một phần tiếp theo của bộ phim năm 2006 Golmaal: Fun không giới hạn, bộ phim đã đón nhận một cách mâu thuẫn từ các nhà phê bình, và Kapoor nhận được đánh giá hỗn hợp. Các Indian Express cho rằng kịch bản là phái sinh, kết luận: "Không có gì đặc biệt mới về một người vợ đáng ngờ giữ các tab trên là Chồng cô, và không có gì đặc biệt mới trong cách Kareena đóng nó được. " Returns Golmaal là một thành công tài chính với doanh thu toàn cầu của ₹ triệu 793 (12 triệu US $).
    Trong năm 2009, Kapoor đã được chọn vào vai Simrita Rai (đối diện Akshay Kumar) trong Sabbir Khan 's chiến-of-the-giới hài Kambakkht Ishq. Đặt ở Los Angeles, nó là bộ phim Ấn Độ đầu tiên được quay tại Universal Studios và đặc trưng xuất hiện cameo của các diễn viên Hollywood. Bộ phim được kém nhận bởi các nhà phê bình nhưng đã trở thành một thành công kinh tế, thu nhập trên ₹ 840 triệu (US ​​$ 13.000.000 ) trên toàn thế giới; xem xét trong The Times của Ấn Độ đã mô tả Kapoor là "một hoàn let-down" và "không thuyết phục".Các flop phòng vé chính Aurr Mrs Khanna đến tiếp theo, sau đó cô đóng vai hàng đầu phụ nữ trong bộ phim kịch tính Kurbaan, cùng với Saif Ali Khan và Vivek Oberoi. Bộ phim (trong đó đánh dấu sự ra mắt của đạo diễn Rensil D'Silva) đặc trưng Kapoor như Avantika Ahuja, một người phụ nữ được giới hạn quản thúc tại gia sau khi phát hiện ra rằng chồng mình là một kẻ khủng bố. Mô tả bộ phim là "một trải nghiệm thoát cảm xúc", Kapoor giải thích rằng đó là khó khăn để ngắt kết nối từ nhân vật của mình. Bộ phim được giới phê bình khen ngợi, và Kapoor nhận Filmfare đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất thứ tư của mình. Gaurav Malani của Kinh tế Times bình luận rằng sau một thời gian dài các nữ diễn viên đã được đưa ra "một vai trò của chất mang đến cho cô thực hiện tiềm năng để trở nên nổi bật", trong khi Subhash K Jha mô tả nó như là "liên tục hoạt động hầu hết dốc đến ngày" của cô chơi "với sự nhạy cảm tuyệt vời "và" credib ".
    Kapoor thứ hai Filmfare đề cử năm đó đã cho Rajkumar Hirani 's Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia -winning 3 Idiots, một bộ phim dựa trên những tiểu thuyết Five Point Someone bởi Chetan Bhagat. Co-đóng cùng Aamir Khan, R. Madhavan và Sharman Joshi, Kapoor chơi Pia (một sinh viên y khoa và tâm tình của Khan). Một số nữ diễn viên được xem xét cho vai diễn này, mặc dù Kapoor cuối cùng đã được đúc dưới sự giới thiệu của Khan. Bộ phim nhận được sự hoan nghênh và nổi lên như là Bollywood phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại cho đến lúc đó, doanh thu ₹ 2026000000 (US $ 31 triệu) ở Ấn Độ. Nó cũng đã làm tốt được quốc tế, thu nhập trên ₹ tỷ 1.08 (US $ 16 triệu), sự thành công Bollywood lớn thứ hai mọi thời đại tại thị trường nước ngoài. Các Deccan Herald phát biểu rằng Kapoor "mang đến một một cục của ánh nắng mặt trời và ân sủng nữ tính đến một câu chuyện khác nam tính. Cô ấy rất can đảm và tự bạn muốn có phòng để biết thêm về cô ấy. " 3 Idiots đã nhận được nhiều sự công nhận Movie sắc nhất tại các chức năng giải thưởng chính của Ấn Độ, và Kapoor đã được trao giải thưởng Iifa for Best Actress , among others.
    Trong năm 2010, Kapoor xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn Milenge Milenge, sản xuất bị trì hoãn kể từ năm 2005. Các tính năng thu hút các ý kiến tiêu cực và lợi nhuận phòng vé nghèo. Vai trò Kapoor là nhỏ, và không được đón nhận. Cô sau diễn một vai phụ như định hướng nghề nghiệp Shreya Arora trong We Are Family, chuyển thể từ bộ phim Hollywood 1998 Stepmom. Phản ứng của bộ phim là thờ ơ, nhưng hiệu suất Kapoor đã thu hút đánh giá tích cực và cuối cùng đã đoạt giải thưởng Filmfare cho Best Nữ diễn viên phụ. [71] Priyanka Roy của The Telegraph ca ngợi Kapoor cho "hơi thở cuộc sống và một sự trưởng thành mới tìm thấy vào những gì phần lớn là một nhân vật uni chiều ". Vào cuối năm nay, cô tái hợp với đạo diễn Rohit Shetty cho Golmaal 3, một phần tiếp theo của Returns Golmaal. Giống như người tiền nhiệm của nó, bộ phim đã nhận được đánh giá hỗn hợp dù nổi lên như là mục thành công nhất trong Golmaal loạt, thu nhập nhiều hơn ₹ 1 tỷ (15 triệu US $) trong nước. Đối với các vai diễn trong những tomboy Daboo cô, Kapoor đã nhận được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải khác nhau bao gồm Filmfare.
    Kapoor đã thành công hơn nữa trong năm 2011 như là người yêu của Salman Khan của nhân vật trong bộ phim truyền hình lãng mạn Bodyguard, một phiên bản làm lại của Malayalam bộ phim cùng tên năm 2010. Bộ phim đã không được đón nhận bởi các nhà phê bình, mặc dù đã trở thành một thành công tài chính, với tổng số trong nước của ₹ triệu 1409,5 (US $ 21.000.000) thu nhập cao nhất bộ phim của năm -India của. Một xem xét trong Mint bác bỏ vai trò Kapoor là "hy sinh, trang trí phục tùng nữ"; Mid Day. gọi cô là "tươi sáng", cho rằng cô "thực sự quản lý để mang lại bức tranh biếm họa của một vai trò sống của mình" Cô tiếp theo xuất hiện trong Anubhav Sinha ' s khoa học viễn tưởng phim Ra.One với Shahrukh Khan. Bộ phim sử dụng hiệu ứng đặc biệt trước đó chưa sử dụng ở Bollywood, trở thành bộ phim Tiếng Hin-ddi đắt nhất từng được sản xuất vào thời điểm đó. Mặc dù thu hút được đánh giá hỗn hợp, Ra.One đã trở thành một trong những nguồn thu lớn nhất trong năm với tổng số trên toàn thế giới của hơn ₹ 2 tỷ (US $ 30 triệu USD), và thành công thương mại lớn thứ tư của Kapoor trong hai năm liên tiếp.
    2012-nay: Hôn nhân và công việc gần đây
    Kareena Kapoor mỉm cười đi từ máy ảnh
    Kapoor tại một sự kiện quảng bá cho Heroine trong năm 2012. biện, trong khi được thường tiêu cực của bộ phim, được đánh giá cao về diễn xuất của mình
    Kapoor sau thành công của cô trong Bodyguard và Ra.One với một vai trò trong Shakun Batra 's đạo diễn đầu tay Ek Main Aur Ekk Tu (2012) đối diện Imran Khan. Được sản xuất bởi Dharma Productions, bộ phim hài lãng mạn được đặt ở Las Vegas và kể về câu chuyện của hai người xa lạ người kết hôn vào một đêm sau khi say rượu. Trong một cuộc phỏng vấn với The Times of India, Kapoor giải thích rằng cô đã bị cuốn vào những phẩm chất của nhân vật cô Riana Braganza-một người phụ nữ trẻ vô tư: "Riana biết những gì cô đang làm Mặc dù cô ấy không có một ngôi nhà hay một công việc, cô. là một người tích cực [...] rất giống với cách tôi. " Bộ phim nhận được đánh giá tích cực và là một thành công kinh tế, doanh thu tổng cộng ₹ triệu 530 (8,0 triệu US $) ở Ấn Độ và nước ngoài. The Hollywood Reporter tìm thấy cô "phiêu tự nhiên"; Sukanya Verma của Rediff.com khẳng định rằng "sau khi làm vai trò trang trí trong các phim như Bodyguard và Ra.One, nó là tốt đẹp để xem các nữ diễn viên can đảm trong phần tử của cô một lần nữa kể từ Jab Chúng tôi Met. "Cô tiếp theo xuất hiện trong Agent Vinod, một bộ phim kinh dị gián điệp của đạo diễn Sriram Raghavan. Kapoor đã nhiệt tình về dự án, nhưng nó đáp ứng với một phản ứng thờ ơ và cô được miêu tả là miscast. Khi được hỏi tại sao cô ấy đã lấy vai trò, Kapoor mô tả nó như là một cơ hội để thử một cái gì đó cô chưa từng làm trước đó.
    Đối với tính năng tiếp theo của mình, Kapoor đã được chọn vào vai nhân vật chính của Madhur Bhandarkar 's Heroine, một bộ phim xoay quanh ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood. Nguyên lựa chọn đầu tiên cho vai diễn, Kapoor đã do dự để đưa vào dự án khi Bhandarkar tiếp cận cô với ý tưởng ban đầu của bộ phim. Với đặt về những lời chỉ trích nhân vật của cô có thể gợi lên, cô đã được thay thế bởi Aishwarya Rai. Ngày sau khi bắt đầu sản xuất, Rai lại bộ phim (do mang thai) và Bhandarkar lại tiếp cận Kapoor với bộ phim. Khi đạo củng cố đức tin của mình trong cô, cô đồng ý làm phim sau khi đọc kịch bản hoàn tất. Kapoor (người đã mô tả nhân vật của cô trong Mahi Arora-a phai sao là "lưỡng cực và tâm thần phân liệt") tự chế không tham gia vào bất kỳ dự án khác, kể từ khi cô thấy anh hùng "rất hung hăng và mệt mỏi". [86] Bollywood Hungama quan sát đó là công việc tốt nhất của cô cho đến nay ghi nhận rằng "hough vật của cô được không phù hợp [...] Kareena cung cấp dịch nhân vật của nữ anh hùng với một lỗ hổng hiếm và một đời sống nội tâm đặc biệt. " Cùng với đề cử Filmfare cô cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Kapoor được đề cử tại Iifa, màn hình, sao Guild và Stardust lễ trao giải hàng năm.
    Sau khi phát hành Heroine, Kapoor kết hôn diễn viên Saif Ali Khan vào ngày 16 tháng 10 năm 2012. Được mô tả như "đám cưới và sự kiện xã hội của năm" trong blog Rupa Subramanya tại của Ấn Độ The Wall Street Journal, đám cưới bao gồm một năm ngày thời gian lễ kỷ niệm bắt đầu với một bash trước đám cưới tại nơi cư trú Kapoor tiếp theo là một cuộc hôn nhân đã đăng ký trong sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết. Một tiếp sau đó đã được tổ chức tại Taj Mahal Palace & Tower khách sạn ở Mumbai và các Zone Lutyens Bungalow trong Delhi. Trong một cuộc phỏng vấn với Zee Tin tức, Kapoor nói rằng mặc dù việc thêm Khan với tên tuổi cô, cô sẽ tiếp tục thực hành đạo Hindu sau khi cuộc hôn nhân của mình. Vào cuối năm, cô đóng vai chính cùng với Aamir Khan và Rani Mukerji là "gái mại dâm lượn lờ quyến rũ" Rosie, trong Reema Kagti 's bí ẩn tội phạm Talaash: The Answer Lies Trong thời hạn. Đặt trong bối cảnh của quận đèn đỏ của Mumbai, nó sau những travails của nhân viên và hiệu trưởng của mình, Thanh tra Surjan Singh Shekhawat (Khan), người được giao nhiệm vụ giải quyết một tai nạn xe hơi bí ẩn. Với doanh thu toàn cầu của ₹ tỷ 1.74 (US $ 26 triệu), các bộ phim tạo ra các ý kiến chủ yếu là tích cực và Kapoor được khen ngợi đặc biệt. The Telegraph đã mô tả cô là "nghịch ngợm nonchalan," chơi với "một kết hợp vô hình của oomph và cảm xúc đó trở thành [phim của] trung tâm ".
    Xuất hiện tiếp theo Kapoor là một vai phụ trong Prakash Jha 'bộ phim chính trị của Satyagraha (2013), một bộ phim lỏng lẻo lấy cảm hứng từ nhà hoạt động xã hội Anna Hazare' s cuộc chiến chống tham nhũng trong năm 2011. Bộ phim đặc trưng một dàn diễn viên và đã được dự đoán cao bởi nhà báo thương mại do phát hành trùng với Mumbai và hãm hiếp những cuộc biểu tình công cộng Delhi. Kapoor được chọn vào vai phóng viên Yasmin Ahmed và hy vọng rằng bộ phim sẽ giúp truyền cảm hứng cho mọi người để ngăn chặn bạo lực đối với phụ nữ ở Ấn Độ. Satyagraha nhận được rất ít lời khen ngợi từ các nhà phê bình và thu ₹ triệu 675 (10 triệu US $) trong nước. Một xem xét trong Tin tức hàng ngày và phân tích lưu ý rằng Kapoor là "giới hạn mouthing một vài cuộc đối thoại 'quan trọng' và có mặt trong những cảnh quan trọng như bất kỳ người phụ nữ hàng đầu ". Đối với các dự án tiếp theo của mình, Kapoor tích cực tìm kiếm một bộ phim hài. Cô có một vai trò chính đối diện Imran Khan trong bộ phim hài lãng mạn Gori Tere Pyaar Mein, nhưng tính năng này được quá nghèo nàn và kiếm được rất ít tại các phòng vé . Trong năm 2014, Kapoor đã phối hợp với Ajay Devgan trong Singham Trả, một bộ phim hành động mà phục vụ như là một phần tiếp theo của năm 2011 bộ phim Singham. Các vai trò được viết riêng cho mình bằng cách Rohit Shetty-lần thứ ba các cặp hợp tác -và Kapoor được chọn vào vai Avni, yêu lắm lời Devgan của. Nhận xét ​​về bộ phim thường được trộn với Kapoor bị chỉ trích vì tham gia một vai trò quan trọng tối thiểu, nhưng với một doanh thu trên ₹ 1,45 tỷ (US $ 22 triệu USD), bộ phim là một thành công.
    Trong năm 2015, Kapoor đặc trưng trong các vai trò ngắn ngủi của một người Bà La Môn người phụ nữ đã kết bạn với một người đàn ông làng ngây thơ (do Salman Khan) trong Kabir Khan 's phim truyền hình Bajrangi Bhaijaan. Tính đến tháng 7 năm 2015, cô đang quay Abhishek Chaubey' s Udta Punjab, một phim kinh dị về lạm dụng ma túy, đồng diễn Shahid Kapoor và Alia Bhatt, và đã cam kết để sao với Arjun Kapoor trong R. Balki đạo sắp tới của Ki và Ka.
    Liên khác
    Dòng quần áo và xuất bản
    Bên cạnh công việc diễn xuất của mình, Kapoor đã thiết lập một sự nghiệp như một nhà thiết kế và một tác giả. Trong hiệp hội năm năm cô làm người phát ngôn cho các chuỗi bán lẻ Globus, Kapoor đã trở thành nữ diễn viên Ấn Độ đầu tiên để khởi động dây chuyền của cô quần áo cho phụ nữ; bà mô tả sự hợp tác như là "đặc biệt" và "phản ánh ý thức cá nhân của tôi về phong cách".bộ sưu tập của cô xuất hiện lần đầu trong nhiều tháng sau đó trong các cửa hàng trên khắp Ấn Độ, và được đón nhận. Sau khi kết thúc hợp đồng của mình với Globus, cô bày tỏ mong muốn làm việc với một nhà thiết kế để phát hành dòng quần áo của cô quốc tế, nhưng sau đó giải thích rằng những kế hoạch đã được giữ lại.
    Trong năm 2009, Kapoor đã hợp tác với chuyên gia dinh dưỡng Rujuta Diwekar vào Do not Lose Your Mind, giảm cân của bạn, một cuốn sách trong đó tập trung vào các nguyên tắc của thói quen ăn uống lành mạnh. đăng bởi Random House ấn, cuốn sách đã được đón nhận bởi các nhà phê bình, và bán ra 10.000 bản trong vòng hai mươi ngày đầu tiên của nó. Một việc theo lên tiêu đề, phụ nữ và The Giảm Cân Tamasha, đã phát hành hai năm sau đó. Nó giải quyết những mối quan tâm giảm cân và thói quen ăn uống của phụ nữ ở các bộ phận khác nhau của cuộc sống của họ, và đặc trưng Kapoor trong một giọng nói cho các audiobook. Trong tháng hai năm 2013, Kapoor phát hành cuốn hồi ký tự truyện của mình: The Style Diary of a Bollywood Diva . Đồng tác giả cùng với Rochelle Pinto, nó đã trở thành cuốn sách đầu tiên được đưa ra dưới Shobhaa De dấu ấn của Penguin Books -a thiết của loạt bài gồm cuốn hồi ký nổi tiếng, hướng dẫn và tiểu sử. Trong một đánh giá được công bố bởi Mint, Shefalee Vasudev chỉ trích phong cách viết như "quá mát mẻ" nhưng cũng nói thêm rằng nó là "một cuốn sách cũng được sản xuất, tái tạo chirpy chút sau đó ghi chú và biểu đồ chế độ ăn uống, nhấn mạnh với hình ảnh tuyệt đẹp của Bebo từ album riêng của cô trên tạp chí thời trang bao gồm."Cuối năm đó, cô hợp tác với Diwekar cho lần thứ ba trên The Wisdom Thực phẩm Ấn Độ và The Art of Eating Right, một bộ phim tài liệu về dinh dưỡng.
    Biểu diễn sân khấu
    Kareena Kapoor biểu diễn vũ đạo trên sân khấu, cùng với một nhóm các nghệ sĩ biểu diễn
    Kapoor biểu diễn tại Temptation Reloaded 2008
    Kapoor đã tham gia một số show diễn sân khấu và các tour du lịch thế giới kể từ năm 2002. Tour diễn đầu tiên của cô (thần tượng của họ: Live in Concert (2002) với Hrithik Roshan, Karisma Kapoor, Arjun Rampal và Aftab Shivdasani). Đã thành công ở Hoa Kỳ và Canada Vào cuối năm đó, cô đã trình diễn một số ngôi sao Bollywood khác tại Kings Park Stadium ở Durban, Nam Phi trong phim Now or Never.
    Bốn năm sau đó, Kapoor trở lại sân khấu với sáu nhân vật nổi tiếng Bollywood khác trong Rockstars thành công tour du lịch Concert thế giới. Các buổi hòa nhạc ban đầu được dự kiến bắt đầu vào tháng Tư năm 2006, nhưng đã bị hoãn lại do việc bắt giữ của Salman Khan. Sau đó nó bắt đầu vào tháng sau và đã được tổ chức tại 19 thành phố trên khắp Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Canada. Năm 2008 Kapoor thực hiện trong Temptation Reloaded Shahrukh Khan của năm 2008, một loạt các buổi biểu diễn tại một số quốc gia. The show (mà cũng có Arjun Rampal, Katrina Kaif, Ganesh Hegde, Javed Ali và Anusha Dandekar) ra mắt tại Ahoy Rotterdam địa điểm ở Rotterdam, Hà Lan. Một vài tháng sau đó, cô lại tham gia Khan, Rampal và Kaif để thực hiện cho một khán giả của 15.000 người tại Dubai 's Festival City Arena.
    Từ thiện
    Trong những năm của cô trong ngành công nghiệp điện ảnh, Kapoor đã xuất hiện công khai để hỗ trợ các nỗ lực từ thiện khác nhau, và đã tích cực tham gia trong việc thúc đẩy giáo dục và sự an toàn của phụ nữ trẻ em. Trong tháng 11 năm 2003, cô biểu diễn tại một buổi quyên góp cho Hội nghị thượng đỉnh hòa bình Thanh niên Thế giới trong khi vào năm 2005, cô và diễn viên Bollywood khác tham gia trong một buổi hòa nhạc để quyên tiền cho các nạn nhân của trận động đất và sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004. Cuối năm đó, cô đã đến thăm Ấn Độ jawans (quân đội) trong Rajasthan, cho một đặc biệt cuối tuần Holi tập của NDTV 's chương trình thực tế Jai Jawaan. Năm 2010, Kapoor đã thông qua các làng Chanderi ở Madhya Pradesh như là một phần của Greenathon Campaign NDTV, để cung cấp cho làng với một nguồn cung cấp thường xuyên của điện, và sau đó đã tham gia vào các chiến dịch quốc tế, 1GOAL Giáo dục cho Mọi.
    Năm sau, Kapoor được bổ nhiệm làm đại sứ cho Shakti Chiến dịch một dự án đưa ra bởi mạng truyền hình NDTV để chống lại bạo lực đối với phụ nữ trong lễ tưởng niệm kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong tháng 12 năm 2013, Kapoor tung Channel V ' s chống hiếp dâm ứng dụng di động 'VithU'; cô nói rằng do sự gia tăng bạo lực đối với phụ nữ ở Ấn Độ, " t quan trọng đối với diễn viên để đứng lên cho các vấn đề, ​​vì họ có thể tiếp cận với rất nhiều người." Kapoor sau đó tham dự một dạ tiệc ăn tối tại khách sạn Taj Mahal (do Valérie Trierweiler), nơi cô tham gia vào một chiến dịch nâng cao nhận thức về nạn đói và suy dinh dưỡng trên thế giới. Trong năm 2014, Kapoor tham gia UNICEF chiến dịch 's để khởi động một môi trường học tập chất lượng cao hơn trong trường Ấn Độ. Cũng năm đó, trong khi quay phim Bajrangi Bhaijaan ở Kashmir, Kapoor đã quyên góp để cứu trợ lũ Kashmir.
    Hình ảnh công cộng và nhân vật
    Được biết đến với mối quan hệ lãnh đạm của cô với các phương tiện truyền thông, Kapoor đã đạt được một danh tiếng để thảo luận về cuộc sống riêng tư của mình mà không đăng ký. Như một đứa trẻ, cô thường xuyên tham dự các lễ trao giải và các sự kiện với gia đình, và cũng sẽ đi cùng Karisma on- thiết lập trong quá trình quay phim. Trong một cuộc phỏng vấn với Filmfare, cô giải thích rằng lớn lên trong một gia đình phim đã giúp cô phát triển ý thức về tính chuyên nghiệp và sự cống hiến đối thủ của mình. cuộc sống riêng tư Kapoor đã là chủ đề của giới truyền thông ở Ấn Độ , với báo chí thường xuyên của trọng lượng và mối quan hệ với nam diễn viên Saif Ali Khan cô. Các cặp vợ chồng được mệnh danh "Saifeena" bởi các phương tiện truyền thông giải trí-đã là một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất của báo cáo của nước này kể từ năm 2007.
    Một bức tượng sáp của Kareena Kapoor
    Một bức tượng sáp của Kapoor tại Madame Tussauds. Là một trong những đặc điểm cơ thể đặc biệt nhất của cô, đôi môi Kapoor đã được xác định bởi các phương tiện truyền thông Ấn Độ như thương hiệu của mình
    Trong khi một bộ phận báo chí đã mô tả Kapoor như thân thiện và vô cùng gần gũi với gia đình, những người khác đã chỉ trích cô cho là kiêu ngạo và vô ích-một hình ảnh cô đã đạt được trong sự trỗi dậy của nhân vật hời hợt của cô, Poo, trong Kabhi Khushi Kabhie Gham ... (2001). Cô sau đó xuất hiện trong bộ phim miêu tả nhân vật tương tự, và điều này tiếp tục thành lập personae off- và trên màn hình của mình. Trước khi phát hành Chameli (2004) (trong đó cô đóng vai một quan hệ tình dục công nhân), Kapoor nói rằng "có một hình ảnh nào đó mà mọi người nhận diện bạn với t luôn luôn theo bạn vai trò nào bạn chơi. Tôi đang cố gắng để lấn hình ảnh này và trở thành màn hình thân thiện hơn so với hình ảnh thân thiện hơn. " Chameli giúp Kapoor minh lại cô trên màn hình cá tính, và sau đó, cô giải thích rằng sự trung thực và cởi mở của cô thường cảm nhận của phương tiện truyền thông như là kiêu ngạo.
    Kapoor cũng được biết đến với tính chất quyết đoán và thất thường của mình, và quan điểm thẳng thắn của cô và độc lập đã được chọn ra để đóng góp lớn cho sự nghiệp của mình; . họ "thêm vào hào quang siêu sao của mình" Trong một cuộc phỏng vấn sớm, cô thú nhận là một "người hướng nội, nhưng [...] rất thẳng thắn và thẳng thừng", lý luận: "Tổng đức tin và niềm tin hoàn toàn vào bản thân mình là thái độ của tôi đối với cuộc sống, bộ phim, hầu như tất cả mọi thứ khác. Tôi là tất cả về làm những gì tôi cảm thấy là đúng. Nó không phải là dễ dàng để pin tôi xuống như tôi có thể là một bó của những mâu thuẫn. " Nhà báo Subhash K Jha giải thích rằng trong khi phương pháp này đôi khi là với chi phí cơ hội nghề nghiệp, đó là "làm cho cô ấy thích như vậy trong thế hệ tin tưởng vào ngã về là hình thức cao nhất của sự sáng tạo [...] Cô sống trong thời điểm này và nhồi nhét tất cả cường độ của mình vào nó, không . sparing một ý nghĩ duy nhất cho những gì đã qua và những gì đang chờ đợi quanh góc " Trong khi đó, Anu Ahuja cho rằng thái độ của Kapoor là một hành động; cô là "lạnh lùng và khó gần để không ai sẽ hành động vui nhộn với cô ấy".
    Hôm nay, Kapoor được coi là một trong những nhân vật nổi tiếng Bollywood nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. nhìn và biểu diễn của cô đã thành lập mình như là một biểu tượng phong cách cho phụ nữ trẻ. Trong một cuộc thăm dò năm 2009 được thực hiện bởi tờ báo Daily News và Phân tích Kapoor được bình chọn là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Ấn Độ; với đối tác của mình Saif Ali Khan, cô đã được liệt kê trong số các endorsers nổi tiếng hàng đầu cho các thương hiệu và sản phẩm trên toàn thế giới. Bà trở thành nữ diễn viên duy nhất của Ấn Độ được đặc trưng trên CNNGo của danh sách "Who trọng nhất ở Ấn Độ", và sau đó đã được lựa chọn bởi Verve cho danh sách các phụ nữ quyền lực nhất của đất nước từ năm 2008 đến năm 2013. Trong tháng 6 năm 2010 Kapoor đã được mô tả như là " Người phụ nữ đẹp nhất của Ấn Độ "của dân; Eastern Eye và Maxim được đặt tên cô là" Sexiest Woman của châu Á "và" Hottest Woman "của Ấn Độ trong năm 2011 và 2012 tương ứng. Một năm sau, cô đứng thứ bảy trên Forbes ' danh sách các nghệ sĩ lớn nhất của Ấn Độ và sau đó đã được lựa chọn bởi India Today cho danh sách các phụ nữ có ảnh hưởng nhất của đất nước.
    Biểu diễn: kỹ thuật và phân tích
    Một bàn tay-in của Kareena Kapoor
    Ngày 28 Tháng Ba năm 2012, Kapoor khánh thành Bollywood Walk of the Stars nơi cô nhận được một bàn tay-in của riêng mình
    Theo báo cáo phương tiện truyền thông, Kapoor dựa vào bản năng và tính tự phát của mình như là một diễn viên. Cô được biết đến với cam kết mạnh mẽ để mỗi vai trò, và đọan từ tập luyện cho một dự án. Nhận xét ​​về điều này, đạo diễn Rajkumar Hirani nói: "Tôi thường có thói quen tiến hành diễn tập cho các diễn viên của tôi, nhưng cô khăng khăng không có họ vì nó sẽ ảnh hưởng đến tính tự phát của cô ấy. Cô ấy thực sự làm tôi ngạc nhiên với một vài cảnh tình cảm mà chúng tôi đóng hộp chỉ trong một lần quay." Karan Johar mô tả Kapoor như một "thiên nhiên", giải thích rằng "cô không có nghề, ngữ pháp hay quy trình gắn liền với cô diễn xuất [...] Đó là một cảm giác tuyệt vời của điện ảnh mà có thể giữ cho mình đi." Theo Rensil D'Silva (đạo diễn của cô trong Kurbaan), "Kareena [..] là bản năng và có trí tuệ cảm xúc. Cô hấp thụ tình hình và thực hiện phù hợp. Thảo luận về hiện trường, trong thực tế, làm hại cô ấy."
    Trong khi thảo luận nổi bật sự nghiệp của mình trong một bài báo năm 2010, Rediff.com lưu ý: " ven mặc dù rất nhiều vai diễn nổi tiếng của cô đã bị lãng quên, nhìn vào sự nghiệp diễn xuất của cô bây giờ, tuy nhiên, sẽ hiển thị một lựa chọn chu đáo hơn về vai trò . [...] chơi với thế mạnh của mình "[130] vai diễn của một loạt các nhân vật hời hợt khi bắt đầu sự nghiệp của mình cô đã bị chỉ trích; lịch sử điện ảnh Gyan Prakash giải thích rằng những vai diễn "có xu hướng infantilise cô, bao bì của cô như cô gái nhỏ của cha, tất cả các bong bóng và không có tiếng xì". Các nhà phê bình đã lưu ý Chameli (2004) khi cô đến tuổi, tuyên bố rằng "một diễn viên mới vào cô đã phát hiện ra ". Sau vai diễn của một loạt các loại nhân vật trong cô Chameli, Dev (2004), Omkara (2006) và Jab Chúng tôi Met (2007), Kapoor đã nổi tiếng với tính linh hoạt của mình. Năm 2010, tạp chí Filmfare bao gồm hai màn trình diễn-từ cô Omkara và Jab Chúng tôi Met -trong danh sách "80 Iconic biểu diễn". Ấn Độ ngày nay có nhãn "nữ chính đa năng nhất trong ngành công nghiệp" của mình, lưu ý rằng "chơi vai trò của mình với lòng dũng cảm nhãn hiệu ".
    Manjula Sen của The Telegraph viết rằng mặc dù cô ấy có "tỷ lệ thành công tồi tệ nhất trong những người đương thời của mình", nó không ảnh hưởng đến khả năng tiếp thị của mình. Sen giải thích thêm rằng sức mạnh của Kapoor nằm trong cô là linh hoạt; cô là "dễ dàng trung thực trong buổi biểu diễn của cô là một sự bộc trực đó tràn trong hạnh cá nhân của mình.". Viết cho CNN-IBN, Rituparna Chatterjee nói về sự biến đổi của cô cho đến nay: " fter 40 phim và 10 năm của chiến đấu ra sự cạnh tranh từ một số các diễn viên đa năng nhất của thế hệ mình, Kareena đã vươn lên thành một diễn viên thể xin tài trợ tái phát minh bản thân mình một cách dễ dàng đáng ngạc nhiên. " Năm 2004, Kapoor đứng thứ ba trong danh sách của Rediff của" Top Bollywood Nữ Stars ". Cô sau đó đã được xếp hạng thứ bảy và thứ năm trong năm 2005 và 2006, tương ứng, và quay trở lại vị trí thứ ba vào năm 2007. Vào tháng Giêng năm 2011, Kapoor đặt thứ tư trong danh sách "Top 10 nữ diễn viên năm 2000 Rediff của -2010 ".
    Trình đóng phim, giải thưởng
    Đóng phim chọn
    Bài chi tiết: Kareena Kapoor đóng phim
    Người tị nạn (2000)
    Asoka (2001)
    Kabhi Khushi Kabhie Gham ... (2001)
    Chameli (2003)
    Dev (2004)
    Omkara (2006)
    Jab Chúng tôi Met (2007)
    Kurbaan (2009)
    3 Idiots (2009)
    Chúng ta là gia đình (2010)
    Golmaal 3 (2010)
    Heroine (2012)
    Các giải thưởng và đề cử
    Xem thêm: Danh sách giải thưởng và đề cử nhận được Kareena Kapoor
    Đối với vai diễn trong Người Tỵ Nạn, Kapoor đã được trao giải thưởng Filmfare cho Best Female Debut vào năm 2000. Cô từng giành giải thưởng Filmfare cho hiệu suất đặc biệt cho Chameli (2003), và những người chỉ trích giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Dev (2004) và Omkara (2006 ). Kapoor đã nhận được giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Jab Chúng tôi Met (2007) và Giải thưởng Filmfare cho Best Nữ diễn viên phụ cho We Are Family (2010).

Source: wikipedia

Kareena Kapoor Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen