Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Priyanka Chopra
    Priyanka Chopra (phát âm là [prɪjaːŋkaː tʃoːpɽaː]; sinh ngày 18 Tháng 7 năm 1982) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, ca sĩ, và người chiến thắng của cuộc thi Miss World cuộc thi hoa hậu năm 2000. Thông qua sự nghiệp điện ảnh của mình, Chopra đã trở thành một trong những Bollywood trả lương cao nhất nữ diễn viên và là một trong những người nổi tiếng phổ biến nhất và cao cấp ở Ấn Độ. Cô đã nhận được rất nhiều giải thưởng, trong đó có một giải thưởng phim quốc gia cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Filmfare Awards trong bốn loại.
    Chopra sinh năm Jamshedpur có cha mẹ đều là bác sĩ trong quân đội Ấn Độ, gây ra các gia đình phải di chuyển thường xuyên trong suốt thời thơ ấu của cô, nhưng cô coi Bareilly nhà thực sự của mình. Là một thiếu niên, cô sống một năm với một người dì ở Mỹ. Năm 2000, mẹ cô bước vào cô vào Hoa hậu Ấn Độ cuộc thi, trong đó cô đứng thứ hai và mất danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ Thế giới. [A] Sau đó cô bước vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nơi cô được trao vương miện Hoa hậu thế giới 2000 và Hoa hậu Thế giới Continental Nữ hoàng sắc đẹp châu Á-Châu Đại Dương &, trở thành Ấn Độ thứ năm để giành chiến thắng trong cạnh tranh.
    Mặc dù Chopra tại một thời gian ước nguyện để học kỹ thuật hoặc tâm thần, cô đã chấp nhận Mời tham gia ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ, mà đến như là một kết quả của chiến thắng cuộc thi hoa hậu của cô, làm cho vai diễn đầu tiên của cô trong Tamil phim Thamizhan vào năm 2002. Một năm sau đó, cô đóng vai chính trong The Hero, phát hành bộ phim Tiếng Hin-ddi đầu tiên của cô, và tiếp sau đó với các phòng vé trúng Andaaz và Mujhse Shaadi Karogi. Sau đó cô đã giành được nhiều lời khen ngợi rộng cho vai trò của người đi quyến rũ trong bộ phim năm 2004 Aitraaz. Đến năm 2006, Chopra đã thành lập mình như một nữ diễn viên hàng đầu của Tiếng Hin-ddi điện ảnh với vai diễn trong những bộ phim rất thành công Krrish và Don. Sau một loạt các bộ phim không thành công, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vai trò của một mô hình đang gặp khó khăn trong các bộ phim truyền hình năm 2008 Thời trang, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình. Sau đó, cô được công nhận cho tính linh hoạt của mình trong vai một loạt các nhân vật độc đáo, trong đó có một người phụ nữ Marathi nóng tính trong năm 2009 bạch hoa ly kỳ Kaminey, một kẻ giết người hàng loạt trong năm 2011 neo-noir 7 Khoon Maaf, một người phụ nữ mắc chứng tự kỷ trong năm 2012 phim hài lãng mạn Barfi! , và một võ sĩ quyền Anh trong bộ phim truyền hình năm 2014 thể thao tiểu sử Mary Kom.
    Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, cô tham gia vào show diễn sân khấu, đã tổ chức các mùa giải thứ ba của Fear Factor: Khatron Ke Khiladi, và đã viết các cột cho báo chí. Cô đã phát hành đầu tiên của cô đơn "Trong thành phố của tôi" vào năm 2012. Đĩa đơn thứ hai của cô "Exotic" ra mắt vào năm 2013, và xếp ở các nước như Hoa Kỳ và Canada. Chopra được ghi nhận cho các hoạt động từ thiện của mình, và được bổ nhiệm là một thiện chí của UNICEF, Đại sứ cho quyền trẻ em trong năm 2010. Cô thúc đẩy nguyên nhân khác nhau như môi trường, giáo dục trẻ em, phụ nữ trao quyền và quyền của phụ nữ, và đặc biệt giọng hát về các vấn đề của phụ nữ, bao gồm an toàn, và bình đẳng giới. Mặc dù cô ấy là kín đáo để thảo luận về cuộc sống cá nhân của mình trước công chúng, cuộc sống ngoài màn hình của mình là đối tượng của bảo hiểm phương tiện truyền thông lớn ở Ấn Độ.
    Cuộc sống và nền đầu
    Priyanka Chopra sinh ngày 18 tháng bảy 1982 tại Jamshedpur, Bihar (nay ở Jharkhand), ông Ashok và Madhu Chopra, cả bác sĩ trong quân đội Ấn Độ. Cha cô là một Punjabi, trong khi mẹ cô là từ Jharkhand. Cô có một người anh em, Siddharth, là người bảy năm cơ sở của mình. Nữ diễn viên Parineeti Chopra, Meera Chopra và Mannara là anh em họ của cô. Do nghề nghiệp của cha mẹ gia đình chuyển đến một số thành phố của Ấn Độ , bao gồm Delhi, Pune, Lucknow, Bareilly, Ladakh, Chandigarh và Ambala. Trong số các trường cô theo học là trường La Martiniere Girls 'tại Lucknow và Thánh Maria Goretti College ở Bareilly. Trong một cuộc phỏng vấn được công bố trên Daily News and Analysis, Chopra nói rằng cô không bận tâm đi du lịch thường xuyên và thay đổi trường học; cô đón nhận nó như một kinh nghiệm mới và là một cách để khám phá xã hội đa văn hóa của Ấn Độ. Trong số rất nhiều những nơi mà cô đã sống, Chopra có kỷ niệm ngây thơ như một đứa trẻ chơi trong các thung lũng Leh, tại vùng sa mạc của Ấn Độ Tây Bắc lạnh Jammu và Kashmir. Cô đã nói, "Tôi nghĩ rằng tôi đã được ở lớp 4 khi tôi ở Leh. Anh trai tôi đã chỉ ra đời. Cha tôi đã ở trong quân đội và đã được đăng ở đó. Tôi ở trong Leh cho một năm và những kỷ niệm của tôi về nơi đó là rất lớn ... Chúng tôi đều là những đứa trẻ quân đội ở đó. Chúng tôi đã không sống trong những ngôi nhà, chúng tôi đã ở boongke tại thung lũng và đã có một bảo tháp ngay trên đỉnh một ngọn đồi mà được sử dụng để bỏ qua thung lũng của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng để chạy đua với trên cùng của tháp ". Hiện nay cô coi Bareilly quê nhà của cô, và duy trì kết nối mạnh mẽ đó.
    Ở tuổi mười ba, Chopra đã chuyển đến Hoa Kỳ để học tập, sống với dì của cô, và tham dự các trường ở Newton, Massachusetts, và Cedar Rapids, Iowa, sau khi dừng chân ở Queens, New York, như gia đình của bà ta cũng di chuyển thường xuyên . Trong khi ở Massachusetts, cô tham gia vào một số sản phẩm sân khấu và nghiên cứu âm nhạc cổ điển phương Tây, hát hợp xướng và Kathak dance. Chopra là người duy Ấn Độ trong lớp của cô đã được chọn ở cấp tiểu bang cho Quốc gia Opus Honour Choir. Tuy nhiên, do năm thứ hai, cô đã quan tâm đến việc trở thành một kỹ sư phần mềm hoặc một nhà tâm lý học hình sự, chứ không phải là một diễn viên. Trong những năm niên thiếu ở Mỹ, Chopra đôi khi phải đối mặt với các vấn đề chủng tộc và bắt nạt. Cô đã nói, "Tôi là một đứa trẻ vụng về, có lòng tự trọng thấp, đến từ một nền tầng lớp trung lưu khiêm tốn, có đốm trắng trên chân của tôi ... Nhưng tôi đã vất vả làm việc. Hôm nay, hai chân tôi bán 12 nhãn hiệu. "
    Sau ba năm, Chopra trở về Ấn Độ, hoàn thành năm cuối đại học của giáo dục trung học của cô tại các trường công lập Quân đội trong Bareilly. Trong thời gian này, cô đã giành được các địa phương "May Queen "cuộc thi sắc đẹp. sau đó cô đã được theo đuổi bởi những người hâm mộ, dẫn gia đình của mình để trang bị cho nhà của họ với các thanh bảo vệ cô Mẹ cô sau đó đã nhập của cô trong các Hoa hậu Ấn Độ thi năm 2000; cô kết thúc thứ hai, giành danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ Thế giới. Chopra sau đó đã đi vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nơi cô được trao vương miện Hoa hậu Thế giới 2000 và Hoa hậu Thế giới Continental Nữ hoàng sắc đẹp Á & Châu Đại Dương tại Millennium Dome ở London trên 30 tháng 11, 2000. Chopra là thí sinh thứ năm Ấn Độ để giành chiến thắng Hoa hậu Thế giới, và thứ tư để làm như vậy trong bảy năm. Cô đã ghi danh vào đại học, nhưng lại sau khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Chopra nói rằng danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ và Hoa hậu Thế giới mang sự công nhận của cô, và sau đó cô bắt đầu nhận được lời đề nghị đóng phim.
    Chopra đã duy trì một mối quan hệ mạnh mẽ với gia đình, bao gồm cả anh trai cô gái, Siddharth, và cuộc sống ở một căn hộ trên tầng giống như gia đình của mình.Cô đặc biệt gần gũi với cha cô, người đã qua đời vào tháng 6 năm 2013; vào năm 2012, cô có một hình xăm chữ "cô gái lil Daddy", trong chữ viết tay của ông. Có không đến từ một nền điện ảnh, cô mô tả mình là một người phụ nữ tự làm. Mẹ cô, một thiết lập tốt bác sĩ phụ khoa ở Bareilly, đã bỏ cô thực hành để hỗ trợ Chopra khi cô bắt tay vào sự nghiệp điện ảnh.
    Sự nghiệp diễn xuất
    Debut và đột phá (2002-04)
    Chopra tại bữa tiệc mừng của Andaaz năm 2003
    Sau khi chiến thắng Hoa hậu Ấn Độ Thế giới, Chopra đã được chọn vào vai nữ chính trong Abbas-Mustan lãng mạn Thriller 's Humraaz (2002), trong đó cô là làm cho bộ phim đầu tay của mình.Tuy nhiên, điều này đã giảm qua vì nhiều lý do: cô nói sản xuất mâu thuẫn với lịch trình của mình, trong khi các nhà sản xuất cho biết họ lại cast vì Chopra mất trên các cam kết khác nhau. ra mắt màn hình của cô đã xảy ra trong năm 2002 Tamil phim Thamizhan như người yêu của nhân vật chính, chơi bởi Vijay . Bộ phim đã được khen ngợi trí thông minh và đối thoại của nó, mặc dù nhân vật Chopra đã được coi là thiếu chiều sâu; tin tức và giải trí cổng thông tin Ấn Độ Rediff.com. Khẳng định rằng cô đã cho thấy "không có lời hứa"
    Năm 2003, Chopra khiến cô Bollywood phim đầu tay như vai nữ chính thứ hai đối diện Sunny Deol và Preity Zinta trong Anil Sharma 's The Hero: Love Story of a Spy. Thiết lập chống lại các backdrop của quân đội Ấn Độ ở Kashmir, bộ phim kể về câu chuyện của một đại lý và cuộc chiến chống lại chủ nghĩa khủng bố. The Hero là một trong những bộ phim Bollywood có doanh thu cao nhất năm đó, nhưng đã nhận được ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Cuối năm đó, cô xuất hiện trong Raj Kanwar hộp 's -Văn thành công Andaaz với Akshay Kumar, một lần nữa chia sẻ vai nữ chính (thời gian này với debut Lara Dutta). Chopra vai một cô gái trẻ hoạt bát người té ngã trong tình yêu với nhân vật của Kumar. Diễn xuất của cô mang về cho cô những giải thưởng Filmfare cho Best Female Debut (cùng với Dutta) và một đề cử cho giải thưởng Nữ diễn viên phụ Filmfare tốt nhất. The Hindustan Times ghi nhận sự quyến rũ mà cô mang đến cho vai diễn này; Kunal Shah của Sify khen ngợi cô và tuyên bố cô đã có "tất cả những phẩm chất để trở thành một ngôi sao."
    Chopra của ba phiên bản đầu tiên trong 2004- Kế hoạch, Kismat, và Asambhav -performed kém tại các phòng vé. Chopra đã thường đúc trong thời gian này trước đó như một "mê hồn thương", trong vai trò đó được coi là "lãng quên" bởi phim Nhà phê bình Joginder Tuteja. Cuối năm đó cô đóng cặp với Salman Khan và Akshay Kumar trong David Dhawan phim hài lãng mạn 's Mujhse Shaadi Karogi, mà đã trở thành bộ phim thứ ba có doanh thu cao nhất trong năm ở Ấn Độ và nổi lên như một thành công thương mại thu ₹ 570 triệu (US ​​$ 9.000.000) trên toàn cầu. Vào cuối năm 2004, cô đóng cặp với Kumar và Kareena Kapoor trong phim kinh dị Abbas-Mustan của Aitraaz. Chopra xem xét vai diễn đầu tiên của cô là một nhân vật phản diện, vai Soniya Roy, một người phụ nữ tham vọng, người cáo buộc nhân viên của quấy rối tình dục cô, như là "kinh nghiệm học tập lớn nhất trong sự nghiệp của mình." Bộ phim đã thành công vừa phải tại các phòng vé của Ấn Độ, và hiệu suất Chopra đã được đánh giá cao. Tác giả Rini Bhattacharya ghi cô nhằm mang lại đi quyến rũ với màn bạc. The Hindustan Times trích dẫn nó như là bộ phim làm thay đổi sự nghiệp của mình đáng kể. Một nhà phê bình viết cho BBC cho biết, "Aitraaz là phim Priyanka Chopra. Khi ngon ác, đào vàng, mưu đồ đi quyến rũ, cô nhai lên mọi cảnh cô ấy ở trong với sự hiện diện màn hình từ tính của cô." Cô giành được một giải thưởng Filmfare cho hiệu suất tốt nhất trong một vai trò tiêu cực (còn gọi là giải thưởng Best Villain), trở thành nữ diễn viên thứ hai và cuối cùng để giành chiến thắng giải thưởng sau khi Kajol (các thể loại đã được ngưng vào năm 2008). Chopra cũng nhận được một đề cử cho Best Filmfare Hỗ trợ giải Nữ diễn viên cho vai diễn này.
    Thành công ban đầu và thất bại (2005-08)
    Năm 2005, Chopra xuất hiện trong sáu bộ phim. Ba -Ta Blackmail, Karam và Yakeen quà- thương mại không thành công. Shilpa Bharatan-Iyer của Rediff.com coi tống tiền là một bộ phim rất có thể dự đoán và tin rằng vai trò làm vợ một ủy viên cảnh sát đã được rất hạn chế từ một quan điểm diễn xuất . Về màn trình diễn của cô trong Yakeen, Taran Adarsh ​​viết rằng Chopra "là ràng buộc để giành chiến thắng vinh quang một lần nữa ... các diễn viên đang nổi lên như một trong những tài năng tốt nhất trong những lần thay đổi nhanh chóng". Chopra chơi vợ của Akshay Kumar trong Vipul Amrutlal Shah bộ phim gia đình 's Waqt: The Race Against Time, những câu chuyện của một doanh nhân nhỏ (vai diễn của Amitabh Bachchan) người, giấu bệnh tật của mình, muốn dạy cho con trai vô trách nhiệm của mình một số bài học trước khi ông qua đời. Trong sản xuất, Chopra revisited Leh, một ám ảnh thời thơ ấu yêu thích, để chụp của bài hát "Subah Hogi". Cô bị tai nạn trong quá trình quay phim cho ca khúc "Đừng Me A Favour Hãy chơi Holi" khi cô điện giật mình, chi tiêu một ngày hồi phục trong bệnh viện. Bộ phim là một thành công phòng vé vừa phải. phát hành tiếp theo của cô là Suneel Darshan lãng mạn 's Barsaat, đồng diễn Bobby Deol và Bipasha Basu. Bộ phim là một thất bại quan trọng và thương mại ở Ấn Độ nhưng ở tình trạng tốt hơn trong các thị trường nước ngoài. hiệu suất Chopra nhận được đánh giá hỗn hợp, với Taran Adarsh ​​mô tả nó như là "cơ khí". Tuy nhiên, Rediff.com coi Chopra là một "hình ảnh thu nhỏ của trí thông minh bình tĩnh, người xem nhẹ vai trò của mình một cách hoàn hảo". Cuối năm đó, Rohan Sippy đúc của cô với Abhishek Bachchan, Ritesh Deshmukh và Nana Patekar trong bộ phim hài Bluffmaster! Chopra chơi người phụ nữ làm việc độc lập Simran Saxena ( người yêu của Bachchan). Theo nhà phê bình Subhash K. Jha, "Chopra có ít để làm. Nhưng cô ấy làm nó bắt mắt với sự tự tin."
    Priyanka Chopra and Shah Rukh Khan Nam năm 2006
    Chopra với đồng sao Shah Rukh Khan tại buổi ra mắt bộ phim của Don
    Sau khi bắt đầu năm 2006 với sự xuất hiện đặc biệt trong ba bộ phim, Chopra đóng vai chính trong Rakesh Roshan bộ phim siêu anh hùng 's Krrish (một phần tiếp theo của bộ phim năm 2003 khoa học viễn tưởng Koi ... Mil Gaya). Đồng diễn với Hrithik Roshan, Rekha và Naseeruddin Shah, Chopra đóng một phóng viên truyền hình trẻ, những người đề án để tận dụng lợi thế của một người đàn ông trẻ vô tội với khả năng thể chất đáng chú ý, nhưng cuối cùng rơi vào tình yêu với anh ta. Bộ phim là bộ phim thứ hai có doanh thu cao nhất trong năm ở Ấn Độ và thu về hơn ₹ tỷ 1.17 (US $ 18 triệu) trên toàn thế giới đạt được một bộ phim bom tấn tình trạng. Bộ phim tiếp theo của cô là Dharmesh Darshan phim hài lãng mạn 's Aap Ki Khatir, đồng -starring Akshaye Khanna, Ameesha Patel và Dino Morea. . Cả bộ phim cũng không hiệu Chopra cũng đã nhận được Sukanya Verma của Rediff.com nói rằng vai diễn của Anu Chopra là "thất thường phác thảo" và rằng nhân vật của cô đã không bao giờ phù hợp: "đầu tiên flaky, sau đó mát mẻ, và sau đó, nhạy cảm" .
    Phát hành cuối cùng Chopra của năm 2006 là Farhan Akhtar 's hành động ly kỳ Don (một phiên bản làm lại của bộ phim năm 1978 của cùng tên), với Shah Rukh Khan. Chopra miêu tả Roma (do Zeenat Aman trong bộ phim gốc), người đã gia nhập thế giới ngầm để trả thù Don cho giết chết anh trai cô. Chopra được đào tạo võ thuật cho vai diễn trong các bộ phim, và thực hiện các pha nguy hiểm của mình. Bộ phim đã được công bố là một thành công phòng vé ở Ấn Độ và nước ngoài, với doanh thu ₹ tỷ 1.05 (16 triệu US $). Raja Sen của Rediff.com tin rằng Chopra thuyết phục vai Roma, "tìm kiếm tất cả các bit của người phụ nữ có thẩm quyền của hành động".
    Trong năm 2007, Chopra có hai vai trò hàng đầu. Bộ phim đầu tiên của cô là Nikhil Advani 's Salaam-e-Ishq: A Tribute to Love, bộ phim hài lãng mạn trong sáu chương với một dàn diễn viên. Cô đã được đặc trưng đối diện Salman Khan trong chương đầu tiên như Kamini, một cô gái item và tham vọng nữ diễn viên người cố gắng hạ cánh vai chính trong một Karan Johar phim với một mánh lới quảng cáo công khai. Film phê bình Sukanya Verma ca ngợi sự tinh tế của mình cho bộ phim hài, đặc biệt ấn tượng của cô Meena Kumari, Nargis và Madhubala. Cả hai Salaam-e-Ishq: A Tribute to Love và bộ phim tiếp theo của mình, Big Brother, chứng tỏ không thành công tại các phòng vé trong nước.
    Trong năm 2008, Chopra đóng cặp với Harman Baweja trong cha mình Love Story 2050 Chopra đóng một vai trò kép, vì vậy cô có màu tóc của cô hai lần. một lần đỏ để miêu tả các cô gái đến từ tương lai và sau đó màu đen cho các cô gái của quá khứ. Diễn xuất của cô đã quá nghèo nàn; Rajeev Masand là không mấy ấn tượng với hóa học Chopra với ngôi sao của mình, phúc khảo mà nhân vật của mình "không thể truyền cảm hứng cho một trong hai tình cảm hay cảm thông ". Cô tiếp theo xuất hiện trong bộ phim hài Chúa Tussi Đại Hồ, chân dung một anchor TV đối diện Salman Khan, Sohail Khan và Amitabh Bachchan. Các bộ phim thường được cho là có thể ăn cắp ý tưởng từ bộ phim hài Hollywood Bruce Almighty, mặc dù biên kịch và đạo Rumi Jaffrey tuyên bố nó là "một câu chuyện dân gian làng về một Bà la môn". [70] Chopra tiếp đóng vai một nhà trẻ giáo viên trong Chamku đối diện Bobby Deol và Irrfan Khan, và đóng vai Sonia trong Goldie Behl 's phim siêu anh hùng tưởng tượng Drona đối diện Abhishek Bachchan và Jaya Bachchan. Drona, chỉ trích rộng rãi sử dụng của nó rộng rãi của các hiệu ứng đặc biệt, đánh dấu bộ phim thứ sáu Chopra tiếp mà đã thất bại ở cả phòng vé và phê bình, mặc dù Sukanya Verma của Rediff.com nói rằng Chopra hiển thị các kỹ năng nhân vật nữ hành động thuyết phục. Các nhà phê bình nói chung cảm nhận tại thời điểm này mà sự nghiệp của cô đã kết thúc.
    Hoan hô quan trọng (2008-11)
    Chuỗi phim kém nhận được kết thúc khi Chopra đóng vai chính trong Madhur Bhandarkar 's Fashion, một bộ phim về ngành công nghiệp thời trang Ấn Độ trong đó, sau cuộc sống và sự nghiệp của một số mô hình thời trang. Chopra đóng vai siêu mẫu đầy tham vọng Meghna Mathur, một vai trò mà cô nghĩ ban đầu là của chiều sâu của cô, nhưng sau khi xem xét sáu tháng 'cô chấp nhận vai trò, lấy cảm hứng từ sự tự tin Bhandarkar trong cô. Trong thời gian sản xuất, những tin đồn truyền thông lan truyền rằng cô bỏ đói bản thân để giảm bớt cân nặng của mình với của một siêu mẫu. Chopra nói rằng cô phải đạt được 6 kg (13 lb) cho vai diễn này và đều đặn đổ trọng lượng trong quá trình sản xuất như các nhân vật tiến triển trong các bộ phim, và tuyên bố rằng vóc dáng của cô đã đạt được bằng hai tháng huấn luyện trên bãi biển và một chế độ ăn lý kỷ luật:
    Tôi luôn muốn làm việc trên nhân vật của tôi. Đó là lý do tại sao tôi làm việc trên một bộ phim tại một thời điểm. Đối với thời trang tôi chọn cho một cơ thể săn chắc. Tôi đã đi trên một chế độ ăn uống tâm đến sức khỏe, mặc dù tôi đã không cắt giảm thực phẩm hay bất cứ thứ gì của tôi ... Nó không phải là về việc nhận mỏng ở tất cả. Nó chỉ là về toning cơ thể của tôi. Tôi không nghĩ rằng bạn cần phải là cây sậy mỏng để được đẹp. Tôi nghĩ phụ nữ Ấn Độ trông khủng khiếp khi họ cố gắng để có được chứng biếng ăn. Chúng tôi (phụ nữ Ấn Độ) là tự nhiên lành mạnh. Và do đó tôi không có nghĩa là gợi cảm ... Nhưng, vâng, chúng ta đã được ban cho một con số nhất định. Chúng tôi cũng cân đối và thẩm mỹ phú trong tất cả các nơi phải. Và bằng cách nhận được đặc biệt mỏng, chúng ta đang đi ngược lại với tự nhiên.
    Cả hai bộ phim và vai diễn của cô được đánh giá cao bởi các nhà phê bình, và kiếm được Chopra nhiều giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng phim quốc gia, các giải thưởng Filmfare, các giải thưởng Iifa, các giải thưởng Screen, và Guild Star Award cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Rajeev Masand đã viết, "Priyanka Chopra biến trong một hiệu suất đáng nể, một trong đó chắc chắn sẽ đi xuống như tốt nhất của mình." Kriti Verma từ Headlines Ấn Độ ghi nhận "Priyanka Chopra chỉ đơn giản là làm rung chuyển. chuyển đổi của cô từ một Chandigarh cô gái đơn giản để một siêu mẫu đầy tham vọng để một cô gái xin lỗi là tuyệt vời và ngoài sức tưởng tượng. " thời trang đã chứng tỏ là một bước ngoặt trong sự nghiệp của Chopra. Bộ phim có doanh thu ròng của ₹ triệu 400 (6.000.000 US $) và đã được công nhận là một thành công thương mại mặc dù là một bộ phim phụ nữ làm trung tâm và sự vắng mặt của một vai nam chính. Cô nói khi nhìn lại, "Tôi nghĩ rằng thực sự thời trang đá bắt đầu ... quá trình của nữ thống trị phim. Hôm nay bạn có rất nhiều bộ phim khác mà tôi đã làm tốt với các nữ. "
    Priyanka Chopra in năm 2008
    Chopra tại tạp chí Filmfare ra mắt trong tháng 11 năm 2008
    Bộ phim cuối cùng của Chopra năm là Tarun Mansukhani phim hài lãng mạn 's Dostana, với Abhishek Bachchan và John Abraham. Đặt ở Miami, bộ phim kể về câu chuyện của một tình hữu nghị giữa nhân vật của cô và hai người đàn ông giả vờ là gay để chia sẻ một căn hộ với cô ấy. Chopra đóng một trẻ biên tập viên thời trang của tạp chí thời trang Neha, người đang cố gắng để đối phó với áp lực chuyên nghiệp trong cuộc sống của cô. Được sản xuất bởi Dharma Productions, bộ phim là một thành công tài chính với doanh thu trên toàn thế giới của hơn ₹ 860 triệu (US ​​$ 13 triệu). hiệu suất Chopra và nhìn vào bộ phim được đánh giá cao.
    Năm sau Chopra đóng một nóng nảy Marathi phụ nữ tên Sweety trong Vishal Bhardwaj 's bạch hoa ly kỳ Kaminey (đồng diễn Shahid Kapoor), về anh em sinh đôi và cuộc hành trình trong cuộc sống của họ trong một khoảng thời gian 24 giờ liên kết với thế giới ngầm. Mặc dù cô chỉ xuất hiện trong tám cảnh, vai trò của mình giành được nhiều giải thưởng và đề cử của cô, trong đó có một giải thưởng Filmfare thứ hai dành cho Best Actress đề cử [84] và một giải Apsara cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò lãnh đạo (chỉ giành chiến thắng thứ hai liên tiếp của mình trong đó loại sau Fashion). [85] Bộ phim nhận được sự hoan nghênh và đã trở thành công tại phòng vé với tổng thu nhập trên toàn thế giới của ₹ triệu 710 (US $ 11 triệu USD). [46] Nikhat Kazmi của The Times của Ấn Độ cho rằng vai trò Chopra hoàn toàn được tái phát minh của mình, và Rajeev Masand đã viết: ". mọc một bất ngờ thú vị trong một phần nhỏ hơn là [Chopra], người rảy thoại của mình với một ít thông thạo Marathi và ló ra một trong những nhân vật đáng yêu nhất của bộ phim" Chopra sau đó xuất hiện trong Ashutosh Gowariker phim hài lãng mạn 's Raashee của bạn là gì?, dựa trên cuốn tiểu thuyết Kimball Ravenswood bởi Madhu Rye. Bộ phim miêu tả câu chuyện của một Gujrati Mỹ dựa trên NRI tìm soulmate của mình trong số 12 cô gái (tất cả các đóng bởi Chopra) kết hợp với 12 cung hoàng đạo dấu hiệu. Cô được xem xét để đưa vào kỷ lục Guinness World Records cuốn sách vì là nữ diễn viên bộ phim đầu tiên khắc họa 12 ký tự riêng biệt trong một bộ phim. [88] nặng khối lượng công việc, quay phim Chopra cho một số sản phẩm, đi du lịch để xác nhận và biểu diễn tại chương trình trực tiếp (bao gồm cả Hoa hậu Ấn Độ cuộc thi) -took gây thiệt hại; cô ngất xỉu trong quay phim, và được nhận vào bệnh viện.
    Năm 2010 Chopra đóng vai chính với Uday Chopra trong Jugal Hansraj phim hài lãng mạn không đáng kể 's Pyaar Impossible! Như Alisha, một cô gái xinh đẹp đại học (và sau đó là một người mẹ làm việc) người té ngã trong tình yêu với một chàng trai Nerdy. Cuối năm đó, cô cùng đóng vai chính với Ranbir Kapoor trong Siddharth Anand phim hài lãng mạn 's Anjaana Anjaani. Bộ phim, đặt tại New York và Las Vegas, sau câu chuyện của hai người xa lạ, cả hai đang cố tự tử, người cuối cùng rơi vào tình yêu với nhau. Bộ phim là một thành công thương mại vừa phải, và diễn xuất của cô đã nhận được ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Sarita Tanwar của Mid Day đã viết, "Priyanka Chopra là giản dị và tự nhiên nhất của cô. Cô ôm lấy nhân vật hoàn toàn và làm cho nó hoàn toàn đáng tin cậy", trong khi Anupama Chopra đuổi diễn xuất của cô là "nhân tạo".
    Priyanka Chopra in one màu hồng nhẹ mỉm cười về Phía camera tại one sự kiện báo chí
    Chopra ở phiên bản audio của 7 Khoon Maaf (2011); vai diễn của cô trong bộ phim rất được khen ngợi và (trong trận thắng khác) đã cho cô một người chỉ trích giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
    Cô đóng vai một femme fatale trong bộ phim đầu năm 2011, bộ phim hài đen Vishal Bhardwaj của 7 Khoon Maaf. Dựa trên truyện ngắn "Bảy người chồng của Susanna" của Ruskin Bond, 7 trung tâm Khoon Maaf trên Susanna Anna-Marie Johannes, một Anglo-Ấn Độ phụ nữ (do Chopra), người giết bảy người chồng của cô trong một cuộc tìm kiếm bất tận cho tình yêu. Các bộ phim và vai diễn của cô nhận được sự ca ngợi từ các nhà phê bình. Hiệu suất Chopra mang về cho cô những người chỉ trích giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và giải thưởng Filmfare thứ ba được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Filmfare Awards lần thứ 57. Nikhat Kazmi nhận xét, "7 Khoon Maaf chắc chắn sẽ kết thúc như là một mốc quan trọng trong đồ thị sự nghiệp Priyanka Chopra. Nam diễn viên này sẽ hiển thị lệnh tinh tế hơn một nhân vật phức tạp mà chắc chắn là lần đầu tiên trong điện ảnh Ấn Độ ". Aniruddha Guha của Daily News và phân tích đã viết:" Priyanka Chopra mất trên một nhân vật mà hầu hết những người đương thời của cô sẽ né tránh và enacts nó trong một cách mà chỉ có cô ấy có thể có thể. Đối với một người phụ nữ với nhiều sắc thái như Susanna, Chopra bị một vết nứt ở vai trò của một đời và cô lấp lánh hơn bao giờ hết. "
    Thành công thương mại (2011-13)
    Phát hành cuối cùng của Chopra năm nhìn thấy cô reprising vai Roma trong phần thứ hai của loạt phim Don, Don 2. Mặc dù bộ phim đã nhận được đánh giá hỗn hợp, [96] hiệu suất Chopra kiếm được thông tin phản hồi tích cực từ các nhà phê bình. Theo The Express Tribune, "Chopra ... dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho một nữ anh hùng hành động. Khi bạn xem cô ấy dễ dàng đánh bại một số tên côn đồ trong phim, bạn đi đến nhận thức rằng cô ấy có thể là người hùng hành động thích hợp nữ đầu tiên ở Bollywood. " Don 2 là một thành công lớn ở Ấn Độ và ở nước ngoài, có thu nhập trên ₹ tỷ 2.06 (32 triệu US $) trên toàn thế giới. Don 2 đã được giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế lần thứ 62 Berlin và (với Don) tại 2012 Liên hoan phim quốc tế của Thành phố Marrakech, Morocco.
    Bộ phim đầu tiên Chopra của năm 2012 là Karan Malhotra bộ phim hành động của Con đường rực lửa, trong đó cô đóng vai chính với Hrithik Roshan, Sanjay Dutt và Rishi Kapoor. Được sản xuất bởi Karan Johar, bộ phim được làm lại từ sản xuất năm 1990 của cha ông của cùng tên. Trong một trong nhiều vụ tai nạn xảy ra trong quá trình sản xuất, Chopra lehenga (một chiếc váy truyền thống) đã bốc cháy trong khi quay một chuỗi cho một, xây dựng lễ hội Ganpati bài hát. [102] Cô đặc trưng như Kaali Gawde, yêu lắm lời Roshan trong phim. Mayank Shekhar lưu ý bao nhiêu Chopra nổi bật trong bộ phim nam giới thống trị. Con đường rực lửa đã phá vỡ cao nhất của Bollywood thu nhập khai mạc ngày kỷ lục, và đã có một tổng trên toàn thế giới của ₹ tỷ 1.93 (US $ 30 triệu). Chopra đồng tiếp theo đóng vai chính với Shahid Kapoor trong Kunal Kohli lãng mạn 's, Teri Meri Kahaani. Các phim liên quan những câu chuyện của ba cặp vợ chồng không có liên quan (từng chơi bởi Kapoor và Chopra), sinh ra trong thời kỳ khác nhau. Bộ phim mở ra những phản ứng trái chiều từ các nhà phê bình, nhưng hiệu suất Chopra đã thường được đón nhận.
    Priyanka Chopra in năm 2012
    Chopra tại một sự kiện quảng bá cho Barfi! 2012
    Anurag Basu 's Barfi!, Với Ranbir Kapoor và Ileana D'Cruz, đã xuất hiện cuối cùng của cô năm 2012. Đặt trong những năm 1970, bộ phim kể về câu chuyện của ba người, hai người trong số họ là những người khuyết tật. Chopra đóng Jhilmil Chatterjee, một người phụ nữ mắc chứng tự kỷ người té ngã trong tình yêu với một người điếc, người câm (Kapoor). Rituparno Ghosh, một đạo diễn nổi tiếng, coi đó là một "rất, rất dũng cảm" vai trò để chấp nhận cho làm thế nào đòi hỏi nó là dành cho một diễn viên để thuyết phục miêu tả một người phụ nữ mắc chứng tự kỷ. Để chuẩn bị cho vai diễn, Chopra đã đến thăm một số bệnh viện tâm thần và dành thời gian với những người mắc chứng tự kỷ. Bộ phim nhận được rave đánh giá từ các nhà phê bình phim và là một thương mại lớn thành công, thu nhập ₹ tỷ 1.75 (27 triệu US $) trên toàn thế giới. Chopra nhận được lời khen ngợi nhất trí với vai diễn của mình, mà nhiều người nhận xét ​​coi như hiệu suất tốt nhất của cô cho đến nay. The News Service Indo-Asian xét ​​cho biết, "Priyanka Chopra như Jhilmil tự kỷ đánh cắp các chương trình từ Ranbir, nếu có thể. cá tính quyến rũ vốn có của cô chỉ đơn giản là biến mất vào nhân vật của mình. Chúng tôi không thấy các nữ diễn viên trên màn hình ở tất cả! Chúng ta chỉ thấy Jhilmil người đã nhắc nhở chúng ta trong một cách rất dễ chịu của Sridevi trong Sadma. Đây là một trong những cách giải thích hoàn hảo nhất của một khuyết tật về thể chất tâm lý nhìn thấy trên phim nhựa. " Pratim D. Gupta của The Telegraph ghi nhận Ranbir và Priyanka biến trong hai cuộc biểu diễn tốt nhất nhìn thấy trên màn hình của Ấn Độ. Chopra nhận được một đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Bộ phim được trình chiếu tại Busan và Lễ hội Marrakech phim quốc tế, và được chọn là entry của Ấn Độ cho giải Oscar thứ 85. Don 2, cấp bậc Con đường rực lửa và Barfi! trong số những bộ phim ăn khách Bollywood cao nhất mọi thời đại.
    Phát hành đầu tiên Chopra của năm 2013 là KC Bokadia 's nhiều trì hoãn Deewana chính Deewana, mà đã được quay gần một thập kỷ trước đó. Nó đã nhận được đánh giá mờ nhạt, chủ yếu là do cái nhìn độ tuổi của nó và cảm nhận. Cô đã đồng ý xuất hiện đặc biệt trong loạt đá luân lưu ở Wadala trong một bài hát được gọi là "Babli Badmaash Hải", mà là số lượng item đầu tiên của cô. soạn nhạc Anu Malik và đạo diễn Sanjay Gupta nghĩ Chopra sẽ có thể "tái tạo lại sự kỳ diệu của Zeenat Aman hoặc Parveen Babi"; Chopra, tuy nhiên, đã miễn cưỡng để làm như vậy, đồng ý chỉ sau sáu tháng thuyết phục. Trong việc lựa chọn bài hát hàng đầu tiên của cô, Chopra đã được chặt chẽ hơn lời bài hát và những đoạn phim, trong đó cô cau mày chống lại việc sử dụng các từ ngữ thô tục hoặc da trên show, và bác bỏ các bài hát của các nhạc sĩ khác nhau trước khi quyết định khi một số thích hợp.
    Cô tiếp lồng tiếng cho các nhân vật của Ishani, đương kim vô địch Pan-Á từ Ấn Độ và người yêu của các nhân vật chính trong Disney Animation Studios 'phim s Planes, một phụ phẩm của Pixar' s Cars nhượng quyền thương mại. Chopra, một fan hâm mộ của bộ phim Disney, đã vui vẻ bày tỏ các nhân vật nói "Gần nhất tôi có thể đến được một công chúa Disney, tôi nghĩ, là Ishani". Bộ phim được thành công thương mại, thu về khoảng US $ 220 triệu USD toàn cầu. Cô đóng vai một cô gái NRI trong Apoorva Lakhia 's phim truyền hình hành động song ngữ Zanjeer (Thoofan trong Telugu), một phiên bản làm lại của năm 1973 Tiếng Hin-ddi phim cùng tên, mà gặp nhiều phản ứng nghèo từ các nhà phê bình và đã không thành công tại các phòng vé. Chopra tiếp theo reprised vai diễn của Priya trong Rakesh Roshan Krrish 3 -a phần tiếp theo của bộ phim năm 2006 siêu anh hùng Krrish -với Hrithik Roshan, Vivek Oberoi và Kangana Ranaut. Bộ phim giành được đánh giá tích cực mặc dù các nhà phê bình phát biểu rằng vai trò Chopra trong phim là nhỏ. Viết cho Daily News và phân tích, Sarita A Tanwar nhận xét ​​rằng "Priyanka đang gánh một vai trò mà không làm công lý của cô. Cô ấy xứng đáng có một vai trò meatier." Các tính năng đã trở thành một thành công phòng vé, thu nhập trên ₹ 3 tỷ (US$46 million) worldwide, to become Chopra's biggest commercial success till date and her fourth major hit in the last two years. She also appeared in an item number titled " Ram Chahe Leela " for Sanjay Leela Bhansali ' s Goliyon Ki Rasleela Ram-Leela .Các bài hát, mà mất bốn ngày for luyện tập, thấy Chopra thực thi an đại mujra, mà kết hợp các bước nhảy phức tạp.
    2014-nay
    Trọng năm 2014, Chopra ĐÔNG vai nữ chính in Yash Raj Films bộ phim hành động lãng mạn 's Gunday đạo diễn Ali Abbas Zafar, bên cạnhRanveer Singh, Arjun Kapoorand Irrfan Khan. Cô miêu tả Nandita, onecabaretvũ công out of Calcutta. Thiết lập in the năm 1970, bộ phim Kể về câu chuyện of hai người bạn tốt nhất, users rơi vào tình yêu for nhân vật Chopra. Gunday be chứng Minh is one thành công phòng vé, thu Ve than₹1 tỷ (15 triệu US $) trên toàn thế giới. Cô tiếp theo đặc trưng in Sanjay Leela Bhansali- Viacom 18 Motion Pictures xuất sản Mary Kom, one bộ phim tiểu sử of the năm thời gianvô địch quyền anh thế giới Olympic and đoạt huy chương đồng Mary Kom. [128]Để chuẩn bị cho vai diễn This, cô have dành thời gian for Kom and receive bốn tháng đào tạo boxing. Các phim chiếu lần đầu tại Liên hoan phim quốc tế 2014 Toronto, receive đánh giá tích cực from nhà phê bình, and performance Chopra has been ca ngợi. Anupama Chopra Cửa Hindustan Times cảm thấy that performance Chopra was giúp trao quyền cho its bộ phim, and Rajeev Masand CNN-IBN was viết that "cô hóa thân thể chất, and also khéo Léo truyền tải all cơn giận dữ and tổn thương which the phần cần thiết. "[132] [133] Mary Kom have been a thành công thương mại.Chopra thắng Screen thưởng giải, the Award Guild sao cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất, and has received a đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim.
    Năm sau, Chopra đóng vai chính in Zoya Akhtar 'S Dil Dhadakne Làm, one bộ phim hài kịch along with bộ quần áo đồngAnil Kapoor, Shefali Shah, Ranveer Singh,Anushka Sharmaand Farhan Akhtar. Bộ phim Kể về câu chuyện of a gia đình Punjabi rối loạn chức năng (s Mehras), người was mời gia đình and you bè their về đi thuyền to chào mừng kỷ niệm đám cưới thứ 30 of cha mẹ. Cô miêu tả vai trò of Ayesha Mehra, one doanh nhân thành đạt and the con trai cả. Pratim D. Gupta Tu The Calcutta Telegraph coi Chopra is one of the following người chiến thắng of bộ phim and viết "Từ language cơ thể propah bài phát biểu đo [...] cho thấy các loại sâu cô ấy possible to mang cho cô and lines nhân vật in the ngày this. Rajiv Vijayakar of Ấn Độ-Tâyhave viết "biểu hiện of cô bé small and sắc thái, as well as biến tố thanh nhạc của cô thực sự mang lại cho nhân vật of cô còn sống."
    Chopra signed one tài năng tổ chức thỏa thuận with the ABC Studios and in tháng hai 2015 has been đúc in the thí điểm truyền hình Quantico, chosen to loat vào tháng Năm. Cô đóng vai trò of a FBI tuyển Alex Parrish là ai nửa Ấn Độ and a half Đà. Tính to tháng 6 năm 2015, cô đang quay phim thời kỳ lãng mạn Bhansali of Bajirao Mastani, đồng diễn Ranveer Singh andDeepika Padukone, in which cô đóng vai trò hỗ trợ ofKashibai. Ngoài ra, cô would vào vai nữ cảnh sát one in Prakash Jha's Gangaajal 2, phần tiếp theo of bộ phim kinh dị chính trị năm 2003Gangaajal, và tính năng bên cạnh Fawad Khan in Reema Kagti 'lãng mạn of ông Chaloo.
    Sự nghiệp âm nhạc
    Priyanka Chopra nói chuyện với một microphone, trong năm 2012
    Chopra Thúc đẩy "Trọng thành phố của tôi" tại Cửa hàng Reliance kỹ thuật số tại Mumbai
    Ảnh hưởng of giọng hát chính Chopra is cha cô, người cô nói là "one ca sĩ Can not tin được", and giúp phát triển quan tâm of mình in ca hát. Cô sử dụng tài năng thanh nhạc của cô sớm in sự nghiệp hào nhoáng of mình. ghi âm đầu tiên of cô, bài hát "Ullathai Killathe" trong bộ phim Tamil Thamizhan (2002), has been implemented as sự thúc dục of giám đốc your and đồng sao, Vijay (người đã nhận thấy ca hát of mình trên the settings). Cô từ chối hát playbackcho "Tinka Tinka" trong phim of bà Karam (2005), thích tập trung vào sự nghiệp diễn xuất of cô, but then have hát sống bài hát This trên its chương trình truyền hìnhSa Re Ga Ma Pa. Chopra ghi lại an bài hát not been released cho Bluffmaster! (2005). Vào tháng Tám năm 2011, Universal Music Group signed one thỏa thuận for Chopra ghi âm trên toàn thế giới for DesiHits. Thỏa thuận only that ra album phòng thu đầu tiên of cô would be released bởi Interscope Records out Bắc Mỹ and Island Recordsout nơi khác. Bài hát đầu tiên of cô be a ca sĩ phát lại out Bollywood là "Chaoro" từ Mary Kom (2014)
    Vào tháng Bảy năm 2012, Chopra has become ngôi sao Bollywood đầu tiên chữ ký của Creative Artists Cơ quan, one giải trí and thể thao cơ quan has trụ sở tại Los Angeles. Đi du lịch to Hoa Kỳ để làm việc trên album of cô, Chopra was hợp tác with the Sam Watters, Matthew Koma andJay Sean. Album would be sản xuất bởiRedOne. The first of cô đơn, "Trong thành phố của tôi ", ra mắt tại Mỹ vào ngày 13 Tháng Chín năm 2012 at one vị trí truyền hình cho themạng NFL 'S Thứ Năm Night Bóng đá, 12 giờ after đầy đủ bài hát ra mắt tại Ấn Độ; a version of rút gọn of bài hát already in use to open each of the program of mùa giải. "Trong thành phố của tôi" tính năng rapperwill.i.am; theo Chopra, an đồng tác giả, bài hát be lấy cảm hứng từ thời thơ ấu bất ổn of cô and cuộc hành trình your from a cô gái tỉnh lẻ with one người nổi tiếng. "Trọng thành phố của tôi" xu hướng số one trên Twitter few minutes after. phát hành Bài hát đã nhận been ý kiến trái chiều from nhà phê bình, and is a thành công thương mại out Ấn Độ; it bán be than 130.000 bản in tuần đầu tiên of it, đứng đầu bảng xếp hạng pop and Tiếng Hin-ddI have been certificateba bạch kim. Tại Hoa Kỳ duy nhất was not successfully, với 5.000 lượt tải về kỹ thuật số in tuần đầu tiên of mình trên iTunes theo Nielsen SoundScan, and missed phát sóng trên đài phát thanh. Trọng tháng 10 năm 2012, đĩa đơn was đoạt giải thưởng Debut Best International tại nhân dân Choice Awards Ấn Độ. 12 năm 2012, cô đã nhận been ba đề cử Trọng tháng: Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, Ca khúc hay nhất và Video xuất sắc nhất (cho "Trọng thành phố của tôi") tại Giải thưởng Âm nhạc Thế giới. Cô are also received giải thưởng Trailblazer từ châu Á Truyền thông Nam, Marketing and Hiệp hội giải trí to become diễn viên Bollywood đầu tiên to Gianh chiến thắng one hợp đồng thu âm lớn in Mỹ Chopra also one nghệ sĩ tham gia "Xoá bỏ", one EDM bài hát be sản xuất bởi the DJ người Mỹ and Vendor bộ đôi The Chainsmokers.
    Vào tháng Bảy năm 2013, Chopra Phát hành single "thứ hai of cô Exotic" has tính năng rapper người Mỹ Pitbull, cùng với video âm nhạc của mình. "Exotic" ra mắt out vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Billboard Dance / Songs điện tử and number 11 trên those bài hát Dance / điện tử kỹ thuật sốbảng xếp hạng in ngày 27 tháng 7 năm 2013 vấn đề. [168] Các đơn that lọt vào số 74 trên Canadian Hot 100biểu đồ. "Exotic" ra mắt out vị trí thứ 44 trênbảng xếp hạng Billboard Hot Dance Club Songsbiểu đồ and đạt vị trí số 12. of cô thứ ba duy nhất, one trang bìa of Bonnie Raitt 'S "Tôi không thể làm bạn Love Me "is released vào tháng 4 năm 2014. đi kèm đoạn phim of ca khúc have been released in time interval tương tự. Bài hát đạt vị trí số 28 trên bảng xếp hạng Billboard Hot Dance / Songs điện tử biểu đồ. Chopra that lồng tiếng cho one Video âm nhạc của John Lennon 'S "Hãy tưởng tượng ". Video Đoạn have been made ​​as a part of the one chiến dịch toàn cầu ofUNICEF for chào mừng kỷ niệm 25 năm Công ước về Quyền trẻ em, and other features ca sĩ khác, bao gồmKaty Perry, Idris Elba, Nicole Scherzinger, The Black Eyed Đậu Hà Lan, will.i .am and Rumer Willis.
    Các công trình khác
    Truyền hình and sân khấu biểu diễn
    Priyanka Chopra nhảy múa trên sân khấu với một nhóm đàn ông
    Chopra biểu diễn cho mùa thứ năm of Ấn Độ Premier League at Chennai
    Trong năm 2007, Chopra là trên bảng điều khiển của ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ.Cô nói, "Hoa hậu Ấn Độ will still luôn đặc biệt. Độ is nơi mà tất cả bắt đầu cho tôi. Và might which is where it will have the end if tôi has not been vương miện Gianh." Cô that biểu diễn out Hoa hậu Ấn Độ in năm 2009 and năm 2013, and is a thẩm phán out Hoa hậu Thế giới 2009. Trọng năm 2010, cô have tổ chức mùa giải thứ ba of the program thực tế Fear Factor: Khatron Ke Khiladi trên Colorskênh, tiếp quản từ máy chủ trước Akshay Kumar. Theo the thí sinh, trong lưu trữ truyện, Chopra đã "biến thành khá cái roi cầm độc tài", do not Stop thúc đẩy the thí sinh để làm việc. Cô biểu diễn most pha nguy hiểm of mình, kiên quyết for chứng Minh that cô ấy possible đối thủ Akshay Kumar, người was tổ chức hai mùa giải trước which. Việc xếp hạng Khai mạc of the program đứng đầu users in hai mùa giải trước which. Chương trình been đánh giá cao bởi its nhà phê bình, and Gianh be giải thưởng Telly Ấn Độcho Nhất Ra mắt sức ảnh hưởng trên truyền hình. Cô đã đến thăm Jawan quân in Tenga, ở miền đông Ấn Độ, cho một tập đặc biệt của chương trình NDTV Jai Jawan kỷ niệm 60 năm ngày độc lập of Ấn Độ.
    Chopra was tham gia some of buổi hòa nhạc and lễ trao giải. Cô was tham gia into a tham quan diễn thế giới ", Temptations 2004", and biểu diễn with diễn viên Bollywood khác (bao gồm cả Shah Rukh Khan,Saif Ali Khan, Rani Mukerji, Preity and ZintaArjun Rampal) in 19 chương trình diễn sân khấu.Năm 2011, cô tham gia (with Shahid Kapoor and Shah Rukh Khan) in one buổi hòa nhạc out Durban, Nam Phi kỷ niệm 150 năm của Ấn Độ-Nam Phi tình bạn. Năm 2012, cô biểu diễn tại Sân vận động MA Chidambaram, Chennai in lễ khai mạc thứ năm mùa of the dế Ấn Độ Premier League with the Amitabh Bachchan, Salman Khan, Kareena Kapoor and ngôi sao nhạc pop quốc tế Katy Perry. Chopra that biểu diễn for those diva Bollywood different in lễ khai mạc cho one thương hiệu mới tại IPL Sân vận động Sahara. Trọng cuối năm 2012, cô chuyển one cống to cuối nhà làm phim Yash Chopratại nhân dân Choice Awards Ấn Độ, and biểu diễn tại Dubai Festival City 's Ahlan Bollywood Concert for Salman Khan, Zarine Khan, Sophie Choudry, Rahat Nusrat Fateh Ali Khanand Sohail Khan.
    Đóng phim Selected
    Bài chi tiết: Priyanka Chopra đóng phim
    Andaaz (2003)
    Mujhse Shaadi Karogi (2004)
    Aitraaz (2004)
    Don (2006)
    Thời trang (2008)
    Kaminey (2009)
    Raashee của bạn là gì (2009)
    7 Khoon Maaf (2011)
    Don 2 (2011)
    Barfi! (2012)
    Mary Kom (2014)

Source: wikipedia

Priyanka Chopra Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen