Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Shraddha Kapoor
    Shraddha Kapoor là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ làm việc tại Bollywood phim. Là con gái của nam diễn viên Shakti Kapoor, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai trò ngắn ngủi vào năm 2010 bộ phim trộm cướp Teen Patti, và tiếp sau đó với vai chính đầu tiên của cô trong bộ phim tuổi teen Luv Ka The End (2011). Kapoor nhận được đề cử cho vai diễn trong bộ phim truyền hình lãng mạn Aashiqui 2 (2013) trong giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và sau đó xuất hiện trong các bộ phim kinh dị Ek Villain (2014) và bộ phim khiêu vũ ABCD 2 (2015).
    Cuộc sống và nền đầu
    Kapoor đã được sinh ra và lớn lên ở Mumbai trong một gia đình dân tộc hỗn hợp. Trên mặt của cha cô, Kapoor là Punjabi gốc, và về phía mẹ cô, cô là chủ yếu của Marathi tổ tiên. Giống như mẹ của mình, Kapoor đã nói rằng cô là một hoàn Marathi. Cô đã nói rằng cô đã trải qua một giai đoạn tomboy như một đứa trẻ. các thành viên gia đình Kapoor, trong đó có cha cô Shakti Kapoor và mẹ Shivangi Kapoor, trai cô anh Siddhanth Kapoor, hai bà dì của cô Padmini Kolhapure và Tejaswini Kolhapure là diễn viên trong bộ phim.
    Cô đã học của cô tại Jamnabai Narsee trường và sau đó theo học tại các trường của Bombay Mỹ. Trong khi đó, cô chơi bóng đá và bóng ném cạnh tranh như cô tin rằng các trò chơi được thử thách. Sau đó, cô đã đi đến Đại học Boston, nhưng sau đó lại xuất hiện trong bộ phim đầu tay của cô sau khi cô được nhìn thấy trên Facebook bởi nhà sản xuất Ambika Hinduja, cast cô cho một vai trong Teen Patti. Kapoor đã được đào tạo như một ca sĩ từ khi còn nhỏ cô là ông ngoại và mẹ được ca sĩ cổ điển và sau đó đánh dấu lần đầu tiên ca hát của cô trong năm 2014 lãng mạn theo dõi Galliyan
    Nghề nghiệp
    Kapoor với cha cô Shakti Kapoor, người đã xuất hiện trong một vai khách mời trong Teen Patti
    Kapoor xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô trong bộ phim truyền hình năm 2010 Teen Patti cùng Amitabh Bachchan, Ben Kingsley và R. Madhavan. Cô đóng vai một cô gái học đại học. Bộ phim nhận được đánh giá tiêu cực mặc dù diễn xuất của cô đã nhận được tốt hơn. Preeti Arora viết cho Rediff.com nói rằng " hough một chút thô, cô ấy có rất nhiều tiềm năng." Nikhat Kazmi xét: "Shraddha Kapoor làm cho một đầu tay thú vị như các cầu thủ trẻ edgy người tỏ thông số kỹ thuật của mình cho sleaze , với sốt sắng. " Kapoor đã được đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Best Female Debut, nhưng bộ phim đã không làm tốt tại các phòng vé.
    Sau khi ra mắt, cô đã ký một hợp đồng ba bộ phim với Yash Raj Films và đặc trưng trong năm 2011 tuổi teen hài của họ Luv Ka The End với Taaha Shah. Kapoor miêu tả vai trò dẫn đầu của một học sinh tuổi teen âm mưu chống lại bạn trai của cô sau khi ông lừa . cô Bộ phim hiện kém tại các phòng vé và nhận được các ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Tuy nhiên, hiệu suất Kapoor nhận được tiếp nhận phê bình tích cực. Taran Adarsh ​​đã viết: "Shraddha là một sự mặc khải, bắt bạn không ý thức với một hiệu suất tự tin . Cô ấy điện khí trong trình tự khi cô bị phá vỡ sau khi biết ý định thực sự của người yêu của mình ". Komal Nahta thêm:" Shraddha Kapoor làm tốt. Cô thực hiện rất tự tin và gây ấn tượng trong bộ phim thứ hai của mình. "[18] Đối với diễn xuất của cô, Kapoor nhận được giải thưởng Stardust Searchlight cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Kapoor sau đó đã được mời vào vai nữ chính trong Aurangzeb như một phần của thỏa thuận của mình với Yash Raj Films. Tuy nhiên, cô đã ký vào Vishesh Films 'Aashiqui 2 thay vào đó, do đó hủy bỏ hợp đồng ba bộ phim với Yash Raj Films.
    Kapoor với đồng sao Varun Dhawan tại một sự kiện quảng bá cho ABCD 2, 2015
    Trong năm 2013, Kapoor tìm thấy vai diễn đột phá của cô trong Mohit Suri bộ phim lãng mạn vở nhạc kịch 's Aashiqui 2, phần tiếp theo của bộ phim năm 1990 Aashiqui. Cô đã được chọn vào vai Aarohi Keshav Shirke, một ca sĩ thanh thị trấn nhỏ, người trở thành một nghệ sĩ phát lại thành công với sự giúp đỡ của một nam ca sĩ nổi tiếng (do Aditya Roy Kapur). Bộ phim là một thành công phòng vé với doanh thu toàn cầu của ₹ tỷ 1.09 (US $ 17 triệu). Film phê bình Anupama Chopra gọi Kapoor một "chiến thắng thực sự" và nói thêm rằng "sứ khuôn mặt của cô có một lỗ hổng ám ảnh . " Tuy nhiên, Vinayak Chakravorty của Ấn Độ ngày nay viết rằng cô" trông khá [mặc dù] không bổ sung [...] tia lửa. " Kapoor đã nhận được nhiều đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất, trong đó có một ở Filmfare Các giải thưởng. [24] Năm đó, cô cũng xuất hiện trong vai trò khách mời cho bộ phim hài lãng mạn Gori Tere Pyaar Mein, chơi hôn thê của Imran Khan của nhân vật.
    Kapoor tiếp đoàn tụ với Suri cho các bộ phim kinh dị Ek Villain (2014), mà cô cũng đã hát ca khúc "Galliyan". Bộ phim kể về câu chuyện của một tên tội phạm (do cứng Sidharth Malhotra) mà bị bệnh nan vợ (do Kapoor) bị sát hại dã man bởi một kẻ giết người hàng loạt. Các bộ phim thường được cho là có thể ăn cắp ý tưởng từ bộ phim Hàn Quốc I Saw the Devil, mặc dù Suri tuyên bố rằng đó là một bộ phim gốc. Trong bài đánh giá của mình, Raedita Tandon của Filmfare gọi bộ phim là "gai góc, tham gia bộ phim kinh dị", và nói rằng Kapoor là một mạc khải trong đó. Bộ phim cuối cùng nổi lên như là một thành công thương mại lớn với các khoản thu nội địa đạt trên ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD). phát hành thứ hai của cô năm đó là Vishal Bhardwaj 's phê bình đánh giá drama Haider, một sự thích nghi của William Shakespeare 's Ấp bộ trong các cuộc xung đột Kashmir năm 1995. [30] Cô đóng vai Ophelia nhân vật, một nhà báo có tên Arshia, đối diện Shahid Kapoor và Tabu. Viết cho Deccan Chronicle, nhà phê bình Kusumita Das ca ngợi nỗ lực Kapoor trong việc nắm bắt các sắc thái đa dạng của các nhân vật của mình và lưu ý rằng vai diễn của cô là "đáng ngạc nhiên điềm đạm". Cũng trong năm đó, Kapoor thực hiện một số mục trong Karan Johar -produced phim kinh dị Ungli .
    Trong năm 2015, Kapoor đóng vai chính trong phần tiếp theo của bộ phim khiêu vũ ABCD: Any Body Can Dance, quyền ABCD 2, đối diện Varun Dhawan. Được sản xuất bởi Walt Disney Pictures, bộ phim vẫn giành ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD) trên toàn thế giới. Tính đến tháng 6 năm 2015, đã cam kết góp vào vai một ca sĩ trong một phần tiếp theo của bộ phim năm 2008 Rock On !!, đồng diễn Farhan Akhtar, Purab Kohli, Arjun Rampal và Prachi Desai, và là quay ngược Tiger Shroff cho những hành động kịch Baaghi.
    Tắt màn hình làm việc
    Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, Kapoor đã hỗ trợ các tổ chức từ thiện và biểu diễn trong show diễn sân khấu. Năm 2011, cô bước đi trên đường dốc của Tuần lễ thời trang Lakme và Ấn Độ Quốc tế Trang sức Week. Vào cuối năm 2013, cô biểu diễn trong một sự kiện gây quỹ của tổ chức STAR Ấn Độ.
    Cô là đại sứ thương hiệu của một số sản phẩm, bao gồm cả Lakme, Vaseline, Titan và nhiều người khác. Trong năm 2013, Bollywood Hungama, gọi cô là "một trong những tên muốn nhất" trong ngành công nghiệp quảng cáo. Vào tháng Ba năm 2015, Kapoor tung ra dòng riêng của mình quần áo cho phụ nữ, tên là Imara, liên kết với Amazon.com.
    Vào cuối năm 2013, một cuộc thăm dò được tiến hành bởi FHM Ấn Độ đứng ở vị trí Kapoor năm về "100 Sexiest Women In The World 2013".
    Các phim đã đóng
    Chìa khóa
    Phim mà chưa được phát hành Biểu thị các bộ phim mà chưa được phát hành
    2010 Teen Patti Aparna Khanna
    2011 Luv Ka The End Rhea Dialdas
    2013 Aashiqui 2 Arohi Keshav Shirke
    2013 Gori Tere Pyaar Mein Vasudha Sự xuất hiện của khách
    2014 Ek Villain Ayesha Verma Ngoài ca sĩ phát lại cho bài hát "Galliyan"
    2014 Haider Arshia Lone Ngoài ca sĩ phát lại cho ca khúc "Do Jahaan"
    2014 Ungli Basanti Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Dance Basanti"
    2015 ABCD 2 Vinnie

Source: wikipedia

Shraddha Kapoor Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen