Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Sonam Kapoor
    Sonam Kapoor (phát âm là [soːnəm kəpuːr]; sinh ngày 09 Tháng Sáu năm 1985) là một Ấn Độ nữ diễn viên người đã xuất hiện trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh .Các con gái của nam diễn viên Anil Kapoor, cô bắt đầu sự nghiệp của cô trong bộ phim của giúp việc Giám đốc Sanjay Leela Bhansali trên bộ phim bộ phim năm 2005 của ông Đen .
    Kapoor xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô trong năm 2007 với bộ phim truyền hình lãng mạn Bhansali của Saawariya. Mặc dù không thành công tại các phòng vé, hiệu suất Kapoor mang về cho cô một đề cử cho Debut giải thưởng Filmfare nữ xuất sắc nhất. Sau đó, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình chính trị Delhi-6 (2009), và đã thành công thương mại đầu tiên của mình với bộ phim hài lãng mạn I Hate Luv Storys (2010). Kapoor giành được lời khen ngợi và giành được nhiều đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất, trong đó có ít Filmfare, cho vai một vai trò hàng đầu trong bộ phim truyền hình lãng mạn Raanjhanaa (2013). Cô cũng đặc trưng một thời gian ngắn trong rất thành công tiểu sử thể thao phim Bhaag Milkha Bhaag (2013), và đóng một vai trò hàng đầu trong bộ phim hài lãng mạn Khoobsurat (2014).
    Cùng với sự nghiệp của mình, Kapoor là một người nổi tiếng ký hậu cho một số thương hiệu và sản phẩm. Cô đặc biệt được biết trong các phương tiện truyền thông cho tính cách thẳng thắn của mình, và được coi là một trong những người nổi tiếng thời trang nhất của Ấn Độ.
    Cuộc sống ban đầu và nền
    Kapoor sinh ra ở vùng ngoại ô của Chembur, Mumbai vào ngày 09 Tháng 6 năm 1985, để diễn viên Anil Kapoor và Sunita Kapoor. Các gia đình chuyển đến nhà của họ ở Juhu, nơi cha mẹ cô vẫn còn sống, khi cô mới một tháng tuổi. Kapoor là con cả của ba đứa con; cô ấy có một người em gái, nhà sản xuất Rhea, và một anh trai, nam diễn viên Harshvardhan. Cô là cháu gái nội của nhà làm phim Surinder Kapoor, và cháu gái của nhà sản xuất Boney Kapoor và các diễn viên Sanjay Kapoor. cha cô anh em họ là những diễn viên Arjun Kapoor và Mohit Marwah.
    Kapoor đã theo học tại các Arya Vidya Mandir học ở Juhu, sau đó cô theo học tại các Trường Thế giới của Đông Nam Á ở Singapore cho giáo dục dự bị đại học của cô, nơi cô nghiên cứu sân khấu và nghệ thuật. Là một thiếu niên , bà bị bệnh béo phì: ". Tôi đã có mọi vấn đề liên quan đến trọng lượng mà tôi có thể có tôi là không lành mạnh, tôi có làn da xấu, và tôi đã có mái tóc phát triển trên khuôn mặt của tôi!" điều kiện Kapoor đã dẫn đến bị của mình được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường biên giới và bệnh đa nang buồng trứng.
    Khi các nữ diễn viên Rani Mukerji thăm Kapoor tại Singapore, Kapoor bày tỏ mong muốn của mình để làm việc như một thành viên phi hành đoàn trên dự án sắp tới của Mukerji, Đen. Theo đề nghị của cha cô với đạo diễn của bộ phim Sanjay Leela Bhansali, Kapoor đã làm việc như một trợ lý đạo diễn của bộ phim. Kapoor đã tham dự Đại học East London cho một khóa học về kinh tế và khoa học chính trị, sau đó cô đăng ký cho một mức độ tương ứng bằng cử nhân trong các chủ đề từ Đại học Mumbai. Trong khi làm việc trên Black, Bhansali bày tỏ quan tâm đúc Kapoor là vai nữ chính trong bộ phim tiếp theo của mình, Saawariya, nhưng khuyên cô nên giảm cân. Lấy cảm hứng từ sự tự tin Bhansali của cô, cô bị mất 35 kg trong vòng hai năm. Trước khi bắt đầu làm việc trên Saawariya, Kapoor cũng mất lớp diễn xuất từ các nhân hát Roshan Taneja, Jayati Bhatia và Feroz Abbas Khan.
    Hành động sự nghiệp
    2007-12
    Saawariya, được phát hành vào năm 2007, kể về câu chuyện của một kẻ lang thang người té ngã trong tình yêu với một người phụ nữ đang chờ đợi sự trở lại của người yêu của mình. Bộ phim cũng đánh dấu sự ra mắt của nam diễn viên Ranbir Kapoor; Rani Mukerji và Salman Khan xuất hiện trong vai trò hỗ trợ. Bộ phim được dự đoán cao ở Ấn Độ, nhưng nổi lên như là một thất bại phòng vé. Trong bài phê bình, phê bình Taran Adarsh ​​của cổng thông tin giải trí Bollywood Hungama gọi Kapoor một "diễn viên trung bình", và nói rằng "vai diễn của cô doesn 't cho cô ấy cơ hội để hiển thị sự giả dối. Cô ấy trông tuyệt đẹp tại nơi, nhưng đồng bằng bình thường ở lần. " Tuy nhiên, cô đã được đề cử cho giải thưởng Filmfare cho Best Female Debut cho vai diễn của cô trong phim.
    Kapoor tại một sự kiện quảng bá cho I Hate Luv Storys trong năm 2010
    Phát hành bộ phim tiếp theo của Kapoor đã không đến cho đến năm 2009, khi Rakeysh Omprakash Mehra bỏ cô ấy là một ca sĩ đầy tham vọng trong bộ phim truyền hình chính trị Delhi-6, đồng diễn Waheeda Rehman và Abhishek Bachchan. Bộ phim đã thu phòng vé tối thiểu, nhưng đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình phim. CNN-IBN 's Rajeev Masand gọi Kapoor một "mạc khải" trong bộ phim, và thêm rằng cô là "một pháo, theo bản năng và không có giới hạn trong những gì isn' t thậm chí là một nữ chính thông thường ". Sonia Chopra của Sify.com viết rằng Kapoor là một" nghệ sĩ một cách nghiêm túc và nỗ lực nên cô ấy làm cho bạn thích nhân vật nào, mặc dù các điển hình Delhi-girl thức ".
    Bộ phim hài lãng mạn I Hate Luv Storys (2010) của đạo diễn Punit Malhotra là một thành công thương mại đầu tiên Kapoor. Co-diễn viên Imran Khan, bộ phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ gắn bó những người phát triển một điểm thu hút một mặt hướng tới cam kết-ám ảnh sợ cô đồng nghiệp. Shubhra Gupta của The Indian Express là rất quan trọng về hiệu suất Kapoor, mà cô gọi là "cứng và luyện tập", mặc dù Daily News và Phân tích 'Johnson Thomas tìm thấy cô bé "dễ thương và đáng tin cậy". Kapoor sau đó mất trên vai trò danh nghia trong bộ phim hài lãng mạn Aisha (2010) được sản xuất bởi chị gái Rhea. Bộ phim là một sự thích nghi hiện đại của Jane Austen của cuốn tiểu thuyết Emma, ​​và cũng đặc trưng Abhay Deol, Ira Dubey và Amrita Puri trong vai trò nổi bật. Một nhà phê bình cho News Service Indo-Asian thấy Kapoor là stand- ra biểu diễn trong các bộ phim, viết rằng "cô ấy làm tốt nhất của một cơ hội khá hiếm cho một bà hàng đầu Ấn Độ là một phần của một bộ phim Bollywood rằng tập tục chào Victoria và affectations elitist Delhi trong một lần quét sạch mát mẻ".
    Phát hành bộ phim đầu tiên Kapoor của năm 2011 là cảm ơn, một bộ phim hài về ba người vợ muốn dạy cho một bài học cho những người chồng trăng hoa của mình. Bộ phim đã gặp gỡ với đánh giá nghèo cũng như hiệu suất của Kapoor; Nikhat Kazmi của The Times của Ấn Độ tìm thấy vai diễn của cô là "khủng khiếp ra khỏi đồng bộ". Kapoor sau đó đóng vai chính trong Pankaj Kapur -directed bộ phim lãng mạn Mausam, trong đó cô và đồng sao Shahid Kapoor chơi những người yêu ngôi sao băng qua. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp và là một thất bại phòng vé. Mặc dù là quan trọng của năng lực diễn xuất của cô, nhà phê bình Saibal Chatterjee của NDTV nghĩ rằng Kapoor chuyển tải thành công "các lỗ hổng thiết yếu của một cô gái mãi mãi bị cưỡng ép, đưa ra chỉ là sự pha trộn quyền của sự mong manh nữ tính và quyết tâm của bản địa. " chỉ phát hành năm 2012 Kapoor là Abbas-Mustan hành động ly kỳ 's chơi, một phiên bản làm lại của The Job Ý (2003), đồng diễn Abhishek Bachchan, Bipasha Basu và Neil Nitin Mukesh trong đó cô đóng vai một hacker máy tính. Bộ phim nhận được đánh giá chủ yếu là tiêu cực và là một sự thất vọng thương mại lớn.
    2013-nay: Raanjhanaa và ngoài
    Kapoor tại một phóng vấn đề của Stardust vào năm 2013
    Trong năm 2013, Kapoor đóng một vai trò hàng đầu trong Raanjhanaa, một bộ phim lãng mạn mà nhận được một tiếp nhận phê bình tích cực và tỏ ra là một bước đột phá cho cô ấy. Bộ phim kể về câu chuyện của một thanh niên Hồi giáo cô gái từ Varanasi người được rút ra vào chính trường Ấn Độ sau vụ giết cô Sikh người yêu. Rajeev Masand viết rằng Kapoor "làm một số công việc tốt nhất của cô ở đây, đi suốt từ vô tội để lôi để hoài nghi, không bao giờ mất đi lỗ hổng vốn có Zoya của." Viết cho The Indian Express, Geety Sahgal gọi nó là hiệu suất tốt nhất của cô đến thời điểm đó , và đặc biệt ca ngợi chuyển mình từ một "thiếu niên vụng" với một "nhà hoạt động chính trị bốc lửa". Raanjhanaa là một thành công thương mại, với thu nhập toàn cầu của hơn ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD). Trong số các danh hiệu khác, Kapoor nhận đầu tiên của mình, giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất đề cử.
    Các bộ phim tiểu sử của các vận động viên Milkha Singh, quyền Bhaag Milkha Bhaag (2013), từ Rakeysh Omprakash Mehra đặc trưng Kapoor trong vai trò ngắn gọn về người yêu của nhân vật chính. Bộ phim là một trong những bộ phim có doanh thu hàng đầu của năm và được đánh giá rất. Các nhà phê bình Sarita A. Tanwar đã viết trong xét cô rằng Kapoor "có ít để làm xuất hiện đặc biệt của mình, ngoại trừ là hoàn hảo ấm áp đối tác đối với Milkha ".
    Trong Yash Raj Films 'Bewakoofiyaan (2014), một bộ phim hài kịch thiết lập trong nền kinh tế lạm phát đạt của Ấn Độ, Kapoor chơi Mayera, một nhân viên ngân hàng, đối diện Ayushmann Khurrana và Rishi Kapoor. Viết cho Hindustan Times, Anupama Chopra tìm thấy bộ phim là "khí thải [ing]", và viết rằng Kapoor đã không thể làm cho một nhãn hiệu trong nó như là vai trò của cô đã kém bằng văn bản: "Cô ấy cố gắng để nhiểm Mayera với một số kết cấu nhưng nó là một leo lên dốc. " phát hành bộ phim thứ hai của cô năm 2014 là bộ phim hài lãng mạn Khoobsurat diễn viên đối diện Pakistan Fawad Afzal Khan, một sự thích nghi của bộ phim 1980 của cùng tên, trong đó cô đóng vai một vật lý trị liệu, một vai trò dựa trên một chơi bởi Rekha trong bản gốc. Khoobsurat thực hiện vừa tốt tại các phòng vé. Srijana Mitra Das của The Times của Ấn Độ đã viết rằng Kapoor "mang ra khỏi vai trò tốt nhất của mình nhưng với sự tinh tế khờ dại, như là suốt ngốc nghếch như áo chắp vá của mình ". Andy Webster của The New York Times nói thêm rằng Kapoor chia sẻ một số Anne Hathaway 's" sự đốt cháy đầu "và Julia Roberts -like nụ cười. Đối với diễn xuất của cô, Kapoor thu hút của cô thứ hai đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Filmfare .
    Kapoor sau đóng vai trò danh nghĩa của một cô dâu chạy trốn trong Dolly Ki Doli (2015), một bộ phim hài cùng diễn Pulkit Samrat, Rajkummar Rao và Varun Sharma. Viết cho Mint, Udita Jhunjhunwala chỉ trích hiệu suất Kapoor và nói rằng cô " Phạm vi đó là quá hạn chế để mang lại sống một nhân vật mà có thể đã có một đống tiềm năng trên giấy ". Tính đến tháng 7 năm 2015, Kapoor đã hoàn thành vai diễn của mình cho Sooraj R. Barjatya 's phim truyền hình gia đình Prem Ratan Dhan Payo, đối diện Salman Khan , và Neerja Bhanot, một bộ phim tiểu sử về tiếp viên hàng Neerja Bhanot. Cô cũng đã xác nhận sự hiện diện của cô trong một bộ phim của Anuja Chauhan của cuốn tiểu thuyết Battle For Bittora.
    Công việc và phương tiện truyền thông khác hình ảnh
    Kapoor tại các show thời trang Trang sức Tuần India International vào năm 2013
    Trong năm 2009, Kapoor tham gia phim quốc tế Ấn Độ Academy Awards thời trang từ thiện chương trình. Năm 2012, cô hỏi người hâm mộ của mình để đóng góp cho Quỹ Ung thư Ogaan nhân dịp sinh nhật của mình; họ cũng đã hợp tác để tạo ra một nhận thức về ung thư vú.
    Kapoor là đại sứ Ấn Độ cho các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế L'Oreal. Trong năm 2014, cô trở thành người chứng thực cho Oppo Mobile, mà cô đã được trả khoảng ₹ 30 triệu (US ​​$ 460,000), làm cho cô một trong những nhân vật nổi tiếng được trả cao nhất cho xác nhận ở Ấn Độ.
    Đang từ một nền điện ảnh, Kapoor phải đối mặt với ánh đèn sân khấu phương tiện truyền thông từ khi còn nhỏ, do đó mục của mình vào bộ phim được bao phủ rộng rãi bởi các phương tiện truyền thông Ấn Độ. Cô đặc biệt được biết đến trong các phương tiện truyền thông cho tính cách "thẳng thắn" của cô do cô tương tác truyền thông, tính cách nào của mình và lựa chọn các bộ phim của mình. Sau khi phát hành Aisha, Kapoor đã được ghi nhận rộng rãi như là một "fashionista" do ý thức độc đáo của phong cách của cô. Nữ diễn viên thường xuyên các tính năng trong một số danh sách những người nổi tiếng ăn mặc đẹp nhất, và thu hút sự chú ý của giới truyền thông rộng cho phong cách trang điểm của cô tại các sự kiện công cộng và chương trình khuyến mãi phim.
    Các phim đã đóng
    Chìa khóa
    Phim đó đã chưa được phát hành Biểu thị các bộ phim mà chưa được phát hành
    Năm Tiêu đề Vai trò Ghi chú
    2007 Saawariya Sakina
    2009 Delhi-6 Bittu Sharma
    2010 Hate Luv Storys tôi Simran Kaur
    2010 Aisha Aisha Kapoor
    2011 Cam On Sanjana Malhotra
    2011 Mausam Aayat Rasool
    2012 Người chơi Naina Braganza
    2013 Bombay Talkies Mình Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Apna Bombay Talkies"
    2013 Raanjhanaa Zoya Haider
    2013 Bhaag Milkha Bhaag Biro
    2014 Bewakoofiyaan Mayera Sehgal
    2014 Khoobsurat Tiến sĩ Mrinalini "Milli" Chakravarty
    2015 Dolly Ki Doli Búp bê
    2015 Prem Ratan Dhan Payo Phim vẫn chưa được phát hành Maithili
    2015 Battle For Bittora Phim vẫn chưa được phát hành TBA
    2016 Neerja Bhanot Phim vẫn chưa được phát hành Neerja Bhanot

Source: wikipedia

Sonam Kapoor Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen