Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Ranbir Kapoor
    Ranbir Kapoor (phát âm là [rəɳbiːr kəpuːr]; sinh 28 tháng chín năm 1982) là một diễn viên Ấn Độ. Thông qua sự nghiệp của mình ở Bollywood phim, ông đã trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất và một trong những người nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. Ông là người nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có năm Filmfare Awards. Kapoor là con trai của diễn viên Rishi và Neetu, và là cháu trai của diễn viên-đạo diễn Raj. Ông theo đuổi làm phim và phương pháp diễn xuất tại Trường Nghệ thuật thị giác và Lee Strasberg Theatre và Viện phim, tương ứng, sau đó ông đã hỗ trợ Sanjay Leela Bhansali trên phim đen (2005).
    Kapoor xuất hiện lần đầu diễn xuất của mình với sự lãng mạn bi thảm Bhansali của Saawariya (2007), một flop phòng vé nhưng đáng chú ý là kiếm anh ta đầu tiên Filmfare Award- mình Best Male Debut. Ông được trao giải Critics Award Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho màn trình diễn của mình trong ba bộ phim của năm 2009-the coming-of-tuổi phim Wake Up Sid, bộ phim hài Ajab Prem Ki Ghazab Kahani, và bộ phim Rocket Singh: Salesman của năm. Kapoor đã giành liên tiếp hai giải Best Actor giải thưởng tại Filmfare cho vai một nhạc sĩ gặp khó khăn trong các bộ phim truyền hình Rockstar (2011) và một người đàn ông bị câm điếc trong bộ phim hài-kịch Barfi! (2012). Một vai trò diễn viên chính trong bộ phim hài lãng mạn Yeh Jawaani Hải Deewani (2013), một trong những bộ phim Bollywood có doanh thu cao nhất, được thành lập ông là một diễn viên Bollywood hàng đầu.
    Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, hỗ trợ tổ chức từ thiện Kapoor và nguyên nhân. Ông là đồng sáng lập của các công ty sản xuất Hình Shuru Productions, và là một đồng sở hữu của Ấn Độ Super League đội bóng đá Mumbai City FC. Cuộc sống ngoài màn hình của mình là chủ đề của báo cáo tờ báo nhiệt ở Ấn Độ.
    Cuộc sống và nền đầu
    Xem thêm: Kapoor gia đình
    Ranbir Kapoor được sinh ra vào ngày 28 Tháng Chín năm 1982 ở Mumbai để Rishi và Neetu, cả hai diễn viên của các ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi. Ông là chắt của Prithviraj và là cháu trai của diễn viên-đạo diễn Raj. em gái lớn của ông, Riddhima (sinh năm 1980), là một nhà thiết kế nội thất và thời trang. Các nữ diễn viên Karisma và Kareena là anh em họ đầu tiên của mình. Kapoor được đào tạo tại các trường Bombay Scotland trong Mahim. Ông đã nói rằng ông đã không nghiêng về phía các học giả và sẽ luôn luôn được xếp vào nhóm dưới cùng năm sinh viên của lớp học của mình.
    Ranbir Kapoor be set for ra cha mẹ and your
    Kapoor với cha mẹ Rishi (bên phải) và Neetu năm 2013
    Kapoor đã thừa nhận rằng đối số không đổi giữa cha mẹ của mình bị ảnh hưởng sâu sắc anh như một đứa trẻ. "Đôi khi các trận đấu sẽ nhận được thực sự xấu tôi sẽ được ngồi trên những bậc thang, đầu tôi giữa hai đầu gối của tôi, cho đến năm hoặc sáu giờ sáng, chờ đợi cho họ để ngăn chặn ". Ông đã nói rằng những kinh nghiệm đầu tiên dẫn đến một" hồ chứa cảm xúc xây dựng bên trong [ông] ", mà buộc anh ta để tìm một lối thoát trong các bộ phim. Kapoor đã nói rằng ông đã gần với mẹ của mình, nhưng đấu tranh để thiết lập một mối quan hệ thân thiện với người cha của mình. Sau khi hoàn thành kỳ thi tiêu chuẩn thứ mười của ông, ông đã đi đến Mỹ để giúp cha mình về liên đạo diễn Aa Ab Laut Chalen (1999), trong đó ông đã phát triển một trái phiếu gần gũi hơn với anh ta.
    Sau khi hoàn tất việc học dự bị đại học của mình từ các trường Cao đẳng HR Thương mại và Kinh tế, Kapoor chuyển tới thành phố New York để học làm phim tại các trường Mỹ thuật, và phương pháp sau đó theo đuổi diễn xuất tại Nhà hát và Viện Phim Lee Strasberg . Sau đó ông nhận xét ​​rằng cuộc sống của mình tại thành phố New York cảm hứng cho ông để theo đuổi sự nghiệp ở Bollywood. Trong phim trường, Kapoor đạo diễn và đóng vai chính trong hai bộ phim ngắn, Passion hưởng to Love và Ấn Độ năm 1964. Tuy nhiên, ông tìm thấy học về điện ảnh tại trường là "vô dụng", và thích được trên một tập thực tế. Ông, do đó, trở về Mumbai và làm việc như một trợ lý giám đốc cho Sanjay Leela Bhansali về bộ phim năm 2005 Đen. Ông mô tả các kinh nghiệm: ". Tôi đã nhận được đánh đập, bị lạm dụng, làm tất cả mọi thứ từ làm sạch sàn nhà để sửa chữa đèn 07:00-04:00, nhưng tôi đã được học tập mỗi ngày" Kapoor sau đó thú nhận rằng động lực chính của mình cho làm việc trên Đen là để đảm bảo rằng Bhansali thích cậu đủ để quăng nó như một diễn viên cho dự án tiếp theo của mình.
    Nghề nghiệp
    Debut và thành công ban đầu (2007-10)
    Sau khi phát hành Black, Bhansali đúc Kapoor là nhân vật chính của mình 2007 lãng mạn bi thảm Saawariya, bên cạnh Sonam Kapoor và Rani Mukerji. Bộ phim kể về câu chuyện của một kẻ lang thang, Ranbir Raj, người té ngã trong tình yêu ám ảnh với một người phụ nữ đang chờ đợi sự trở lại của người yêu của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với những tin tức và giải trí cổng thông tin Rediff.com, Kapoor nói rằng nhân vật của anh đã được viết để trả một cống nạp cho ông quá cố của ông. Saawariya là bộ phim Ấn Độ đầu tiên được sản xuất bởi một studio Hollywood (Sony Pictures Entertainment) , và là một phiên bản rất được mong đợi. Tuy nhiên, các nhà phê bình phim đã rất thất vọng với hình ảnh với BBC 's Jaspreet Pandohar gọi đó là một "phát súng không nổ trên quy mô lớn". CNN-IBN của Rajeev Masand coi nó là "giả tạo và giả ", nhưng đã rất ấn tượng bởi Kapoor" quyến rũ niềm nở "và viết rằng" anh ấy có một ngôi sao chất lượng với anh mà như vậy là rất hiếm để tìm thấy. " Tại phòng vé, Saawariya không kiếm được lợi nhuận. Tuy nhiên, tại hàng năm Filmfare Awards lễ, Kapoor đã được trao một Best Male Debut cúp.
    Mặc dù thất bại thương mại của Saawariya, Kapoor đã ký hợp đồng bởi Yash Raj Films cho một vai trò chính trong Siddharth Anand -directed phim hài lãng mạn Bachna Ae Haseeno (2008). Đây là bộ phim thành công thương mại đầu tiên của mình, trong đó vai trò của ông là của Raj Sharma, một kẻ lăng nhăng là người quan hệ tình cảm với ba người phụ nữ, do Bipasha Basu, Minissha Lamba, và Deepika Padukone, ở các giai đoạn khác nhau của cuộc đời mình. Rachel Saltz của The New York Times đã bày tỏ quan điểm khác nhau về hiệu suất của mình, nhưng dự đoán rằng "con chó con chó ngọt ngào" của ông sẽ "phục vụ anh ta cũng như một người đàn ông hàng đầu Bollywood".
    Ranbir Kapoor and Katrina Kaif be nhìn thấy bên cạnh nhau
    Kapoor với Katrina Kaif tại một sự kiện quảng bá cho Ajab Prem Ki Ghazab Kahani trong năm 2009
    Trong năm 2009, Kapoor đã có ba phiên bản phim. Trong Dharma Productions 's Wake Up Sid, một đến tuổi bộ phim của đạo diễn Ayan Mukerji, Kapoor miêu tả Siddharth "Sid" Mehra, một thiếu niên lười biếng giàu có cuộc sống trải qua một loạt các thay đổi sau khi tương tác với một nhà báo đầy tham vọng (do Konkana Sen Sharma). Khi Mukerji thuật lại kịch bản thì không tên của bộ phim với anh ấy, Kapoor đã đưa ra các tiêu đề chính mình. Các phương tiện truyền thông bày tỏ sự nghi ngờ về triển vọng tài chính của bộ phim vì nó mô tả một mối quan hệ lãng mạn giữa một người đàn ông trẻ tuổi và một người phụ nữ lớn tuổi. Nó dần dần nổi lên như một hit ngủ và giành được sự ca ngợi từ các nhà phê bình. Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama xét rằng hiệu suất Kapoor trong phim đã chứng minh rằng ông "trong số tốt nhất trong kinh doanh ngày nay".
    Kapoor tiếp theo đóng cặp với Katrina Kaif trong Ajab Prem Ki Ghazab Kahani, một bộ phim hài vui nhộn của đạo diễn Rajkumar Santoshi, mà nổi lên là có doanh thu cao nhất Bollywood phim thứ tư của năm 2009. Film phê bình Gaurav Malani ca ngợi sự tinh tế của mình cho bộ phim hài, nhưng chỉ trích của mình "quá vui mừng baritone khàn". phát hành cuối cùng Kapoor của năm đó đã được các Shimit Amin -directed Rocket Singh: Salesman của năm, một bộ phim về một Sardar. những người mong muốn có một nhân viên bán hàng Film phê bình Mayank Shekhar ca ngợi bộ phim và thấy hiệu suất Kapoor là "đáng kinh ngạc chân thành", nhưng bộ phim vẫn giành chút tại các phòng vé. Kapoor sau khấn để được rất thất vọng bởi thất bại thương mại của bộ phim. Tại Filmfare Awards lần thứ 55 , Kapoor đã được trao giải Critics Award Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho màn trình diễn của mình trong cả ba năm 2009 phát hành của mình, và ông cũng nhận được hai giải Best Actor đề cử tại lễ tương tự cho Wake Up Sid và Ajab Prem Ki Ghazab Kahani.
    Prakash Jha kinh phí lớn màu sắc chính trị quần 's Raajneeti đã được phát hành đầu tiên Kapoor của năm 2010. Bộ phim, đóng vai Nana Patekar, Ajay Devgn, Arjun Rampal, Manoj Bajpayee, Katrina Kaif và Sarah Thompson trong vai trò nổi bật, được lấy cảm hứng từ sử thi Ấn Độ Mahabharata và Mario Puzo 's 1969 cuốn tiểu thuyết The Godfather. vai trò Kapoor là của Samar Pratap (dựa trên các nhân vật của Arjuna và Michael Corleone), người thừa kế trẻ tuổi nhất của một triều đại chính trị Ấn Độ, người được miễn cưỡng cuốn vào chính trị sau khi vụ ám sát cha mình. Kapoor mô tả nó như là đầu tiên "vai trò trưởng thành" của mình và coi đó là một khởi hành từ "vai cậu bé người yêu" mà ông đã đóng trước đó. Nikhat Kazmi của The Times của Ấn Độ xem xét: "Bộ phim cuối cùng đã thuộc về Ranbir Kapoor đã hoàn thiện nghệ thuật tối giản - và nghĩa đen mọc trước mắt bạn - như núi lửa âm ỉ mà không thể được tổ chức trở lại, một khi nó bùng nổ ". Robert Abele của Los Angeles Times, tuy nhiên, quan trọng hơn về hiệu suất của mình mà ông coi là" đá chứ không phải tính toán, đặc biệt chói tai so với lần lượt thuộc về kịch quanh anh ta ". nhà báo thương mại Ấn Độ đã sợ hãi của Raajneeti phục hồi của nó ₹ đầu tư 600 triệu (US ​​$ 9.200.000). Bộ phim, tuy nhiên, vượt qua mong đợi và thương mại được chứng minh là một thành công thương mại lớn với doanh thu trên toàn thế giới của hơn ₹ 1,43 tỷ (US $ 22 triệu USD). Kapoor nhận được một phần ba đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Filmfare cho bộ phim.
    Cuối năm đó, Kapoor đã phối hợp với Priyanka Chopra trên Anand của Anjaana Anjaani, một bộ phim hài kịch liên quan đến hai người lạ thề sẽ tự tử vào đêm giao thừa năm mới. Bộ phim là một thành công tài chính vừa phải, nhưng nhận được rất ít lời khen ngợi từ các nhà phê bình. Rajeev Masand lưu ý rằng Kapoor "đấu tranh với một vai trò nặng-defined" và NDTV 's Anupama Chopra đã kết luận: "Ranbir cố gắng hết sức để cứu vãn bộ phim, bỏ áo của mình nhiều lần nhưng ngay cả ngực âu yếm bắn mình không thể lưu các bộ phim. "
    Thành công rộng rãi và sự hoan nghênh (2011-2013)
    Sau một số mặt hàng trong các bộ phim của trẻ em Chillar Đảng (2011), Kapoor đã vào vai trò của Janardhan "Jordan" Jakhar trong Imtiaz Ali 's Rockstar, một bộ phim mà sau cuộc hành trình của một nhạc sĩ đầy tham vọng từ một nền tảng khiêm tốn để trở thành ngôi sao quốc tế. Để chuẩn bị cho vai diễn, Kapoor sống với một Jat gia đình trong Pitam Pura để nghiên cứu phong cách riêng của họ. Ông thêm học chơi guitar và thực hành rộng rãi tại AR Rahman phòng thu âm nhạc 's (nhà soạn nhạc của bộ phim). Là một phần của các hoạt động quảng bá của bộ phim, Kapoor thực hiện tại một buổi hòa nhạc sống ở Mumbai. phim nhà phê bình đã phân cực về quan điểm của họ về bộ phim, nhưng đều nhất trí khen ngợi của họ cho Kapoor; Aniruddha Guha của Daily News và Phân tích đặc biệt ấn tượng với bộ phim và nghĩ rằng vai diễn Kapoor là một trong những "màn trình diễn xuất sắc nhất Tiếng Hin-ddi điện ảnh của một nam diễn viên chính". Đối với vai trò, Kapoor đã giành cả hai diễn viên xuất sắc nhất và Best Actor (phê bình) danh hiệu tại Filmfare thứ 57 Giải thưởng lễ, cùng với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Screen và Iifa. Với tổng doanh thu của ₹ tỷ 1.07 (US $ 16 triệu), Rockstar là một trong những phim hàng đầu có doanh thu Tiếng Hin-ddi năm.
    Ranbir Kapoor nhìn thẳng vào máy ảnh
    Kapoor tại một sự kiện quảng bá cho Barfi! 2012
    Năm 2012 bộ phim hài lãng mạn Barfi! Là phiên bản đầu tiên Kapoor để kiếm được trên ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD) tại các phòng vé trong nước. Đạo diễn: Anurag Basu, bộ phim (thiết lập trong những năm 1970) kể về câu chuyện của nhân vật chính của mình danh nghĩa (một người câm và điếc, do Kapoor) người té ngã trong tình yêu với một người phụ nữ đã tham gia (do Ileana D'Cruz) và sau đó, một cô gái mắc chứng tự kỷ (do Priyanka Chopra). Để chuẩn bị, Kapoor quan sát công việc của các diễn viên Roberto Benigni, Charlie Chaplin, và ông nội của ông. Barfi! Nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình, và các màn trình diễn của ba diễn viên chính đã được hoan nghênh. Ronnie Scheib của Variety khen ngợi Kapoor cho thành công channeling Chaplin trong "giai điệu và ảnh hưởng đến", và Raja Sen của Rediff.com viết rằng "anh ấy làm rất mạnh thực sự với vai trò Chaplin-tribute này, ban tặng cho nhân vật của mình với trái tim mỗi bước của con đường". Bộ phim đã được trình như mục chính thức của Ấn Độ cho giải Oscar thứ 85, và đã được trình chiếu tại Marrakech và Lễ hội Busan International Film. Kapoor thắng liên tiếp giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất thứ hai tại Filmfare, màn hình, và Iifa lễ giải thưởng.
    Kapoor đạt được thành công hơn nữa trong năm 2013 khi ông đoàn tụ với đạo diễn Ayan Mukerji cho bộ phim hài lãng mạn Yeh Jawaani Hải Deewani đồng diễn viên Deepika Padukone, Kalki Koechlin, và Aditya Roy Kapoor. Ông được chọn vào vai Kabir "Bunny" Thapar, một nhiếp ảnh gia cam-ám ảnh sợ, một nhân vật Kapoor tìm thấy là một phần mở rộng của mình. cặp đôi của anh với Padukone, sau khi họ được công khai chia tay, dẫn đến sự cường điệu xung quanh bộ phim phát hành . Yeh Jawaani Hải Deewani mở để ghi lại phá bộ sưu tập, và nổi lên như một trong những doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại với thu nhập của ₹ tỷ 3.02 (46 triệu US $); nó cũng chứng tỏ là thứ ba thành công thương mại liên tiếp Kapoor trong ba năm và mang về cho anh một đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Filmfare. phim nhà phê bình tìm thấy bộ phim là "thủng với sáo rỗng", nhưng khen ngợi cả Kapoor và Padukone, với Daily News và Phân tích 'Tushar Joshi ghi nhãn hóa trên màn hình của họ là "không thể hơn". phát hành thứ hai Kapoor năm 2013 là bộ phim hành động hài Besharam trong đó anh đóng vai một tên trộm vặt, bên cạnh Pallavi Sharda. và cha mẹ của mình Bộ phim đã gặp gỡ với một tiếp nhận âm áp đảo và nổi lên một thất bại; Sudhish Kamath của The Hindu mô tả nó như là "hội trường của sự xấu hổ Kapoor".
    2014-nay
    Sau một năm dài vắng bóng trên màn hình, Kapoor đặc trưng như là một tên trộm bí ẩn trong Roy (2015), một bộ phim kinh dị lãng mạn mà phê bình Sarita A. Tanwar mô tả như là một bộ phim "nhàm chán, mệt mỏi và kiêu căng". Các chuỗi tài chính thất bại tiếp tục với phiên bản tiếp theo của mình, Anurag Kashyap -directed bộ phim tội phạm Bombay Velvet, dựa trên các sử gia Gyan Prakash 's cuốn sách Mumbai Fables, mà còn đóng vai chính Anushka Sharma và Karan Johar. Made trên một ngân sách của ₹ 1,2 tỷ ( US $ 18 triệu USD), bộ phim mở ra cho các bộ sưu tập phòng vé ít ỏi và đánh giá hỗn hợp từ các nhà phê bình. Ritika Bhatia của Business Standard tìm thấy chân dung của một võ sĩ quyền Anh đầy tham vọng trong bộ phim Kapoor là một khởi hành từ vai diễn trước đây của ông, viết rằng ông "không nên thử nước với sự chân thành có phương pháp nhưng vai diễn của mình thiếu sâu vào dịp".
    Tính đến tháng 5 năm 2015, Kapoor đã hoàn thành tác phẩm phim truyền hình lãng mạn Imtiaz Ali của Tamasha, đồng diễn Deepika Padukone. Ông đã đưa ra một công ty sản xuất có tên Hình Shuru Productions trong một sự hợp tác với đạo diễn Anurag Basu; đầu tiên sản xuất các bộ phim hài-bí ẩn của họ Jagga Jasoos -will tính năng Kapoor (cùng Katrina Kaif) trong vai trò của một thám tử tuổi teen. Ngoài ra, Kapoor đã cam kết với ngôi sao đối diện Alia Bhatt trong dự án untitled Ayan Mukerji của , một bộ phim giả tưởng về một người đàn ông với siêu cường, và cũng sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn Karan Johar của Ae Dil Hải Mushkil rằng đồng sao Aishwarya Rai Bachchan và Anushka Sharma.
    Cuộc sống cá nhân và tắt màn hình làm việc
    Ranbir Kapoor and Deepika Padkuone đặt ra cho máy ảnh
    Kapoor với Deepika Padukone tại một sự kiện quảng bá cho Yeh Jawaani Hải Deewani, 2013
    Kapoor đã nói rằng ông không tin vào một "bông hồng-màu ảo ảnh của tình yêu" như các cuộc hôn nhân có vấn đề giữa cha mẹ của ông đã dạy anh cách phức tạp một mối quan hệ con người-người phụ nữ có thể được. Ông có mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của mình trong khi trong thứ bảy lớp, và bị trầm cảm khi nó kết thúc. Trong khi quay phim Bachna Ae Haseeno trong năm 2008, Kapoor đã bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao đồng Deepika Padukone. Các mối quan hệ đã thu hút giới truyền thông lớn ở Ấn Độ và họ suy đoán về một sắp xảy ra tham gia. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chia tay một năm sau đó. Kapoor cho rằng sự chia rẽ là thân thiện, mặc dù các phương tiện truyền thông báo rộng rãi rằng sự chia rẽ là do sự không chung thủy trên một phần Kapoor. Kapoor ban đầu phủ nhận cáo buộc, nhưng theo The Times của Ấn Độ, ông sau đó thừa nhận với nó: ". Vâng, tôi có, ra khỏi sự non nớt, thiếu kinh nghiệm ra khỏi, ra khỏi lợi dụng cám dỗ nhất định, trên nhẫn tâm"
    Tabloid báo cáo đã từ hệ tình cảm với anh ta với một số phụ nữ; Kapoor đã mạnh mẽ phủ nhận những tin đồn, và đã từ chối công khai thảo luận về cuộc sống cá nhân của mình. Tin đồn về một cuộc tình với Katrina Kaif đầu tiên xuất hiện trong quá trình sản xuất của Ajab Prem Ki Ghazab Kahani vào năm 2010. Vào tháng Tám năm 2013, một tập hợp các tay săn ảnh bức ảnh đã được xuất bản bởi Stardust thấy Kapoor và Kaif tại một bãi biển ở Tây Ban Nha; báo chí giải thích điều này là bằng chứng của một mối quan hệ giữa chúng. Mặc dù Kapoor từ chối công khai nói về các mối quan hệ, ông coi Kaif là "một người rất đặc biệt" trong cuộc sống của mình, và trong năm 2015, ông thừa nhận đang ở trong một mối quan hệ cam kết trong nhiều năm.
    Ngoài diễn xuất, Kapoor là một người đam mê bóng đá và hỗ trợ tổ chức từ thiện và các tổ chức. Ông là đội phó của Football Club All Stars, một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng mà tăng tiền cho tổ chức từ thiện. Vào tháng Ba năm 2013, ông chơi các trò chơi để gây quỹ cho Tổ chức ma thuật Funds, một tổ chức NGO cho trẻ em nghèo. Cùng với các kế toán viên Bimal Parekh, Kapoor mua lại quyền sở hữu trong năm 2014 cho đội tuyển bóng đá Mumbai dựa trên của Super League của Ấn Độ, có tên Mumbai City FC. Cũng trong năm đó, Kapoor công bố sự tham gia của mình với Công ty kỹ thuật số âm nhạc Saavn như một nội dung và chương trình cố vấn.
    Kapoor hỗ trợ việc trao quyền cho trẻ em gái và là đại sứ thiện chí của Shabana Azmi Mijwan Welfare Society 's, một NGO giúp trao quyền cho phụ nữ. Ông hỗ trợ tổ chức từ thiện về môi trường, và trong năm 2011 đã quyên góp tiền để Sáng Kiến Nước Cộng đồng, một từ thiện tổ chức thuộc sở hữu của PepsiCo. Năm 2012, anh xuất hiện (cùng với Arjun Rampal và Farhan Akhtar) trong một bộ phim ngắn của Zoya Akhtar để tạo ra nhận thức về bệnh ung thư vú. Ông là đại sứ của chiến dịch cho Marks NDTV cho thể thao, một chủ động toàn quốc để thúc đẩy dục và sức khỏe ở Ấn Độ. Trong năm 2013, Kapoor tham gia vào một cuộc đấu giá trên eBay, nơi giá cao nhất sẽ là một cơ hội để tương tác với anh ta; số tiền thu được đã được tặng cho Save the Children, một tổ chức phi lợi nhuận gây quỹ cho các hộ lũ lụt ảnh hưởng ở Uttarakhand. Trong năm 2015, thay mặt Mumbai City FC, ông đã trình bày 2.000 áo mưa đến Mumbai cảnh sát giao thông, như một token sự đánh giá cao dịch vụ của họ trong những cơn mưa nặng năm đó.
    Trong các phương tiện truyền thông
    Ranbir Kapoor đang đi từ máy ảnh
    Kapoor tại đêm chung kết mùa giải của Ấn Độ thần tượng 6 năm 2012
    Sinh ra trong một gia đình của các diễn viên nổi tiếng, Kapoor phải đối mặt với ánh đèn sân khấu phương tiện truyền thông từ một tuổi trẻ; Hindustan Times. Bố rằng "ông đã luôn luôn là một ngôi sao trẻ người mà tất cả mọi người có nhiều kỳ vọng" Mặc dù sự thất bại của bộ phim đầu tiên của mình (Saawariya) , IANS báo cáo rằng ông "tăng như sao băng trên bầu trời điện ảnh bởi màn trình diễn hấp dẫn cho trong các phim như Raajneeti, Rockstar và [..] Barfi!" Thảo luận về các khả năng thương mại của Kapoor, Apoorva Mehta (COO của Pháp Productions) ghi nhận, "Trong một khoảng sự nghiệp ngắn của 10 bộ phim, Ranbir Kapoor đã đạt được một bước nhảy lớn trong việc kinh doanh được thực hiện bởi bộ phim của mình. phát hành cuối cùng của ông đã cho thấy một sự tăng trưởng liên tiếp của 40% trên mỗi bộ phim trước đó, cho thấy rõ ràng các khán giả đánh giá cao cho các nhà máy điện của tài năng. " Sau thành công thương mại lớn của Yeh Jawaani Hải Deewani, The Economic Times ghi ông là" các diễn viên thể xin tài trợ nhất trong thế hệ của mình ", và nhà sản xuất Siddharth Roy Kapur nói rằng" ông không còn trên đỉnh của siêu trở thành ngôi sao ... anh có! "
    Kapoor là một trong những người nổi tiếng nhất và cao cấp ở Ấn Độ. Trong năm 2012 và 2013 Forbes đặc trưng anh ngay tại chỗ thứ mười một và thứ tám, tương ứng, ở Ấn Độ nổi tiếng 100, một danh sách dựa trên thu nhập và phổ biến của những người nổi tiếng của Ấn Độ . Trong năm 2014 ông được xếp hạng thứ mười một với thu nhập ước tính hàng năm ₹ 932.500.000 (US $ 14 triệu), làm cho anh ta một trong những diễn viên được trả cao nhất trong cả nước. Kapoor đã thường xuyên đặc trưng trong Rediff. danh sách anuual com của "Diễn viên xuất sắc nhất của Bollywood"; ông được xếp hạng thứ hai trong năm 2009, lần đầu tiên vào năm 2011, và giữ vị trí thứ ba vào năm 2012. Năm 2009 dân tạp chí được liệt kê ông là "Sexiest Man Alive" ở Ấn Độ, và năm 2013 ông đứng đầu Filmfare thăm dò ý kiến của các "Hầu hết các phong cách diễn viên trẻ" 's. Cũng trong năm 2013, ông là một trong những người nhận là "người của năm" do Book of Records Limca. Kapoor là ký hậu người nổi tiếng cho thương hiệu và dịch vụ khác nhau, bao gồm Pepsi, Panasonic, Tata DoCoMo, Renault Ấn Độ, và các câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha FC Barcelona

Source: wikipedia

Ranbir Kapoor Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen