Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Reema Debnath
    Reema Debnath (sinh 13 tháng 11 năm 1979) là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ.
    Là một diễn viên, cô được biết đến với các buổi biểu diễn của cô trong Salman Khan và Kareena Kapoor phim đóng chính Bodyguard, Cô đóng vai trò hỗ trợ nghệ sĩ tên Savitha trong phim.
    Bộ phim mới nhất của cô là Rajkumar Hirani làm đạo diễn và Aamir Khan, Anushka Sharma và Sanjay Dutt đóng chính PK. Cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của cô là một sinh viên của phim Kolkata và Viện Truyền hình. Cô là thành viên của Cine & TV Artist Hội CINTAA, Mumbai.
    Cuộc sống ban đầu và giáo dục
    Cô sinh ra ở Agartala, Tripura. Tripura là một trong bảy tiểu bang ở Đông Bắc Ấn Độ. Gia đình gồm cha về hưu (ông Surendra Debnath) từ dịch vụ của chính phủ, mẹ-HW (Mrs. Hiran Bala Debnath) và em gái (bà Iren Debnath) là người một nhà tâm lý của cô. Bản thân bà là một người tốt nghiệp trong thương mại (B.Com.) Từ Đại học Calcutta. Cô thu được trình Modern Management Office (WBSC) và Chứng chỉ Computing từ IGNOU. Là một phần của một gia đình có giáo dục cô đã chịu áp lực to lớn để lựa chọn MCA hoặc pháp luật. Cô thu được Masters trong ứng dụng máy tính (MCA) và ngay sau cô nhận ra rằng cô đã không làm công lý cho MCA, sở thích của cô là ở một nơi khác. Sau đó, cô đã nghiên cứu và thực hiện trong các phim truyền hình & Viện Kolkata (KFTI).
    Hành động sự nghiệp
    Reema là đứa con đầu tiên từ gia đình cô, những người thu được Quyền (Performing Art) là sự nghiệp của mình. Thành viên của Hiệp hội Cine & TV Artist (CINTAA), Mumbai. Cô đã làm việc cho chương trình truyền hình khác nhau trong các kênh khác nhau như chính trong Jai Shri Krishna, màu sắc và Chandramukhi, DD1. Vài tập từ Kaala Saaya cho 9X, CID cho Sony, Aahat cho Zee, Jyoti cho NDTV Hãy tưởng tượng vv Vài quảng cáo như Thiền Mobile trong năm 2010, Nokia nhạc chuông trong năm 2008, Teleshopping (2008 và 2009) vv Films như Aloy Phera (Bengali, 2005), Sindoor Daan, Dulha Albela, Daraar trong (ngôn ngữ Bhojpuri trong năm 2008 và 2009), Bodyguard trong (ngôn ngữ Tiếng Hin-ddi trong năm 2011), PK (phim) vào năm 2014, Tiếng Hin-ddi Film By [Rajkumar Hirani].
    Các phim đã đóng
    Diễn viên
    2009 Namah Shivaya Shantaya Parvati
    2011 Vệ sĩ Savitha
    2012 Machhli Jal Ki Rani Hải
    2014 PK

Source: wikipedia

Reema Debnath Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen