Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Sachin Parikh
    Sachin Parikh là một diễn viên dựa Mumbai, Ấn Độ. Ông là một cái tên nổi tiếng trong các bộ phim, truyền hình, sân khấu cũng như mô hình trên thế giới. Sự nghiệp của ông là ấn tượng như cuộc hành trình lâu dài của mình như là một diễn viên xuất sắc mệnh!
    Trong những bộ phim: Sachin debut đầy hứa hẹn với giám đốc Kaafila Ammtoje Maan của diễn viên Sunny Deol, Sudesh Berry, Ammtoje Maan, Sana, Sambhavna Sheth. Ông cũng đã có hành động trong các phim như Paa giám đốc R. Balki của diễn viên Amitabh Bachchan, Vidya Balan và Abhishek Bachchan, Laaga Chunari Mein Daag giám đốc Pradeep Sarkar của diễn viên Jaya Bachchan, Hema Malini, Abhishek Bachchan, Rani Mukherjee, Konkona Sen Sharma, Anupam Kher, Tinnu Anand, Dil Toh Baccha Hải Ji giám đốc Madhur Bhandarkar của diễn viên Ajay Devgn, Emraan Hashmi, Omi Vaidya, Shazahn Padamsee, Shruti Haasan số những người khác.
    Trong serial truyền hình: Là một diễn viên Gujarati, Sachin đã bắt đầu cuộc hành trình televison thành công của mình chơi nhân vật chính trong Vì vậy Dahada Sasuna (sản xuất bởi Mehul Kumar), mà chạy cho hơn 1.000 tập phim và tạo ra lịch sử của riêng mình. Đó là năm 2004 đến năm 2007 và kể từ đó, Sachin đã di chuyển nhiều bước trong cuộc hành trình của mình như là một diễn viên pan-Ấn Độ!
    Trong TV Tiếng Hin-ddi đấu trường, Sachin đã đóng vai chính trong các serial như Jahan Pe Basera Hồ trên Star Plus, Kaali Ek Agnipariksha trên Star cộng, đừng lo lắng Chachu trên SAB TV, bột trên TV Sony, Star One Horror Nights trên Star One, Pardes Mein Mila Koi Apna Sa trên NDTV Hãy tưởng tượng, Na Bole Tum Na Maine Kuch Kaha về màu sắc, vv Ông sẽ sớm được nhìn thấy trong một vai trò đáng nhớ trong một nối tiếp được truyền hình trên một kênh vệ tinh hàng đầu.
    Trong TVCs và bộ phim của công ty: Sachin đã thực hiện quảng cáo và phim ảnh của công ty như Quaker Oats, Johnson & Johnson, LIC của Ấn Độ, Sharekhan.com, Maruti Omni, Tata Sky, Business Standard, Standard Electricals, Reliance Life Insurance, Nestle Munch, Big Bazaar , Emami tóc màu, Dabur Red Kem đánh răng, Crompton Greaves, Ankur dầu, Saffola Dầu ăn, Jet Airways, Glucon-D, Harrison Khóa, Sree vàng Dhall, VBJ Diamonds và nhiều hơn nữa.
    Tại các rạp: Sachin đã đóng nhân vật chính trong vở kịch sân khấu Gujarati như Masala Mami, Saiyer tu aave để JANU, Prem Karo Bhai Prem Karo, Dikro Để Vahu Ni Thapan Kahevay, Để Karo Shri Ganesh, Aapna J Ghar Ma KHÔNG CÓ, Kanji V / S Kanji trong số những người khác.
    Sachin cũng có tín dụng hai lượt Tiếng Hin-ddi của mình như là một Prodcuer và đồng sản xuất như Saath Rahega Luôn starrnig Padmini Kolhapure, Mahesh Thakur và Tina Parakh và Rishto Ka Sống Telecast diễn viên Reema Lagoo, Aanjjan Srivastav, Veebha Anand, Prarthana Behre và những người khác.

Source: sachinmparikh

Sachin Parikh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen