Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Anushka Sharma
    Anushka Sharma (phát âm là [ənʊʂkaː ʃərmaː] ; sinh ngày 01 Tháng 5 năm 1988) là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ và người sản xuất. Cô đã thành lập một sự nghiệp trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh , và là người nhận được một giải thưởng Filmfare từ bốn đề cử.
    Sinh ra ở Ayodhya và lớn lên ở Bangalore , Sharma đã phá vỡ đầu tiên của mình như là một mô hình cho các nhà thiết kế thời trang Wendell Rodricks vào năm 2007 và chuyển đến Mumbai để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Sau một buổi thử giọng tại thành Yash Raj Films , cô bỏ túi một hợp đồng ba bộ phim với các nhà sản xuất và xuất hiện lần đầu trên màn ảnh ngược Shah Rukh Khan tại Rab Ne Bana Di Jodi (2008). Bộ phim đã được đón nhận nồng nhiệt, cho cô một đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất . Hai vai trò tiếp theo của cô cũng theo các biểu ngữ Yash Raj Films - Công ty Badmaash (2010), một bạch hoa tội phạm này đã dành được đánh giá hỗn hợp, và ban nhạc Baaja Baaraat (2010), một bộ phim hài lãng mạn mà mang về cho cô một đề cử thứ hai cho giải thưởng Filmfare cho Best Nữ diễn viên.
    Hiệu suất của Sharma là một nhà làm phim tài liệu trong Jab Tak Hai Jaan (2012), đã giành cho cô Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Filmfare. Mặc dù cô đã nhận được đánh giá hỗn hợp đối với một số vai trò của mình, kể cả trong Ladies vs Ricky Bahl (2011), Matru Ki Bijlee Ka Mandola (2013) và Bombay Velvet (2015), nhiều bộ phim của cô đã đạt được thành công thương mại, với PK (2014 ) là bộ phim Ấn Độ có doanh thu cao nhất cho đến nay. Cùng với anh trai mình, Sharma đồng sáng lập công ty sản xuất sạch Slate Films vào năm 2014. Họ ra mắt sản của họ với các tội phạm kinh dị thành công NH10 (2015), với Sharma vai các nhân vật chính.
    Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, Sharma là một đại sứ cho nhiều thương hiệu. Cô có một sự hiện diện hoạt động truyền thông xã hội và nói chung là thẳng thắn. Cô cũng hỗ trợ nhiều tổ chức từ thiện và đã đấu tranh cho các nguyên nhân khác nhau bao gồm cả quyền của phụ nữ và quyền động vật.
    Cuộc sống ban đầu và mô hình hóa sự nghiệp
    Sharma đã được sinh ra vào ngày 01 Tháng Năm năm 1988 tại Ayodhya , Uttar Pradesh . Cha của cô, Đại tá Ajay Kumar Sharma, là một sĩ quan quân đội, và mẹ cô, Ashima Sharma, là một người nội trợ. của cô cha là một bản địa của bang Uttar Pradesh, trong khi mẹ cô là một Garhwali . Cô có một người anh trai, Karnesh Sharma, người đang ở trong hải quân Merchant . Trước khi gia nhập Hải quân Merchant, Karnesh sử dụng để chơi cho Bangalore dưới 19 Ranji đội tuyển cricket.
    Sharma đã lớn lên ở Bangalore . Cô đã được học tại các trường quân đội ở đó, và nhận được bằng nghệ thuật từ Mount Carmel Cao đẳng . Sharma dự định ban đầu để theo đuổi sự nghiệp người mẫu hoặc báo chí, và không có nguyện vọng trở thành diễn viên. Sau khi tốt nghiệp, cô chuyển đến Mumbai để tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình. Cô ghi danh mình tại Cơ quan Modeling Elite, và đã được chuẩn bị chu đáo của nhà tư vấn phong cách Prasad Bidapa . Cô bắt đầu làm mẫu của cô tại Tuần lễ thời trang Lakme như là một mô hình cho Wendell Rodricks 's Les Vamps Show và đã được chọn làm người mẫu cho đêm chung kết Rodricks tại các Bộ sưu tập Xuân Hè 2007. Kể từ đó, cô đã thực hiện chiến dịch cho các thương hiệu Silk & Shine, Whisper , Nathella Trang sức và Fiat Palio . Sharma sau đó nói, "Tôi nghĩ rằng tôi được sinh ra để biểu hiện cảm xúc và hành động. Tôi sẽ đi bộ xuống các đường dốc và mỉm cười và họ thường nói, 'cho chúng ta một cái nhìn trống rỗng.' Đó là thực sự khó khăn, không mỉm cười ".
    Sự nghiệp diễn xuất
    Bộ phim đầu tay và mang tính đột phá (2008-10)
    Vai diễn đầu tiên Sharma là trong Aditya Chopra 's Rab Ne Bana Di Jodi (2008), đối diện Shah Rukh Khan . Cô mất một ngày để chuẩn bị cho bài kiểm tra màn hình của cô tại Yash Raj Films studio và từ chối làm một một ngẫu hứng. Cô landed vai trò hàng đầu của Tani Sahni, một cô dâu trẻ cho một người đàn ông trung niên, được diễn tả bởi Khan. Cho bộ phim một giá ba-và-một nửa sao, Khalid Mohamed gọi cô là "yên tâm và ngay thẳng". Sonia Chopra của Sify cũng đã Sharma đánh giá thuận lợi, gọi cô là một "vật liệu sao nhất định", và ca ngợi giao hàng đối thoại của cô và phạm vi như là một diễn viên. Bộ phim nhận được đánh giá tích cực và là một thành công thương mại lớn, nổi lên như một bộ phim Tiếng Hin-ddi có doanh thu cao thứ hai của năm đó. Nó mang về cho cô một đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất .
    Anushka Sharma and Ranveer Singh nắm keep the disk DVD. While Sharma, mặc one đầu màu vàng nhạt đang cười thẳng vào ống kính, Singh, mặc one chiếc áo sơ mi trắng, đang đi.
    Sharma với đồng sao Ranveer Singh tại buổi ra mắt DVD của ban nhạc Baaja Baaraat .
    Hai năm sau, Sharma đóng vai nữ chính trong bộ phim hài tội phạm- Công ty Badmaash , đạo diễn Parmeet Sethi và cùng diễn xuất với Shahid Kapoor , Vir Das và Meiyang Chang . Bộ phim, đối phó với bốn người bạn tìm cách làm cho nó lớn trong cuộc sống thông qua các phương tiện ám muội, đã gặp gỡ với các ý kiến trái chiều. Sau đó vào năm 2010, Sharma hoàn thành hợp đồng ba bộ phim của cô với Yash Raj Films do diễn viên chính trong ban nhạc Baaja Baaraat , một bộ phim hài lãng mạn của đạo diễn Maneesh Sharma và đồng diễn mới xuất thân Ranveer Singh . Vai diễn của cô là của Shruti Kakkar, một tầng lớp trung lưu đầy tham vọng Punjabi cô gái bắt đầu của riêng mình lập kế hoạch đám cưới kinh doanh. Để chuẩn bị cho các phần, Sharma học nói theo tiếng Punjabi, mà cô được trích dẫn như là một phần khó khăn nhất trong vai diễn của cô; bà mô tả cách các nhân vật chính trong bộ phim tương tác là "thô nhưng dễ thương" mà đòi hỏi cô phải "nói nhanh, đôi khi trộn từ và thậm chí bỏ qua những lời hoàn toàn".
    Các nhà phân tích thương mại đã bày tỏ nghi ngờ về nhạc Baaja Baaraat 'triển vọng tài chính s, với lý do các phản ứng khá để Yash Raj Films' vài sản phẩm cuối cùng, việc thiếu một ngôi sao nam, và tuyên bố rằng đến lúc đó Sharma là một "gần như đã bị quên lãng" nữ diễn viên. Tuy nhiên, Band Baaja Baaraat kiếm được đánh giá tích cực và nổi lên một công bất ngờ . Bộ phim đã thu về khoảng triệu ₹ 214,4 sau năm tuần, làm cho nó một thành công phòng vé vừa phải. hiệu suất Sharma đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình, nhiều người trích dẫn đó là công việc tốt nhất của cô cho đến nay. Film phê bình Anupama Chopra ca ngợi Sharma và nói rằng cô "có hiệu riêng của mình như Delhi cô gái đầy tham vọng, mơ ước nâng cấp để đa crore Sainik Farms đám cưới". Đối với công việc của cô trong bộ phim, Sharma nhận được đề cử thứ hai của mình cho giải thưởng Filmfare cho Best Nữ diễn viên.
    2011-hiện tại
    Liên doanh đầu tiên Sharma của bên ngoài của banner Yash Raj là bộ phim Patiala House (2011) của đạo diễn Nikhil Advani và cùng diễn xuất với Akshay Kumar . Bộ phim kể về câu chuyện của một cầu thủ cricket vừa chớm nở (do Kumar), người đã gặp khó khăn trong việc thuyết phục cha của nghề nghiệp của mình; Sharma đã được chọn vào vai người yêu của nhân vật của Kumar. Sukanya Verma Rediff.com ca ngợi công việc của Sharma và dán nhãn hiệu của mình một "phép ẩn dụ cho năng lượng". Cũng trong năm này, cô tái hợp với ban nhạc của cô Baaja Baarat đồng sao Ranveer Singh và giám đốc Maneesh Sharma cho bộ phim hài-kịch Ladies vs Ricky Bahl , có tính năng như Ishika Desai, một cô bán hàng thuê để đánh lừa một conman (essayed bởi Singh), người đã kết thúc rơi vào tình yêu với anh ta để thay thế. Các bộ phim và hiệu suất Sharma nhận được đánh giá hỗn hợp, với Piyali Dasgupta của NDTV gọi cô là "đáng tin cậy nhưng không quý mến". Mặc dù đánh giá hỗn hợp, bộ phim là một thành công vừa phải tại các phòng vé.
    Anushka Sharma đang nắm keep the one mike and mỉm cười đi từ máy ảnh. Cô mặc one dây cổ trang phục màu vàng.
    Sharma tại Filmfare Awards lần thứ 58 , nơi cô đã đoạt Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải thưởng cho Jab Tak Hai Jaan
    Trong năm 2012, Sharma đã đóng một vai trò hỗ trợ trong Yash Chopra 's " bài hát thiên nga ", sự lãng mạn Jab Tak Hai Jaan , cùng với Shah Rukh Khan và Katrina Kaif , đánh dấu sự hợp tác thứ năm của cô với Yash Raj Films và thứ hai của cô với Khan. Cô đã được chọn vào vai Akira Rai, một Discovery Channel phóng viên, người nuôi dưỡng tham vọng làm phim tài liệu. CNN-IBN 's Rajeev Masand viết rằng Sharma "mang đến một tia lửa cho bộ phim", Tuy nhiên, Raja Sen không đồng ý và nói rằng "trong khi Anushka thực sự có thể chơi can đảm, cô ấy cần ở đây để làm cho nó dịu xuống vài bậc". Đối với vai trò của mình, cô đã giành được giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất . Jab Tak Hai Jaan đã đi vào để trở thành cao thứ ba -grossing Bollywood phim của năm 2012 và thứ chín có doanh thu cao nhất phim Bollywood ở nước ngoài.
    Sharma sau đó xuất hiện trong Vishal Bhardwaj 's Matru Ki Bijlee Ka Mandola (2013), một phim châm biếm chính trị thiết lập tại một ngôi làng ở Haryana . Co-đóng cùng Pankaj Kapur , Imran Khan và Shabana Azmi , Sharma đóng vai trò danh nghia của Bijlee Mandola, một cô gái mạnh mẽ đầu người tham gia vào một mối quan hệ lãng mạn với nhân vật của Khan dù đã được đính hôn với người đàn ông khác. Bộ phim nhận được tích cực để đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình, [34] nhưng kém hơn tại các phòng vé. Một số nhà phê bình cho rằng Sharma đã được rập khuôn như một cô gái to và lắm lời; Raja Sen ghi nhận rằng cô "là rất tốt trong một vài cảnh gần đỉnh cao", mặc dù Kanika Sikka của Daily News và phân tích là quan trọng hơn và tìm thấy cô "không thuyết phục".
    Sau khi vắng mặt của gần hai năm kể từ màn hình, Sharma mô tả vai trò của Jagat "Jaggu" Janini, một phóng viên truyền hình người kết bạn với một người nước ngoài (do Aamir Khan ), trong Rajkumar Hirani châm biếm tôn giáo 's PK (2014). Nhà phê bình Saibal Chatterjee đã viết rằng Sharma đóng vai "một cô gái thơ yêu nóng tính người biết suy nghĩ của mình nhiều hơn so với hầu hết các nhân vật nữ chính phim Tiếng Hin-ddi được phép" và khen cô "giữ của riêng mình" chống lại Aamir Khan. Bộ phim được đánh giá rất và nổi lên như một bộ phim Bollywood có doanh thu cao nhất với doanh thu trên toàn thế giới của hơn ₹ 7 tỷ (110 triệu USD).
    Sharma đã ra mắt sản của mình vào năm 2015 với Navdeep Singh phim kinh dị 's NH10 , trong đó cô cũng đóng vai chính. Bộ phim kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng mà cuộc sống đang bị đe dọa sau khi một cuộc gặp gỡ với một nhóm tội phạm. Trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 5 , Nó gặp với các ý kiến tích cực trong phiên bản sân khấu của mình. Viết cho NDTV, nhà phê bình Saibal Chatterjee tìm thấy bộ phim là một "bộ phim kinh dị căng và mê hoặc lòng người" và ca ngợi Sharma cho "truyền tải một loạt các tâm trạng như cô ấy di chuyển từ dễ bị sợ hãi trong một trận chiến mà trong đó tỷ lệ cược được xếp chồng lên nhau rất nhiều so với cô ấy ". Bộ phim nổi lên như là một thành công phòng vé. Trong Anurag Kashyap bộ phim tội phạm giai đoạn 's Bombay Velvet (2015), đồng diễn Ranbir Kapoor và Karan Johar , Sharma đã được đúc trong vai trò của một ca sĩ nhạc jazz. Đánh giá quan trọng về bộ phim đã được pha trộn; bằng văn bản cho Business Standard , Ritika Bhatia ca ngợi hiệu suất Sharma trong bài hát "Dhadaam Dhadaam", viết rằng "cô lấp đầy sân khấu với những cảm xúc nguyên như vậy mà cô nước mắt mascara-laden và lông mi giả rung với việc bắt giữ niềm đam mê ". Tuy nhiên, bộ phim đã nhận được một thất bại phòng vé, không thu hồi của nó ₹ đầu tư 1200000000 (18 triệu USD). Cũng trong năm đó, Sharma đặc trưng trong vai trò hỗ trợ của một vũ công trong Zoya Akhtar 's Dil Dhadakne Do , một bộ phim hài kịch với sự tham gia quần Anil Kapoor , Shefali Shah , Priyanka Chopra , Ranveer Singh và Farhan Akhtar , đánh dấu sự hợp tác thứ ba của cô với Singh.
    Tính đến tháng 6 năm 2015, Sharma đã cam kết cùng với ngôi sao Ranbir Kapoor và Aishwarya Rai Bachchan trong bộ phim truyền hình lãng mạn Karan Johar của Ae Dil Hai Mushkil.
    Cuộc sống cá nhân và tắt màn hình làm việc
    Anushka Sharma, mặc chiếc váy vàng one, đang mỉm cười với máy ảnh during biểu diễn trên sân khấu.
    Sharma biểu diễn tại Iifa Awards lần thứ 16 vào năm 2015
    Tính đến tháng 11 năm 2014, Sharma đang ở trong một mối quan hệ với cầu thủ cricket Virat Kohli. Các mối quan hệ đã thu hút giới truyền thông lớn ở Ấn Độ, mặc dù cô không muốn công khai nói về mối quan hệ của mình. Tính Tháng 9 năm 2014, Sharma đang theo đuổi một Thạc sĩ kinh tế học thông qua thư từ. Sharma bắt đầu tập ăn chay trong năm 2015. The Times của Ấn Độ đã được liệt kê cô là một trong những "người nổi tiếng ăn chay nóng nhất của Bollywood".
    Vào tháng Chín năm 2013, Sharma tham gia một show thời trang được tổ chức trong bộ nhớ của cố nhà làm phim, Yash Chopra. Cô bước đi trên đoạn đường ở sự kiện đó, sự tham gia của Shah Rukh Khan và chín phụ nữ hàng đầu khác, những người cũng đã được đạo diễn bởi Chopra. Cô tham gia vào lễ khai mạc của 2015 Indian Premier League tổ chức tại Kolkata , cùng với những người nổi tiếng khác bao gồm Hrithik Roshan , Shahid Kapoor , Saif Ali Khan , Farhan Akhtar và nhà soạn nhạc Pritam .
    Ngoài diễn xuất, Sharma hỗ trợ một số tổ chức từ thiện và nguyên nhân. Cô bước đi trên đoạn đường nối để hỗ trợ Shabana Azmi Mijwan Welfare Society 's, một NGO giúp trao quyền cho phụ nữ. Trong năm 2013, bên cạnh các diễn viên Bollywood khác, cô cam kết sẽ hỗ trợ việc giáo dục của các cô gái trẻ của Ấn Độ như là một phần của của NDTV "Girls của chúng tôi, Pride của chúng tôi "gây quỹ. Trong tháng mười hai năm 2014, Sharma bán đấu giá chiếc áo khoác da cô mặc trong Jab Tak Hai Jaan trên eBay , và tiền thu được để tái phát triển của tiểu bang lũ tàn phá của Kashmir và Assam. Trong tháng 4 năm 2015 , Sharma fronted một chiến dịch quyên góp cho các nạn nhân của trận động đất Nepal đã xảy ra trước đó trong cùng tháng.Sharma cũng đã lên tiếng cho quyền động vật trên các trang web truyền thông xã hội. Vào tháng Tư năm 2014, cô đã lên Twitter để yêu cầu một lệnh cấm trên xe ngựa ở Mumbai . [66] Vào tháng Sáu năm 2015, bà lên án Thịt hoan Yulin Dog ở Trung Quốc, và kêu gọi các fan của cô phải ký vào một bản kiến nghị trực tuyến nhằm ngăn chặn nó.
    Trong các phương tiện truyền thông
    Kalpana Nair của Firstpost nói rằng "nữ diễn viên như Sharma huy sự tôn trọng họ làm trong một ngành công nghiệp chủ yếu là bảo thủ và nam giới thống trị và thực tế là lượng fan của họ phát triển khi họ đảm nhận vai trò mà không phải thông thường là lý do tốt để chúng ta chùm rộng rãi và đi bộ với một mùa xuân trong bước của chúng tôi ". Sharma đã lên tiếng về sự chênh lệch về tiền lương mà nữ diễn viên lệnh, so với nam giới trong ngành công nghiệp điện ảnh. The Times của Ấn Độ được công bố, " Trong khi các cây trồng hiện tại của các diễn viên và nữ diễn viên cố gắng để được trong cuốn sách tốt của mọi người, Anushka chắc chắn không cố gắng để làm điều đó. Cô ấy có một ý kiến ​​về hầu như tất cả mọi thứ và cô không bao giờ tránh né đưa nó qua. Đã có những khoảnh khắc khi Anushka đã ca ngợi đương thời và cũng đã có những khoảnh khắc khi Anushka đã một lần khai quật tại đạo đỉnh cao và các diễn viên ".
    Rediff.com đặt Sharma trong danh sách 2010 của họ về "Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Bollywood" cho vai diễn của cô trong ban nhạc Baaja Baaraat. Cô cũng có mặt trong danh sách của họ về "mặc đẹp nhất Nữ diễn viên Bollywood" trong năm 2012-13. Trong năm 2012, cô đã đột nhập vào Forbes Celebrity 100 , một danh sách dựa trên thu nhập và phổ biến trên tất cả các nhân vật nổi tiếng của Ấn Độ. Bà vẫn trong năm mươi vị trí hàng đầu trong ba năm liên tiếp, được liệt kê ở vị trí thứ ba mươi sáu năm 2012, vị trí 31 trong năm 2013 và các vị trí 42 vào năm 2014. Năm 2015 , Sharma đã xuất hiện trên The Huffington Post danh sách "100 phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên Twitter" 's. Cũng trong năm này, cô cũng đứng đầu Times Celebex danh sách các ngôi sao Bollywood, trong điều khoản của cao nhất thu phòng vé.
    Sharma là một ký hậu người nổi tiếng cho các thương hiệu khác nhau và các sản phẩm, bao gồm cả TVS Scooty , Nivea , Elle 18 mỹ phẩm , cà phê Bru , 7 Up , Pantene và Bộ luật hàng quần áo, bởi lối sống , trong số những người khác.
    Các phim đã đóng
    2008 Rab Ne Bana Di Jodi Tani Sahni
    2010 Công ty Badmaash Bulbul Singh
    2010 Ban nhạc Baaja Baaraat Shruti Kakkar
    2011 Patiala House Simran
    2011 Ladies vs Ricky Bahl Ishika Desai
    2012 Jab Tak Hai Jaan Akira Rai
    2013 Matru Ki Bijlee Ka Mandola Bijlee Mandola
    2014 PK Jagat "Jaggu" Janini Sahni
    2015 NH10 Meera
    2015 Bombay Velvet Rosie Noronha
    2015 Dil Dhadakne Đỗ Farah Ali
    Giải thưởng và sự công nhận khác
    2011 - GQ Men của giải thưởng năm : giải thưởng xuất sắc
    2012 - Hello! Hall of Fame Awards : Face of the Year
    2015 - ETC Bollywood Giải thưởng Doanh nghiệp : Cao nhất có doanh thu Diễn viên Nữ Award
    2015 - Vogue Beauty Awards : Beauty of the Year

Source: wikipedia

Anushka Sharma Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen