Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Nhật Bản » Tiểu Sử Shirota Yuu
    Shirota Yuu ( 城田優 Thành Điền Ưu?) (sinh ngày 26 tháng 12, 1985) là một diễn viên và ca sĩ Nhật Bản.
    Anh nổi tiếng với vai diễn Tezuka Kunimitsu trong Prince of Tennis live-action và Prince of Tennis musical (nhạc kịch), Tuxedo Kamen (Tuxedo Mặt nạ) trong nhạc kịch Thủy thủ Mặt Trăng (Sailor Moon). Shirota còn là một thành viên của nhóm D-Boys.
    Shirota mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Nhật Bản. Cha anh là người Nhật và mẹ là người Tây Ban Nha. Vì mẹ là người Tây Ban Nha, nên Shirota sống ở Barcelona từ lúc anh 3 tuổi cho đến đến lúc anh 7 tuổi. Anh trở về Nhật từ hồi học tiểu học và vẫn nói tiếng Tây Ban Nha cho đến bây giờ.
    Theo Shirota, khi còn nhỏ, gia đình anh ấy rất thích hát, và anh đã mượn đàn của chị gái và mẹ anh đã dạy piano cho anh. Điều đó đã nuôi dưỡng sở thích âm nhạc trong anh. Bản nhạc đầu tiên mà Shirota viết là vào năm lớp 4 với tựa đề là "The tear". Prince of Tennis Musical Interview
    Shirota xuất hiện trong vài mẩu quảng cáo, chương trình tv, nhạc kịch và phim.
    Shirota đã từng diễn trong video clip của Hoshimura Mai, "Stay with you" (2002) và MISIA, "In my soul" (2003). Vào tháng 9 năm 2006, anh ấy, cùng với một thành viên khác của D-Boys, Endo Yuya, tham dự vào video clip của RAG FAIR, "Kimi no Tame ni Boku ga Tate ni Naro", với vai một chàng trai trẻ cầu hôn người yêu của mình.
    Và Shirota còn diễn trong loạt quảng cáo cho các game như Tokimeki Memorial Girl’s Side, có thể xem tại đây, Shadow Hearts From the New World (2005), có thể xem tại đây.
    Shirota diễn một phần trong phim chiếu trên internet (net drama) của công ty Watanabe, Hice Cool (2005), cùng với một số thành viên khác của nhóm D-Boys, Yanagi Kotaro, Endo Yuya và Adachi Osamu. Bộ phim truyền hình tiếp theo của Shirota là Hit Parade, mô tả lại cuộc sống thật của Mickey Curtis. Bộ phim này đã được trình chiếu vào ngày 26-5-2006 trên đài Fuji TV. Cùng diễn chung với Shirota là một số thành viên của D-Boys: Wada Masato, Araki Hirofumi, Kaji Masaki, Suzuki Hiroki, Endo Yuya và Seto Kouji.
    16-11-2005, Shirota phát hành Idol DVD, With U. DVD với bài hát chủ đề "Natsu no Owari ~ Mou Kako no Koi" do chính tay anh ấy tự viết lời và sáng tác nhạc.
    Shirota cũng xuất hiện trên một chương trình radio của đài FM Osaka 851, phát sóng trực tiếp vào ngày 7-10-2006.
    Tháng 10 năm 2004, Shirota gia nhập vào nhóm D-BOYS của công ty Watanabe Entertainment.
    Giống như các thành viên khác trong nhóm D-Boys, Shirota cũng có blog và thỉnh thoảng anh ấy cập nhật nội dung và đoạn video chào mở đầu.
    Trở thành một thành viên của D-Boys đã cung cấp cho Shirota rất nhiều cơ hội thực tập biểu diễn trong một nhóm và kỹ năng diễn xuất.
    Nhóm D-Boys đã phát hành 2 album ảnh. Photobook đầu tiên phát hành ngày 27-4-2005 với tựa đề là D-Boys, cái thứ hai phát hành ngày 25-3-2006 với tên Start. Cả hai đều có đăng hình của Shirota trong đấy.
    Shirota sở hữu một chương trình radio "Marvelous Radio Vibration" cùng với một vài thành viên nữa của D-Boys, Yanagi Kotaroh và Yukki. Chương trình bắt đầu phát sóng vào ngày 5-5-2005 và kết thúc vào ngày 1-4-2006.
    Gần đây nhất, Shirota xuất hiện trong một vài tập của bộ phim tài liệu của nhóm D-Boys, DD-Boys. Bộ phim quay trong khoảng thời gian từ 10-4 đến 25-9 năm 2006 và hiện nay đã có DVD.

Source: Wikipedia

Shirota Yuu Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen