Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đài Loan » Tiểu Sử La Chí Tường
    La Chí Tường (tên tiếng Anh: Show Luo, Alan Luo; tên tiếng Trung: Luo Zhi Xiang) sinh ngày 30 tháng 7 năm 1979 tại Cơ Long,Đài Bắc, Đài Loan. Được biết đến với vai trò vừa là một diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình nổi tiếng và được mệnh danh là "Asia's Dancing King". Anh là một người dẫn chương trình nổi tiếng của show 100% Entertainment trên GTV với Xiao Gui, bạn thân của anh ấy. Anh ấy cũng là người đã tạo ra xu hướng thời trang mới "STAGE Hyaline of World". Hiện nay, anh đã có nhiều cửa hàng nằm ở Đài Loan và các nước khác như Singapore và Hồng Kông.
    Cuộc sống trước đây
    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc và nghệ thuật. La Chí Tường bắt đầu chơi trống từ khi 3 tuổi và biểu diễn trên sân khấu cùng ba mẹ. Anh giành được giải bạc tại 1 cuộc thi hát khi lên 7 tuổi. Năm 1995, La Chí Tường tham gia cuộc thi mô phỏng Tứ Đại Thiên Vương và giành được giải nhất. Năm 1996, nhóm Tứ Đại Thiên Vương được thành lập và phát hành album đầu tiên. Nhóm nhạc này hoạt động trong một vài năm rồi giải tán vào năm 1998. Trong năm đó, La Chí Tường và Âu Hán Thanh thành lập 1 nhóm nhạc khác tên là Romeo, nhóm nhạc này hoạt động cho tới năm 2000 rồi giải tán khi Âu Hán Thanh nhập ngũ. Năm 2003, La Chí Tường bắt đầu sự nghiệp solo với album đầu tiên "Show Time". Anh hát nhiều thể loại nhạc khác nhau như Hip hop, R&B, và ballads. Bên cạnh đó anh cũng hợp tác với nhiều ngôi sao khác như Thái Y Lâm, Châu Kiệt Luân, Từ Nhược Tuyên… Ngoài ra anh cũng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh cũng như tham gia dẫn chương trình. Hiện nay, La Chí Tường đang dẫn chương trình 100% Entertainment cùng với bạn anh là Tiểu Quỷ Huỳnh Hồng Thăng.
    Về nickname Tiểu Trư: Thời trung học, La Chí Tường vừa mập vừa không cao, cao chỉ 150 cm nhưng nặng hơn 100 kg. Da thì đen, nên bạn bè vẫn gọi là Heo đen. Lúc đó Tiểu Trư muốn làm quen với 1 bạn gái lớp bên cạnh, nhưng lúc Tiểu Trư viết thư làm quen đưa cho cô bé đó, thì cô bé đó nói: Bạn mà đòi làm bạn với mình à! Câu nói này đã làm Tiểu Trư bị tổn thương mà khóc chạy về nhà. Sau khi ba mẹ Tiểu Trư biết được, bèn dắt Tiểu Trư đi học bơi, sau khi ốm lại thì Tiểu Trư trở nên rất đẹp trai! Sau đó, vì được ba dạy chơi bóng rổ mà Tiểu Trư trở nên yêu thích bóng rổ, một thời gian sau thì cao lên! Sau khi Tiểu Trư giảm béo thành công, mọi người vẫn quen gọi là Tiểu Trư nên vẫn giữ nick name này!
    2005: Hypnosis SHOW và concert đầu tiên
    Ngày 14 thang 10 năm 2005, La Chí Tường phátành album thứ ba "Hypnosis SHOW". Anh đã hát chung với Thái Y Lâm trong bài hát "Zhen Ming Tian Zi" (真命天子) và mời một người bạn tốt là Từ Hy Viên để quay MV "Self Hypnotised" (Tự thôi miên 自我催眠) được viết bởi Châu Kiệt Luân
    Sau đó một thời gian, La Chí Tường tổ chức concert đầu tiên tại khu vực Đài Bắc.
    2006: SPESHOW
    Sau một năm, La Chí Tường phát hành album "SPESHOW" vào ngày 17 tháng 11 năm 2006. Tên Album được ghép từ 2 chữ 'special' và tên tiếng anh của La chí Tường 'Show'. Album này thực sự rất đặc biệt vì có rất nhiều trải nghiệm mới cho La Chí Tường và fan của anh. Lần đầu tiên, anh hát một bài hát tiếng anh với Kumi Koda và ấy cũng hợp tác với ca sĩ người anh: Simon Webbe
    Trong album này, La Chí Tường cover một ca khúc của Daniel Bedingfield, "James Dean (I Wanna Know)". La Chí Tường tự sáng tác lời và đặt tên cho bài hát ấy là The Dance Gate (精舞門)
    Anh ấy còn mời Lâm Y Thần (MV Good Friend) và bạn tôt của anh là Kumi Koda (MV Twinkle) để quay MV. "Twinkle" là cố gắng đầu tiên của anh ấy để hát một ca khúc trọn vẹn bằng tiếng anh. Hơn 400,000 bản của SPESHOW đã được bán hết chỉ trong vài tuần sau khi phát hành.
    2007
    Vào tháng 6 năm 2007, La Chí Tường chuyển từ công ty đại diện Avex Trax sang công ty EMI Capitol Records. EMI Capitol Records bàn kế hoạch để gửi Show ra nước ngoài tới những thành phố lớn như New York, London và Tokyo để học hỏi kinh nghiệm về nhảy. Ngày 13/8, La Chí Tường được chọn làm người phát ngôn của Trung Quốc cho High School Musical 2 bởi hát bài Bet On It bằng tiếng Hoa. Nó được gọi là Bi Sha Ji và bài hát ấy được bao gồm trong High School Musical Soundtrack (Bản Châu Á)
    SHOW YOUR DANCE
    La Chí Tường phát hành album "SHOW YOUR DANCE" (Wu Suo Bu Zai) ngày 16/11/2007.
    'Show on Stage' Concert Tour
    Tour diễn khởi đầu vào ngày 9 tháng 6 năm 2007 tại Thượng Hải. Nhóm nhạc nữ Hồng Kông Twins là khác mời và họ hát 'Expert Lover' cùng với Show. Tour diễn tiếp tục vào ngày 30/6/2007 tại Nam Kinh, với Thái Y Lâm là khác mời. Tour diễn đi tới những thành phố khác bao gồm Bắc Kinh, Đài Bắc, Singapore, Giang Tô và Hồng Kông.
    2008
    La Chí Tường phát hành DVD concert đầu tiên của anh ấy "Show On Cruel Stage" vào ngày 11 tháng 7 năm 2008 và đã trụ trên bảng xếp hạng G-Music 3 tuần liên tiếp.Một trong những phần hay nhất của DVD này là mẹ của Show xuất hiện trên sân khấu với nước mắt khi anh ôm mẹ hát bài fan 幾分 và nhận được nhiều tình cảm từ các fan.
    Album thứ 6 của La Chí Tường, "Trendy Man" được phát hành vào ngày 26/12/2008. trùng ngày với album của Vương Lục Hoành. Tranh cãi đã nổ ra khi công ty Sony của Vương Lục Hoành cáo buộc công ty của La Chí Tường mua các bảng xếp hạng và lạm phát số liệu album bán ra. công ty của S.H.E và Phi Luân Hải cũng tham gia vào.
    2009
    La Chí Tường thắng nhiều giải thưởng nhất tại giải Singapore Entertainment Awards lần thứ nhất mặc dù cạnh tranh với những ngôi sao khác như Tôn Yến Tư, Lâm Tuấn Kiệt. Anh ấy cũng biểu diễn tại buổi diễn mở màn của Asia Music Festival in Korea.
    2010
    La chí Tường gần đây đã gia hạn hợp đồng với Gold Typhoon Records. Nhớ lại album debut đầu tiên của anh không có công ty nào đồng ý kí hợp đồng với anh, anh đã thể hiện lòng biết ơn của mình với Gold Typhoon. Bây giờ, với một hợp đồng thu âm chứng minh khả năng của mình và tài năng của mình cái mà anh vô cùng biết ơn. Album thứ 7 của anh "Rashomon" giữ vững hạng nhất trên G-MUSIC 10 tuần liền. Concert mới nhất của La Chí Tường vé được bán hết trong vòng chưa đầy 2 tiếng.
    

Source: Wikipedia

La Chí Tường Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen