Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đài Loan » Tiểu Sử Thôi Hạo Nhiên
    Thôi Hạo Nhiên sinh ngày 27 tháng 9 năm 1953 tại Sơn Đông, Đài Loan, thường tham gia diễn xuất phim cổ trang. Thôi Hạo Nhiên là một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Đài Loan. Ông là 1 trong thập đại thiên vương của tập đoàn điện ảnh Dân Thị FTV.Thôi Hạo Nhiên thường diễn xuất vào các vai chung tình trong các phim tình cảm.
    Sở thích:du lịch,chạy bộ,bơi, thích ăn bánh bao,há cảo,...., nấu ăn cho con trai mình
    Bộ phim đã đóng thích nhất: khi người ta yêu,yêu vào ngày mai
    Sau khi tốt nghiệp đại học, Thôi Hạo Nhiên có cơ hội được tham gia vào bộ phim "Yêu vào ngày mai" 1980. Vượt xa những hy vọng của ông, ông lập tức trở thành gương mặt nổi tiếng nhất của năm. Tuy nhiên, do một vài vấn đề sức khỏe, sự nghiệp của ông đột nhiên bị chững lại vài năm sau đó. Ông thực sự bắt đầu nổi tiếng khi tham gia phim Võ Tắc Thiên (1985) trong vai Minh Học Văn bên cạnh Phan Nghinh Tử.
    Vừa mới bắt đầu sự nghiệp được một năm, khi sự nghiệp của ông đang trên đà phát triển thì bất chợt một tai họa đã ập đến cuộc đời ông. Sau khi trải qua một đợt điều trị căn bệnh đau dạ dày, bất chợt những biến chứng sau ca phẫu thuật xảy ra. Nó làm ông phải sử dụng thuốc kháng sinh trong một thời gian dài. Hậu quả của việc dùng thuốc kháng sinh đã làm tóc cũng như lông mày của ông đều rụng hết. Trông ông tàn tạ đến mức khi ra đường ông phải đội tóc giả và luôn phải dùng khẩu trang che mặt lại. Chính điều này đã làm cho ông trở nên trầm cảm, tự ti, ông trốn trong nhà suốt 3 năm và nó đã biến ông thành một người béo phì, mặc cảm, chán đời. Mỗi ngày, khi đọc những lá thư của người hâm mộ gởi cho mình, ông càng thêm thất vọng.
    Khi mà mọi thứ gần như đã khép lại với ông thì chính vợ ông (Lâm Tiểu Sinh) đã giúp ông vực dậy mọi thứ. Bằng sự kiên nhẫn của mình, bà đã giúp ông khôi phục lại thói quen chạy bộ hằng ngày. Chính việc đó đã giúp ông sống ngày càng cởi mở, tự tin hơn. Năm 1983, ông quyết định tham gia vào 1 bộ phim thời nhà Thanh Chấp pháp sau 3 năm biến khỏi ngành điện ảnh. Cho đến một ngày kia, ông phát hiện tóc và chân mày của ông bắt đầu mọc trở lại. Điều này đối với ông chẳng khác gì một sự tái sinh kỳ diệu, đối với ông đó chính là sự bắt đầu cho một cuộc đời mới.

Source: Wikipedia

Thôi Hạo Nhiên Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen