Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đài Loan » Tiểu Sử Trần Kiều Ân
    Trần Kiều Ân (Trung văn phồn thể: 陳喬恩; Trung văn giản thể: 陈乔恩; bính âm: Chén Qiáo'ēn, sinh ngày 4 tháng 4 năm 1979) là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Cô đồng thời cũng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery. Cô đặc biệt rất có năng khiếu trong việc diễn xuất và viết lách. Cô từng thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đạt rating cao thứ nhì Đài Loan - "Hoàng tử ếch"《王子變青蛙》và là MC chính cho hai chương trình - "Treasure Hunter"《冒險奇兵》và《型男大主厨》. Năm 2008, cô một lần nữa toả sáng trên bầu trời Đài Loan với bộ phim truyền hình có tỉ lệ rating cao nhất từ trước đến giờ - "Đêm định mệnh"《命中注定我愛你》.
    Năm 2008, tại lễ trao giải Golden Bell Awards lần thứ 43, Trần Kiều Ân được đề cử Giải thưởng Golden Bell Awards cho Vai nữ chính xuất sắc nhất (Hạng mục phim truyền hình) với vai diễn trong bộ phim Đêm định mệnh. Năm 2013, tên tuổi của Trần Kiều Ân lan rộng sang Đại lục khi cô thủ vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim truyền hình "Tân Tiếu ngạo giang hồ".
    N2001, cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu và trợ lý.
    Năm 2002, cô trở thành MC đầu tiên trong chương trình《中國那麼大》của đài Sanlih E-Television (SET). Từ đây, cô cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim Người tình MVP.
    Cuối năm 2002, cô trở thành MC trong chương trình《綜藝旗艦》của đài TTV với Ngô Tông Hiến (吳宗憲) và NONO.
    Năm 2003, hợp đồng giữa cô với công ty quản lý Jungiery Star bị hoãn lại 6 tháng.
    Năm 2004, cô trở thành đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ mới mang tên 7 Flowers.
    Từ năm 2004 đến năm 2005, cô thủ vai nữ chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Ngàn vàng tiểu thư"《千金百分百》, "Yêu phải nàng thiên kim"《愛上千金美眉》và "Hoàng tử ếch"《王子變青蛙]]》
    Cuối năm 2005, cô trở thành MC trong chương trình "Treasure Hunter"《冒險奇兵》với Tăng Quốc Thành (曾國城) và xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim truyền hình Philippines "Sugo"《雙劍雙驕》.
    Năm 2006, cô làm MC cho chương trình "Manly Chef"《型男大主厨》cũng với Tăng Quốc Thành. Cũng trong năm này, cô tham gia bộ phim "Oẳn tù tì"《剪刀石頭布》với thành viên của nhóm 5577 và 183 Club - Vương Thiệu Vỹ.
    Năm 2007, cô và bạn diễn Minh Đạo tái hợp trong bộ phim truyền hình Anh Dã 3+1, bên cạnh thành viên nhóm 5566 Hứa Mạnh Triết (Người tình MVP, Ngàn vàng tiểu thư, Yêu phải nàng thiên kim) và Hoàng Chí Vỹ (黃志瑋).
    Năm 2008, cô thủ vai chính trong bộ phim truyền hình "Đêm định mệnh"《命中註定我愛你]]》, hợp tác với Nguyễn Kinh Thiên (阮經天) và Trần Sở Hà (陳楚河). Đồng thời, cũng trong năm này, cô xuất bản quyển sách đầu tay mang tựa đề "乔见没 Joe See Or Not See".

Source: Wikipedia

Trần Kiều Ân Phim Lẽ
» Cơn Sóng Tình Yêu
» TÔI LÀ NỮ VƯƠNG - THE QUEENS
» Happiness Me Too
Trần Kiều Ân Phim Bộ
» Lời Hứa Dưới Cây Ngô Đồng
» Đế Chế Mới
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào