Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đài Loan » Tiểu Sử Trương Đống Lương
    Trương Đống Lương hay Nicholas Teo (Trung văn phồn thể: 張棟樑; bính âm: Zhāng Dòng-Liáng) còn được gọi là Nicholas Trương là một ca sĩ, diễn viên người Người Malaysia gốc Hoa.
    Trương Đống Lương sinh ngày 29 tháng 11 năm 1981 tại Kuching, Sarawak, Malaysia. Được đào tạo tại Đại học Thế Tân Đài Loan nhưng anh đã bỏ học chỉ sau một học kỳ.
    Năm 2002, anh tham gia vào một cuộc thi hát Astro Singing, một cuộc thi có uy tín tại Malaysia. Việc làm này của anh coi là “liều lĩnh" vì lúc đó anh đang làm việc tại công ty của người chú để phụ giúp gia đình. Bất ngờ lớn đã xảy ra khi anh hạ gục hàng trăm thí sinh tham gia để giành giải quán quân với ca khúc "Hoàng hôn" (黃昏) ban đầu được hát bởi ca sĩ Châu Truyền Hùng. Bài hát này sau đó đã trở thành một bài hát được rất nhiều người yêu thích. Cũng nhờ đó mà anh được hợp đồng với Music Street ở Đài Loan vào năm 2003.
    Ngày 18 tháng 6 năm 2004, anh phát hành album đầu tay có tựa đề "Thủ tuyển Trương Đống Lương" (首選張棟樑). Music Street sau đó được sáp nhập vào Warner Music Group. Play Music là một công ty con của công ty ghi âm Musicstreet Pte Ltd Singapore. Năm 2006, Nicholas đã nhận được giải Hito Newcomer Award 2006 tại Đài Loan. Anh cũng đã hoàn thành tour diễn "From Now On Tour Concert" bao gồm các điểm dừng tại Malaysia, Singapore và Indonesia trong nửa đầu năm 2008. Một số bài hát của anh được đón nhận tại nhiều quốc gia và trở thành những ca khúc hit như : Nước mắt sao Bắc Cực (北极星的眼泪), Khi cô đơn em nhớ ai (当你孤单你会想起谁), Chỉ bởi vì em (只因为你)... Trương Đống Lương cũng đã vinh dự được Chính phủ Malaysia bổ nhiệm trở thành "đại sứ xanh" của Penang để giúp nhận thức các vấn đề về môi trường.
    Không những thành công trên con đường âm nhạc, Trương Đống Lương cũng đã được mời tham gia trong vai trò diễn viên khi anh được mời tham gia bộ phim thần tượng "Smilling Pasta" cùng với nữ ca sĩ, diễn viên Vương Tâm Lăng vào năm 2006.Ngoài ra, anh cũng đã được mời tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình khác như : Vô địch San Bảo Muội (Invincible Shan Bao Mei) năm 2008, Bốn món quà (Four Gifts, 女王不下班) hay mới đây là K Ca tình nhân mộng (K Song Lower, K歌情人夢)...

Source: Wikipedia

Trương Đống Lương Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen