Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đài Loan » Tiểu Sử Vương Lực Hoành
    Vương Lực Hoành (sinh ngày 17 tháng 5 năm 1976) là nam ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan từng 4 lần đoạt giải thưởng Golden Melody Award và là diễn viên thành công ở Đài Loan, Trung Quốc cũng như toàn châu Á.
    Anh hiện nay thuộc quyền quản lí của công ty Sony BMG. Từ khi khời nghiệp ca hát vào năm 1995, anh đã có 25 albums, bán ra gần 13.000.000 bản. Doanh số phát hành album ghi âm liveshow của anh Heroes of Earth 2006 Concert vào tháng 3.2006 đã phá vỡ 6 kỉ lục quốc gia. Gần đây, vai diễn của anh trong phim Lust, Caution của đạo diễn Lý An cũng thu hút được nhiều sự chú ý.
    Vương Lực Hoành sinh ra tại Rochester, New York. Cha anh là bác si nhi khoa đã cùng mẹ anh chuyển tới Mỹ để nghiên cứu vào đầu những năm 1960. Bị ảnh hưởng từ người anh trai, Leo Wang từng theo học violin từ năm lên 7, Vương Lực Hoành bắt đầu bộc lộ sở thích âm nhạc từ năm lên 3. Anh từng xin mẹ cho học chơi violin cùng với anh của mình nhưng mẹ anh không đồng ý với lý do khi ấy anh còn qua nhỏ. Năm lên 6, mẹ đã cho anh theo học các lớp violin để biểu diễn cùng với anh trai. Lớn lên anh theo học piano đồng thời tự học ghi-ta. Anh cũng từng đi làm thêm để có thể tự mua một bộ trống cũ.
    Vương Lực Hoành theo học Jefferson Road Elementary School, Pittsford Middle School và Pittsford Sutherland High School tại Pittsford, New York. Với niềm say mê âm nhạc, anh theo học Williams College ngành âm nhạc và nghiên cứu Đông Á. Anh còn tiếp tục tham gia 2 học kì tại Berklee College of Music khi đang học về sáng tác và đàn piano jazz.
    Năm 1995 anh kí hợp đồng thu âm chuyên nghiệp khi đang ở Đài Loan thăm ông bà. Từ đó, Wang đã trở thành một trong những nhạc sĩ góp phần đổi mới ngành công nghiệp âm nhạc của Trung Quốc. Anh hoạt động trong mọi lĩnh vực từ sáng tác, sản xuất, viết lời đến đạo diễn videoclip nhạc của chính mình.
    Mặc dù chỉ mới học tiếng Hoa từ năm 18 tuổi, Wang hiện đã tự viết lời Hoa cho nhiều ca khúc của mình. Anh có thể chơi được rất nhiều nhạc cụ âm nhạc. Anh từng biểu diễn piano, violin, trống, guitar, bass, vibraphone, hảrmonica, đàn nhị, đàn nguyệt, đàn tranh, sáo, và nhiều nhạc cụ khác trong album cũng như liveshow của mình. Anh thậm chí còn từng được mời làm nhạc trưởng cho dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng Hong Kong Philharmonic và trở thành ca sĩ nhạc pop đầu tiên của châu Á có vinh dự này.
    Có được nền tảng và kinh nghiệm trong âm nhạc thúc đẩy Wang thử sức với nhiều thể loại âm nhạc và tiếp tục tạo ra âm nhạc của chính mình, đó là sự kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại

Source: Wikipedia

Vương Lực Hoành Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen