Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Gu Hye-seon
    Goo Hye Sun (sinh ngày 09 tháng 11 năm 1984), là một nữ diễn viên, ca sĩ của Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình Boys over flowers. Ngoài khả năng diễn xuất và ca hát, cô cũng tham gia vào nhiều vai trò khác nhau như: đạo diễn,hoạ sĩ,người dẫn chương trình, nhà văn, nhà soạn nhạc,...
    Tiểu sử
    Gu Hye-seon sinh ra tại Incheon, Hàn Quốc. Cô bắt đầu đến với làng giải trí bằng công việc ca hát. Đầu tiên cô đến SM Entertainment nhưng thấy không phù hợp với mình. Và đã tìm tới YG Entertainment nhưng không qua bài kiểm tra do chứng sợ sân khấu. Chủ tịch YG là Yang Huyn Suk đã khuyên cô đến với diễn xuất.
    Từ đó cô bắt đầu tham gia diễn xuất khi góp mặt trong loạt phim truyền hình "Nonstop 5" và "Drama city". Nhưng bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô đó là khi được đóng vai chính trong bộ phim "Pure 19".Nhờ bộ phim cô đã đoạt giải "Nữ diễn mới xuất sắc" trong Lễ trao giải KBS Drama Award 2006.
    Sự nghiệp
    Vào năm 2007 cô đã tham bộ phim cổ trang King and I cùng nam ca sĩ Eric Mun.Cô vào vai hoàng hậu Yoon 1 vai diễn khó, 1 người phụ nữ độc ác đầy nham hiểm. Với vai diễn đó Gu Hye-seon đã bị mọi người phản đối. Nhưng Goo Hye Sun đã bỏ ngoài tai những lời ác ý đó tập trung vào diễn xuất và 1 lần nữa cô đã thành công khi đã rinh về tượng vàng thứ 2 trong SBS Drama Award 2007 cho đề cử "Ngôi sao mới".
    Năm 2008 Gu Hye-seon 1 lần nữa vào vai diễn cổ trang trong "Strongest ChilWoo". Tuy bộ phim không thành công như mong đợi nhưng mọi người đã công nhận diễn xuất của cô.
    Năm 2009 Gu Hye-seon nhận vai diễn Geum Jan Di trong bộ phim thần tượng Boys Over Flowers. Khi chưa công khai tạo hình chỉ nhìn ảnh của cô công chúng đã chú ý đến cô. Nhưng khi bộ phim được phát sóng cư dân mạng đã chỉ trích mạnh mẽ cô vì cô không hợp với hình tượng nữ chính. Nhưng cô đã bỏ ngoài tai và tập trung vào diễn xuất. Không những thế trong lúc quay phim đã bị 1 chấn thương khá mạnh đó là cô bị tai nạn giao thông và bị rách miệng phải đưa vào cấp cứu dù bị vậy cô vẫn nở nụ cười ở trên môi.Cường độ của Geum Jan Di ngày càng nhiều đến nỗi 1 ngày cô chỉ được ngủ 1 tiếng. Sau khi mối tình tay ba của JD, JH, JP ngày càng hấp dấn nhận vật GJD của Gu Hye-seon ngày càng được yêu mến.
    Khác
    Sau khi kết thúc BOF, Gu Hye-seon đã cho ra mắt cuốn tiểu thuyết Tango. Cuốn tiêu thuyết mà cô đã tự tay viết sau chuỗi ngày nghỉ khi quay xong BOF. Cuốn tiểu thuyết bán chạy nhiều người cho rằng Gu Hye-seon đã nhờ BOF để thêm danh tiếng. Nhưng sau đó cô cho ra mắt triển lãm tranh do cô tự vẽ và sau đó rất nhiều người khâm phục tài năng của cô.
    Nhưng mơ ước lớn nhất của cô là trở thành 1 đạo diễn.Vào năm 2008 cô đã cho ra mắt 2 bộ phim ngắn là "The Madona và The Cheerful Caretaker".Tiếp theo chuỗi thành công năm 2009 cô đã cho ra mắt 1 buổi concert piano phát hành album "Bearth" là những bài cố định cho bộ phim dài đầu tay "Magic".
    Bộ phim đầu tay dài "Magic" đã được GHS cho khơi quay vào 15.01.2010 với nữ diễn viên chính là Suh Huyn Jin là bạn thân của cô và nam diễn viên chính được công bố vào ngày 13.01.2010 là Kim Jung Wook.MAGIC là một câu chuyện âm nhạc về tình yêu và tình bạn của những nhạc sĩ trẻ. Bộ phim đang vào giai đoạn hâu kì và sẽ được trình chiếu vào cuối năm 2010. Chúng ta cùng chúc cho bộ phim của cô gặt hai được nhiều thành công và gặp lại trong những dự án điện ảnh tiếp theo

Source: Wikipedia

Gu Hye-Seon Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen