Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hồng Kông » Tiểu Sử Quách Tấn An
    Quách Tấn An (Hán tự:郭晉安), (sinh ngày 9 tháng 10 năm 1964) là nam diễn viên người Hồng Kông. Sinh trưởng tại Hồng Kông nhưng nguyên quán của anh ở Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Quách Tấn An từng là một ca sĩ trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất.
    Năm 2003 - 2005, anh nhận vai Đinh Thường Vượng trong hai bộ phim Đôi đũa lệch và Chuyện chàng Vượng, Quách Tấn An đã rất thành công với vai diễn này khi được nhiều khán giả yêu thích đồng thời đoạt nhiều giải thưởng. Anh hiện là diễn viên độc quyền của TVB
    Quách Tấn An là một diễn viên của TVB và đã từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng do đài này thực hiện như: Hồ sơ trinh sát IV (1999), Thử thách nghiệt ngã (1999-2000) Cảnh sát hình sự (2002),... Năm 2002, anh được nhận vai Đinh Thường Vượng trong bộ phim truyền hình nhiều tập Đôi đũa lệch (2002-2003) và được rất nhiều khán giả yêu thích với vai diễn đó. Bộ phim đã đạt tỷ suất bạn xem đài kỷ lục - 46 điểm trong cá chương trình của TVB, giành vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng "10 bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hồng Kông", đồng thời còn là bộ phim duy nhất đứng thứ tư bảng điều tra chỉ số tiết mục truyền hình được yêu thích năm 2003. Thành công của Đôi đũa lệch đã giúp cho Quách Tấn An đoạt được giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của Giải TVB trong năm 2003.
    Sau khi tham gia một số bộ phim khác như Sự hoàn hảo (2003) và Vụ án kì bí (2004). Năm 2005, anh lại tiếp tục được nhận vai chàng Vượng trong phiên bản hiện đại của Đôi đũa lệch là phim Chuyện chàng Vượng, một lần nữa anh lại thành công vang dội với vai diễn này. Tháng 11 năm 2005, Quách Tấn An lần thứ 2 nhận giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", với thành tích này, anh đã trở thành một trong số những nam diễn viên đoạt danh hiệu diễn viên xuất sắc 2 lần cùng với La Gia Lương và Cổ Thiên Lạc.
    Năm 2007, tại lễ trao giải Tài hoa phim truyền hình của Malaysia, Quách Tấn An và nữ diễn viên Lê Tư đã được tặng danh hiệu "Vua và Nữ hoàng phim truyền hình" (TV King và TV Queen), đồng thời anh còn được nhận giải "Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất", đây là những thành công tiếp theo của bộ phim Chuyện chàng Vương khi tác phẩm này được công chiếu ở nhiều quốc gia khác.
    Năm 2013, anh đóng cặp với Mạch Trường Thanh và Điền Nhuỵ Ni trong phim hài Con Đường Ai Oán tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả!
    Quách Tấn An là con út trong một gia đình có 9 người con. Vào ngày 22 tháng 7 năm 2006, anh kết hôn với bạn gái của mình là Âu Thanh Di, đám cưới được tổ chức tại Disneyland Hồng Kông. Con trai của họ tên là Brad Quách (郭令山), sinh vào tháng 3 năm 2008

Source: Wikipedia

Quách Tấn An Phim Bộ
» Tiền Là Tất Cả
» Mối Tình Chung Thủy
» Người Hùng Blouse Trắng II
» Vua Cờ Bạc
» Đặc Thám Siêu Đẳng
» Đoàn Viên
» Người Hùng Blouse Trắng
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo