Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hồng Kông » Tiểu Sử Xà Thi Mạn
    Xa Thi Mạn là nữ diễn viên Hồng Kông (TVB) được yêu thích nhất từ những năm cuối thập niên 90 cho đến tận bây giờ.
    Nữ diễn viên nổi tiếng Xa Thi Mạn có tên gốc là Xà Thi Mạn (tên tiếng anh là Charmaine Sheh See Man) là một nữ là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh và truyền hình Hồng Kông. Trước khi trở thành nữ diễn viên chuyên đóng phim truyền hình của hãng truyền hình TVB, cô là Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp tại Hồng Kông.
    Xa Thi Mạn đã bắt đầu hành trình vươn đến ngôi sao bằng những vai diễn nặng ký trong một loạt phim chuyển thể Kim Dung do TVB sản xuất. Cô được phát hiện năm 1999, và được TVB giao cho vai diễn đầu tiên trong phim “Long Hổ Tranh Hùng”, kế đến là “Tuyết Sơn Phi Hồ” (vai Miêu Nhược Lan). Hai bộ phim này Xa Thi Mạn không đạt được thành công như mong đợi. Sau đó may mắn đã mỉm cười với Xa Thi Mạn khi được TVB giao cho 2 vai nữ chính trong phim “Ỷ thiên đồ long ký”, “Bích Huyết Kiếm”.
    Nhưng vai diễn giúp Xa Thi Mạn tiếng lên hàng ngôi sao là nàng công chúa nhà Minh trong bộ phim “Trường Bình công chúa”. Với hàng loạt các xuất phẩm truyền hình được đầu tư kinh phí cao và đạt được những thành công rực rỡ như: “Hồ sơ trinh sát 4″, “Phụng Hoàng lâu”,”Cung Tâm Kế”, “Bằng chứng thép”, “Công Chúa Gía Đáo”… Thành công vang dội nhất của Xa Thi Mạn là bộ phim “Thâm cung nội chiến” (2004). Bộ phim đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ khi trình chiếu ở Trung Quốc với con số kỷ lục hơn 200.000.000 người xem.
    Năm 2004 cũng chính là năm gặt hái được thành công của nữ diễn viên xinh đẹp này.Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, mang nét thuần khiết, nhu mì, một chút dịu dàng cùng với một chút hơi hớm nét hiện đại, Xa Thi Mạn tỏ ra phù hợp với mọi thể loại phim và vai diễn khác nhau. Từ một “Nữ hoàng cổ trang” trong những phim cổ trang, kiếm hiệp kỳ tình đến những vai diễn trong phim hiện đại, Xa Thi Mạn đã chứng tỏ được mình là một trong những diễn viên tài năng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.
    Năm 2009, Xa Thi Mạn kết hợp cùng Dương Di trong bộ phim “Cung tâm kế” được đánh giá là tác phẩm khai thác đầy đủ những gì xảy ra trong cung cấm, với những “cuộc chiến” khốc liệt từ các cung nữ đến những phi tần.
    Mặc dù ở giai đoạn này khán giả đã chán với những vai hiền thục, ủy mị nhưng Xa Thi Mạn đã tạo cho nhân vật Lưu Tam Hảo của mình một vị trí sâu đậm, khó phai trong lòng khán giả với vẻ đẹp nhu mì, dịu dàng cùng lối diễn xuất tinh tế, chín muồi.
    “Công chúa giá đáo” được coi là bộ phim thành công nhất của Xa Thi Mạn trong những ngày cuối cùng hợp tác với TVB. Bộ phim này một lần nữa chứng minh Xa Thi Mạn chính là gương mặt bảo chứng tỉ suất người xem trên màn ảnh TVB thời đại mới.
    Năm 2011, khi TVB vướng vào cuộc khủng hoảng nhân sự, nữ diễn viên đã chính thức “bỏ rơi” ngôi nhà mà cô đã gắn bó suốt 14 năm này Thời điểm đó, nhiều khán giả đã chỉ trích cô vì tiền phụ bạc TVB, tuy nhiên, mọi chuyện đều phải có nguyên do, với “Nhất Tỷ” hàng đầu như Xa Thi Mạn, dù có ở lại TVB 10 hay 20 năm nữa, sự nghiệp cũng chẳng thăng tiến là bao.
    Kết thúc hợp đồng với TVB, Xa Thi Mạn nhận đóng liền 2 phim cho Trung Quốc là Gả vào nhà quyền quý và Kiến nguyên phong vân. Thù lao cô nhận được gấp nhiều lần TVB chi trả, chính nữ diễn viên cũng khẳng định, cô chỉ đóng một phim truyền hình là đủ mua biệt thự giá 27 tỷ đồng.
    Sau hơn 2 năm tự do tự tại trải nghiệm thế giới bên ngoài, Xa Thi Mạn bất ngờ tuyên bố tái ngộ khán giả TVB, tạo nên điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trên màn ảnh Hong Kong trong năm nay. “Tôi đóng phim để trả nợ TVB. Đó là một phần công việc chưa hoàn thành trong hợp đồng lúc trước”, nàng đại hoa đán chia sẻ về chuyến “hồi hương” lần này.
    Hiện tại cô là một trong những diễn viên có mức thù lao cao nhất tại thị trường Đại Lục (hơn 400.000 NDT/tập phim). Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo vì cô luôn là gương mặt đại diện phát ngôn cho nhiều sản phẩm trong nước.
    Đến nay, mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng Xa Thi Mạn vẫn đang còn phấn đấu cho sự nghiệp diễn xuất và luôn gây sự cuốn hút với khán giả bằng vẻ đẹp mặn mà và lối diễn xuất tinh tê, thông minh và sáng tạo qua từng vai diễn.

Source: Blogtamsu

Xà Thi Mạn Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen