Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hồng Kông » Tiểu Sử Lý Gia Hân
    Michelle Monique Reis (sinh ngày 20 tháng 6 năm 1970) mang hai dòng máu Bồ Đào Nha và Trung Quốc, thường được biết đến với nghệ danh Lý Gia Hân, là Hoa hậu Hồng Kông và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1988.
    Sau này Lý Gia Hân được hãng TVB mời đóng phim truyền hình nổi tiếng với vai trong Đọa lạc thiên sứ.
    Michelle Monique Reis sinh ra tại Ma Cao. Cha cô là người Bồ Đào Nha còn mẹ là người gốc Thượng Hải. Cô còn có một chị gái là Lý Gia Minh đồng thời là quản lý của cô.
    Reis theo học trường dòng Maryknoll Convent School với thành tích nổi bật 2A (môn Kinh thánh và Tiếng Anh) và 7B trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.
    Lý Gia Hân bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu năm 14 tuổi.[1] Trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1988, Lý Gia Hân đã được trao vương miện hoa hậu, cô cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Người Hoa Quốc tế tổ chức cùng năm.
    Sau hai cuộc thi sắc đẹp, Lý Gia Hân được hãng TVB mời đóng bộ phim truyền hình Declaration of Help và nhanh chóng đến với Hồng Kông. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô là trong bộ phim Thiến nữ u hồn 2 (倩女幽魂 II:人間道, 1990) , vai Nhạc Linh San trong Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại (笑傲江湖之東方不敗, 1991). Lý Gia Hân còn được đạo diễn Vương Gia Vệ chọn vào vai chính trong Đọa lạc thiên sứ (墮落天使, 1995).
    Trước đây, Lý Gia Hân có mối tính nổi tiếng kéo dài hơn 10 năm với tỷ phú Joseph Lưu và có tin đồn là nguyên nhân khiến tỷ phú này ly dị với người vợ trước. Sau 2 năm hẹn hò công khai, Lý Gia Hân và tỷ phú Hứa Tấn Hanh đã tổ chức đám cưới vào ngày 23 tháng 11 năm 2008. Hứa Tấn Hanh từng kết hôn với Hà Siêu quỳnh là con gái của ông trùm sòng bạc Macao Hà Hồng Sân.
    Lý Gia Hân sinh con trai Jayden Max "JM" Hứa Kiến Đồng vào ngày 8 tháng 2 năm 2011 bằng phương pháp sinh mổ tại Bệnh viện Hong Kong Sanatorium and Hospital. Lúc mới sinh, Jadyen nặng 2.93 kg và dài 49 cm.

Source: Wikipedia

Lý Gia Hân Phim Lẽ
» Phi Hồ Truyền Kỳ
» Vi Tiểu Bảo Vượt Thời Gian
Lý Gia Hân Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần