Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hồng Kông » Tiểu Sử Lương Lạc Thi
    Luisa Isabella Nolasco da Silva (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1988) mang 3 dòng máu Anh, Bồ Đào Nha và Trung Quốc, thường được biết với nghệ danh Lương Lạc Thi, là nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Hồng Kông.
    Tiểu sử
    Lương Lạc Thi sinh ra tại Macao. Cha cô là người di cư tới Macao và mang 2 dòng máu Anh và Bồ Đào Nha còn mẹ cô là người Trung Quốc.
    Sau này cha cô mất sớm khiến gánh nặng dồn lên vai mẹ và chị gái. Nên đến năm 12 tuổi, cô nghỉ học và ký hợp đồng làm người mẫu cho Tập đoàn giải trí Anh Hoàng (EEG).
    Sau đó cô tham gia ca hát và cho ra mắt album đầu tay có tên Isabella vào năm 16 tuổi. Tuy nhiên Isabella đã không thành công như mong đợi và Lương Lạc Thi chuyển sang diễn xuất. Từ năm 2005 đến 2007, cô tham gia hàng loạt tác phẩm điện ảnh như The Eye 10, Bug Me Not!, Isabella, Diary, and Spider Lilies.
    Lương Lạc Thi từng giành được vai chính đầu tiên trong một bộ phim của điện ảnh Hoa Kỳ, đó là The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor ra mắt năm 2008.
    Hợp đồng với Tập đoàn Giải trí Anh Hoàng
    Ngày 3 tháng 4 năm 2008, Tập đoàn Giải trí Anh Hoàng đã đệ đơn kiện lên Tòa án Hồng Kông đòi bồi thường về việc Lương Lạc Thi đơn phương hủy hợp đồng kéo dài 10 năm khi mẹ cô kí thay năm Lương Lạc Thi 12 tuổi. Lương Lạc Thi đã kiện lại công ty năm vào ngày 27 tháng 4.
    Đến tháng 11 năm 2008, vụ việc cũng đi đến hồi kết chấm dứt việc kiện cáo, và ngôi sao được tự do theo đuổi sự nghiệp của mình.
    Đời tư
    Năm 2008, trong một buổi tiệc Lương Lạc Thi đã gặp doanh nhân Lý Trạch Giai, con trai của tỉ phú Lý Gia Thành. Lý Trạch Giai hơn Lương Lạc Thi 22 tuổi.
    Năm sau, cô sinh con trai đầu Lý Trường Trị vào ngày 4 tháng 6 năm 2009. Từ đó cô được phép dọn tới sống tới khu biệt thự của gia nhà họ Lý tại San Francisco. Cô cũng được chăm sóc bởi những người giúp việc tại đây, gồm 5 vệ sĩ, bốn người vú nuôi làm việc cả ngày và một trợ lý riêng. Trang Channel News Asia cũng nêu nhiều phỏng đoán về việc có hay không hợp đồng trước hôn nhân giữa cô và nhà họ Lý.
    Lễ đầy tháng của con trai cô được tổ chức từ ngày 9 đến 11 tháng 7 năm 2009, trong ba ngày liên tục có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như trùm sòng bạc Hà Hồng Sân và vợ hai Lam Quỳnh Anh, Tăng Ấm Bồi (Tsang Yam Pui) và vợ thu hút sự chú ý của dư luận.
    Tháng 6 năm 2010, Lương Lạc Thi sinh đôi 2 con trai tại San Francisco.

Source: Wikipedia

Lương Lạc Thi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen