Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Trung Quốc » Tiểu Sử Ngô Tôn
    Ngô Tôn (sinh ngày 10 tháng 10 năm 1979) tên khai sinh là Ngô Cát Tôn, là nam ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu, huấn luyện viên thể hình người Brunei gốc Đài Loan.
    Anh là thành viên của nhóm nhạc Đài Loan Fahrenheit ra mắt năm 2005 và hoạt động tới tháng 6 năm 2011. Anh là thành viên lớn tuổi nhất và gia nhập muộn nhất trong nhóm. Vai trò của anh trong nhóm là đảm nhiệm giọng nam trầm. Công ty quản lý của nhóm là HIM International Music trong một tuyên bố chính thức vào ngày 22 tháng 6 năm 2011 rằng Ngô Tôn đã rời nhóm để tập trung vào công việc diễn viên và dành thêm thời gian cho gia đình.
    Ngô Tôn thành thạo tiếng Phổ thông, tiếng Phúc Kiến, tiếng Brunei, tiếng Anh và một ít tiếng Nhật và tiếng Quảng Đông.
    Anh từng tham gia vai chính trong rất nhiều phim thần tượng nổi tiếng của Đài Loan như Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ and Nàng Juliet phương Đông.
    Ngô Tôn theo học tại trường Chung Hwa Middle School ở Bandar Seri Begawan, Brunei. Anh tốt nghiệp Đại học RMIT tại Melbourne, Australia với bằng cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh. Anh cũng từng chơi trong đội tuyển bóng rổ Quốc gia của Brunei
    Trước khi gia nhập nhóm Phi Luân Hải, anh làm người mẫu cho Yilin tại Taiwan và Diva Models ở Singapore. Anh cũng quản lý một phòng tập thể hình của gia đình in Brunei. Vào tháng 8 năm2007, anh được chọn làm người điểu hành khách sạn Palm Garden thuộc tòa cao tầng Fitness Zone tại Brunei. Nhờ nỗ lực và thành công của mình, anh đã được nhận giải thưởng Nhà doanh nghiệp trẻ tiêu biểu của năm trong số các giải thưởng cho doanh nghiệp của châu Á Thái Bình Dương vào tháng 8.
    Ngày 5 tháng 10 năm 2010, anh tuyên bố tham gia dự án phim truyền hình "Absolute Boyfriend" (Bạn trai hoàn hảo) phiên bản Đài Loan dựa theo truyện tranh cùng tên của Nhật Bản cùng với nữ diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun vai nhân vật "Riiko Izawa". Sau đó anh quyết định từ bỏ dự án vì trùng lịch quay phim với dự án phim Cẩm Y Vệ trước đó. Tuy nhiên vào ngày 3 thán 5 năm 2011, thành viên Uông Đông Thành được chọn là người thay thế anh tham gia vai chính trong dự án phim này.
    Vào tháng 10 năm 2013, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình Ngô Tôn tuyên bố với báo giới về việc anh đã kết hôn và đã có một con gái tên Nei Nei (Ngô Hân Di) được 3 tuổi, và tiết lộ vợ anh đang mamg thai con trai thứ 2. Trước đó, Ngô Tôn giữ bí mật về hôn nhân của mình vì vợ anh chưa sẵn sàng xuất hiện trước công chúng và muốn có một cuộc sống lặng lẽ.
    Ngô Tôn hiện đang sống tại Brunei và là công dân của nước này.
    Với vai trò thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải, anh cùng 3 thành viên còn lại cho ra mắt 4 album phòng thu tiếng Trung Quốc và 3 đĩa đơn tiếng Nhật. Mùa đại diện của anh là mùa thu mát mẻ và nhiệt độ biểu tượng là 59 độ F.
    

Source: wikipedia

Ngô Tôn Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen