Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Anh Thư
    Sinh ra lớn lên ở miền Nam Sài Gòn. Cô từng tham dự nữ sinh thanh lịch trong cuộc thi mang tên "giọt mực tím thứ 3" đoạt giải Miss Hazzeline của nhà tài trợ về thứ 3.
    Tham dự cuộc thi hoa hậu qua ảnh của báo thế giới phụ nữ đoạt giải thí sinh yêu thích nhất và Miss Civic White. Tham dự nhóm người mẫu hoa học đường. Nhưng tên tuổi của Anh Thư chỉ trở nên sáng giá và chính thức sang hàng vedtte khi vào vai chính "Những cô gái chân dài", phim chọn lựa những nhan sắc tên tuổi lên phim. Tên tuổi của cô cũng nổi đình đám không chỉ trên sàn catwalk mà còn điện ảnh như Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới,Em hiền như ma sơ, vv...
    Cô hiện là vợ giám đốc công ty PL. Cô cũng là giám đốc Viet Model chuyên đào tạo nhóm người mẫu trẻ 4-14 tuổi. Anh Thư khởi nghiệp bằng nghề người mẫu từ đầu những năm 2000. Nhờ gương mặt khả ái, cộng với sự tự tin trên sàn catwalk, cô đã giành khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở lĩnh vực này. Duyên điện ảnh đến với Anh Thư khi đạo diễn Hồ Ngọc Xum bắt gặp hình cô trên báo, thấy rất phù hợp với vai diễn nên đã gọi điện mời cô đi đóng phim. Đúng là cơ duyên bởi lúc đó Anh Thư không cần thử vai, cứ thế mà theo đoàn phim lên rừng Thác Mai (Lâm Đồng) để chuẩn bị cho các cảnh quay. Đó là vai cô y tá Trâm trong bộ phim truyền hình nhiều tập Sương gió biên thùy. Trâm yêu đồng chí cán bộ đẹp trai Phong (Trung Dũng) và người bạn tốt của Tiểu Phụng (Việt Trinh). Cô cũng đảm nhận nhiệm vụ băng bó, xức thuốc đỏ cho bộ đội bị thương. Đây là lần đầu Anh Thư xa nhà, cũng là lần đầu tiên biết thế nào là tắm suối, ngủ lều, trong khung cảnh đèn dầu lù mù, bên ngoài trời mưa rả rích... Tuy gian khổ là thế nhưng cô diễn viên trẻ đã ở một mạch đến hơn 30 ngày.
    Tưởng ghé qua điện ảnh một chút, nào ngờ, ba năm sau, đạo diễn “đầu trọc” Võ Ngọc Đãng nhắn Anh Thư đến thử vai cho phim Những cô gái chân dài. Lúc đó, Anh Thư nghe đâu vai chính đã được chọn rồi, giờ chỉ còn vai nhỏ, nhưng thấy bạn bè trong giới người mẫu đi nên cũng đi cho vui. Với tâm lý thoải mái, Anh Thư “bung” hết khả năng diễn xuất theo các tình huống đạo diễn đặt ra. Thật không ngờ đạo diễn Ngọc Đãng lại nói với Anh Thư rằng, vì tính cách của cô rất giống nhân vật nên cô được chọn đóng vai chính.
    Tên tuổi của cô cũng nổi đình đám không chỉ trên sàn catwalk mà còn điện ảnh như Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới,Em hiền như ma sơ, vv... Cô hiện là vợ giám đốc công ty PL. Cô cũng là giám đốc Viet Model chuyên đào tạo nhóm người mẫu trẻ 4-14 tuổi.

Source: youtube, vnexpress

Anh Thư Phim Bộ
» Biệt Thự Trắng
» Biệt Thự Trắng
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc