Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Jennifer Phạm
    Jennifer Phạm là Hoa hậu Châu Á tại Hoa Kỳ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô sinh tại Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh và định cư tại Hoa Kỳ từ năm 1988. Cô từng đoạt giải "Miss Vietnamese American Top Model" (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.
    Thành công tại nhiều cuộc thi người đẹp nhưng Jennifer Phạm lại không mấy thiết tha với nghiệp người mẫu. Sau khi trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi HH châu Á tại Mỹ, Jenny cũng không mấy mặn mà với các hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn miệt mài theo đuổi công việc học tập của mình tại trường đại học California, thi thoảng thời gian rảnh rỗi tham gia các hoạt động nghệ thuật như ca hát, diễn thời trang để làm mới bản thân.
    Sau khi quyết định chính thức trở lại Việt Nam, Jennifer Phạm đã gặt hái được những thành công đáng kể dù có gặp nhiều bất lời về mặt ngôn ngữ, phong cách sống. Cô trở thành một trong những người đẹp đang được các thương hiệu lớn nhắm đến và trở thành đại diện cho nhiều sản phẩm cao cấp. Song song với các hoạt động quảng cáo, người đẹp cũng đã tâm sự, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho điện ảnh bởi đối với cô, điện ảnh là một cái duyên, đến rất tự nhiên nhưng cũng cho cô rất nhiều thứ.
    Tất cả những điều đó, Jennifer đã tạo dựng bằng chính sự cố gắng và khả năng của mình dù thời gian qua, cuộc sống của cô có quá nhiều biến động.
    Những chiếc lá thời gian 2007 Những chiếc lá thời gian
    Hoạt động nghệ thuật đầu tiên Jenny tham gia là đóng 1 trong 3 vai chính của bộ phim "Những chiếc lá thời gian" cùng Quang Dũng và Việt Trinh. Chính Jenny cũng thừa nhận, dù là lần đầu tiên đóng phim, chưa hề có một chút kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này nhưng đạo diễn Lê Cung Bắc đã rất ủng hộ và giúp đỡ cô rất nhiều.
    Cũng chính từ những ngày đầu chập chững được sự hướng dẫn của vị đạo diễn này, sau này Jenny mới có can đảm tham gia tiếp các bộ phim như "Tiếng dương cầm trên biển", "Xin thề anh nói thật". Công bằng nhận xét, khả năng hóa thân của Jenny vẫn dừng ở mức độ của một diễn viên nghiệp dư nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của người đẹp trong suốt thời gian dài lăn lộn với điện ảnh. Dù không gây tiếng vang nhưng Jenny cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng bởi sự lao động nghệ thuật nghiêm túc. Chính vì vậy, thay vì được gọi bằng cái tên vợ Quang Dũng, giờ đây Jenny đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình.
    Ly hôn 2009
    Cô và Quang Dũng chính thức chia tay nhau
    Sự nghiệp 2010 Sự nghiệp
    Song song đó, cô cũng đẩy mạnh công việc MC của mình. Hiện nay, cô trở thành một trong những gương mặt được yêu mến trong các chương trình truyền hình trực tiếp. Với giọng nói dịu dàng, thanh thoát, khả năng tiếng Anh tốt cùng với sự thông minh, nhanh nhạy, Jenny đã hoàn thành rất tốt vai trò MC của mình trong các chương trình lớn như Chung kết HHTGNV 2010, Khai mạc LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất....
    Kết hôn lần 2 2012 Kết hôn lần 2
    Jennifer Phạm đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai và sẽ bước tới cuộc sống hôn nhân vào cuối 2012, dù trước đó không lâu chị tuyên bố là phải đến vài năm nữa mới tái hôn. Jennifer Phạm sẽ chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải vào ngày 19/12.

Source: vnexpress

Jennifer Phạm Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen