Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hồng Kông » Tiểu Sử Hồ Hạnh Nhi
    Cung hoàng đạo: Năm con cừu
    Nhóm máu: O
    Chòm sao: Hổ Cáp
    Chiều cao: 170 cm
    Gia đình: Cha mẹ, bà nội , 2 chị gái (Carrie và Meko), mẹ kế người Nhật
    Học vấn: Hoàn thành năm đầu tiên Bio-chem ở trường đại học Hong Kong, Nhưng sau đó đoạt giải trong cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong , và trở về học lần thứ 2 , thời gian sau trở thành diễn viên của đài TVB.
    Ngôn ngữ: English, Cantonese, Mandarin, và 1 ít tiếng Nhật
    Màu sắc yêu thích: màu của cầu vòng
    Con vật yêu thích: mèo
    Hồ Hạnh Nhi đang là diễn viên độc quyền của TVB và một ca sĩ theo Neway Star. Cô đã hai lần đoạt giải "Nữ diễn viên truyền hình yêu thích nhất" tại Astro Favorites Awards Ceremony. Cô cũng đã đoạt giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" cho vai diễn trong Vạn phụng chi vương ,do TVB sản xuất, "Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất" cho vai diễn trong Tòa án công lý tại lễ trao giải TVB Anniversary 2011.
    Trong những ngày ở trường trung học ,ban đầu Hồ Hạnh Nhi học trường nội trú ở Bắc Ireland . Sau đó, cô trở lại Hồng Kông và theo học tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông, chuyên ngành Hóa sinh. Trong năm đầu tiên của cô tại trường đại học, và đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1999 và giành Á hậu thứ hai. Ngay sau đó, cô ký hợp đồng với TVB như một nghệ sĩ ký hợp đồng toàn thời gian và rút khỏi trường học.
    2002-Trong những năm đầu ở TVB , Myolie bắt đầu nhận nhân vật trong serial truyền hình. Diễn xuất của cô bắt đầu được công nhận trong "Bước ngoặc cuộc đời", trong đó cô đóng vai em gái bị thiểu năng của diễn viên La Gia Lương . Vai diễn của cô được khán giả yêu thích và cô đã được trao giải thưởng Nữ diễn viên tiến bộ nhất tại TVB Anniversary Awards.
    2003 -Hồ Hạnh Nhi được ưu ái trao cho vai nữ chính trong phim "Quy Luật Sống Còn" năm 2003. Trong cùng năm đó, cô cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình lớn "Bao La Vùng Trời " cùng với các diễn viên kỳ cựu Ngô Trấn Vũ và Trần Tuệ San. Cả hai phim dều nhận được rating cao và Hồ Hạnh Nhi sớm được biết đến nhiều hơn.
    2005 -Trong vai cô con dâu của diễn viên Uông Minh Thuyên trong phim " Mẹ Chồng Khó Tính", Hồ Hạnh Nhi nhận được rất nhiều sự khen ngơi. Đồng thời lúc ấy cũng có tin đồn phim giả tình thật giữa cô và Huỳnh Tông Trạch_ bạn diễn trong phim Mẹ Chồng Khó Tính.
    2006 -Hồ Hạnh Nhi đã hy sinh thân hình của mình , cô đã tăng cân để diễn vai Điền Mập trong phim truyền hình "Trên Cả Tình Yêu". Với vai diễn này Hồ Hạnh Nhi trở thành diễn viên Hong Kong đầu tiên được trao giải " Nữ diễn viên hài xuất sắc" tại giải thường truyền hình Châu Á.
    2007 - Hồ Hạnh Nhi được ghép đôi với nam diễn viên Đại lục Phùng Thiệu Phong trong bộ phim truyền hình "Vòng Xoay Cuộc Đời" hợp tác giữa TVB và CCTV . Cặp đôi này đã đón nhận của người hâm mộ. Cùng năm này, cô tiếp tục đóng phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách " Mẹ Chồng Khó Tính"
    - Hồ Hạnh Nhi đã bước đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình thông qua việc hát ca khúc chủ đề trong phim Loạn Thế Giai Nhân năm 2007
    2008 - Hồ Hạnh Nhi đã ký kết vào công ty âm nhạc Neway Star trong năm 2008 và phát hành EP đầu tiên của cô mang tên Evolve. Trong năm 2009, cô phát hành Loveholic EP thứ hai của cô và đã tổ chức buổi hòa nhạc mini solo đầu tiên của cô. Liveholic phiên bản hòa nhạc của Loveholic EP của cô sau đó đã được phát hành vào đầu năm 2010. Hồ Hạnh Nhi tiếp tục hát những bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình của TVB.
    - Năm 2009 Hồ Hạnh Nhi đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình là được xuất hiện trong 5 tập của phim "Mỹ Nhân Tâm Kế " _bộ phim truyền hình về sắc đẹp đầu tiên của Trung Quốc , và một lần nữa cô lại kết hợp với Phùng Thiệu Phong. Bộ phim đạt được rating cao và diễn xuất của cô được khen ngợi. Bộ phim Trung Quốc thứ 2 mà Hồ Hạnh Nhi tham gia là "Mẹ chồng Vui Vẻ Nàng Dâu Xinh Đẹp" _ được công chiếu rộng rãi. "Trường Đua" là bộ phim truyền hình trung quốc Hồ Hạnh Nhi tham gia lần thứ 3 và đây cũng là lần thứ 3 cô và Huỳnh Tông Trạch đóng vai vợ chồng trong phim.
    2011 -Hồ Hạnh Nhi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình TVB Ván Bài Gia Nghiệp, Tòa Án Lương Tâm, và Vạn Phụng Chi Vương và tất cả ba phim đã được liệt vào Top 5 phim ăn khách của năm. Cô được trao giải "Nữ hoàng truyền hình" tại TVB Anniversary Awards năm 2011 sau khi được trao giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một vai chính trong Vạn Phụng Chi Vương và Nữ nhân vật truyền Hình yêu thích cho vai diễn trong Tòa Án Lương Tâm. Cô cũng được khán giả bình chọn là Nữ diễn viên xuất sắc Elegant nhất trong các giải thưởng. Cô trở thành nữ diễn viên TVB đầu tiên giành chiến thắng 3 giải thưởng tại 1 lễ trao giải.
    2012 -Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch bất ngờ tuyên bố chia tay, chấm dứt mối tình 7 năm của cặp đôi Tiên Đồng _ Ngọc Nữ của làng showbiz Hong Kong.

Source: Vnexpress

Hồ Hạnh Nhi Phim Lẽ
» Tình Yêu Bất Đắc Dĩ
Hồ Hạnh Nhi Phim Bộ
» Mẹ Chồng Nàng Dâu
» Hồng Tửu Và Giai Nhân
» Mẹ Nuôi
» Thu Hương Và Đường Bá Hổ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào