Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hồng Kông » Tiểu Sử Chung Sở Hồng
    Chung Sở Hồng là một nữ diễn viên Hồng Kông đã giải nghệ. Cô là một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hồng Kông những năm 1980.
    Chung Sở Hồng vất vả từ bé do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Năm 11 tuổi, cô đã bắt đầu phụ giúp cha mẹ bán hàng. Lớn hơn một chút, Sở Hồng vừa đi học vừa ra ngoài làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình.
    Cô được biết đến từ cuộc thi Hoa Hậu Hồng Kông năm 1979, vào tới vòng chung kết nhưng không thắng được giải nào, và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình, tham gia hơn 50 bộ phim trong 12 năm quá trình sự nghiệp diễn xuất. Vẻ đẹp và sự quyến rũ của đã đưa Chung Sở Hồng trở thành một trong những diễn viên ăn khách nhất của Hồng Kông thời đó, được coi là "Marilyn Monroe" của ngành công nghiệp giải trí Hồng Kông bởi vẻ đẹp của mình.
    1980 Bắt đầu sự nghiệp
    Cô tham gia bộ phim đầu tay vào năm 1980, và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả từ diễn xuất đến vẻ đẹp rất tự nhiên, và quyến rũ, cô còn được mệnh danh là "Hoa Hồng Không Gai..."Vào những năm đầu thập niên 80, 90 cô luôn được xếp vào top những gương mặt đẹp nhất của điện ảnh Hồng Kông, và xuất hiện trong hàng loạt phim điện ảnh sánh đôi bên cạnh nam tài tử rất nổi tiếng Châu Nhuận Phát, được mệnh danh là: "Cặp tình nhân đẹp đôi nhất trên màn ảnh của xứ Cảng Thơm... "
    1991 Rút lui khỏi làng giải trí
    Năm 1991, cô rút lui khỏi làng giải trí và kết hôn với chuyên gia quảng cáo của Hồng Kông Mike Chu, sau đó cô dành thời gian giúp chồng quản lý việc kinh doanh, và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.
    Bộ phim cuối cùng cô tham gia là của đạo diễn Ngô Vũ Sâm mang tên Một lần làm cướp (1991), cũng là một tác phẩm cổ điển.
    2007 Đời tư
    Cô kết hôn với bậc thầy ngành quảng cáo Chu Gia Đỉnh năm 1991 ở Hoa Kỳ, được biết đến với những thành tích đóng góp cho ngành quảng cáo Hồng Kông. Trước khi cưới, họ đã thỏa thuận là sẽ "không sinh con". Vào ngày 24 tháng 8 năm 2007, Chu Gia Đỉnh chết vì ung thư dạ dày. Ông được tiến hành tang lễ theo nghi thức Công giáo.
    Đầu 2010, báo giới xứ cảng thơm rộ lên tin đồn Sở Hồng đã quên được nỗi buồn xưa và chuẩn bị kết hôn với một thương gia Singapore, tuy nhiên nữ diễn viên này lên tiếng bác bỏ.
    Cô còn rất tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Source: Vnexpress

Chung Sở Hồng Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen