Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Choi Jin-sil
    Choi Jin Sil (1968 - 2 tháng 10 năm 2008) là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô có rất nhiều cống hiến cho nền phim ảnh Hàn Quốc. Cô qua đời do tự tử tại nhà riêng.
    Tiểu sử
    Choi Jin Sil bắt đầu nổi danh từ thập niên 90 với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Hương vị tình yêu, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Bức thư tình... Năm 2000, cô tuyên bố lập gia đình và tạm thời rời khỏi làng giải trí gây tiếc nuối cho nhiều fan hâm mộ. Đám cưới của Choi Jin Sil với tuyển thủ bóng chày Jo Sung Min với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng từng được tung hô là đám cưới tưng bừng nhất. Ngày vu quy, cô ngập tràn hạnh phúc với nụ cười luôn nở trên môi, ai cũng nghĩ Choi Jin Sil xinh đẹp và tài năng là thế rồi sẽ có những ngày tháng đẹp đẽ. Nhưng thật tiếc, tổ ấm nhỏ chỉ bình yên được hơn 1 năm thì những trận ẩu đả đã diễn ra. Và cặp uyên ương này đã phải sống ly thân.
    Năm 2004, trong lúc cuộc sống vợ chồng cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, mỗi người mỗi nơi thì Choi Jin Sil được Đài truyền hình MBC mời tham gia phim Cuộc chiến hoa hồng với vai diễn bác sĩ Mi Yeon (đang phát sóng 21h hàng ngày trên VTV3). Nhận thấy nhân vật nữ trên phim có nhiều nét tương tự giống cuộc đời mình, cô quyết định nhận lời. Mi Yeon là vai diễn của cô trong phim. Một bác sĩ sản khoa có năng lực, vui vẻ và mãn nguyện với hạnh phúc gia đình bên người chồng hiền lành và cô con gái ngoan 5 tuổi. Nhưng một ngày kia, Mi Yeon phát hiện Su Chul - chồng cô - ngoại tình, giữa họ bắt đầu nảy sinh xung đột. Và chính những thất vọng về người mình luôn tin tưởng đã buộc Mi Yeon chọn giải pháp ly hôn, nhưng cuối cùng hai người nhận ra, vẫn còn yêu nhau tha thiết...
    Tháng 8 năm 2004, báo chí Hàn Quốc đăng tải tin tức, đưa cả hình ảnh Choi Jin Sil bị chồng đánh trọng thương phải nhập viện làm người hâm mộ thương xót. Ngay sau đó, rủi ro lại liên tiếp giáng xuống đầu cô khi các công ty quảng cáo ngưng hợp đồng vì doanh thu của họ bị thiệt hại nặng nề, đồng thời các đạo diễn cũng lờ tịt cô đi.
    Sil rơi vào hoàn cảnh bế tắc, mọi người nhìn cô bằng ánh mắt thương cảm hơn nhưng lại có chút nghi ngờ rằng: vì sao mới đến nông nỗi này chứ? Áp lực, căng thẳng và mệt mỏi cô đã dẫn hai con sang Mỹ để thư giãn một thời gian. Hai bé con yêu dấu khi đó chính là nguồn động viên để cô kìm nén những buồn phiền và sống lạc quan hơn. "Muốn thanh thản, hãy sống trong sự quan tâm, chia sẻ của người thân. Tình yêu tuy mang lại hạnh phúc, nhưng cũng có nhiều đau khổ, giống như hoa hồng, rất đẹp nhưng nhiều gai", Choi Jin Sil tâm sự sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên.
    Tự tử
    Sáng ngày 2.10.2008(6h15' giờ Hàn Quốc), Choi Jin Sil bị phát hiện tự tử trong buồng tắm (treo cổ). Đây là tin tức gây sốc nhất cho làng giải trí Hàn Quốc và các nước khác (trong đó có Việt Nam). Theo nguồn tin cảnh sát, cô đã treo cổ tự tử bằng một sợi dây cao su. Khi đó trong nhà cô có bảy thành viên gia đình. Nhiều khả năng cô đã tự sát khoảng 3h hoặc 4h sáng khi người nhà đang ngủ. Cái chết của Sil chứa đầy những khúc mắc, nhiều lý do đưa ra cho thấy Sil chết để chứng minh mình trong sạch (vì trước khi tự tử Sil bị người hâm mộ cho là dối trá).

Source: Wikipedia

Choi Jin-sil Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen