Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Yoo Seung Ho
    Yoo Seung-ho (Hangul:유승호,Hanja:兪勝豪, sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993) là một nam diễn viên trẻ tài năng người Hàn Quốc, debut năm 2000 qua MBC Mini-Drama "Fish Bones". Anh còn được mệnh danh là "Em Trai Quốc Dân",tiểu So Ji Sub, Chàng trai "đẹp không tì vết". Anh là diễn viên nhí nổi tiếng trong The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007).... Anh bắt đầu vai trò trưởng thành của mình trong Nữ hoàng Soen Doek(2009), Lord of Study (2010), Warrior Beak Dong Soo (2011), I Miss You (2012). Anh đã tự nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự khi 19 tuổi vào 5/3/2013 và xuất ngũ ngày 4/12/2014. Fanclub của anh gọi là Yoopies.
    Tiểu sử
    Yoo Seung Ho xuất thân từ một gia đình nghèo tại Incheon cùng với cha mẹ và chị gái. Yoo debut trong CF n016 năm 1999. Mẹ của cậu đã gởi một tấm hình cho công ty quảng cáo và Yoo được chọn. Lúc nhỏ cậu không thích làm diễn viên nên mẹ cậu hứa mua Lego khi diễn xong, đến giờ cậu vẫn còn thói quen chơi Lego. Tài năng của cậu được công nhận rất sớm và được yêu mến tại Hàn Quốc như một "Em trai Quốc dân". Sau khi tốt nghiệp trường Trung học Beakshin, cậu đã từ bỏ con đường vào Đại học dù nhận được lời mời từ nhiều trường danh tiếng để tập trung diễn xuất và không muốn giành lấy cơ hội của các sinh viên khác. Theo Yoo "Tôi sẽ không hối tiếc. Tôi tham dự thi bởi vì tôi cần thành tích học tập. Nhà trường cần tôi bởi vì họ cần những người nổi tiếng, mối quan hệ này không có ý nghĩa". Cậu muốn nhập ngũ từ năm 14 tuổi và khi tròn 19 tuổi sau vai diễn mang tính đột phá trong I Miss You(2012) cậu đã lặng lẽ nhập ngũ.
    Sự nghiệp
    2000-2012: Trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự

    Yoo Seung Ho debut với vai trò một diễn viên nhí triển vọng năm 2000 trong Daddy Fish.Cậu gây tiếng vang lớn với phim điện ảnh đầu tiên The Way Home(2002) với vai diễn cậu bé thành phố kiêu căng phải về quê sống với người bà bị câm điếc. Trước đó đoàn làm phim đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm diễn viên có thể vào vai cậu bé Sang Woo. Đạo diễn đã lựa chọn Yoo Seung Ho vì ánh mắt biểu cảm của Ho trong những bức ảnh. Bộ phim thành công vang dội và bán được hơn 4 triệu vé vào thời điểm đó.
    Sau đó, Yoo Seung Ho tiếp tục thử sức trong những bộ phim như: "Happy Ero Christmas" (2003); "Don't Tell Papa" (2004); "Heart is..." (2006); "Do you see Seoul?" (2008);… Mỗi vai diễn cậu đều để lại những ấn tượng khác nhau trong lòng người xem, nhưng có một điểm chung là mọi người đều công nhận khả năng diễn xuất tự nhiên, có năng khiếu thiên bẩm đối với cậu bé Yoo Seung Ho.[4] Đặc biệt với Heart is..., bộ phim cảm động về hai anh em và chú chó trung thành, Seung Ho gây chấn động vì sự vụt lớn của mình.
    Đến với phim truyền hình trễ hơn, Yoo Seung Ho đóng một vài vai lúc nhỏ của nhân vật chính như Sad Love Story (vai của Kwon Sang Woo lúc nhỏ), tiểu thái tử Dam Doek trong The Legend (2007) và nhiều bộ phim khác.
    Năm 2009, anh đóng vai chính phim điện ảnh City of Fathers. Tiếp đó là Tiết 4 kinh hoàng, anh và Kang So Ra vào vai hai học sinh bị truy đuổi bởi kẻ sát nhân trong lớp học. Anh cũng xuất hiện từ tập 34 của Nữ hoàng Soen Doek, bộ phim sử thi được đánh giá cao nhất năm 2009, vai hoàng tử Kim Chun Chu. Với vai diễn trưởng thành đầu tiên ở phim truyền hình, Yoo Seung Ho gây bất ngờ lớn khi có thể trở thành một trang công tử lọc lõi, thông minh, giúp các đạo diễn nhận ra anh thực sự là “của hiếm” vì có thể đảm nhiệm nhiều dạng vai, cả lãng mạn lẫn ngoan hiền, chân chất và hơn thế là mưu mô, lạnh nhạt đến đau lòng.
    Ở tuổi thiếu niên của mình anh được giao vai chính trong bộ phim học đường Cao thủ học đường. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng "Dragon Sakura" của nhà văn Mita Norifusa, xoay quanh cuộc sống của những học sinh hư hỏng bị buộc học tại lớp học đặc biệt. Bộ phim gây sốt giới trẻ Hàn Quốc ngay khi vừa lên sóng. Trước đó, anh đã tham gia MV Lies của nhóm T-ara vai anh chàng hotboy đào hoa.
    Sau đó, Yoo Seung Ho tham gia bộ phim Flames of Desire đảm nhiệm vai diễn con trai của một gia đình giàu có – Kim Min Jo. Khi tham gia phim này, Yoo Seung Ho mới 17 tuổi. Cuối năm đó, anh tham gia từ thiện ở Sri Lanka và song ca bài "Believe in Love" cùng với ca sĩ IU, lời bài hát dựa trên cuốn nhật ký Yoo đã viết về các trẻ em mồ côi khi tham gia hoạt động này
    Năm 2011, anh vào vai sát thủ Yeo Woon trong phim Warrior Beak Dong Soo. Trong thời gian quay phim, anh bị tai nạn trên đường cao tốc khi tới trường quay. Sau đó anh tiếp tục tham gia phim điện ảnh kinh dị Blind cùng với Kim Ha Neul, phim khá thành công và đạt nhiều giải thưởng.
    Năm 2012, Seung Ho đóng phim Operation Proposal, về một cầu thủ bóng chày quay về quá khứ để có được trái tim cô bạn gái thời thơ ấu. Tiếp đó anh vào vai diễn khách mời "Arang And The Magistrate", gây ấn tượng cho người xem khi trở thành vị Thượng Đế trẻ trung và phong cách nhất lịch sử. Ngay sau đó, anh để lại một dấu ấn đáng nể, rũ bỏ hình tượng nhí với diễn xuất xuất thần trong bộ phim truyền hình I Miss You ở độ tuổi 19. Seung Ho thể hiện vai Harry Borrison, một doanh nhân giàu có, trẻ trung, đẹp trai. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài không tì vết lại là một trái tim lạnh lùng đầy toan tính với sự thù hận sâu sắc.
    2012-2014: Tự nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự
    Trước khi nhập ngũ anh tham gia dự án cuối cùng là lồng tiếng phim tài liệu Studying Humans(KBS) và tặng hết tiền nhuận bút của mình.
    Yoo Seung Ho đã bí mật tham gia nghĩa vụ quân sự như một người lính bình thường mà không có sự xuất hiện của fan vào ngày 5/3/2013. Anh chỉ để lại lời nhắn trên fan cafe "Talk To You" của mình. Lá thư để lại cho fan, anh viết "Khi các bạn đọc được bức thư này thì tôi đã trong quân đội rồi. Tôi rất xin lỗi vì không cho các fan biết khi nào tôi sẽ nhập ngũ, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu đi mà không thông báo vì còn có những người khác nhập ngũ cùng tôi. Tôi có nghe nói tôi còn quá trẻ để đi nghĩa vụ; tuy nhiên, đây là nghĩa vụ không thể trốn tránh và tôi thực sự cần nó vì tôi muốn thoát khỏi cuộc sống áp lực khi làm diễn viên một thời gian"
    Yoo nhận được nhiều sự khen ngợi và yêu mến vì tự nguyện nhập ngũ vào đúng độ tuổi 19 của mình. Anh hoạt động trong quân đội với vai trò huấn luyện viên tân binh sau khi đạt thành tích 16/250 học viên trong trại.
    2014- nay: Comeback
    Yoo Seung Ho chính thức xuất ngũ vào ngày 4/12/2014 và xác nhận sự trở lại của mình với dự án điện ảnh cổ trang "Joseon Magician" cùng với Go Ara. Anh đóng vai chính trong MV "You From The Same Time" của Naul chính thức phát hành ngày 5/2/2015

Source: Wikipedia

Yoo Seung Ho Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen