Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Jun Vũ
    Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 4/6/1995 và là con gái Hà Nội gốc. Năm 15 tuổi, cô bạn cùng gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan. Tại đây, Jun Vũ vừa tiếp tục việc học vừa trở thành một người mẫu quảng cáo.
    Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cân đối và nụ cười thiên thần rạng rỡ, Jun Vũ ngày càng thành công trong nghề người mẫu ở xứ Chùa Vàng. Gắn bó với nghề chưa lâu nhưng cô bạn đã “bỏ túi” nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn về ô tô, đồ điện tử, đồ ăn nhanh. Jun cũng tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan rất được yêu thích.
    Khi còn ở Việt Nam, cái tên Jun Vũ vốn cũng được không ít teen biết tới nhờ việc chụp hình cho các trang báo tuổi teen và các cửa hàng thời trang. Cô bạn còn được gọi là “Cô bé trà sữa Việt Nam” vì có nét đẹp nữ sinh trong sáng và dịu dàng khá giống “cô bé trà sữa” Chương Chiết Thiêncủa Trung Quốc. Trước đó, Jun Vũ thường được nhận xét có ngoại hình giống Yoon Ah của SNSD và hot girl Trâm Anh.
    Jun đang là người mẫu ở Thái Lan. Jun vừa "đầu quân" cho công ty SuperRed Modeling ở Thái. Cô bạn đã từng tham gia casting quảng cáo cho Dove, kem Wall's Cornetto, quảng cáo sữa rửa mặt, tham gia chụp hình cho studio ảnh, studio áo cưới... Những lúc về Việt Nam chơi thì Jun Vũ cũng hay chụp ảnh cho một số báo mạng. Là một gương mặt trẻ mới gia nhập vào cộng đồng teen model, nhưng Jun Vũ có một thuận lợi là được làm việc tại môi trường nước ngoài. Lợi thế về ngoại hình cũng là điểm khiến Jun Vũ tạo được nhiều sự chú ý. Năm vừa qua cô có về Việt Nam tham gia dự án phim “Mùa hè tuổi 17” cùng với hot boy Bê Trần.

Source: youtube

Jun Vũ Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen