Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Kim Lý
    Diễn viên Kim Lý sinh năm 1983. Anh sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981. Cuối tháng 11 vừa qua, ông đã trở lại Việt Nam lần đầu tiên sau 33 năm cùng mẹ anh để chúc mừng cho thành công của con trai với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hương Ga. Sau đó, họ lưu lại ít ngày để khám phá những thắng cảnh của quê hương thay đổi như thế nào sau hơn 30 năm xa quê.
    Cha mẹ nam diễn viên điển trai đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển.
    Nam diễn viên là con trai duy nhất trong gia đình bề thế, tuy vây, anh có rất nhiều anh em họ trên khắp thế giới.
    Bố mẹ Kim kết hôn khá muộn, khi hai người đã ngoài 40 tuổi. Chính vì vậy, cha mẹ cũng không thúc giục anh chuyện lập gia đình sớm. Cả hai người đều ủng hộ anh dồn sức cho sự nghiệp trước, chuyện cưới hỏi có thể thư thả đến khi Kim gặp người phụ nữ của đời mình. Hiện, bố anh đã ngoài 80, và mẹ anh đã qua tuổi 70. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia. Hai người cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch như những cặp "vợ chồng son".
    Mặc dù là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, học thức nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Anh bắt đầu đi làm từ rất sớm, khi mới 14 tuổi. Chia sẻ về vấn đề này, Kim nói rằng ở Việt Nam, đây có thể là một điều gì đó ghê gớm, nhưng ở các nước phương Tây, đây là một việc hết sức bình thường. Bản thân anh cũng nghĩ rằng việc đi kiếm tiền từ sớm giúp anh ý thức sâu sắc được giá trị của đồng tiền. Chính vì thế, Kim rất hiếm khi bỏ lại đồ ăn, dù ngon dù dở. Sau này, khi khởi nghiệp, bố mẹ anh cũng không hỗ trợ anh về mặt tài chính mà chỉ ủng hộ về mặt tinh thần.
    Anh cũng rất cảm ơn bố mẹ vì đã xây dựng cho mình ý thức độc lập trong công việc, sự nghiệp từ khi còn bé. Do đó, dù gia đình dư giả vật chất và anh có thể sống như một "cậu ấm, cô chiêu" khác nhưng Kim Lý không làm như vậy. Ở tuổi 30, có trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng anh tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của mình.

Source: youtube

Kim Lý Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen