Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Minh Hà
    Ca sĩ/ ban nhạc: Minh Hà
    Tên thật/ tên đầy đủ: Minh Hà
    Ngày sinh/ Năm sinh/ thành lập:
    Nước/ quốc gia:Việt Nam
    Chuyện hot girl ra mắt nhà chồng
    Hot girl Minh Hà vốn nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang lại rất ngoan ngoãn, hiền lành. Ấy vậy mà trong lần đầu được Lý Hải đưa về ra mắt ở quê nhà Tiền Giang, cô nàng lại bị nhà chồng bàn tán xì xào, thậm chí là chẳng ưa lắm.
    Chuyện ra mắt ở quê
    Minh Hà chỉ quen Lý Hải đơn thuần qua công việc. Thế nên cô cũng không biết nhiều về gia đình của chàng ca sĩ nổi tiếng này. Cho đến khi Minh Hà được mời tham gia đóng clip Trọn đời bên em Vol 5, cô mới có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với anh và gia đình. Bởi lẽ, nếu chỉ đi diễn với nhau thôi thì chẳng sao, đằng này, anh chàng lại viện cớ lười lái ô tô để đòi cô chạy xe máy qua nhà mình đón. Vì tiện đường nên cô nàng hot girl cũng chẳng từ chối.
    Bình thường, mỗi lần đến nhà Lý Hải, Minh Hà chỉ đứng ngoài và gọi điện chờ anh ra, chứ cô không vào nhà. Nhưng cũng có lúc Minh Hà đến nơi rồi mà chàng ca sĩ vẫn chưa chuẩn bị xong nên cô đành vào nhà ngồi chờ. Nhà Lý Hải khá đông người ra vào nên lần đầu bước vào, Minh Hà cũng khá bối rối. Thấy cô vẫn đứng đơ người, Lý Hải nhắc khéo: “Đây là mẹ anh, sao em không chào”. Nghe vậy, nàng hot girl láu táu chào vội: “Con chào… bà ạ”, khiến mọi người đều cười làm cô ngượng chín mặt.
    Kể ra, Minh Hà chào bà cũng chẳng sai vì Lý Hải là con út trong gia đình, mà anh hơn cô những gần hai chục tuổi. Mẹ của Lý Hải có khi còn nhiều tuổi hơn cả bà cô. Nhưng không biết khi ấy mẹ Lý Hải đã chấm ngay cô con dâu tương lai hay chưa mà lại nói một câu đầy ẩn ý: “Con là bạn của Hải, chào ta là bác được rồi”.
    Mặc dù chỉ tiếp xúc với mẹ và một số anh chị em Lý Hải, nhưng Minh Hà cảm nhận rõ gia đình anh rất nề nếp và coi trọng lễ nghĩa. Điều này cũng giống gia đình gốc Bắc nhà Minh Hà. Đó cũng là điểm cộng rất lớn mà Minh Hà dành cho Lý Hải.
    Thời gian đầu yêu đương, Minh Hà chẳng mấy khi được Lý Hải đưa đi đâu chơi, thậm chí họ cũng ít khi hẹn hò hay đi xem phim, ăn kem như nhiều cặp đôi khác. Cứ đến cuối tuần là chàng ca sĩ gọi điện rủ cô nàng đến cùng anh… dọn nhà. Ban đầu Minh Hà cũng tủi thân và ấm ức lắm. Nhưng sau đó, Lý Hải mới giải thích rằng vì thấy Hà tính khí vẫn trẻ con, ham chơi quá, chưa ra dáng một người phụ nữ. Thế nên Lý Hải mới thường xuyên rủ người yêu về nhà để cô nàng tập làm quen với việc quán xuyến gia đình, sau này còn đảm nhận vai trò người giữ tay hòm chìa khóa cho anh. Hơn thế nữa, anh làm vậy là để giúp cô có cơ hội tiếp xúc với mọi người trong gia đình, đặc biệt là mẹ chồng tương lai.
    Bắt đầu yêu nhau từ khoảng tháng 8 – 2004 thì cuối năm đó, Lý Hải đưa Minh Hà về quê Tiền Giang ăn Tết và ra mắt toàn thể gia đình, họ hàng. Khi ấy Minh Hà mới chỉ là cô gái tuổi đôi mươi non nớt. Hơn nữa, Hà sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, ba mẹ là người Hà Nội nên mỗi lần về quê là về thành phố. Bởi vậy khi nghe anh nói sẽ đưa về quê anh ở miền Tây, cô vừa háo hức, vừa hồi hộp.
    Ban đầu, mọi người rất hòa nhã, vui vẻ. Nhưng ngồi chơi được một lúc thì ai nấy tất bật chuẩn bị cơm nước, mỗi người một việc, trừ Minh Hà. Từ bé đến giờ Hà ít khi phải vào bếp, đặc biệt là mấy việc chuẩn bị cỗ bàn. Bởi vậy cô nàng hot girl cứ trơ ra, chẳng biết làm gì. Bỗng nhiên Minh Hà cảm thấy lạc lõng với mọi người. Khi tìm người yêu thì anh đã “tót” đi đá bóng cùng bạn. Một vài ánh mắt dò xét hướng đến cô nàng hot girl xinh đẹp. Nhưng buồn hơn, Minh Hà còn nghe phong thanh mấy lời xì xào bàn tán nói cô lười, chảnh…
    Hôm đó về nhà, Minh Hà đã khóc tức tưởi kể lại với mẹ. Không những không được dỗ dành, Hà còn bị mẹ mắng cho 1 trận tơi bời vì cái tội quá ngốc nghếch. Bà dặn con gái: “Lần sau về, nếu con không biết làm gì thì phải chạy ra hỏi người này người kia. Đằng này cứ trơ ra, mọi người nghĩ mình lười, mình chảnh lại chẳng ghét cho”.
    Có lẽ đó là bài học đầu tiên về chuyện làm dâu mà Minh Hà chưa bao giờ quên. Rút kinh nghiệm lần đó, Minh Hà dần dần cũng xóa tan được nỗi sợ sệt, e dè mỗi lần về quê. Thậm chí cô còn tỏ ra thích thú mỗi lần được người yêu rủ về.
    Làm dâu trên thành phố
    Ba Lý Hải mới mất nên hiện tại Minh Hà sống cùng mẹ chồng trên Sài Gòn. Bà đã ngoài tám mươi, tuy đôi lúc tinh thần không minh mẫn nhưng bà vẫn tương đối khỏe mạnh. Cuộc sống làm dâu của Minh Hà tương đối dễ chịu, chỉ có duy nhất 1 điều mẹ chồng thúc giục con dâu là sinh cháu nội út cho bà bồng bế.
    Nhà có người giúp việc nên cô không phải bận rộn với chuyện bếp núc mà chỉ quán xuyến những việc như di chợ, chọn nguyên liệu, lên kế hoạch hôm nay ăn gì, mai ăn gì để tốt cho sức khỏe cả nhà. Cô cũng thường trực tiếp chuẩn bị khẩu phần ăn đặc biệt cho mẹ chồng, chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ chồng…
    Mỗi lần về quê, Hà thường xuyên xin ý kiến, kinh nghiệm làm dâu của các chị lớn để đối đã với họ hàng cho phải phép. Nhưng trên hết, điều quan trọng nhất mà cô tự rút ra cho bản thân đó là phải sống thật với chính mình, đối tốt với gia đình chồng như với chính gia đình mình bằng tình yêu thật lòng và chân thành nhất.
    Hiện Minh Hà đang mang bầu hơn sáu tháng. Đó là món quà quý nhất mà cô dành tặng mẹ chồng sau bao tháng ngày mong mỏi, chờ đợi của bà. Từ ngày con dâu có bầu, bà nhất quyết không cho cô động tay chân vào việc gì hết. Minh Hà ốm nghén khá nặng, đến bây giờ vẫn còn nghén, chẳng ăn uống được nhiều. Mẹ chồng cô xót con, xót cháu, lúc nào cũng nhắc con dâu phải tẩm bổ. Hơn bao giờ hết, cô cảm thấy thật gắn bó và gần gũi với mẹ chồng nhờ sợi dây kết nối bền chặt, đó chính là tình mẫu tử của hai người phụ nữ.
    “Càng yêu chồng thì tôi càng tôn trọng và quý mên người đã sinh thành ra anh ấy. Tôi chỉ mong mình sẽ sinh được một đứa con khỏe mạnh, bụ bẫm. Làm được điều đó, tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mẹ chồng giao rồi”, Minh Hà chia sẻ với nụ cười hạnh phúc.

Source: tainhaccho

Minh Hà Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen