Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử La Quốc Hùng
    Chàng Lố trong phim “Vừa đi vừa khóc” tên thật là La Quốc Hùng. Anh sinh ngày 13/07/1989 tại TP.HCM. Trước vai thứ chính trong phim truyền hình dài 36 tập của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Hùng từng gây ấn tượng với vai chàng gay trong phim điện ảnh Hot boy nổi loạn. Tự nhận bản thân là một người có tính cách lạc quan, yêu đời, dễ hạnh phúc song La Quốc Hùng cũng có những bí mật không phải ai cũng biết.
    Có ông ngoại là người Pháp
    Nhìn những hình ảnh hồi nhỏ của La Quốc Hùng, không ít người phải giật mình khi thấy anh trông như con gái với làn da trắng nõn, mái tóc nâu bồng bềnh, sống mũi cao và đôi môi chúm chím.
    Trước nghi án điệu đà từ nhỏ, chàng Lố cười bảo: "Ông ngoại tôi là người Pháp nên mẹ là con lai. Tôi được thừa hưởng chút xíu nên tóc mới màu nâu hạt dẻ. Thế nhưng, càng lớn càng... hết lai".
    Được yêu mến và gặt hái được những thành công bước đầu với nghiệp diễn song La Quốc Hùng tâm sự, khi còn bé, ước mơ của anh là trở thành cảnh sát. Hùng kể, hồi nhỏ anh rất thích xem loạt phim điều tra vụ án của đài TVB, đặc biệt là Hồ sơ trinh sát. Thuở ấy, chàng Lố mê mệt hai diễn viên Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh. Câu thoại với đại ý, "anh có quyền giữ im lặng nhưng những gì anh nói sẽ là bằng chứng chống lại anh trước tòa" được Hùng áp dụng mọi lúc, mọi nơi.
    La Quốc Hùng nhớ lại: "Hồi bé, tôi thường thiết kế tấm thẻ ngành của các chú công an và bày trò chơi với các bạn trong xóm. Lúc nào cũng giành làm cảnh sát và chẳng bao giờ chịu đóng vai cướp cả".
    Mải xem phim đến quên cả học bài
    Hùng chia sẻ, hồi còn đi học, anh rất ngoan nên được nhiều thầy cô thương. Cấp 1 và 2 luôn là học sinh giỏi, lên tới cấp 3, các môn học khó hơn nên chỉ xếp học lực khá. Tuy nhiên, môn học giữ phong độ ổn định suốt 12 năm chính là... thể dục.
    Tự nhận xét là người con ngoan trò giỏi song chàng Lố cũng không giấu chuyện mải xem tivi tới quên cả học bài. Lố kể: "Hồi còn nhỏ, tôi chủ yếu học bài vào buổi tối. Thế nhưng có những hôm, vì muốn được xem phim truyện và các chương trình giải trí nên chỉ cố làm xong nhanh bài tập. Còn học thuộc, 4h sáng hôm sau dậy tiếp tục. Đến kỳ thi tôi vẫn lôi chiêu này ra xài".
    Thích nhất ngày rằm tháng 8
    Nhắc đến những tháng ngày thơ ấu, La Quốc Hùng hào hứng kể, anh có một tuổi thơ rất đẹp, thậm chí, có thể nói như trong phim. Điều khiến Hùng thích nhất là không bị ba mẹ ép học hè, thay vào đó được về quê chơi với ông bà, họ hàng hay đi đây đi đó.
    Lố kể: "Thời còn vắt mũi chưa sạch, tôi thích nhất ngày Trung thu. Cả xóm tắt hết đèn điện, thắp đèn cày ngồi ở sân vừa ngắm trăng vừa phá cỗ. Trẻ con thời đó làm gì có đèn điện đủ nhạc đủ màu sắc như bây giờ nên chúng tôi tự chế lồng đèn chơi. Giờ mỗi dịp Rằm tháng 8, nhìn chỉ con chỉ biết cầm ipad chơi điện tử, chẳng tha thiết các loại bánh dẻo, nướng vì đầy đủ quanh năm mà buồn".

Source: youtube

La Quốc Hùng Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen