Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Phước Sang
    Lưu Phước Sang sinh năm 1969. Phước Sang xếp thứ 6 trong gia đình có 7 anh chị em với gia cảnh nghèo khó. Anh trai của Phước Sang là đạo diễn Lưu Huỳnh. Phước Sang là thành viên nòng cốt của phong trào văn nghệ trường Mạc Đĩnh Chi, TP HCM. Từ bé anh đã diễn kịch câm, kịch hài trong đội kịch Nhà Văn hóa quận 6 nên năm 15 tuổi, Phước Sang đậu thủ khoa vào lớp diễn viên khóa 9 trường Nghệ thuật Sân Khấu 2.
    Trong lứa bạn bè đồng môn, Phước Sang có thể coi là người thành đạt nhất. Đã trở thành một ông chủ của một trong những hãng phim tư nhân ăn nên làm ra nhất, lại thành công với việc kinh doanh nhà hàng, buôn bán bất động sản, giờ người ta có thể gọi Phước Sang là “đại gia” ở nhà biệt thự, đi xe hơi. Nhưng Phước Sang chưa bao giờ quên về những ngày tháng hàn vi, khi Phước Sang và những người bạn của mình như Quyền Linh, Nguyễn Huỳnh trải qua rất nhiều khó khăn, cơ cực để nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật.
    Một số vai diễn của Phước Sang: Chàng trai đạp xích lô (tiểu phẩm hài Xích lô), Chu Bình (Lôi Vũ - kịch truyền hình), họa sĩ Nguyễn Vân (Bông cúc xanh trên đầm lầy - kịch truyền hình), A Coóng (Khi đàn ông có bầu - phim truyện nhựa), Bùi Kiệm (Lục Vân Tiên - phim truyền hình nhiều tập)...
    Cuộc sống riêng:
    Phước Sang quen Kim Thư khi làm bầu sô cho ca sĩ Trang Kim Yến, mẹ của nữ diễn viên này.
    Năm 2005, Kim Thư tham gia bộ phim Lục Vân Tiên của đài HTV. Qua bộ phim này, Kim Thư và Phước Sang gặp lại nhau và tiến tới tình cảm sâu đậm. Cả hai sống chung với nhau như vợ chồng nhưng chưa một lần nghĩ đến chuyện đám cưới.
    2007 Kim Thư sinh bé Dollar, con trai đầu lòng của chị và Phước Sang ở Mỹ. Cùng thời gian đó, Phước Sang bị đột quỵ phải vào bệnh viện cấp cứu ở Singapore. Anh bị liệt nửa người và phải điều trị trong thời gian dài.
    Năm 2008: Kim Thư sinh bé Phước Thịnh, con trai thứ hai.
    Mở hãng phim Phước Sang, mở sân khấu kịch Nam Quang.
    Hãng phim Phước Sang sản xuất các phim truyện nhựa: "Em và Michael" (1994), "Khi đàn ông có bầu" (2004), "Đẻ mướn" (2005), "Áo lụa Hà Đông" (2006), "Huyền thoại bất tử" (2008), "Công chúa teen và ngũ hổ tướng" (2010), "Hello Cô Ba" (2012), "Yêu anh, em dám không!" (2013)… và trên 20 phim truyện vidéo và nhiều phim vidéo ca nhạc, cải lương, hài... Hãng phim Phước Sang là hãng phim tư nhân đầu tiên có tác phẩm được nhận giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế ("Áo lụa Hà Đông" – giành giải do khán giả bình chọn tại LHP quốc tế Pusan, Hàn Quốc).
    2004
    Kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng và mở Nhà hàng Nhân Đôi. Sau đó, anh còn đầu tư kinh doanh lĩnh vực nhà hàng – tiệc cưới Quốc Thanh.
    2012
    Phước Sang cùng Quyền Linh và nhiều bạn bè cùng hùn hạp ở một nhà hàng – tiệc cưới – trung tâm giải trí đa năng ở Vũng Tàu.

Source: youtube

Phước Sang Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen